MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Kakuzu, sức mạnh và kỹ năng ninja làng thác nước Naruto

Kakuzu, một nhân vật keo kiệt lúc nào cũng nghĩ đến tiền khi thực hiện nhiệm vụ. Anh ta được mệnh danh là một thiên tài của làng Thác Nước.

Trong anime Naruto, Kakuzu là một tội phạm cấp S sinh ra tại làng Thác Nước. Khi còn là thành viên của làng, anh được đánh giá là một trong những ninja thiên tài của làng. Anh chàng này tình tính khá keo kiệt, mọi nhiệm vụ của anh thực hiện đều phải dựa theo mức độ tiền thưởng.

Để hiểu rõ hơn về nhân vật Kakuzu thì hãy cùng với kephimonline theo dõi chi tiết nội dung dưới đây nhé.

Kakuzu là ai?

Kakuzu là một bạc nhẫn cấp S

Thông tin nhân vật:

Ngày sinh

15 -08

Cấp bậc

S

Tuổi

91

Tình trạng

Đã mất

Cân nặng

185cm

Gioi tính

Nam

Nhóm máu

A

Làng trước kia

Làng Thác Nước

Kakuzu là một bạc nhẫn cấp S xuất thân từ làng Thác Nước, anh là một trong những Shinobi vô cùng ưu tú tại làng. Chính vì thế bản thân luôn nhận được sự tôn trọng quý mến từ mọi người, tuy nhiên mọi chuyện dần thay đổi khi anh thực hiện nhiệm vụ ám sát Hokage Đệ Nhất thất bại. Song bản thân anh ta đã phải chịu cảnh giam trong ngục tù và chịu nhiều hình phạt khắc nghiệt cùng những lời sỉ nhục đau thương.

Ngoại hình nhân vật Kakuzu

Kakuzu sở hữu vẻ ngoài cao lớn, thân hình vạm vỡ cơ bắp

Kakuzu sở hữu vẻ ngoài cao lớn, thân hình vạm vỡ cơ bắp. Anh là một người đàn ông đầy mạnh mẽ và hùng dũng. Anh là thành viên có chiều cao lớn nhất so với các thành viên trong đội Akatsuki. Bộ trang phục anh thường xuất hiện trước mọi người là bộ đồng phục của tổ chức và lớp băng bảo vệ trán của làng Thác Nước.

Tính cách nhân vật Kakuzu

Kakuzu là một người chu đáo và khá cẩn trọng

Kakuzu được mọi người nhận xét là một kẻ vô cùng bủn xỉn và keo kiệt. Anh thường sắp xếp và nhận các nhiệm vụ theo cấp độ tiền thưởng. Cũng chính vì thế mà Anh vô cùng mất khi khi thực hiện những nhiệm vụ không lương. Anh chàng cho rằng tiền bạc là thứ quý giá và tồn tại hạnh phúc nhất trong thế giới này. Do vậy hắn coi mình là thủ quỷ của đội nhóm tổ chức.

Kakuzu là một người chu đáo và khá cẩn trọng, Anh sẽ không điên cuồng đấu bất chấp giống như Hidan, bởi mỗi trận đầu đều sẽ có những chiến thuật khác nhau. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao Kakura có thể làm chủ trận chiến và giành được vị trí chiến thắng.

Căm hận làng Thác Nước

Lòng thù hận đã khiến anh ám sát những trưởng già lão trong làng

Kakuzu là một trong những thiên tài của làng, anh từng nhận thực hiện nhiệm vụ ám sát Đệ nhất Hokage Senju Hashirama. Dù đã cố gắng hết sức và thậm chí đã nhiều lần rơi vào tình trạng nguy hiểm sinh tử trong suốt trận chiến đấu nhưng vẫn không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bởi sức chiến đấu của đối thủ Hashirama quá mạnh.

Khi thất bại quay trở về làng, anh đã bị người dân trách mắng chỉ trích khi không hoàn thành nhiệm vụ. Dù trước đó bản thân Kakuzu đã làm việc và hy sinh bản thân của mình rất nhiều để bảo vệ làng. Vì thế lòng thù hận ngày càng càng được tích tụ và dần biến thành sự căm hận đối với dân làng Thác Nước. Lòng thù hận đã khiến anh ám sát những trưởng già lão trong làng.

