MỚI CẬP NHẬT

Akimichi Choji là ai? Tính cách và năng lực của Akimichi

Akimichi Choji là thành viên của Akimichi - gia tộc lớn trong bốn dòng họ cao quý ở làng Lá. Anh là con trai của vị tộc trưởng Akimichi Chouza.

Akimichi Choji là một trong những nhân vật vô cùng quan trong anime Naruto. Cậu là con trai của vị tộc trưởng làng Lá - Akimichi Chouza. Cậu là một đứa bé khá mập mạp, hình ảnh xuất hiện của cậu luôn gắn liền với cái miệng nhồm nhoàm thức ăn. Cậu ăn nhiều đến mức nhân vật Naruto phải đặt biệt danh gọi là “một tên cuồng ăn”. Du vậy, cậu bé có thái độ rất khó chịu và ghét khi bị người khác chê là béo hoặc mập.

Song cậu là một người rất tốt tin và đáng tin cậy, luôn sẵn sàng bảo vệ những người bạn bè người thân của mình, đặc biệt là Shikamaru. Trong Naruto, cậu đã nên duyên với một ninja đến từ làng Mây - Karui, chi tiết về nhân vật này hãy cùng kephimonline tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Akimichi Choji là ai?

Tìm hiểu lý lịch nhân vật Akimichi Choji

Ngày sinh

22 - 09

Nhóm máu

B

Tuổi

Phần 1: 12

Phần 2: 17

Chiều cao

180cm

Cân nặng

Phần 1: 100kg

Phần 2: 120kg

Gioi tính

Nam

Đội

10

Làng

Làng Lá

Trạng thái

Còn sống

Xuất hiện lần đầu

Tập 10 - phần 1

Gia tộc

Akimichi Chouza - Ba

Akimichi Karui - Vợ

Akimichi Chocho - Con gái

Ngoại hình nhân vật Akimichi Choji

Ngoại hình mập mạp dễ thương

Akimichi Choji là một đứa có ngoại hình mập mạp, sở hữu mái tóc đen ngắn và tóc cắt theo kiểu húi cua. Cậu luôn xuất hiện với mái tóc vuốt keo gọn gàng, đôi mắt to tròn màu đen trông rất đáng yêu và dễ thương. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất ở cậu là chiếc mũi to bè, hơi thô.

Xem thêm: Tiểu sử Uchiha Itachi

Tính cách của Akimichi Choji

Vào những ngày bình thường, cậu rất đam mê ăn uống và Choji có thể ăn bất cứ món gì mình thích. Ngoài ra cậu còn có sở thích sẽ tranh và rất có năng khiếu trong lĩnh vực này. Trong quá trình tham gia chiến đấu, cậu là một ninja rất dũng cảm và mạnh mẽ. Anh chàng có thể sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ người thân, bạn bè và làng Lá.

Hiền lành, tốt tính sẵn sàng giúp đỡ mọi người

Trước đó, cậu là một đứa bé khá tự ti về thân hình của mình khi liên tục bị bạn bè cười đùa và bỏ rơi mình. Cũng vì điều mà cậu đã nghĩ rằng mình không phải là một ninja mạnh. Song mọi chuyện dần trở nên thay đổi khi có sự gặp gỡ với nhân vật Shikamaru. Chính nhân vật này là người an ủi nhân vật Choji và luôn khuyến khích công nhận tài năng của cậu.

Bắt đầu từ những giây phút đó, cậu ngày càng trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhiều người đánh giá bảo cậu là một người chỉ biết ăn nhưng chỉ những người đồng hành mới biết Akimichi Choji là một người rất can đảm, cậu là một người bạn vô cùng và đáng tin tưởng. Song cậu cũng luôn hết mình tin tưởng và ủng hộ mọi việc làm của Shikamaru. Hai người họ rất đồng điệu, hiểu nhau và phối hợp một ăn ý và nhịp nhàng.

Năng lực của Akimichi Choji

Trong trận chiến truy đuổi Sasuke, Shikamaru đã chọn Choji là người đầu tiên sẽ đi cùng cậu và Naruto, Kaba và Naji. Cậu là người đã phát hiện ra kế hoạch thoát ra ngoài của Shikamaru trong lúc bị Jirobo nhốt. Thời điểm bấy giờ, anh đã vô cùng quyết tâm ở lại nhận và thực hiện nhiệm đối đầu với Jirobo để kéo dài thời gian giúp đồng đội có thể dễ dàng theo đuổi nhân vật Sasuke.

Sẵn sàng hy sinh bản thân vì đồng đội

Trận đấu này vô cùng khó khăn với Akimichi Choji, bởi sức mạnh của Jirono mạnh hơn cậu rất nhiều. Để có thể chiến thắng trận đấu, cậu đã sử dụng viên thuốc tăng năng lực đặc biệt của gia tộc Akimichi đánh bại Jirobo. Mặc dù cậu biết rằng thuộc này sẽ có tác dụng phụ và Akimichi Choji phải trả giá rất đắt cho sức mạnh vô địch đó. Nghiêm trọng nhất là có thể ảnh hưởng đến mạng sống của cậu nhưng vì lợi ích của cả đội nên cậu vẫn chấp nhận.

