MỚI CẬP NHẬT

Kankuro, thợ điều khiển rối đứng đầu giới ninja trong Naruto

Kankuro - một ninja tài giỏi, một tay điều khiển con rối vô cùng kiêu ngạo và lạnh lùng, luôn xuất hiện với đôi mặt nạ quỷ trông rất đáng sợ.

Kankuro là một trong những nhân vật phụ vô cùng quan trọng trong anime Naruto. Dù xuất hiện trên màn ảnh không nhiều như các nhân vật chính nhưng nhờ sự tài giỏi khéo léo trong việc điều khiển con rối đã giúp cậu thu hút rất nhiều người hâm mộ nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt của họ.

Để hiểu rõ hơn về tính cách, ngoại hình và năng lực về nhân vật Kankuro thì hôm nay hãy cùng với kephimonline theo dõi nội dung bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin nhân vật:

Giới tính

Nam

Tuổi

Phần 1: 14 - 15

Phần 2: 17 - 19

Chiều cao

Phần 1: 165cm - 167cm

Phần 2: 175cm

Cân nặng

Phần 1: 60 Kg - 61,2 Kg

Nhóm máu

B

Nghề nghiệp

Vệ sĩ của Gaara

Đội

Tam anh em làng Cát

Gia tộc

Kazekage

Cấp bậc ninja

Phần 1: Genin
Phần 2: Jonin

Số hiệu ninja

54 - 002

Gia đình

Karura - Mẹ

Rasa - Bố

Temari - Chị

Gaara - Em trai

Shikadai Nara - Cháu trai

Yashamaru - Chú

Shinki - Cháu nuôi

Kankuro là ai?

Kankuro là con trai của đệ tứ Kazekage

Kankuro là con trai của đệ tứ Kazekage (Cậu là em trai của Temari và là anh trai của Gaara). Đây là một trong những nhân vật quan trọng trong anime Naruto. Cậu một ninja thực thụ chuyên sử dụng thuật khối lũy. Ban đầu mối quan hệ giữa cậu và em trai không được tốt nhưng sau này hai người họ đã cải thiện mối quan hệ trở nên tốt và thân thiết hơn. Song, anh đã trở thành một những người bảo vệ thân cận nhất của Gaara.

Ngoại hình nhân vật Kankuro

Kankuro có đôi mắt đen, mái tóc đen và làn da rám trắng

Kankuro có đôi mắt đen, mái tóc đen và làn da rám trắng. Đặc điểm nổi bật trên ngoại hình của cậu là chiếc mặt nạ quỷ với những chiếc nanh nhọn đáng sợ. Vì để che giấu không muốn để người khác biết về vết sẹo trên khuôn mặt mình nên anh thường xuyên đeo chiếc mặt nạ này.

Tính cách nhân vật Kankuro

Kankuro là người khá kiêu ngạo và tự phụ

Kankuro là người khá kiêu ngạo và tự phụ, cậu luôn muốn chứng tỏ bản thân xem mình là người giỏi nhất. Tính cách cậu khá lạnh lùng nên không có nhiều bạn bè. Song càng về sau thì tính tình cậu có phần thay đổi, Kankuro trở nên chín chắn và trưởng thành hòa đồng và thân thiện hơn với mọi người xung quanh mình.

Mối quan hệ với em trai Gaara

Kankuro có thể sẵn sàng hy sinh tính mạng của bản thân mình để cứu Gaara

Ngoài một người chị tên là Temari thì cậu còn có thêm một người em trai tên là Gaara. Ngay từ lúc còn nhỏ, em trai cậu đã trở thành người bị phong ấn bảy vĩ thú trong người, chính vì thế hai người anh em họ đã phải lớn lên trong sự sợ hãi và kỳ thị của ngôi làng Cát. Dù luôn quan tâm nhau nhưng bên ngoài cả hai vẫn tỏ ra lạnh lùng mối quan hệ không tốt. Tuy nhiên về sau thì cả hai người họ đã dần thay đổi, tình cảm anh em dần trở nên thân thiết với nhau. Kankuro có thể sẵn sàng hy sinh tính mạng của bản thân mình để cứu Gaara.

Khả năng sức mạnh của Kankuro

Kankuro một chuyên gia sử dụng thuật rối

Kankuro là một trong những ninja tài năng chuyển sử dụng thuật rối, cậu cũng được đánh là một chuyên gia hàng đầu giới Ninja về nhẫn thuật này.

Cảm nhận Chakra

Kankuro có thể năng cảm nhận nhạy bén Chaka rất tốt. Cậu có thể nhận biết chúng từ xa và phân biệt theo từng loại người. Khả năng giúp cậu dễ dàng trong việc điều khiển rối và thuận lợi biết được vị trí chiến đấu của đối thủ.

