MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Hanagaki Takemichi, chàng trai đen đủi nhất Tokyo Revengers

Hanagaki Takemichi là nhân vật chính của bộ truyện lừng lẫy Tokyo Revengers. Cuộc đời đầy trớ trêu nhưng khi được quay về 20 năm trước, cậu quyết định thay đổi tương lai.

Tokyo Revengers là bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng đã được sản xuất thành phim hoạt hình, nhân vật chính trong truyện là Hanagaki Takemichi. Cậu không những là một chàng trai thất nghiệp mà còn là trai tân bởi cuộc đời của cậu đầy đen đủi. Nhưng khi có khả năng quay trở lại thời cấp 2, cậu chàng quyết tâm thay đổi mọi thứ. Hãy cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết về nhân vật này nhé.

Thông tin chung và tiểu sử về Hanagaki Takemichi

Vài nét chính bạn cần biết về nhân vật Hanagaki Takemichi

Bảng thông tin tóm tắt nhân vật:

Tên đầy đủ

Biệt danh

Sinh nhật

Tuổi (hiện tại)

Chiều cao

Cân nặng

Nghề nghiệp

Tổ chức

Takemichi Hanagaki

Takemitchy

25/06

26

165cm

55kg

Nhân viên bán thời gian

Black Dragon/Băng Tokyo Manji

Takemichi Hanagaki được coi là thành phần thất bại trong xã hội với cuộc sống tẻ nhạt và vô vị, cậu sống qua ngày với đồng lương ít ỏi của công việc bán thời gian. Gương mặt của cậu lúc nào cũng có sự mệt mỏi của công việc. Vào năm 2017, Takemichi thấy được tin tức rằng cô nàng Tachibana Hinata, bạn gái cũ hồi trung học của cậu đã bị giết bởi Tokyo Manji, một Liên minh khét tiếng.

Một ngày sau, một người bí ẩn nào đó đã đẩy Takemichi xuống đường ray tàu điện, ngay lập tức cậu đã quay về 12 năm trước.

Miêu tả ngoại hình và tính cách của Takemichi Hanagaki

Ngoại hình và tính cách đặc trưng của Takemichi trong Tokyo Revengers

Takemichi điển hình cho một thanh thiếu niên có vẻ ngoài bình thường và mất phương hướng trong cuộc sống. Nếu so sánh quá khứ với hiện tại thì ngoại hình và tính cách đều thay đổi.

Ngoại hình của Takemichi

Tạo hình của Takemichi trong Tokyo Revengers

Về ngoại hình thì cậu có chiều cao khá tương đối cùng mái tóc đen gợn sóng đặc biệt. Thời niên thiếu, nhân vật này thường xuất hiện mái tóc vàng với bộ đồng phục của trường là áo sơ mi trắng và quần dài đen. Trong quá khứ, sau khi đối đầu với kẻ thù thì đã để lại trên bàn tay trái của Takemichi Hanagaki một vết sẹo khá lớn. Bên bàn chân trái cũng có vết sẹo do bị đạn bắn vào nhưng chúng ta dường như chưa nghe cậu đề cập đến.

Tính cách của Takemichi

Tính cách của cậu đã có nhiều thay đổi sau khi quay về quá khứ

Phải chắc chắn một điều rằng Hanagaki Takemichi là một chàng trai rất mít ướt, không những vậy mà cậu còn rất hay tự ti. Mỗi khi Takemichi mắc một sai lầm nào đó dù là nhỏ nhặt nhất thì điều đầu tiên cậu làm chính là cúi người xin lỗi. Mặc dù biết xin lỗi là điều nên làm nhưng cậu đã thực hiện nó nhiều đến mức gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Sau khi sở hữu năng lực quay trở về quá khứ, Takemichi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với cậu trước đây. Cậu không còn nhút nhát, rụt rè mà đã cứng rắn hơn trong việc ra quyết định và không khiến nó bị lung lay bởi người khác. Nhờ vậy, Takemichi đã trở thành đội trưởng của Toma nên cậu được cả đội tin tưởng, kính trọng rất nhiều.

Năng lượng và sức mạnh của Hanagaki Takemichi mạnh không?

Sức chiến đấu của Takemichi như thế nào?

