MỚI CẬP NHẬT

Review Bẫy ngọt ngào, phim chủ đề 18 cộng cực hay

Bẫy ngọt ngào là một bộ phim 18+ về chủ đề bạo hành gia đình vô cùng đặc sắc. Cùng tham khảo thêm review, đánh giá phim trong trong bài viết dưới đây nhé.

Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình ái và câu nói này cũng được thể hiện vô cùng rõ ràng trong Bẫy ngọt ngào. Bộ phim là phần tiếp theo của sitcom Chiến dịch chống ế cực nổi tiếng. Cùng kephimonline tìm hiểu thêm thông tin và review, đánh giá về phim trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu Bẫy ngọt ngào

Poster phim Bẫy ngọt ngào

Bẫy ngọt ngào là phần tiếp theo của sitcom nổi tiếng - Chiến dịch chống ế. Trong phần này, các thành viên trong hội chống ế đều đã có hướng đi riêng cho bản thân, mỗi người đều có hướng phát triển và cuộc sống riêng. Tuy nhiên, Trong buổi tụ họp cùng bạn bè, cả nhóm đã phát hiện ra tình cảnh thực sự của Camy sau khi lấy chồng.

Để giúp đỡ bạn mình thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục hội ế ngày nào lại tụ tập lại, cùng nhau lên kế hoạch giúp đỡ người bạn thân. Bộ phim này lấy chủ đề về bạo lực gia đình, ghen tuông, những mối quan hệ độc hại trong gia đình và tình yêu. Đây là một chủ đề khá mới trong điện ảnh Việt nhưng lại không mới với khá giả.

Vậy, bộ phim đã đạt được những thành tựu như thế nào với chủ đề nóng bỏng này? Cùng tìm hiểu đánh giá, review phim trong những phần tiếp theo của bài viết này.

Thông tin bẫy ngọt ngào:

Thể loại

Phim chiếu rạp, chính kịch, drama, tâm lý

Đạo diễn

Đinh Hà Uyên Thư

Quốc gia

Việt Nam

Sản xuất

CJ Entertainment

Ngày khởi chiếu

11/02/2022

Thời lượng

90 phút

Tóm tắt phim Bẫy ngọt ngào

Là phần tiếp theo của sitcom Chiến dịch chống ế, bộ phim lấy bối cảnh khi cả 4 người trong hội ế đều đã có được sự nghiệp, cuộc sống và hướng đi riêng cho bản thân. Lúc này, Quỳnh Lam đã trở thành nữ vương làng thời trang, Linh Đan trở thành một nữ luật sư có tiếng, Ken cũng đã trở thành ông chủ của phòng GYM. Camy thì đã kết hôn cùng một doanh nhân thành đạt thoát khỏi hội ế với cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Camy cùng cuộc hôn nhân đau khổ

Hội bạn thân lâu ngày không gặp hẹn gặp nhau vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy và chồng Đặng Minh. Trong cuộc gặp mặt này, hội bạn thân vốn đang mừng cho Camy vì cô đã tìm được bến bờ mỹ mãn, hạnh phúc thì phát hiện được sự thật đằng sau cuộc hôn nhân hào nhoáng.

Hội ế tụ họp trong phim

Camy sau khi lấy chồng không chỉ mất đi sự tự do mà còn thường xuyên bị chồng bạo hành, đánh đập thậm chí là cưỡng bức. Vì để giải cứu cô bạn thân khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, hội ế lại tiếp tục họp bàn, lên kế hoạch. Cuộc đối đầu, giải cứu chính thức bắt đầu.

Xuyên suốt bộ phim là những giây phút đối đầu gay cấn, những cảnh bạo lực gia đình khiến người ta sởn gai ốc. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc gắn bó, đồng cảm, đồng hành của hội bạn thân cùng cô bạn số khổ. Là một bộ phim có chủ đề khá mới trong làn điện ảnh Việt hãy cùng xem và cảm nhận được sâu sắc thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm nhé!

Giới thiệu về “hội ế” và ông chồng vũ phu của Camy

Một bộ phim thành công là bộ phim xây dựng được câu chuyện hay, thú vị. Một câu chuyện hay thì hiển nhiên không thể thiếu những nhân vật ấn tượng. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đào sâu các nhân vật trong phim Bẫy ngọt ngào ở phần tiếp theo này nha.

