MỚI CẬP NHẬT

Review Bà thím báo thù (2024), muốn cười thì nhất định phải xem

Review Bà thím báo thù, câu chuyện đòi nợ của bà mẹ hai con phải cứu lấy gia đình, một bộ phim chữa lành đúng nghĩa, xem là không thể ngừng cười.

Khán giả toàn châu Á được dịp cười nghiêng ngả khi bộ phim Bà thím báo thù chính thức được công chiếu. Phi vụ đòi tiền xuyên biên giới vừa hài vừa hấp dẫn của một người phụ nữ bị một tên lừa đảo lừa tiền qua điện thoại. Không quy tụ dàn siêu sao xứ Hàn nhưng liệu có gì đáng mong đợi ở tác phẩm này, theo dõi bài viết sau đây của kephimonline nhé!

Thông tin phim Bà thím báo thù

Trailer Bà thím báo thù vietsub official

Thông tin tóm tắt:

Tên phim

Bà thím báo thù

Tên gốc

Citizen of a kind

Thể loại

Phim hành động hình sự, hài hước

Đạo diễn

Park Young Ju

Thời lượng

1 giờ 54 phút

Khởi chiếu

01/03/2024

Diễn viên chính

Ra Mi Ran

Gong Myung

Yeom Hye Ran

Ahn Eun Jin

Lee Moo Saeng

Quốc gia

Hàn Quốc

Citizen of a kind hay Bà thím báo thù được công chiếu chính thức vào tháng 3 năm 2024. Phim ban đầu không được chú ý quá nhiều bởi vì so với những tác phẩm khác, Bà thím báo thù không có những diễn viên hạng A, siêu sao bảo chứng phòng vé. Tuy nhiên, với chất lượng xuất sắc mang lại, phim đã thành công đứng đầu phòng vé và gây tiếng vang toàn châu Á, đặc biệt ở Việt Nam.

Nội dung chính của phim Bà thím báo thù

Xem Bà thím báo thù vietsub full

Kim Deok Hee là chủ của một tiệm giặt ủi nhưng không may gặp hỏa hoạn. Để duy trì hoạt động tiệm giặt ủi này, cô đã rất cố gắng vay mượn tiền khắp nơi và đang rất khó khăn. Một ngày nọ, Deok Hee nhận được một cuộc gọi điện từ người đàn ông tên Son, hắn nói rằng mình là một nhân viên ngân hàng và sẽ cho cô vay một khoản tiền với lãi suất thấp nhất. Điều kiện để nhận được khoản vay này thì cô phải chấp nhận gửi cho anh ta một khoản tiền gọi là phí vay mượn.

Sau khi đã mượn khắp nơi, cô chuyển tiền thành công, nhưng đó là khởi đầu của bi kịch. Deok Hee phát hiện ra bản thân đã bị lừa, Son thực chất là một kẻ chuyên lừa đảo qua điện thoại. Vì chuyện này mà gia đình cô mất hết tất cả, thậm chí còn có nguy cơ bị đuổi khỏi nhà. Trong lúc không biết làm gì, ngỡ mất đi mọi thứ vì cô không biết danh tính thực sự của Son là ai. Thế nhưng, hắn lại đột nhiên liên hệ với cô và cầu xin cô giúp đỡ. Hành trình giải cứu kẻ lừa đảo và đòi nợ của bà thím chính thức bắt đầu.

Đánh giá phim Bà thím báo thù chi tiết

Phim xem cười mệt nghỉ

Bà thím báo thù full HD

Kim Deok Hee đánh mất tất cả, nhưng từ một nạn nhân bị lừa đảo, cô bỗng hóa thành người hùng giải cứu tội phạm chỉ với một cuộc gọi. Trong lúc không còn gì để mất, không biết kẻ lừa đảo mình là ai, bà thím không biết gì về lừa đảo lại dính vào đường dây trái phép có hệ thống và quy mô lớn. Điểm gây cười của bộ phim là bà thím Deok Hee chuyện gì cũng dám làm, cô chẳng sợ gì cả. Thế nhưng, xét theo thực tế thì đó là điều hoàn toàn bình thường của một người bị mất tiền.

Hội chị em của Deok Hee cũng xịn sò không kém, tính cách mạnh mẽ, nhất quán nên yếu tố hài và hành động đều diễn ra vô cùng tự nhiên. Hội bà thím của chúng ta đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vượt qua những pha hành động nguy hiểm nhất để thành công lấy lại tiền và hơn thế nữa, đưa những kẻ lừa đảo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Đạt top 1 doanh thu phòng vé Hàn

Top 1 doanh thu phòng vé

Phép màu của các bà thím không chỉ có ở trên phim mà còn cả doanh thu phòng vé, phim đứng đầu phòng vé Hàn dù không được đánh giá cao tại quê nhà. Ngay ngày đầu công chiếu, phim đã đạt ngay thành tích đứng đầu với doanh thu cao kỷ lục dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng thời điểm. Không chỉ Hàn Quốc mà tại các cụm rạp Việt Nam, doanh số của Bà thím báo thù cũng ấn tượng không kém, ghi nhận doanh thu cao đối với một bộ phim nước ngoài.

