MỚI CẬP NHẬT

Antares Solo Leveling là ai? Tìm hiểu ngoại hình và sức mạnh

Antares nhân vật phản diện chính trong anime Solo Leveling sở hữu sức mạnh vô song sánh ngang với Ashborn​, vua bóng tối mạnh nhất từng đối đầu với Sung Jin Woo.

Sung Jin Woo phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thù, nhưng người mạnh nhất trong số đó chắc chắn là Hoàng đế của sự huỷ diệt - Antares. Kephimonline sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về nhân vật này, nguồn gốc thân thế, sức mạnh và bật mí điều gì đã xảy ra với hắn. Đừng bỏ lỡ bài viết hấp dẫn dưới đây nhé!

Antares Solo Leveling là ai?

Sơ lược về Antares Solo Leveling

Vua của loài rồng, vị vua hủy diệt là biệt danh của Antares, nhân vật phản diện chính trong anime nổi tiếng Solo Leveling. Antares là biểu tượng của sức mạnh vô song, hắn gieo rắc nỗi sợ hãi cho cả những thợ săn cấp cao nhất. Antares đã tàn phá rất nhiều thứ, phá hủy tất cả, hắn xem đó là sứ mệnh tồn tại của mình.

Thông tin tóm tắt về Antares:

Tên

Antares

Biệt danh

Vua hủy diệt

Vua của loài rồng

Thân phận

Lãnh đạo các vị vua

Vua rồng

Sở thích

Tàn phá khắp nơi

Tình trạng

Đã chết

Debut

Chapter 228: Novel

Chapter 163: Webtoon

Ngoại hình, tính cách của Antares như thế nào?

Antares là quân chủ bóng tối có nhiều đất diễn nhất, chính vì vậy, ngoại hình cùng tính cách của hắn cũng được miêu tả rất chi tiết.

Vẻ bề ngoài đáng sợ

Antares có hình dạng rồng

Trong những lần đầu xuất hiện, Antares được miêu tả như một người đàn ông trung niên, tóc dài màu đỏ, có râu cùng đôi lông mày cực sắc nét. Với ngoại hình đó, Antares khiến người khác nghĩ rằng hắn là một người bình thường. Tuy nhiên, thực chất vẻ bề ngoài của Antares có hình dạng rồng, được bao phủ bởi một bộ áo giáp có đuôi tôm màu nâu đỏ. Đôi mắt của hắn đỏ rực như lửa, toát lên vẻ hung dữ và đáng sợ. Đầu của Antares có rất nhiều sừng, ngoại hình rất dễ nhận thấy.

Tính cách kỳ lạ

Antares có sở thích hủy diệt

Bởi vì là quân chủ hủy diệt, nên sở thích lớn nhất của hắn chính là hủy diệt tất cả mọi thứ xung quanh hắn. Antares xem thường con người, các đối tượng không có năng lực mạnh mẽ như hắn. Antares có sức mạnh gần như vô song nên cư xử rất tự tin và đặc biệt hắn rất bình tĩnh trong mọi tình huống. Antares có lòng tự trọng cao và có thể sẵn sàng thương lượng với Sung Jin Woo, anh ta cũng bộc lộ sự thất vọng khi dễ dàng đánh bại Suho, con trai của Jin Woo, Antares cho rằng, Suho không xứng đáng thừa kế người cha vĩ đại của cậu. Ngoài ra, Antares rất quan tâm và coi trọng cấp dưới, hắn ghê tởm những hành động lợi dụng cấp dưới của mình để thử nghiệm một việc gì đó.

Antares Solo Leveling mạnh đến mức nào?

Antares là quân chủ mạnh nhất

Antares sở hữu sức mạnh mà chỉ có Ashborn mới có thể so sánh được.

