MỚI CẬP NHẬT

Go Gun Hee là ai? Sức mạnh, kỹ năng, ngoại hình và tính cách

Thông tin về Go Gun Hee, ông già U90 có năng lực xuất sắc bậc nhất vũ trụ Solo Leveling sẽ được cập nhật đầy đủ bao gồm danh tính, sức mạnh, kỹ năng,...

Một trong những nhân vật được yêu thích và nổi tiếng nhất Solo Leveling chắc chắn là Go Gun Hee. Cựu Thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc, tính cách chính trực, thuộc phe chính diện, ông cũng là nhân vật phụ xuất sắc nhất từ trước tới nay.

Nếu tò mò về Go Gun Hee, hãy cùng kephimonline tìm hiểu về thân phận, danh tính, sức mạnh, kỹ năng của nhân vật này nhé!

Go Gun Hee là ai?

Hình ảnh Go Gun Hee Solo Leveling

Thông tin tóm tắt nhân vật Go Gun Hee:

Tên nhân vật

Go Gun Hee

Debut

Chap 78: Webnovel

Chap 63: Webtoon

Episode 1: Anime

Biệt danh

Hạng S trong hạng S

Tình trạng

S-Rank among S-Ranks

The sky above the skies

Brightest fragment of brilliant light

Tuổi

>80

Giới tính

Nam

Quê quán

Hàn Quốc

Gia đình

Có vợ

Cấp

S-Rank

Nghề nghiệp

Chủ tịch Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc

Thợ săn

Trước đây, Go Gun Hee từng là thợ săn đạt tới đẳng cấp mạnh nhất Hàn Quốc. Ông rất yêu nghề thợ săn, mặc dù vậy, khi tuổi tác đã cao, Go Gun Hee không còn khả năng tiếp tục được nữa. Ông buộc phải nghỉ hưu dù rất muốn trở lại làm thợ săn.

Sau đó không lâu, Go Gun Hee trở thành Chủ tịch Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc, nhờ tính cách chính trực và tài giỏi, ông đã giúp tổ chức đạt nhiều thành tích đáng kể. Ông trở thành huyền thoại, tượng đài của người dân Hàn Quốc, không một chủ guild nào là không tôn trọng vị chủ tịch đáng kính này.

Tìm hiểu sức mạnh và kỹ năng của Go Gun Hee

Từng là thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc, dĩ nhiên, sức mạnh và kỹ năng của Go Gun Hee là điều không thể bàn cãi.

Sức mạnh đáng nể của top 2 thợ săn Hàn Quốc

Cựu thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc trong Solo Leveling

Chỉ xếp sao nhân vật chính Jin Woo, Go Gun Hee là thợ săn mạnh thứ 2 Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại. Tuổi tác cao đã cản trở Go Gun Hee rất nhiều trong việc sử dụng sức mạnh chiến đấu.

  • Năng lực thể chất tuyệt vời: Go Gun Hee có thể phá vỡ thành công lớp băng lớn chỉ với một cú húc đầu. Trong vụ nổ do Frost Monarch gây ra, ông cũng chỉ dùng tay không để làm chệch hướng vụ nổ.
  • Khả năng bền bỉ đáng nể: Khi bị Frost Monarch tấn công, dù bị thương nặng nhưng ông vẫn có thể ném quả cầu lửa đi chỗ khác. Độ dẻo dai so với cơ thể hơn 80 tuổi của Gun Hee thực sự rất đáng nể.
  • Nhạy bén trong chiến đấu: Với kinh nghiệm lâu năm, Go Gun Hee có sự nhanh nhẹn, nhạy bén đáng nể trong lúc chiến đấu. Trong cuộc đua với Frost Monarch, ông không chỉ kịp né tránh những đòn tấn công của hắn mà còn đánh trả bằng cách di chuyển nhanh chóng.
  • Giỏi ngôn ngữ: Không chỉ giỏi về sức mạnh thể chất mà Go Gun Hee còn sở hữu kỹ năng ngoại ngữ đáng nể, tốt bậc nhất trong truyện. Ông có thể nói thành thạo tiếng Anh, Nhật, dễ dàng giao tiếp với Matsumoto và Thomas Andre.

Kỹ năng đặc biệt

Quyền năng của Người cai trị

Ai cũng biết rằng, Gun Hee sở hữu kỹ năng vô cùng đặc biệt được gọi là Quyền năng của người cai trị. Ông có thể điều khiển và di chuyển những đồ vật thông qua điều khiển từ xa. Nhờ kỹ năng này, Go Gun Hee thành công đánh bại nhiều đối thủ giữ top 2 thế giới. Ngoài ra, ông còn có biểu hiện cơ thể tâm linh, hai kỹ năng này không nhiều người sở hữu được.