Dàn cast uy tín, diễn xuất chất lượng

Từ Quý bà da báo trong Reply 1988 cho tới cô bác sĩ nội trú Hospital Playlist, cùng với nhiều diễn viên khác, tất cả đều hợp vai một cách tuyệt vời, không một nhân vật thừa thãi.

Bà thím Deok Hee (Ra Mi Ran)

Nữ diễn viên Ra Mi Ran

Kim Deok Hee là bà thím hai con, chủ của một cửa hàng giặt ủi nhỏ. Vai diễn này hoàn toàn không làm khó được nữ diễn viên gạo cội Ra Mi Ran. Trước đó, cô đã rất quen thuộc với khán giả châu Á khi góp mặt trong loạt siêu phẩm đình đám Hàn Quốc, nổi tiếng nhất có thể kể đến: Quý bà da báo trong Reply 1988, Người mẹ tồi,... Từ cảnh buồn bã, vui mừng cho đến thất vọng cùng cực vì bị lừa, mọi thứ đều được thể hiện tuyệt vời bởi diễn xuất của Ra Mi Ran.

Bong Rim (Yeom Hye Ran)

Hình ảnh nữ diễn viên Yeom Hye Ran

Một bà thím khác cũng được yêu thích không kém Kim Deok Hee đó là Bong Rim. Diễn xuất của nữ diễn viên Yeom Hye Ran là điều không thể bàn cãi, đặc biệt là vai diễn người mẹ báo thù trong Mask Girl để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ae Rim (Ahn Eun Jin)

Nữ diễn viên My Dearest

Vai diễn Ae Rim được thể hiện bởi nữ diễn viên Ahn Eun Jin. Trong năm 2023, cô gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc hóa thân nữ chính mệnh khổ trong My Dearest. Chính tác phẩm này đã đưa tên tuổi của cô lên hàng ngũ ngôi sao, diễn xuất xuất thần, tuyệt vời đã giúp Ahn Eun Jin ghi nhận được thành quả sau nhiều nỗ lực. Trước đó, Ahn Eun Jin đã được yêu thích nhiệt liệt nhờ vai diễn cô bác sĩ nội trú Chu Min Ha đáng yêu trong series y khoa nổi tiếng Hospital Playlist.

Phim Bà thím báo thù dành cho ai?

Bà thím báo thù dành cho ai?

Phim phù hợp với tất cả đối tượng khán giả bởi vì đề tài của Bà thím báo thù rất quen thuộc trong cuộc sống thực tại. Mục tiêu của những kẻ lừa đảo là các bà cô nội trợ, nhẹ dạ cả tin. Bà thím Deok Hee trong phim chính là một trong số đó. Cô dễ dàng cắn câu bởi vì bản thân đang trong giai đoạn cần tiền và bị lừa chỉ qua một cú điện thoại. Phim được dựng theo một câu chuyện có thật, chính vì vậy, phim rất sát với thực tế và không quá bị ảo. Không chỉ ở Hàn Quốc mà tại Việt Nam, cơ quan chức năng đã không ít lần đề cao cảnh giá nhưng vẫn có rất nhiều nạn nhân rơi vào bẫy.

Bình luận phim Bà thím báo thù

Ngay khi phim được công chiếu, rất nhiều khán giả đã bình luận thể hiện sự yêu thích và bất ngờ vì chất lượng vượt quá mong đợi, tuy vẫn còn một số bình luận không quá tốt nhưng đây vẫn được đánh giá là một trong những phim điện ảnh đáng xem nhất Hàn Quốc năm 2024.

  • Phim hay, hài cười ra nước mắt.
  • Phim đến đoạn nào cũng chảy nước mắt vì cười.
  • Quý bà da báo không làm chúng ta thất vọng, diễn như không diễn.
  • Nếu buồn nhất định phải xem bộ phim này, xem cười nghiêng ngả.
  • Nhất định mình sẽ xem lại mỗi khi buồn.
  • Không nhất thiết phải có nhiều diễn viên nổi tiếng phim mới hay, chỉ cần diễn xuất tốt là được.
  • Đề tài cũ nhưng thực tế quá nhiều người bị lừa, hy vọng sau bộ phim này sẽ không còn ai bị lừa như vậy nữa, rất đáng xem.

Kết luận

Bà thím báo thù là bộ phim được đánh giá rất cao, nếu đang buồn cần một bộ phim hài để xả stress thì nên xem xét đến gợi ý này. Kephimonline rất vui khi được quý độc giả ủng hộ, đừng quên tiếp tục theo dõi trang tin uy tín này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win