Khả năng và sức mạnh của Kakuzu

Kakuzu là một trong những ninja vô cùng mạnh mẽ

Kakuzu là một trong những ninja vô cùng mạnh mẽ, anh có thể dễ dàng hạ gục đối thủ trong một thời gian ngắn mà không cần tiêu hao quá nhiều năng lượng sức mạnh.

Sự thông minh

Kakuzu được đánh giá là một trong thành viên sở hữu IQ rất cao, bản thân anh đã từng chinh chiến qua rất nhiều trận đấu nên tích lũy kinh nghiệm dày đặc. Anh cũng rất nhạy bén, có thể nhanh chóng phân biệt đòn tấn công địch và phản công chúng một cách dễ dàng.

Sức mạnh vật lý

Kakuzu có thể dễ dàng tiếp cận mục tiêu trong khoảng cách rất xa và tốc bộ biến mật một cách kinh hoàng. Sức mạnh anh sở hữu vô cùng to lớn và giúp cho Kakuzu có thể chống đỡ cú đấm khổng lồ của Choi chỉ với một bàn tay.

Cấu trúc cơ thể

Với cấu trúc cơ thể đặc biệt được tạo thành hàng trăm mảnh, anh ta có thể dễ dàng tách rời các bộ phận trên cơ thể của người mình để thực tấn công vật lý đối phương.

Nhẫn thuật

Kakuzu có cấu trúc và kết cấu cơ thể vô cùng đặc biệt, điều này đã tạo nên một sự thuận lợi giúp anh chàng có thể chiến đấu ra đòn tấn công trực tiếp từ tia chớp Kakashi. Những sợi chỉ trên cơ thể của Kakuzu còn có thể tạo thành con bạch tuộc siêu to khổng lồ, điều này giúp cho anh có thể dễ dàng chiến đầu tròn những trận chiến từ xa.

Kakuzu làm thế nào để sống sót sau trận đấu với Hashirama?

Kakuzu từng nhận nhiệm vụ ám sát tấn công vị thần Shinobi - Hashirama

Kakuzu từng nhận nhiệm vụ ám sát tấn công vị thần Shinobi - Hashirama. Vậy làm thế nào để anh có thể may mắn sống sót sau trận đấu sinh tử với Hokage đệ nhất.

Có thể Hokage cố tình để cho Kakuzu trốn thoát

So với Naruto thì Hashirama có tính cách khác ngược hoàn toàn. Ông không ngần ngại giết một ai đó nếu cần thiết. Tuy nhiên đối với cuộc tấn công Kakuzu thì trận đấu này diễn ra vô cùng bất ngờ diễn ra một cách lén lút nên phong cách chiến đấu của ông có vẻ hơi khác so với trước đó. Sức mạnh của ông vô cùng to lớn khiến cho cho Kakuzu không thể nào có cơ hội thắng lại mình. Do vậy may mắn trốn thoát của Kakuzu được nhiều khán giả suy đoán cho rằng do ông cố tình.

Kỹ năng giả vờ chết của Kakuzu

Trong lúc chiến đấu với Kakashi, hắn đã phát hủy một trong quả tim của anh điều này đã khiến cho mọi người nghĩ bản thân anh ta đã chết. Tuy nhiên sự thật hắn còn tới 4 quả tim, sau lần giả vờ chết thành công anh đã nhanh chóng ra đòn tấn công lại với Kakashi. Vì thế có thể trong lúc chiến đấu với Hashirama, anh cũng có thể đã sử dụng kỹ năng này đã qua mặt Hashirama.

Trên đây là thông tin đầy đủ về ngoại hình, tính cách và sức mạnh của nhân vật Kakuzu một cách chi tiết và ngắn gọn nhất. Hy vọng nội dung bài viết chúng tôi mang lại hôm nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi nội dung bài viết. Nhớ thường xuyên truy cập kephimonline.com để cập nhật thêm nhiều nội dung bài viết hay mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win