Kết quả không còn gì nghi ngờ khi cậu đã giành chiến thắng Jirobo dù cho hắn cho biến hóa thành trạng thái khác. Trận đầu kết thúc, sức lực cũng đã kiệt và cậu đã ngất đi. Đội cứu viện làng Lá đã lập tức có mặt để đưa cậu về chữa trị ngay lập tức. Song kể từ giây phút này, các đồng đội và Naruto phải nhìn nhận Akimichi Choji bằng một ánh mắt khác.

Nhẫn thuật

Akimichi Choji là một ninja làng Lá và cậu được đào tạo bài bản về các loại thuật như Ninjutsu, Genjutsu và Taijutsu. Cậu có thể tạo ra bóng nước, chạy đi trên nước, sử dụng kỹ năng Shuriken và Kunai.

Kỹ thuật của gia tộc Akimichi

Gia tộc Akimichi có một loại kỹ thuật lưu truyền rất đặc biệt, Kỹ năng này có phép các thành viên trong tộc có thể biến đổi cơ thể của mình thành những cỗ máy khổng lồ để chiến đấu. Akimichi Choji là thành viên trong tộc, vì vậy anh đã được đào tạo vô cùng thuần thục về kỹ năng mày.

Loại này sẽ chia thành hai giai đoạn, để bơm cơ bắp khiến cơ thể mình trở nên to lớn thì cậu đã sử dụng Chakra của mình. Tiếp đến, anh sử dụng Chakra để tiếp tục biến đổi cơ thể của mình thành cỗ máy chiến đấu có sức mạnh và kích thước rất lớn. Điều này giúp cậu có thể dễ dàng đánh bại các kẻ thù.

Sức mạnh thể chất

Cậu là một ninja có sức mạnh thể chất vô cùng tuyệt vời. Akimichi Choji có thể sử dụng sức mạnh của để nâng một tảng đá nặng hàng tấn để đánh bại nhiều đối thủ cùng một lúc. Sức mạnh thể chất này của cậu đến từ việc thừa kế năng lực gia truyền của gia tộc của mình Akimichi.

Biến đổi thiên nhiên

Akimichi Choji có thể biến đổi thiên nhiên thuộc hệ đất, điều này cho phép cậu có thể tạo ra các khối đất có thể chiến đấu. Để tấn công kẻ thù của mình, cậu đã sử dụng năng lực này tạo ra các khối khổng lồ hoặc Choji dễ dàng tạo các bức tường để bảo vệ mình trong quá trình chiến đấu.

Những bí mật có thể bạn chưa biết Akimichi Choji

Để hiểu rõ hơn về Akimichi Choji - nhân vật yêu thích của mình trong anime Naruto thì hãy cùng với kephimonline tiếp tục tìm hiểu những nội dung câu trả lời vấn đáp dưới đây.

Những bí mật được tiết lộ về Akimichi Choji

Vợ của Akimichi Choji trong Naruto là ai?

Karui - một ninja đến từ làng Mây là vợ của Choi Akimichi. Cô là một người phụ nữ rất giàu tình cảm mơ mộng nhưng rất kiên cường và mạnh mẽ. Cô luôn ủng hộ mọi quyết định của Akimichi Choji trong bất cứ việc nào.

Akimichi Choji đến từ bang hội nào?

Akimichi Choji từ bang hội Akimichi - một trong những gia tộc có sức ảnh hương lớn và cao quý trong làng Lá. Sau khi tham gia học tại ngôi trường đào tạo ninja cậu đã được sắp xếp vào đội 10. Đội này bao gồm ba thành viên chính: Ino, Shikamaru và Choji. Các thành viên trong đội có mối quan hệ vô cùng tốt, họ xem như là những người anh em ruột thịt trong nhà và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tên con gái của Akimichi Choji

Sau khi kết hôn với nhau, vợ chồng Akimichi Choji đã có với nhau một đứa con gái tên là Chocho. Cô bé này rất xinh đẹp và vô cùng tài năng.Chocho có thể sử dụng kỹ năng về kỹ thuật của gia tộc Akimichi.

Tổng quan về gia tộc Akimichi?

Tộc Akimichi là một trong từ đại gia tộc cao quý và lớn mạnh nhất tại làng Lá. Mỗi thành viên trong tộc này sở hữu một lượng sức mạnh cực kì lớn. Để thi triển các bí thuật, họ có thể nhanh chóng chuyển hóa lượng calo của mình thành Chakra.

Tìm hiểu về gia tộc lớn Akimichi

Tuy nhiên, các loại bí thuật thường tiêu thụ chuyển hóa một lượng lớn Chakra nên sẽ dẫn đến nhiều bất lợi nếu kéo dài trận đấu. Đây cũng lý do vì sao mà thành viên Akimichi chứa lượng chakra ở mức cao nhưng vẫn phải ăn thường xuyên nhiều để giúp hồi phục và tích lũy dung lượng.

Chính vì điều này mà tràng phục của gia tộc Akimichi thường có chữ 食 nghĩa là thực phẩm - đồ ăn. Ngoài ra, nếu sức mạnh lượng Chakra không đủ khi gặp đối thủ mạnh thì các thành viên có thể dùng thuốc lưu truyền để tăng sức mạnh biến mỡ thừa thành Chakra. Nhưng nó cũng có rất nhiều tác dụng phụ khiến cơ thể suy nhược và nặng hơn là ảnh hướng đến tính mạng.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về nhân vật Akimichi Choji một cách đầy đủ và rõ ràng nhất. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về nhân vật mình yêu thích trong anime Naruto. Cảm ơn đã học bài viết, đừng quên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi xem anime Naruto.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win