Camy - Cô nàng đầu tiên kết hôn trong hội ế

Camy - Cô nàng đầu tiên kết hôn trong hội ế

Camy là nhân vật chính trong phim và cũng là nhân vật chủ chốt của toàn câu chuyện. Là cô nàng đầu tiên lập gia đình, lấy chồng trong hội ế năm nào. Tưởng chừng như sau khi lấy chồng cô sẽ có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt, đẹp trai, ưu tú. Thế nhưng, mọi thứ chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng cho cuộc hôn nhân địa ngục mà thôi.

Người ngoài khi nhìn vào thấy cô có thể cầm thẻ của chồng đi mua sắm, tiêu pha thoải mái mà ngưỡng mộ. Nhưng lại không biết rằng, đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo ấy lại là những giây phút đau khổ đến cùng cực khi bị chồng bạo hành, đánh đập, tra tấn. Camy chỉ được giải thoát khi gặp được hội bạn thân và nhận được sự giúp đỡ của họ.

Quỳnh Lam - Nữ vương ngành thời trang

Quỳnh Lam - Nữ vương ngành thời trang

Quỳnh Lam cũng là một thành viên trong hội ế và đến bây giờ vẫn ế. Tuy chưa kết hôn nhưng lý do cô không kết hôn là do cô không thích và cô lựa chọn cuộc sống một mình như.

Quỳnh Lam luôn tập trung vào sự nghiệp, cho tới hiện tại đã trở thành một nữ vương trong ngành thời trang khiến người người ngưỡng mộ. Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống đời thường của cô lại khá phóng túng. Quỳnh Lam là một cô gái kiêu ngạo, thay người yêu như thay áo.

Linh Đan - Nữ luật sư thanh công

Linh Đan - Nữ luật sư thanh công

Sau khi tách hội với những người bạn thân Linh đan đã tập trung hơn vào cho sự nghiệp của mình. Cô cũng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp trở thành một nữ luật sư thành công.

Tuy là một luật sư có chiều sâu, suy nghĩ sâu xa nhưng cô vân vẫn không đánh mất đi sự hài hước của mình. Hình tượng trong phim của cô vẫn là “cây hài” của cả hội khi mà thở câu nào là gây cười câu đó. Cô cũng là nhân vật điều tiết tình huống trong phim làm giảm bớt sự căng thẳng trong những giây phút nghẹt thở.

Ken - Chàng gay đáng yêu

Ken - Chàng gay đáng yêu

Thành viên cuối cùng của hội ế là chàng gay Ken. Trong phim Ken đã trở thành một ông chủ phòng GYM nhưng vẫn chưa tìm được nửa kia hoàn hảo cho mình. Anh chàng có khá ít đất diễn và lời thoại trong phim + với vè men lì nên nhiều khán giả còn nhầm tưởng anh đang yêu đơn phương Camy. Ken cũng là thành viên có tiếng nói nhất trong hội ế.

Đặng Minh - Người chồng hai mặt đáng sợ của Camy

Đặng Minh - Người chồng hai mặt đáng sợ của Camy

Đặng Minh là người chồng doanh nhân thành đạt của Camy. Với vẻ ngoài điển trai, sáng láng cộng thêm cái mác doanh nhân thành đạt, thương yêu vợ trước mặt người ngoài anh chính là một người chồng trong mơ của mọi cô gái. Tuy nhiên, sau khi đóng cánh của giao lưu với bên ngoài lại thì Đặng minh lại chính là một kẻ mặt người dạ thú. Hắn không chỉ có tính kiểm soát vô cùng cao mà còn là một kẻ vũ phu chuyên bạo hành vợ.

Đánh giá điểm cộng, điểm trừ của Bẫy ngọt ngào

Bẫy ngọt ngào là một bộ phim điện ảnh 18+ lấy chủ đề khá mới lạ. Một câu chuyện kể về đề tài bạo lực gia đình, hôn nhân động hại, cuộc chiến hôn nhân, định kiến đối với phụ nữ Việt đồng thời cũng nói về sức mạnh của tình bạn, tình thân.

Bộ phim này được đánh giá là một tác phẩm điện ảnh lấy đủ đề mới và cũng khá táo bạo. Dưới đây là những điểm cộng, điểm trừ đáng nhớ trong tác phẩm đầu tay của đạo diễn Uyên Thư.

