MỚI CẬP NHẬT

Review Đại chiến Thái Bình Dương (2013), nội dung cũ nhưng cực hay

Tất tần tật về Đại chiến Thái Bình Dương (2013), một bộ phim cũ nhưng nội dung vẫn hay đỉnh và rất đáng xem, xứng đáng bom tấn kinh điển Hollywood.

Pacific Rim hay Đại chiến Thái Bình Dương lần đầu được trình làng vào năm 2013. Tính đến nay, phim đã được ra mắt hơn một thập kỷ nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khán giả yêu thích thể loại viễn tưởng. Chuyên mục review chi tiết của kephimonline dưới đây dành cho những ai đang có ý định xem lại bộ phim này đấy!

Thông tin phim Đại chiến Thái Bình Dương

Tên phim

Đại chiến Thái Bình Dương (Vành đai Thái Bình Dương)

Tựa gốc

Pacific Rim

Thể loại

Phim khoa học viễn tưởng, đề tài quái vật

Đạo diễn

Guillermo del Toro

Công chiếu

Ngày 1 tháng 7 năm 2013

Thời lượng

132 phút

Quốc gia

Hoa Kỳ

Diễn viên

Charlie Hunnam

Idris Elba

Kikuchi Rinko

Charlie Day

Rob Kazinsky

Max Martini

Ron Perlman

Pacific Rim là bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Mỹ. Chủ đề viễn tưởng, siêu anh hùng chiến đấu cùng quái vật để giải cứu Trái Đất không phải là đề tài quá mới. Tuy nhiên, phần phim này đã làm rất tốt trong việc thiết lập nội dung, kỹ xảo, nhân vật, doanh thu khủng từ phim là minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công của bom tấn này.

Tóm tắt nội dung chính Đại chiến Thái Bình Dương

Trailer Pacific Rim (2013) official

Vành đai Thái Bình Dương có một lỗ hổng dịch chuyển không gian đã đưa các quái vật khổng lồ Kaiju đến Trái Đất. Chúng xâm chiếm và phá hủy con người, để giải cứu Trái Đất, một phát minh về người máy khổng lồ tên Jaeger được điều khiển bởi hai phi công. Hai phi công Raleigh Yancy Beckett điều khiển Gipsy Danger bảo vệ thành công Anchorage. Tuy nhiên, Kaiju vẫn còn sống và quay ngược đánh trả, khiến Gipsy Danger hư hỏng nặng nề, không những vậy, Yancy đã bị giết chết. Điều này khiến Raleigh bị ám ảnh nặng nề và quyết định từ bỏ nghề phi công.

Thời gian qua đi, Kaiju càng ngày càng mạnh mẽ và phát triển, con người tiếp tục chịu đựng mối nguy hiểm này. Jaeger lúc này không còn được chính phủ viện trợ như trước mà được chuyển đến Hồng Kông, được chỉ huy bởi Stacker Pentecost. Anh đã tìm đến Raleigh Becket với hy vọng anh quay trở về điều khiển Gipsy Danger. Sau đó anh đã đồng ý, đến Hồng Kông, anh gặp được Mako và quyết định phối hợp với cô để điều khiển Gipsy Danger. Mako có ký ức kinh hoàng với Kaiju nên buổi thử nghiệm đầu tiên đã thất bại hoàn toàn. Cuộc chiến trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi Kaiju không ngừng đánh bại các Jaeger, Jaeger duy nhất còn sót lại là Pentecost của Raleigh và Mako.

Theo như Newton Geiszler, nhà khoa học đang nghiên cứu về Kaiju phát hiện ra rằng, Kaiju hoàn toàn không phải là loài thú hoang dã mà chúng chỉ hành động theo mệnh lệnh của người ngoài hành tinh.

Anh đã mua bộ não của Kaiju để nghiên cứu, nhưng thí nghiệm này của anh đã thu hút sự chú ý của bọn chúng. Gipsy Danger đã thành công triệt hạ hai Kaiju, một trong số đã đã có thai. Geiszler sau đó đã thực hiện thí nghiệm dựa trên bộ não của ấu thú Kaiju. Anh nhận ra rằng, chỉ có DNA của Kaiju mới có thể khiến lỗ hổng được mở ra. Pentecost lúc này đang cố gắng tấn công phá hủy vào Lỗ hổng được bảo vệ bởi ba Kaiju. Tuy nhiên, kế hoạch không thực hiện dễ dàng, Pentecost và Chuck đã hy sinh khi cố gắng kích nổ bom hạt nhân. Nhưng hai người đã thành công giết Kaiju để Gipsy Danger tiến vào và phát nổ trong thế giới Kaiju. Qua đó, lỗ hổng chính thức bị phá hủy.

