MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Hyuga Hinata, tính cách và sức mạnh có gì đặc biệt

Hyuga Hinata là nhân vật hư cấu trong bộ truyện tranh Nhật Bản Naruto, cô là cựu thừa kế của gia tộc Hyuga và là phu nhân của ngài đệ thất Hokage.

Hyuga Hinata là một cô bé mạnh mẽ thừa kế sức mạnh bạch nhãn thuộc sở hữu của tộc Hyuga. Đây là một trong những số tộc mạnh mẽ và cao quý bật nhất của làng Lá. Bên cạnh đó, cô còn là thành viên ninja thuộc đội 8 và đồng đội của cô bao gồm: Kiba Inuzuka, Aburame Shino và trưởng nhóm Kurenai Yuhi.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu tìm hiểu về nữ ninja này nhé.

Hyuga Hinata là ai?

Hyuga Hinata là một cô bé mạnh mẽ thừa kế sức mạnh bạch nhãn

Hyuga Hinata là một trong những nhân vật Naruto nổi tiếng thành công của tác giả người Nhật Bản - Kishimoto Masashi. Cô là vợ của Hokage Đệ Thất, một trong những ninja giỏi bật nhất của bộ tộc Hyuga. Để hiểu rõ hơn về nhân vật thì hãy cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết thông tin dưới đây.

Thông tin nhân vật

Tên

Hyuga Hinata

Ngày sinh

17 -12

Tuổi

Phần 1: 12 - 13 tuổi

Phần 2: 16 tuổi

Gioi tính

Nữ

Chiều cao

Phần 1: 147.3cm - 148.3cm

Phần 2: 160cm

Cân nặng

Phần 1: 37.9kg - 38.2kg

Phần 2: 45kg

Gia tộc

Hyuga Elder - Ông nội

Hyuga Hiashi - Cha

Hyuga Hizashi - Bác

Hyuga Neji - Anh họ

Hyuga Hanabi - Em gái

Uzumaki Naruto - Chồng

Uzumaki Boruto - Con trai

Uzumaki Himawari - Con gái

Cấp bậc

Phần 1: Genin

Phần 2 Chunin

Mã số ninja

012612

Món yêu thích

Chè đậu đỏ, bánh cuộn

Ngay từ đầu những chương truyện, cô đã đem lòng ngưỡng mộ và yêu mến cậu bạn Naruto. Hai người họ đã cùng nhau kết hôn và sinh ra hai đứa con dễ thương là Boruto và Himawari. Trong số các vị phu nhân của các Hokage như phu nhân Hokage đệ nhất (Uzumaki Mito), phu nhân Hokage đệ tam (Sarutobi Biwako) và mẹ chồng cô - phu nhân Hokage đệ tứ (Uzumaki Kushina) thì cô nàng Hyuga Hinata đã tập trung lui về cuộc sống chăm sóc nội trợ gia đình và từ bỏ một số công việc của ninja.

Ngoại hình của mỹ nhân Hyuga Hinata

Hành trình trưởng thành của Hyuga Hinata

Cô nàng sở hữu một làn da trắng tuyết, mái tóc màu xanh lam sẫm. Tóc của cô nàng cắt ngắn để theo kiểu công chúa Nhật.

Trang phục, cô nàng mặt một chiếc áo khoác có mũ, cánh tay thêu ngọn lửa, cổ tay và mép áo phía dưới có lông đính. Và khi trở thành một genin thì Hinata đep băng bảo vệ có ký hiệu phần của làng Lá. Song đến với phần thi tuyển Chunin thì cô mặc áo màu trắng áo cánh tay dài và quần xanh đậm.

Đến với phần 2, cô nàng Hinata vẫn giữ nguyên kiểu tóc hime và phần dài đến thắt lưng. Cơ thể sẽ trở nên nữ tính và đầy đặn hơn rất nhiều so với phần đầu. Nhưng cơ thể của cô cũng phần thay đổi chút ít: áo khoác có khoá, tay dài choàng ngoài, thân áo dài màu kem kết hợp với tím nhạt, quần màu xanh đậm và đôi xăng - đan gót đen.

Đến hiện tại, cô nàng vẫn mang băng bảo vệ làng Lá nhưng chuyển sang màu đen.

Bên phần ngoại truyện, cô nàng mặc chiếc áo tạp dề, quấn thêm chiếc khăn nhạt có màu xanh nhạt để trùm trên đầu.