  • Sức mạnh vô song: Antares có sức mạnh thể chất mạnh đến đáng sợ, có thể vượt qua cả chính Shadow Monarch. Trong cuộc chiến với Sung Jin Woo, hắn dễ dàng cầm chân được anh trong trận đấu và nhanh chóng lật ngược được anh chàng.
  • Tốc độ cực nhanh: Điều này thể hiện rõ nhất khi Antares dễ dàng theo được tốc độ của Jin Woo, phản xạ né các đòn từ phía nam chính thành công.
  • Sức bền: Antares không bị chấn thương vật lý bởi bất cứ lý do gì, Sung Jin Woo phải tốn rất nhiều công sức tung ra chiến thuật độc đáo mới có thể chém trúng Antares.
  • Nỗi sợ hãi của rồng: Chỉ với tiếng hét của mình, Antares thành công khiến những người yếu thế hơn rơi vào trạng thái hoảng loạn, tuyệt vọng.
  • Hơi thở hủy diệt: Antares có khả năng phun lửa, đến cả những thợ săn cấp S cũng bị ngọn lửa này thiêu rụi. Ngoài ra, hắn còn có thể vô hiệu hóa những đòn tấn công từ Jin Woo với chiêu thức này.
  • Biểu hiện cơ thể tâm linh: Hắn ta có khả năng biến thành rồng khổng lồ, hình dạng lai giữa người và rồng.
  • Thần giao cách cảm: Antares sử dụng khả năng đặc biệt này để giao tiếp với những quân chủ khác.

Điều gì đã xảy ra với Antares Solo Leveling?

Antares vs Sung Jin Woo

Trước khi cuộc chiến cuối cùng diễn ra, Antares ra lệnh cho Rakan và Baran tiêu diệt Ashborn. Tuy nhiên, Ashborn không chết mà còn giết Baran như một sự trừng phạt vì đã phản bội lòng tin của anh. Kết quả là phe Rulers - Người cai trị đã giành chiến thắng, nhưng Ashborn đã biến mất, các quân chủ thiệt hại nặng nề. Sau đó, Ashborn đột ngột quay trở lại ngỏ lời mời gia nhập với Antares, hắn đã đánh giá tình hình hiện tại nên vui vẻ đồng ý. Antares trong nhiều thế kỷ sau vì không tìm được kim khí nên buộc phải ở lại.

Ai đã đánh bại Antares?

Antares đến thế giới con người và thiêu rụi Jay trong lúc Jin Woo không ở đó. Hắn điên cuồng phá hủy nhưng Shadow Monarch vẫn không xuất hiện. Cuộc chiến giữa Jin Woo và Antares diễn ra ở phía đông chiến trường. Vì đối thủ có quá nhiều người nên Jin Woo buộc phải lôi kéo Antares đến Nhật Bản để bắt đầu cuộc chiến. Antares thành công tránh được toàn bộ đòn đánh ra từ Jin Woo. Mặc dù vậy, hắn vẫn rất ấn tượng với Jin Woo, và nhận ra Sung Jin Woo rất khó khuất phục. Đồng thời, Antares hiểu rằng, Jin Woo đã tính toán trước khi ra đòn và anh hoàn toàn có thể làm tổn thương hắn. Khi Antares cố gắng tấn công Jin Woo thì các Rulers xuất hiện và bị đâm một nhát chí mạng. Kết cục, hắn bị phân rã thành từng mảnh và trôi đi trong dòng nước.

Antares và Sung Jin Woo ai mạnh hơn?

Antares mạnh hơn Sung Jin Woo?

Sung Jin Woo là quân chủ mạnh nhất còn tồn tại nên dĩ nhiên, Antares phải khuất phục trước anh chàng. Sau khi Rulers sử dụng cốc tái sinh thì Antares trở thành Quốc vương duy nhất còn lại, tất cả những người khác đều đã bị tiêu diệt sau 27 năm. Hắn vẫn kiên nhẫn chờ đợi Shadow Monarch xuất hiện để được chiến đấu một lần nữa. Jin Woo đã xuất hiện bên trong cung điện của hắn, điều đó khiến Antares vô cùng vui mừng. Hắn nhanh chóng kích hoạt khả năng Biểu hiện cơ thể tâm linh, tuy nhiên, lúc này, Antares không phải là đối thủ của Jin Woo, nên anh nhanh chóng giết chết hắn một cách dễ dàng.

Sung Jin Woo giết chết Antares

Bởi vì Suho con trai của Jin Woo khao khát trở thành Vua hủy diệt nên Jin Woo đã đề nghị Antares giúp Suho trở thành người kế vị. Nếu làm như vậy, anh sẽ giúp Antares quay trở về cuộc sống trước đây.

Kết luận

Mặc dù là siêu phản diện nhưng Antares rất được yêu thích vì có năng lực có thể so sánh ngang hàng với Sung Jin Woo, vì vậy khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Theo dõi kephimonline.com để cập nhật những thông tin thú vị nhất về những nhân vật trong anime Solo Leveling nhé!

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win