MỚI CẬP NHẬT

Tóm tắt phim Godzilla x Kong: The New Empire, giải cứu nhân loại

Review phim Godzilla x Kong: The New Empire, bom tấn khuấy đảo phòng vé, cùng xem hành trình Godzilla và Kong hợp tác giải cứu nhân loại sẽ hấp dẫn ra sao nha.

Cuối tháng 3 vừa qua, hãng phim Warner Bros. Pictures đã cho ra mắt siêu phẩm Godzilla x Kong: The New Empire, đây là phần hậu truyện của bom tấn Godzilla đại chiến Kong (2021). Ngay từ những ngày đầu công chiếu, bộ phim đã rơi vào tình trạng “cháy vé” trên tất cả các rạp.

Hãy cùng kephimonline đi tìm hiểu liệu lần gặp gỡ giữa Godzilla và Kong này có gì thú vị mà khiến bộ phim này bùng nổ đến vậy nhé!

Thông tin phim:

Tên tiếng Anh

Godzilla x Kong: The New Empire

Tên tiếng Việt

Godzilla x Kong: Đế chế mới

Quốc gia

Hoa Kỳ

Thể loại

Phim điện ảnh, quái vật, giả tưởng

Đạo diễn

Adam Wingard

Biên Kịch

Terry Rossio, Simon Barrett, Jeremy Slater

Kịch bản

Terry Rossio, Adam Wingard, Simon Barrett

Diễn viên

Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Dan Stevens, Trần Pháp Lai

Hãng sản xuất

Legendary Pictures

Hãng phát hành

Warner Bros. Pictures, Toho

Thời gian công chiếu

29 tháng 03 năm 2024

Thời lượng

122 phút

Giới thiệu phim Godzilla x Kong: The New Empire

Trailer phim Godzilla x Kong: The New Empire vietsub.

Godzilla x Kong: The New Empire hay có tên tiếng Việt là Godzilla x Kong: Đế chế mới, là bộ phim điện ảnh giả tưởng chủ đề quái vật mới nhất của Hoa Kỳ được đạo diễn Adam Wingard lên kịch bản và sản xuất.

Theo thông tin NSX đưa ra, đây là phần hậu tuyện của bom tấn Godzilla đại chiến Kong từng làm mưa làm gió thị trường phim ảnh năm 2021. Tuy nhiên, trong phần phim này, hai bé bự Godzilla và Kong sẽ không còn là kẻ thù của nhau mà cùng hợp tác để bảo vệ trái đất rỗng trước sự hủy diệt của quái thủ Titan khổng lồ hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những thước phim vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Nội dung phim Godzilla x Kong: The New Empire dễ đoán

Godzilla và Kong bắt tay hợp tác với nhau.

Nội dung bộ phim Godzilla x Kong: Đế chế mới lấy bối cảnh diễn ra sau vài năm xảy ra cuộc chiến Godzilla đại chiến Kong năm 2021. Với sự quay trở lại lần này, Godzilla và Kong đã đảm đương vai trò mới, chúng không còn là kẻ thù của nhau mà trở thành đồng đội, cùng nhau đương đầu với quái thú phản diện để bảo vệ trái đất rỗng (Hollow Earth) khỏi sự diệt vong.

Vài năm sau cuộc chiến thế kỷ với Godzilla, Kong đã quay trở lại quê hương mình là đảo đầu lâu thuộc trái đất rỗng với mục đích tìm kiếm những thông tin về đồng loại của mình và tiếp tục mong muốn được sống hòa bình với loài người. Trong khi đó, Godzilla đang ra sức chiến đấu với lũ Titan khổng lồ để bảo vệ thế giới mặt đất.

Kong và Godzilla đối đầu với vua khỉ Skar King.

Vào thời điểm đó, tiến sĩ IIên Andrews đã phát hiện được các rung chấn kỳ lạ xuất hiện từ lõi địa cầu, dự đoán một hiểm họa chuẩn bị xuất hiện. Và lúc bấy giờ, một thế lực phản diện do Skar King, một Titan có hình dạng tương tự như Kong đã và đang dần phát triển, chúng mong muốn tấn công và tiêu diệt loài người để xâm chiếm hành tinh này. Nhận thấy sự nguy hiểm từ thế lực đen tối này, Kong và Godzilla buộc phải gác tất cả mâu thuẫn qua một bên, cùng bắt tay với nhau để giải cứu nhân loại khỏi bước vào nguy cơ diệt vong.

