MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Inuzuka Kiba, anh chàng huấn luyện chó trong Naruto

Inuzuka Kiba thuộc gia tộc Inuzuka, người bạn đồng hành cùng cậu là chú chó Akamaru. Cậu là người dũng cảm cảm, vui tính và biết quan tâm đến mọi người.

Inuzuka Kiba là thành viên Inuzuka - gia tộc này chuyên về lĩnh vực huấn luyện chó ninja tại ngôi làng Lá. Người bạn đồng hành cùng anh trong suốt các trận chiến là Akamaru - một chú chó ninja thông minh tài giỏi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu tìm hiểu tiểu sử về chàng ninja Inuzuka Kiba nha.

Inuzuka Kiba là ai?

Anh chàng huấn luyện chó - Inuzuka Kiba

Inuzuka Kiba là một trong trong thành viên của gia tộc Inuzuka, anh là một Shinobi cùng thời thế hệ với Uzumaki Naruto. Anh là người chuyên về việc điều khiển sử dụng chó ninja để chiến đấu làm cộng sự tác chiến với mình. Các thành viên của gia tộc Inuzuka đều có một dấu vết đổ ký hiệu hình răng nanh đặc trên khuôn má và Kiba Inuzuka cũng sở hữu một dấu trên khuôn mặt.

Thông tin nhân vật:

Tên

Kiba Inuzuka

Chiều cao

1m69

Cân nặng

52.5kg

Tính cách

Năng động, nóng tính, hoang dã

Sở thích

Đi dạo với Akamaru

Ngày sinh

07-07

Nhóm máu

B

Cấp bậc

Chunin

Hệ chakra

Thổ, dương

Số đăng kí Ninja

012620

Lý lịch cuộc đời Inuzuka Kiba trong Naruto

Kiba là một người vô cùng vui tính dễ gần, biết quan tâm đến mọi người xung quanh mình

Cậu là thành viên của đội Kurenai, Hyuga Hinata, Aburama và thuộc một phần sư đoàn thứ năm của lực lượng đồng minh trong cuộc đại chiến của các ninja lần thứ 4.

Kiba được mọi người biết đến là một người vô cùng vui tính dễ gần, biết quan tâm đến mọi người xung quanh mình. Không những thế, anh còn là một người vô cùng thông minh và dũng cảm. Ngoài ra cậu còn có ước mơ được sẽ được trở thành Hokage và mong muốn một ngày kỉ niệm dành cho những chú chó.

Cậu còn có khả năng đánh hơi rất nhạy bén còn thính hơn cả chú chó ninja của mình. Anh còn là một trong số năm người ưu tú đảm nhận thực nhiệm vụ giải cứu Sasuke do đội trưởng Shikamaru chỉ đạo. Ngoài ra, cậu còn tham gia đánh chặn Sakon để kéo dài thời gian giúp cho hai nhân vật Naruto và Shikamaru tiếp tục quá trình truy đuổi.

Trong trận chiến đấu này, cậu và người bạn của mình - Akamaru để dũng cảm chiến đấu hết sức lực, dù cho đối phương vô cùng mạnh mẽ nhưng cả hai vẫn chiến đến cuối cùng mà không sợ hãi. Cứ ngỡ cái chết đã đến bước cận kề thì rất may nhân vật Kankuro - làng Cát xuất hiện nên đã ứng phó giải cứu kịp thời.

So với các thành viên ở đội 8 thì tính cách của nhân vật Kiba tương đối khá hấp tấp trái ngược hoàn toàn với người cẩn thận kỹ tính như Shino. Do vậy, hai nhân vật thường xảy ra xích mích và tranh cãi với nhau, tuy nhiên cậu Shino vẫn thường nhường nhịn cậu. Họ như một cặp bù trừ cho nhau, phối hợp với nhau tạo nên một đội rất mạnh mẽ hợp thành những năng lượng đặc biệt của cả ba.

Song đến với Boruto, Kiba Inuzuka đã làm bảo vệ cho làng trở thành một Tokubetsu.

Những thông tin có thể bạn chưa biết về nhân vật Inuzuka Kiba

Những điều thú vị về Kiba Inuzuka

Sau khi series Naruto kết thúc và chúng ta tiếp tục theo dõi câu chuyện thế hệ đời tiếp theo của Shinobi làng Lá, nhiều nhân vật mới xuất hiện tô điểm cho sự đa dạng phong phú cho tác phẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với nhân vật việc Kiba sẽ trở nên mờ nhạt.

Có lẽ khi nhắc đến anh chàng thì chắc hẳn nhiều bạn Fan sẽ liên tưởng đến hình ảnh chàng trai xuất hiện cùng với chú chó bên cạnh tên là Akamaru. Do vậy, nếu bạn đang tò mò muốn hiểu những điều thú vị xung quanh nhân vật Kiba Inuzuka thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu nội dung chi tiết dưới đây.

  • Tên gọi Kiba Inuzuka được dịch theo tiếng Nhật Bản theo nghĩa là: Kiba - ranh nu, inu - chó, zuka - một ngọn đồi nhỏ. Cái nghĩa tên rất phù với sở trường tính cách của nhân vật này. Bởi anh cũng là một chàng khá khó tính, bộp chộp và có thiên phú về việc huấn luyện những chú chó.
  • Tên của anh được đặt dựa trên nhân vật Samurai, đây là một cuốn tiểu thuyết chuyên về huấn luyện chó.
  • Theo như nội dung tiết lộ từ nói của nhân vật kiba Inuzuka thì ba của anh sợ mẹ nên đã bỏ đi và đây cũng là lý do giải thích vì sao anh hay trốn khỏi nhà.
  • Món ăn anh yêu thích là sụn và thịt khô, ngoài ra anh chàng cực kỳ ưa chuộng những món thức ăn không nhai.
  • Phần đầu tiên của Naruto, tạo hình của anh chàng để khiến nhiều khán giả nhầm lẫn phần lông màu đen ở viền mũ áo khoác và mái tóc thật của anh ta.
  • Kiba đã hoàn thành 144 nhiệm vụ chính thức và các cấp nhận thực hiện là: 2 cấp S, 9 cấp A, 12 cấp B, 36 cấp C, 85 cấp D.
  • Anh yêu thích chính là Akamaru - người bạn cưng đồng hành cùng mình. Anh chàng này vô cùng quan tâm chu đáo và dành tình cảm đặc biệt dành cho chú cưng của mình. Bởi cả hai đã cùng nhau ở bên cạnh ngay từ những ngày còn nhỏ.
  • Mũi của anh chàng cực kì nhạy bén, cậu có khả năng đánh hơi còn tốt và thính hơn cả những chú chó ninja đào tạo chuyên nghiệp.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi viết về nhân vật Kiba Inuzuka một cách chi tiết nhất. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về nhân vật yêu thích của mình. Cảm ơn đã đọc bài viết, đừng quên truy cập kephimonline.com để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win