Lần đại chiến Ninja lần thứ 4, cô đã gỡ bỏ lớp băng vả vệ của làng Lá và khoác trên mình bộ trang phục của một Ninja làng Lá.

Tính cách nàng công chúa bộ tộc Hyuga

Hiền dịu, điềm tĩnh và chu đáo - Hyuga Hinata l

Hyuga Hinata là một cô bé khá nhút nhát nhưng lại chu đáo và điềm tĩnh. Cô luôn bày tỏ thái độ ứng xử lịch sự, tốt bụng với mọi xung quanh mình. Cách nói chuyện rất lễ phép luôn sử dụng kính ngữ đến người khác và quan tâm chú trọng đến cảm xúc của mọi người. Bên cạnh đó, cô nàng rất hiền lành và dịu dàng. Đây cũng chính là đặc điểm mà người cha cô và anh họ cho điểm yếu cực lớn đối với cô. Song nó cũng minh chứng cho rằng cô nàng không thích tranh giành và không thích chiến đấu vì bất cứ lý do nào.

Cũng vì tính cách thiếu quyết đoán, nhu mì trước tình huống của mình mà cô đã làm ảnh hưởng đến thành tích của mình trong buổi tập luyện của tộc Hyuga. Việc này để làm ảnh hưởng lớn đến quyền thừa kế của mình, người cha cho rằng cô không xứng đáng với vị trí tộc trưởng nên đã tước bỏ quyền thừa kế. Đến cuối phần một, mối quan hệ giữa cô và người cha mới được hòa hoãn và trở nên tốt hơn.

Sau khi tốt nghiệp học viện, cô đã từng ngày cố gắng để ngày càng trở nên mạnh mẽ và giữ vững tâm lý hơn. Song cô đã tập cho mình tính cách quyết đoán bình tĩnh để đối mặt với những khó khăn thử thách của cuộc sống.

Trở thành một thành viên ninja tài giỏi của ngôi làng Lá.

Điển hình là hình ảnh cô nàng dũng cảm đã liều thân minh lao nhanh vào đấu với Thiên Đạo của Pain để bảo vệ nhân vật Naruto. Song, lòng quyết tâm tinh thần dũng cảm ngày càng mãnh liệt hơn khi có nhân vật Naruto ở cạnh mình.

Chính vì tính cách này mà cô nàng đã nhanh chóng trở thành một thành viên ninja tài giỏi của ngôi làng Lá. Cô thay đổi trở thành một con người khác hoàn toàn, tự tin bản lĩnh dám thể hiện hành động của bản thân hơn trước rất nhiều.

Sau khi bạn đồng hành của cô - Naruto trở thành Hokage đệ thất thì Hyuga Hinata đã trở thành người phụ nữ đảm đang, hậu phương vững chắc để ủng hộ trợ giúp người chồng mình và chuyên tâm nuôi dạy hai đứa con thơ của mình là Himawari và Boruto.

Hyuga Hinata vẫn giữ tính cách kiên quyết và nghiêm khắc khu nuôi dưỡng chăm sóc gia đình. Đặc biệt, tình cách này thể qua hình ảnh cô nuôi dưỡng đứa con nghịch ngợm Boruto. Cô nàng chỉ cần sử dụng kỹ năng Bạch Nhãn cũng khiến cho cậu bé hoảng sợ nghe lời.

Năng lực và sức mạnh của phu nhân Naruto - Hyuga Hinata

Công chúa “Bạch Nhãn” của tộc Hyuga

Tuy hiền dịu, tính cách mềm mại nhưng cô nàng vẫn sở hữu tài năng, sức mạnh rất đáng tự hào và khiến nhiều người khâm phục.

Chakra

Ở phần một, Hyuga Hinata đã được đào tạo kiểm soóa năng lượng chakra của chính mình một cách tốt hơn. Thành quả đầu tiên cô làm được đó chính là khả năng chế tạo kim nước bằng việc sử dụng điều kin lượng Chakra trong cơ thể từ những nguồn nước xung quanh mình và biến chúng thành những vật mang hình thù viên đạn.

Khả năng điều khiển Chakra ngày càng thành thạo

Đến với phần hai, khả năng kiểm soát và điều khiển lượng Chakra của cô đã ngày càng trở nên thành thạo để trở thành một ninja thực thụ. Cô đã được chỉ định thực hiện nhiệm vụ chăm niêm phong bốn góc.