Skar King là một quái thú vô cùng thông minh và xảo quyệt, hắn đã dụ dỗ, khống chế đồng loại của Kong để khiến họ phải làm tay sai cho mình. Liệu Kong và Godzilla có thành công tiêu diệt được kẻ phản diện này không? Liệu nhân loại có thoát khỏi sự diệt vong hay không? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bộ phim Godzilla x Kong: Đế chế mới này nhé.

Tại sao bom tấn Godzilla x Kong: The New Empire khấy đảo phòng vé

King và Godzilla tái hợp trong Godzilla x Kong: Đế chế mới.

Cùng xem thử, lý do gì khiến cho bộ phim này được đông đảo khán giả toàn cầu săn đón đến vậy nha.

Kỹ xảo xuất sắc, cân hết cả nội dung

Kỹ xảo phim đỉnh cao cộng bối cảnh đẹp mắt.

Phải thừa nhận một điều rằng kỹ xảo của bộ phim Đế chế mới: Godzilla x Kong quá ư là tuyệt vời, không thể chê vào đâu được, nhờ phần kỹ xảo này mà đã bù đắp những thiếu sót của nội dung. Hình tượng Godzilla, Kong hay kẻ phản diện Vua khỉ được xây dựng vô cùng chân thật, không hề giả trân chút nào, từng cử chỉ, ánh mắt hay chuyển động đều rất mượt mà.

Qủa thật là thiếu sót nếu như không nhắc đến những màn giao đấu nảy lửa giữa các quái thú khổng lồ, đầu phim đạo diễn đã cho người xem rửa mắt với cảnh hai bé bự Godzilla và Kong combat sau chuỗi ngày dài không gặp, tiếp theo đó là những bữa tiệc thị giác siêu hấp dẫn với cảnh Kong, Godzilla chiến đấu với quái thú phản diện Titan khổng lồ…Nói chung là phần kỹ xảo được đánh giá là trên cả tuyệt vời.

Bối cảnh chân thực, sống động

Bên cạnh phần kỹ xảo tuyệt vời, khán giả sẽ phải trầm trồ trước những khung cảnh tuyệt đẹp của thế giới rỗng bao gồm rừng nhiệt đới, thác nước hùng vĩ hay cả hệ thống hang động khổng lồ dưới lòng đất. Hay những địa danh nổi tiếng trên thế giới cũng được đạo diễn đưa vào phim điển hình như tượng chúa dang tay ở Rio de Janeiro, Đấu trường La Mã ở Ý, Kim tự tháp của Ai Cập…

Godzilla và Kong được nâng cấp về sức mạnh

Kong và Godzilla phiên bản “nâng cấp

Vâng, một điều dễ nhận thấy là ở phần hậu truyện này, hai nhân vật chính là Godzilla và Kong đã được “lột xác” cả về ngoại hình lẫn sức mạnh khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

  • Godzilla vẫn sở hữu ngoại hình chú khủng long khổng lồ, ngoài kỹ năng quen thuộc như bắn tia laser cùng với các sức mạnh ánh sáng xanh đến từ các gai dọc sống lưng thì nó còn được bổ sung thêm một nguồn power nguyên tử mới siêu mạnh với nguồn ánh sáng hồng đẹp mắt.
  • Kong thì ngoài vũ khí quen thuộc là chiếc búa thì ở phần này, nó được đạo diễn nâng cấp thêm găng tay vô cực bọc thép màu vàng với khả năng tấn công siêu mạnh khiến cho kẻ thù phải khiếp sợ.

Xuất hiện trùm phản diện Star King và Shimo

Chân dung kẻ phản diện Star King.

Trong phần phim này, có sự xuất hiện của hai kẻ phản diện là Star King - Con đười ươi khổng lồ màu cam và Shimo - Một Kaiju có tuổi thọ lên đến hàng triệu năm với sức mạnh khủng đã góp phần tạo nên sự kịch tính cho bộ phim này.

Star King với sự thông minh, một bạo chúa có tuổi thọ hơn Kong rất nhiều, với sự quỷ quyệt và thông minh của mình, nó đã khiến cho Kong phải lên bờ xuống ruộng.

Shimo được tiết lộ là con quái vật cổ đại đã gây ra kỷ băng hà với sức mạnh phun băng của mình, và lần này hẵn đã bị Star King thức tỉnh và thao túng trở thành mối hiểm họa cho trái đất rỗng.

Sự kết nối giữa quái thú và con người

Cái chạm tay giữa cô bé Jia và Kong.

