MỚI CẬP NHẬT

Christopher Reed là ai? Sức mạnh và kỹ năng thợ săn người Mỹ

Thân phận, sức mạnh, kỹ năng và nhiều thông tin khác về Christopher Reed, chàng thợ săn người Mỹ, một trong những thợ săn mạnh nhất Solo Leveling.

Tiếp tục chuyên mục tìm hiểu về các nhân vật trong Solo Leveling - Tôi thăng cấp một mình, lần này là anh chàng Christopher Reed. Giữ vị trí thợ săn mạnh thứ 3 toàn thế giới, vậy nên khán giả vô cùng tò mò về thân phận, sức mạnh, kỹ năng của nhân vật này, chuyên mục của kephimonline sau đây sẽ giải đáp tất tần tật cho các bạn.

Christopher Reed là ai?

Hình ảnh về Christopher Reed Solo Leveling

Thông tin tóm tắt nhân vật:

Tên

Christopher Reed

Debut

Chap 176: Webnovel

Chap 138: Webtoon

Tình trạng

Đã mất

Giới tính

Nam

Quê quán

Mỹ

Cấp

S-Rank

Thợ săn cấp quốc gia

Nghề nghiệp

Thợ săn

Trong vũ trụ Solo Leveling, Christopher Reed được giới thiệu là thợ săn mạnh nhất nước Mỹ, thuộc nhóm năm thợ săn cấp quốc gia, xếp hạng 3 trên toàn thế giới. Christopher Reed có sức mạnh tương đương với cả một quân đội. Mặc dù mạnh mẽ và có profile siêu khủng nhưng trong phiên bản manhwa, Christopher Reed lại không có quá nhiều đất diễn. Chính vì vậy, khi anime lên sóng, rất nhiều khán giả mong chờ sẽ được thấy anh xuất hiện nhiều hơn.

Kỹ năng và sức mạnh của Christopher Reed là gì?

Kỹ năng, sức mạnh của Christopher Reed

Rất tiếc kỹ năng và sức mạnh của Christopher Reed chưa được thể hiện nhiều bởi vì anh là người đầu tiên trong số bảy người bị Quân vương giết chết. Chris là vật chứa của người cai trị, anh bị giết trong một cuộc chiến diễn ra ở ngoài màn hình. Tuy nhiên, dưới đây là những kỹ năng và sức mạnh đáng nể của nhân vật này.

  • Quyền lực của người cai trị: Nhờ khả năng này, Chris có thể điều khiển và di chuyển đồ vật thông qua việc điều khiển từ xa. Kỹ năng này tương tự với Go Gun Hee.
  • Biểu hiện cơ thể tâm linh: Christopher Reed có thể thay đổi hình dạng, biến thành một con quái vật hình người một mắt, tóc cam rực lửa. Sức mạnh của ngon lửa do Chris tạo ra vô cùng khủng khiếp, nếu muốn dập tắt nó cần phải nhờ đến sức mạnh của 14 thợ săn cấp S mới có thể thành công.

Ngoại hình, tính cách Christopher Reed như thế nào?

Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng ngoại hình cùng tính cách của Chris đã để lại ấn tượng không nhỏ với người hâm mộ Solo Leveling.

Ngoại hình ấn tượng

Tạo hình của Christopher Reed

Chris là thợ săn người Mỹ nên anh chàng có tạo hình đậm chất USA. Thanh niên cơ bắp, tóc nâu gợn sóng, cạo hai bên đầu, mắt xanh, có một ít râu. Mỗi khi cần sử dụng sức mạnh hoặc tâm trạng bị kích động, đôi mắt của Chris có thể biến đổi sang màu xanh nhạt. Trang phục của Chris cũng rất đơn giản, trong lần đầu debut, Chris diện áo sơ mi tay dài màu xám, quần dài và dép quai ngang. Sau đó, ngoại hình thường thấy của anh chàng đó là chiếc áo khoác xám nhạt phối cùng sơ mi mỏng màu xanh két.

Tính cách tự cao

Christopher Reed tự tin về sức mạnh của mình

Với sức mạnh khủng của mình, Christopher Reed hoàn toàn có cơ sở tự tin, anh chàng có phần tự phụ về khả năng. Khi biết có ai đó mạnh hơn mình, Chris tỏ ra vô cùng tức giận và trở nên mất kiểm soát. Mặc dù tự cao nhưng điều đó không làm Christopher Reed ngu ngốc. Lúc Norma cảnh bảo anh về cái chết không thể tránh khỏi, anh rất coi trọng điều đó. Christopher Reed là mẫu người sống đơn độc, anh hành động như một con sói đơn độc. Khi tấn công kẻ thù, anh ta biết rằng mình sẽ chết nhưng vẫn quyết tâm chiến đấu tới cùng. Đến khi trở thành thợ săn cấp S, Christopher Reed không thay đổi quá nhiều, anh vẫn cảm thấy trống rỗng, lạc lõng như trước.

Giải thích về cái chết của Christopher Reed

Tại sao Christopher Reed lại chết?

Norma đã có linh cảm về cái chết của Christopher Reed, bởi vì cô có thể nhìn thấy những linh ảnh từ anh. Cô đã cảnh báo Chris về điều đó, tuy nhiên, với bản chất là một người tự tin, Chris ban đầu không thể tin tại sao một người mạnh mẽ như anh lại bị giết dễ dàng như vậy. Sau một hồi thuyết phục, anh đã tin lời cô nói, Chris đã liên lạc với Go Gun Hee để có thông tin liên hệ với Sung Jin Woo nếu Chris rơi vào tình huống nguy hiểm.

Tại Hội nghị hiệp hội quốc tế, Reed đã bị mắc kẹt trong khoảng không gian ở ngôi nhà của mình. Lúc đó, ba vị quân chủ xuất hiện và đồng loạt tấn công anh. Không còn cách nào khác, Chris lao vào chiến đấu. Một đánh ba nên Chris không thể chiến thắng, Chris không có thời gian liên lạc với bất kỳ ai để được hỗ trợ.

Christopher Reed có thể quay lại?

Khả năng quay trở lại của Christopher Reed

Sung Jin Woo thành công đánh bại tất cả các quân chủ, anh đã sử dụng Cốc tái sinh hồi sinh nhiều nhân vật đã chết được sống trở lại. Tuy nhiên, họ sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường lúc họ chưa trở thành thợ săn. Đáng tiếc thay, Christopher Reed là người duy nhất không được cứu, anh đã chết trong trận chiến, mọi người tìm thấy thi thể của anh trong đống đổ nát của dinh thự. Vậy nên, việc Christopher Reed quay trở lại là điều không thể xảy ra.

Kết luận

Thợ săn cấp S mạnh thứ 3 thế giới Christopher Reed đã được kephimonline cập nhật đầy đủ tất tần tật các thông tin liên quan. Mặc dù anh đã chết một cách đáng tiếc, nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi sẽ nhìn thấy sức mạnh, khả năng của anh nhiều hơn nữa. Các bạn nghĩ sao về nhân vật này, liệu có phải là nhân vật bạn yêu thích nhất trong Solo Leveling hay không?

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win