Sức mạnh thể chất của Takemichi được đánh giá là trung bình nhưng một số điểm mạnh khác đã giúp cậu luôn đứng vững trong các trận chiến. Do đó, Takemichi vẫn là một nhân vật được fan hâm mộ đánh giá khá cao khi chiến đấu.

Hanagaki Takemichi có sức chịu đựng cao

“Vua lì đòn” phải gọi tên Takemichi

Điểm mạnh đầu tiên của Takemichi nhất định phải kể đến chính là khả năng chịu đòn cao, sức chịu đựng rất dai. Mặc dù phải gánh mọi đòn của người đối thủ mạnh nhất thì sau khi ngã quỵ, cậu lại tiếp tục đứng lên để chiến đấu. Cậu từng bị bắn vào chân, đâm vào bụng, gạch đánh vào đầu nhưng sức chiến đấu của Takemichi vẫn không suy giảm dù phải chịu các vết thương nặng.

Sức mạnh chiến đấu của Takemichi

Mặc dù không quá mạnh mẽ nhưng Takemichi không hề yếu đuối

Nếu nói về sức mạnh khi chiến đấu thì Hanagaki Takemichi không mạnh về khoảng này mà cậu khá thiếu. Mặc dù hiếm khi tự mình chiến thắng đối thủ nhưng nhờ vào các điểm mạnh khác, Takemichi vẫn trở nên có ích cho đồng đội. Khả năng chiến đấu của Takemichi đôi khi phụ thuộc vào đối thủ. Đã có lần cậu thất bại trong việc đấu với đối thủ tầm thường nhưng có thể hạ gục một chiến binh cực mạnh.

Khả năng du hành thời gian

Năng lực đặc biệt đã giúp Takemichi thay đổi cuộc đời

Takemichi là nhân vật sở hữu khả năng du hành thời gian nhưng mặc dù đang ở quá khứ, thời gian ở thế giới hiện tại vẫn kéo dài bình thường mà không dừng lại. Năng lực của Takemichi sẽ được kích hoạt khi cậu có mong muốn mạnh mẽ được quay về quá khứ và thay đổi tương lai. Mặc dù cậu đã không du hành kịp thời vì Nato đã đạt được mục tiêu và không còn khuynh hướng thay đổi thời gian thì Takemichi vẫn có thể kích hoạt bằng cách bắt tay với người có chung mong muốn được quay trở về quá khứ.

Vì sao nhân vật chính Takemichi được cho là yếu đuối?

Không ít khán giả đồng tình Takemichi là nhân vật yếu đuối

Takemichi là nhân vật được nhiều người yêu thích nhưng nói về sức mạnh thì không bằng các nhân vật khác. Điều này là do fan nhận ra rằng cậu không giành được chiến thắng nào với sức mạnh vật lý của mình. Chiến lược duy nhất mà ta thấy được là cậu sẽ chịu đòn cho đến khi được đồng minh cứu. Đồng thời, do chưa trải qua huấn luyện nào nên Takemichi không ra đòn mạnh đến đối thủ và sức mạnh của cậu luôn yên tĩnh.

Hanagaki Takemichi có mạnh hơn trong tương lai không?

Có lẽ sức mạnh của cậu đã có phát triển một chút

Đến cuối manga, khán giả dường như nhận ra rằng Hanagaki Takemichi đã mạnh hơn một chút bởi đã hạ được Kisaki. Thậm chí tại cung bậc Kanto Manji, Takemichi đã đánh gục Mikey bằng một cú đấm nhờ vào năng lực du hành thời gian.

Nhưng hai trận đấu này không đủ thuyết phục chúng ta về sức mạnh thật sự của Takemichi vì Kisaki không mạnh về thể chất. Do đó, việc bị Takemichi áp đảo là điều dễ hiểu, không mấy ngạc nhiên. Mặt khác, Mikey có phản xạ tốt nên cuối cùng Takemichi cũng mất ưu thế.

Tổng kết

Bên trên là toàn bộ các thông tin quan trọng về nhân vật chính Hanagaki Takemichi trong bộ manga nổi tiếng Tokyo Revengers. Mặc dù anh không phải là võ sĩ mạnh nhưng cũng được đánh giá là kiên cường, lì đòn. Vì vậy, đây vẫn là một nhân vật quan trọng trong cốt truyện và được nhiều khán giả yêu thích.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win