Ngoại hình và tính cách của Go Gun Hee

Cả ngoại hình lẫn tính cách của Go Gun Hee đều để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Vẻ ngoài lịch lãm

Ngoại hình lịch lãm của Go Gun Hee

Mặc dù tuổi đã cao nhưng Go Gun Hee có vẻ ngoài vạm vỡ, cân đối, trẻ trung hơn tuổi. Mái tóc hoa râm, cơ thể với không ít vết sẹo vì ông từng là một thợ săn đỉnh nhất. Đôi mắt màu xám xanh, mỗi khi cần phải dùng đến sức mạnh, mắt của ông có thể chuyển màu sang màu vàng. Với thân phận là chủ tịch nên phong cách thường thấy của ông đậm chất quan chức chính phủ cấp cao, bộ vest ba mảnh đĩnh đạc, vô cùng lịch lãm.

Tính cách khiêm tốn, chính trực

Nhân vật tốt nhất Solo Leveling - Go Gun Hee

Go Gun Hee là một nhân vật chính trực hiếm có. Với chức vị cao, được nhiều người kính trọng, nhưng ông rất khiêm tốn, xem trọng những người có đạo đức tốt đẹp, bên cạnh đó, ông căm ghét những kẻ ích kỷ, trục lợi cá nhân. Chính nhờ tính cách tuyệt vời đó, Go Gun Hee nhận được toàn dân Hàn Quốc nể phục. Điều khiến ông cảm thấy ghét bỏ nhất chính là tuổi tác, nó cản trở ông trở lại làm thợ săn. Một người nghiện công việc và khao khát công việc thợ săn như Go Gun Hee cảm thấy thật tồi tệ, ông đặt công việc lên trên cả sức khỏe.

Mối quan hệ của Go Gun Hee và Sung Jin Woo

Go Gun Hee bị Frost Monarch đâm trúng

Sức mạnh của Jin Woo đến một cách bất ngờ và đã hoàn toàn thay đổi trật tự của thế giới. Chính vì vậy, mục tiêu của Go Gun Hee là chiêu mộ Sung Jin Woo gia nhập Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối, dù vậy thì Go Gun Hee cũng không bắt ép anh mà còn giữ mối quan hệ rất tốt, bởi vì ông nhìn thấy anh chàng rất thật thà. Ông đã giúp Jin Woo rất nhiều về mặt tài chính, điều tra chi tiết về lai lịch của anh chàng. Ông đã từng rất thất vọng khi anh từ chối tham gia cuộc đột kích trên đảo Jeju. Thế nhưng, đến lúc Jin Woo xuất hiện kịp thời để giải cứu nhóm thợ săn, ông đã rất vui mừng.

Sau nhiều nỗ lực, ông đã thành công thuyết phục anh chàng quay trở lại Hàn Quốc. Matsumoto Shigeo đã đưa ra đề nghị rất tốt cho Jin Woo nhưng Go Gun Hee đã kịp ngăn chặn đề nghị này. Trong cuộc chiến với Frost Monarch, ông đã rất cố gắng để kéo dài thời gian để chờ Jin Woo tới, ông biết rõ mình không thể chiến thắng. Lúc Jin Woo tới thì ông cũng đã sắp không qua khỏi, mặc dù có thể cứu được nhưng Gun Hee đã từ chối và cảm ơn Jin Woo.

Nhận định của người hâm mộ về Go Gun Hee

Hình tượng nhân vật Go Gun Hee

Trong Solo Leveling, người được fan hâm mộ yêu thích còn hơn cả nam chính chỉ có thể là Go Gun Hee. Trong lòng của họ, hình tượng của ông vô cùng hoàn hảo, thực sự rất đáng quý. Giữa muôn vàn người xấu, sự xuất hiện của nhân vật Go Gun Hee đã thay đổi cốt truyện hoàn toàn. Ông mặc dù có quyền lực, sức mạnh nhưng vẫn sẵn sàng truyền lại cho Jin Woo. Gun Hee cũng tác động không nhỏ đến sự thay đổi của Sung Jin Woo sau này. Tình yêu nghề, tính cách trên cả tuyệt vời, Go Gun Hee đã để lại ấn tượng khó quên cho người hâm mộ.

Kết luận

Thân phận của Go Gun Hee, sức mạnh, kỹ năng của nhân vật này ra sao đều đã được tổng hợp thông qua bài viết trên. Một chiến binh mạnh mẽ, hết lòng với người khác, ông còn là tấm gương cho chính chúng ta trong cuộc sống. Vậy còn bạn, bạn có đồng tình với nhận định trên của kephimonline hay không?

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win