Đánh giá phim Đại chiến Thái Bình Dương: Tượng đài siêu đại chiến

Hình ảnh phim Vành đai Thái Bình Dương

Lấy đề tài siêu đại chiến khoa học viễn tưởng nên yếu tố về kỹ xảo được giới phê bình rất quan tâm. Từ Kaiju, người máy khổng lồ đa phần đều được dựng bằng CGI, tất cả các cảnh đánh nhau từ dưới lòng đại dương, trong thành phố đều vô cùng hoành tráng và chân thật. Được bình chọn là tượng đài siêu đại chiến của Hollywood, mặc dù chủ đề về anh hùng bảo vệ thế giới, hy sinh vì con người không quá xa lạ, nhưng những thử thách, khó khăn và thông điệp phim mang lại vẫn để lại ấn tượng sâu đậm.

Với thương hiệu của mình, phim chưa thể làm hài lòng tất cả khán giả, nhất là sự thay đổi của nhân vật Mako, từ một người thất bại hoàn toàn khi chạy thử nghiệm lại có thể thành công phá hủy hai Kaiju một lúc tương đối khó hiểu. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những yếu tố này thì Đại chiến Thái Bình Dương vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí.

Các diễn viên trong phim Đại chiến Thái Bình Dương

Poster Pacific Rim (2013)

Dàn diễn viên trong Pacific Rim quy tụ những tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hollywood. Hình tượng mỗi một nhân vật trong phim đều vô cùng tuyệt vời và được khán giả yêu mến nhiệt tình. Không ít ngôi sao đã nhờ sự thành công của phim một vươn mình trở thành minh tinh hạng A. Từ chính đến phụ, mỗi diễn viên đều hiểu rõ vai diễn của mình, sống hết mình vì nhân vật.

  • Cựu phi công Raleigh Becket: Được thể hiện bởi nam diễn viên Charlie Hunnam, đây là một nhân vật có nhiều thay đổi, từ một người mất mát tất cả và dường như đánh mất chính bản thân mình. Nhân vật Raleigh Becket là một minh chứng cho sự phi thường, dù gặp khó khăn đến thế nào cũng không thể gục ngã.
  • Nguyên soái Stacker Pentecost: Nam diễn viên Idris Elba thủ vai nguyên soái Stacker. Nhân vật này là chỉ huy của Raleigh tại PPDC. Theo như chia sẻ từ chính Idris, anh mong muốn được mang tới một vai diễn hoàn toàn mới. Đúng như vậy, khán giả cảm nhận Stacker là một người mang nhiều trọng trách trên vai.
  • Mako Mori: Phi công thứ hai Kikuchi Rinko đánh mất tất cả sau một trận đại chiến với Kaiju. Điều đó khiến cô gặp không ít trở ngại trong vấn đề tâm lý, Pentecost là cha nuôi của cô và e dè để sử dụng cô trong chiến đấu với Kaiju dù cô có năng lực và rất mạnh mẽ.
  • Tiến sĩ Newt Geiszler: Charlie Day thành công thể hiện một Geiszler cao ngạo, cái tôi lớn với vẻ ngoài nhiều hình xăm. So với các nhân vật khác thì vai diễn Newt Geiszler giống với người bình thường nhất, không hoàn hảo và có nhiều khuyết điểm.

Bình luận phim Đại chiến Thái Bình Dương

Các topic về Đại chiến Thái Bình Dương vẫn được rất nhiều khán giả quan tâm và đón nhận. Dưới đây sẽ tổng hợp những bình luận được đồng tình nhiều nhất.

  • Phim hay, xem đi xem lại rất nhiều lần nhưng vẫn như lần đầu.
  • Phần 2 xem chán bao nhiêu thì phần 1 hay bấy nhiêu.
  • Sau khi xem phần 2 thì tìm xem lại phần 1 ngay.
  • Phim thật sự rất đỉnh cao, hơn hai tiếng mà chẳng thấy dài một chút nào cả.
  • Chấm 9.5/10.
  • Đây vẫn là bộ phim mình xem lại nhiều nhất khi không có gì để xem.

Kết luận

Nếu đang tìm kiếm một gợi ý tuyệt vời để xem giải trí thì Đại chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim là một sự lựa chọn sáng suốt. Đây cũng là phần phim đặt nền móng tạo nên sự thành công của đạo diễn Guillermo del Toro. Gamehow.net sẽ tiếp tục mang đến nhiều thông tin thú vị đến quý độc giả.

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win