Những điểm cộng khó quên

Tiếp đây, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về những điểm đặc sắc của bộ phim này nhé!

Dàn cast trai xinh gái đẹp, diễn xuất đồng đều

Dàn cast trai xinh gái đẹp, diễn xuất đồng đều

Điểm mỹ mãn đầu tiên chúng ta cần nhắc đến chính là độ xinh trai, đẹp gái của dàn diễn viên chính. Về mặt ngoại hình, trang phục của dàn diễn viên có thể đảm bảo sẽ khiến cho người xem được mãn nhãn.

Diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên cũng trở thành điểm nhấn thu hút khán giả trong suốt 90 phút. Đặc biệt, diễn xuất của Quốc Trường trong vai người chồng vũ phu được đánh giá rất cao. Người khiến khán giả phải quan ngại nhất là Bảo Anh trong vai Camy - một vai diễn nặng về tâm lý cũng diễn khá tròn vai khiến khán giả cảm nhận được rõ ràng nội tâm nhân vật.

Những diễn viên khác như Minh Hằng trong vai Quỳnh Lam, Diệu Nhi trong vai Linh Đan hay Thuận Nguyễn trong vai Ken cũng có diễn xuất rất ổn. Họ đều thể hiện được rõ ràng nội tâm, tính cách nhân vật mình đảm nhận.

Bối cảnh đầu tư kỹ càng, góc quay nghệ thuật, màu phim đẹp

Bối cảnh đầu tư kỹ càng, góc quay nghệ thuật, màu phim đẹp

Bộ phim được nhận xét là được đầu tư khá kỹ càng về bối cảnh, góc quay, hình ảnh mang đến cho người xem những cảnh quay rất mãn nhãn. Nhìn vào bối cảnh khán giả có thể thấy được đúng “chất nhà giàu” nào là biệt thự, siêu xe cho đến các cảnh trong công ty lớn, tiệc rượu xa hoa,... Mỗi cảnh phim đều vô cùng sắc nét, sinh động kết hợp với màu sắc, góc quay nghệ thuật thì quả là vô cùng “bổ mắt”.

Cảnh quay 18+ nghệ thuật, không dung tục

Cảnh quay 18+ nghệ thuật, không dung tục

Được gắn mác là phim 18+ thì hiển nhiên Bẫy ngọt ngào sẽ không thể thiếu được những cảnh nóng trong phim. Trước khi phim ra rạp cũng có nhiều khán giả quan ngại rằng để qua được kiểm duyệt thì hẳn là các cảnh nóng trong phim sẽ bị cắt xén. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ekip thì phim sẽ bê y nguyên các cảnh 18+ ra rạp mà không cắt bỏ phân cảnh nào hết.

Trong phim có khá nhiều cảnh nóng đến nghẹt thở đặc biệt là những cảnh Camy bị chồng bạo hành, h*m hi*p nhưng lại không hề khiến người xem cảm thấy rung tục nhờ góc quay nghệ thuật. Vừa lột tả được sự đau khổ của nhân vật vừa khiến người xem nóng mặt mà lại không hề khó chịu chút nào.

Một số điểm trừ khó bỏ qua trong phim

Tiếp theo đây sẽ là một số điểm trừ mà chúng ta có thể nói đến khi theo dõi Bẫy ngọt ngào.

Phim có chủ đề mới lạ nhưng lại chưa đủ đột phá

Phim có chủ đề mới lạ nhưng lại chưa đủ đột phá

Phim xây dựng câu truyện vô cùng sát với đời thường tuy nhiên chính vì sát với đời thường nên nội dung lại có phần dễ đoán đối với khán giả. Chủ đề về bạo lực gia đình, đánh ghen, ly hôn,... chỉ mới với màn ảnh Việt chứ không mới với Khán giả Việt. Thậm chí, trong cuộc sống đời thường còn có nhiều cảnh đặc sắc hơn cả trên phim.

Cũng vì lý do này nên nội dung phim không được đánh giá quá cao. Thêm vào đó plot twist lại bị xây dựng hời hợt, không đủ bất ngờ nên càng khiến khán giả dễ đoán, dễ chán hơn.

Kết phim hụt hẫng, lạc quẻ khiến khán giả khó chịu

Kết phim hụt hẫng, lạc quẻ khiến khán giả khó chịu

Bộ phim này khá đúng với cái câu đầu voi, đuôi chuột khi mà đầu phim thì hoành tráng mà càng về cuối kịch bản càng đuối, lộ nhiều lỗ hổng. Đặc biệt, cái kết của phim thực sự không thể làm thỏa mãn khán giả trước màn ảnh.