Trong bộ phim lần này, đạo diễn cũng đã cài cắm nhiều tính tiết suy ngẫm giữa sự kết nối hòa bình giữa loài người và quái thú, như cô bé Jia của bộ tộc Iwi là cầu nối giúp Kong và loài người thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn, từ đó đưa đến những thông điệp về sự chung sống hòa bình giữa con người và quái vật.

Dàn diễn viên với diễn xuất tròn vai

Tiến sĩ Andrews và cô bé Jia.

Ngoài hai nhân vật chính là Kong và Godzilla thì bộ phim này cũng có sự góp mặt của các diễn viên con người như:

  • Rebecca Hall: Trong vai nữ tiến sĩ Andrews thông minh giỏi giang và cũng là một người mẹ chu đáo của cô bé Jia.
  • Kaylee Hottle trong vai Jia: một cô hậu duệ cuối cùng của bộ tộc có khả năng giao tiếp với Kong.
  • Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên như Trần Pháp Lai, Nicolas Crisa, Dan Stevens…

Tất cả họ đều làm rất tròn vai diễn của mình, góp phần đưa đến những thước phim đầy cảm xúc cho khán giả.

Điểm IMDb không cao nhưng được lòng người hâm mộ

Mặc dù Đế chế mới: Godzilla x Kong không được giới chuyên môn đánh giá cao và số điểm IMDb nhận được chỉ là 6.5/10 tuy nhiên bộ phim này lại rất được lòng người xem. Khán giá đâu cần gì hơn ngoài một siêu phẩm mang đến sự giải trí với đồ họa mãn nhãn đúng không nào, đây cũng chính là lý do tại sao điểm IMDb thấp nhưng phim lại gây bùng nổ trên toàn cầu.

Bom tấn Đế chế mới: Godzilla x Kong đạt doanh thu khủng

Bộ phim dành được doanh thu khổng lồ.

Cùng điểm qua những con số doanh thu siêu ấn tượng của Godzilla x Kong: The New Empire để thấy được bộ phim này đã thành công tới mức nào nha:

  • Chỉ sau tuần đầu tiên công chiếu trên 3.948 rạp phim toàn cầu, bộ phim đã thu được 80 triệu USD, và tuần thứ hai là 31.7 triệu USD.
  • Theo số liệu mới nhất, tính đến ngày 10 tháng 4, bom tấn này đã cán mốc doanh thu 470,1 triệu USD trên toàn cầu.
  • Riêng tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 2 tuần công chiếu, bộ phim đã đem về doanh thu hơn 139.5 tỷ đồng (Theo Box office), giúp nâng doanh thu của các hệ thống rạp chiếu phim Việt lên con số 1000 tỷ đồng.

Khán giả nhận xét gì về Godzilla x Kong: Đế chế mới

Sau khi dạo một vòng, chúng tôi đã tổng hợp được nhiều đánh giá, nhận xét thú vị của khán giả về bộ phim bom tấn này, mời các bạn cùng tham khảo nha:

  • 5 sao: Godzilla và Kong đã làm tôi hết sức ngạc nhiên, ban đầu tôi không quá kỳ vọng vào bộ phim nhưng sau đó đã bị cuốn vào hành trình của 2 bé bự này lúc nào không hay.
  • 5 sao: Godzilla x Kong đã thực sự tạo ra được một cú hit cực hay, các bạn đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nha.
  • Bộ phim này thực sự rất hay, bản 3D coi cực phê luôn nha.
  • Tôi cảm nhận rằng đây là bộ phim monstervese hay nhất từ trước đến nay.

Và còn rất rất nhiều lời khen có cánh khác dành cho bộ phim này, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp để thưởng thức siêu phẩm này nữa nhỉ!

Lịch chiếu phim Godzilla x Kong: The New Empire

Bộ phim đang được công chiếu rộng rãi trên hệ thống rạp phim toàn quốc.

Hiện nay, bộ phim Godzilla x Kong: Đế chế mới vẫn đang được công chiếu trên các hệ thống rạp CGV, BHD Star, Lotte cinema trên toàn quốc, các bạn hãy nhanh chân tìm ngay cho mình một suất chiếu phù hợp để có thể thưởng thức bom tấn siêu hấp dẫn của 2 quái vật khổng lồ này nha. Tin vui rằng các bạn có thể lựa chọn bản 2D phụ đề hoặc 3D Imax để có những trải nghiệm chân thật nhất nha.

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim có kỹ xảo đẹp để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì kephimonline.com tin rằng Godzilla x Kong: The New Empire là một lựa chọn không tồi đâu nè, hai bé bự này sẽ đem lại cho bạn những phút giây vô cùng thú vị đấy nhé.

Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều bộ phim bom tấn khác, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi ngay nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win