Hyuga Hinata đã thừa kế một số lượng Chakra của nhân vật Hamura Otsutsuki, điều này đã giúp cô nàng chuyển được Chakra màu xanh sang thành màu tím và có chức năng tiêu diệc được Tenseigan. Đồng thời, để bổ sung năng lượng khổng lồ của mình giúp cho Naruto cô đã sử dụng điều khiển năng lượng này mà không cảm thấy bị kiệt sức hay tổn hại đến cơ thể.

Bạch nhãn

Bạch Nhãn là kỹ năng đặc biệt của tộc Hyuga

Bạch nhãn là một trong những kỹ năng đặc biệt mà chỉ có những thành viên trong bộ tộc của Hyuga mới được sở hữu. Kỹ năng này sở hữu một loại mắt có thể xuyên thấu mọi vật 360. Việc này sẽ giúp cho cô nàng hỗ trợ giúp các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình bằng việc dò thám, tập trung nhìn vào một hướng nào đó để theo dõi truyền tin cho đồng đội của mình.

Bên cạnh đó, kỹ năng này đã giúp cô rất nhiều trong suốt quá trình chiến đấu. Điển hình trong trận chiến đấu với Toner, bạch nhãn đã cho phép cô ra những đòn tấn công chuẩn và chính xác hơn, xác định được ảo thuật tìm kiếm người xung quanh khu vực đó. Và càng ngày bạch nhãn ngày được nâng cấp và giúp cô nhận thấy được sự hiện diện nhỏ nhất của Chakra.

Thể thuật

Hyuga Hinata còn sở hữu những chiến đấu Gentle Fist đặc trưng của bộ tộc Hyuga. Với cách này, cô có thể hạn chế và đắt luồng lượng Chakra đối thủ dù chỉ với một số tiếp xúc nhỏ. Dù bản thân cô vẫn chưa thành thạo tất cả những kỹ năng trong bộ tộc. Tuy nhiên, khả năng của cô vẫn được mọi người công nhận và thể hiện qua cuộc địa chiến Ninja lần thứ tư.

Trong trận chiến này, cô đã có thể tự tạo ra Eight Trigrams Palms Revolving Heaven để bảo vệ và tấn công những đối thủ trong phạm vi lân cận. Trong trận chiến Pain, cô nàng đã rút hết lượng Chakra của đối thủ bằng cách sử dụng kỹ thuật Gentle Step Twin Lion.

Nhẫn thuật

Có thể bạn không biết, cô nàng còn sử dụng nguyên tố tự nhiên đó là lôi độn và hỏa độn. Bên cạnh đó cô còn thành thạo trong việc sử dụng kỹ thuật Mystical Palm để chữa lành vết thương cho các thành viên, đồng đội ninja khi bị thương trong quá trình đấu ở các cuộc chiến lớn.

Cuyện có thể bạn chưa biết về nhân vật Hyuga Hinata

Những bí mật được bật bí về mỹ nhân Hyuga Hinata

  • Hyuga Hinata rất đặc biệt, tên và họ rất giống nhau khi được viết dưới dạng chữ Hán. Theo dịch nghĩa thì nó có nghĩa là tràn đầy năng lượng và hướng về mặt trời.
  • Cô đã tốt nghiệp học viện Ninja vào năm 12 tuổi và năm 14 tuổi trở thành một Chunin, sau 4 năm trở thành một Jounin.
  • Cô nàng còn được mệnh danh là “ Nữ hoàng háu ăn” khi hoàn thành ăn kỷ lục liên túc 46 bát mì ramen. Món yêu thích của cô nàng là bánh cuộn hương quê và chè đậu đỏ, cô ghét món tôm và cua.
  • Sau cuộc thất bại trong kì tuyển Chunin thì cô nàng luôn khao khát được tái đấu với người cha và anh của mình.
  • Cô đã hoàn thành chính thức 33 nhiệm vụ dưới tư cách của một ninja. Các nhiệm vụ lần lượt bao gồm: 1 cấp A, 8 cấp B, 14 cấp C và 10 cấp D,
  • Cô có một người tên là Hanabi - người có đủ khả năng để tranh giành vị trí thừa kế gia tộc Hyuga của mình. Trong cuộc chiến đấu tranh tranh thì cô em gái đã chiến thắng bởi một phần do tính cách của Hinata không muốn tranh giành chiến đấu.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về nhân vật Hyuga Hinata - cô nàng mỹ nhân phu nhân của đệ thất Hokage. Hy vọng mọi nội dung bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ về hơn nhân vật mình đang tìm hiểu và yeeut hích. Cảm ơn đã đọc bài viết, đừng quên truy cập kephimonline.com để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ khi xem Naruto.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win