Trong phần cuối, Ken bị phát hiện mắc bệnh Alzheimer, trước khi ra đi anh đã quay lại những lời nhắn nhủ gửi đến 3 cô bạn thân của mình. Tuy nhiên, sau cái chết của Ken thì người thay đổi cũng chỉ có Camy còn hai người còn lại vẫn chứng nào, tật nấy khiến khán giả tụt hứng. Có lẽ bộ phim sẽ trọn vẹn hơn nếu cả ba người có thể nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống cùng tìm được tình yêu cho cuộc đời của mình.

Tám chuyện bên lề Bẫy ngọt ngào

Ngoài những thông tin đặc sắc về phim cùng những đánh giá thú vị trong những phần trên thì phim Bẫy ngọt ngào còn có khá nhiều chuyện bên lề để tám. Cùng “tám” với chúng tôi trong phần tiếp theo đây nha.

Thuận Nguyễn đã giảm 23 kg để vào vai Ken: Để làm tròn vai chàng gay Ken, Thuận Nguyễn đã phải giảm 23kg trong 3 tháng để đóng tròn vai trong cảnh bệnh tật ở cuối.

Minh Hằng thời thượng, nóng bỏng trong Bẫy ngọt ngào

Minh Hằng đã mua tới hơn 20 set quần áo để vào vai Quỳnh Lam: Mặc dù lên hình cô chỉ cần dùng 7 đến 8 set đồ nhưng Minh Hằng vẫn chuẩn bị tới hơn 20 set quần áo, phụ kiện để làm tròn vai diễn, gây ấn tượng với khán giả. Ban đầu cô đã mua đồ đến từ thương hiệu nước ngoài nhưng sau lại đổi thành thương hiệu trong nước để phù hợp tạo hình nhân vật.

Quốc Trường tự cảm thấy ghê sợ chính mình: Nam diễn viên đã từng chia sẻ bản thân thấy tự ghê sợ chính mình trong những cảnh tình dục biến thái cùng các cảnh bạo hành Bảo Anh.

Diệu Nhi là diễn viên duy nhất được giữ lại từ dàn cast sitcom Chiến dịch chống ế: Là phần tiếp theo của Chiến dịch chống ế nhưng người duy nhất còn giữ lại từ dàn cast chỉ có Diệu Nhi. Những nhân vật khác đều được thay đổi để phù hợp hơn với tạo hình nhân vật, câu chuyện trong phim.

Bộ phim thật đến mức trở thành một nỗi ám ảnh đối với những bạn nữ muốn tìm người yêu và lấy chồng.

Kết luận

Dù chỉ là một bộ phim nhưng những tình tiết trong phim lại bám vô cùng sát với hiện thực. Những hoàn cảnh, câu chuyện trong phim đều có thể đã, đang và sẽ diễn ra trong hiện thực quanh ta. Đây là một trong những bộ phim được đánh giá là bộ phim mà các bạn nữ nên xem nhất trước khi lấy chồng, tìm người yêu.

Tất cả những thông tin, đánh giá Bẫy ngọt ngào trong bài viết này của kephimonline.com chỉ mang tính chất tham khảo khách quan. Để cảm nhận được rõ ràng nhất những cảm xúc, thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm các bạn hãy tự mình thưởng thức tác phẩm tuyệt vời này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Phim quý cô thừa kế 2, tóm tắt nội dung và đánh giá chi tiết

Phim quý cô thừa kế 2, tóm tắt nội dung và đánh giá chi tiết

Phim quý cô thừa kế 2 công chiếu với sự chờ đợi của nhiều khán…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review A Quiet Place Day One, siêu phẩm kinh dị mùa hè 2024

Review A Quiet Place Day One, siêu phẩm kinh dị mùa hè 2024

Phần ngoại truyện A Quiet Place: Day One của thương hiệu đình đám A Quiet…

Review Lật mặt 7 Một điều ước, phim cảm động về tình mẫu tử

Review Lật mặt 7 Một điều ước, phim cảm động về tình mẫu tử

Review phim Lý Hải - Lật mặt 7: Một điều ước, bộ phim khuynh đảo…

Top
gem win