Làm chủ còn rối

Để điều khiển con rối cậu có thể dùng một sợi dây chứa lượng chakra vô cùng nhỏ để kết nối chúng ở bất cứ đâu. Cậu có thể điều khiển con rối di chuyển, tấn công hoặc thực hiện nhiệm vụ theo mệnh lệnh chỉ đạo của mình. Bên cạnh đó cậu có thể sử dụng đạo cụ rối để tạo ra con rối khổng lồ hoặc đánh tráo con rối đang điều khiển bằng bí thuật tráo rối.

Nhẫn thuật phong

Để tạo ra những cơn gió lốc xoáy mạnh, cậu có thể sử dụng nhẫn thuật phong. Với nhẫn thuật này cậu có thể dễ dàng đẩy lùi kẻ thù tạo nên một bức tường chắn gió để bảo vệ bản thân trong lúc chiến đấu với đối thủ.

Nhẫn thuật Đất và Hỏa

Cậu có thể tạo ra những bức tường đất trong lúc chiến đấu bằng nhẫn thuật đất. Không chỉ thế, Kankuro còn có tài năng tạo ra những ngọn lửa để công kích đối thủ đốt cháy một khu vực mà mình muốn bằng nhẫn thuật Hỏa

Những sự thật bạn chưa biết về nhân vật Kankuro

Ngay từ những ngày còn trẻ anh chàng khá khó gần và ngông cuồng nhưng càng về sau thì Kankuro đã thay đổi tính cách. Cậu đã trở nên chín chắn trưởng thành hơn. Để biết rõ hơn về nhân vật này và cũng như tìm hiểu về những sự thật bí ẩn về Kankuro thì hãy tiếp tục theo dõi thông tin chi tiết sau.

Cuộc tranh luận với em trai Gaara xem ai nên có con trước

Vấn đề kế thừa rất quan trọng liên quan nhiều đến chính trị làng Lá, bởi nếu cả hai anh em họ không có người nối dõi thì con của Temari sẽ nắm quyền trở thành Kazekage đời tiếp theo. Nhưng vấn đề là cô nàng này đã kết hôn với Shikamaru nên đứa bé thuộc làng Lá điều này chẳng khác nào quyền lợi rơi vào làng Lá. Chính vì điều này mà hội đồng làng Cát luôn cố gắng tạo áp lực để cho cả hai sớm có con nối dõi. Cuối cùng thì Gaara cũng đã tìm được người người thừa kế nhưng không phải của anh ta.

Kankuro và Temari từng là ứng cử viên tiếp nhận Nhất Vĩ

Mọi người đọc truyện thì có thể đã biết Gaara là người bị chọn phong ấn thừa kế Nhất Vĩ. Nhưng trước đó thì Temari và Kankuro đã từng hai ứng cử viên được lựa chọn. Bởi Rasa không muốn đứa con út mới chào đời tiếp nhận, nhân vật này muốn tìm một đứa bé biết suy nghĩ hiểu chuyện. Tuy nhiên cả hai không ai có đủ thể trạng tương thích phù hợp với Jinchuuriki nên đành lựa chọn Gaara.

Kankuro có lẽ quá chán ghét với việc tàn sát

Nếu bạn theo dõi các trận đấu có sự xuất hiện của nhân vật thì có thể thấy rõ anh rất ít bộc lộ hết bản tính của mình ngoài chiến trường. Đây như một tính cách được hình thành ngay từ lúc nhỏ. Hồi còn thơ bé, Gaara liên tục bị cha cậu gửi người đến ám sát nên đã hình thành một con thú điên loạn chỉ biết giết người.

Bản thân anh thừa biết mức độ nguy hiểm của đứa em của mình nên luôn cố gắng phải kiềm chế để ngăn cản em mình trong những tình huống cấp bách như thế. Về lâu dài, nó đã trở thành lý do thói quen khiến anh muốn tránh những cuộc chiến đấu.

Những nhân vật có thể hạ gục Kankuro trong anime Naruto


Top những người shinobi có thể chiến đấu đối đầu với Kankuro

Dù là một trong những nhân vật lợi hại, sở hữu sức mạnh to lớn thiên tài về điều khiển con rối thế nhưng vẫn có top những người shinobi có thể chiến đấu đối đầu với Kankuro.

Nhân vật Naruto

Naruto là một cái không thể thiếu trong list những shinobi mạnh mẽ có thể hạ gục được Kankuro. Bởi anh chàng sở hữu kỹ thuật mạnh nhất - Shadow Clone, Kankuro chỉ có thể điều khiển ba, bốn con rối cùng lúc. Anh còn hoàn thiện sức mạnh của mình với Karama và có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Do vậy Naruto dễ dàng đánh bại Kankuro. Tuy nhiên tình huống này khó xảy ra bởi anh có mối quan hệ rất thân thiết với Gaara.

Nhân vật Sasuke

Lượng Chakra mà Sasuke sở hữu vô cùng mạnh nên có thể sử dụng Mangekyo Sharingan để đánh bại nhân vật Kankuro một cách dễ dàng.

Nhân vật Kakashi

Kakashi cũng là một trong những nhân vật mạnh mẽ có thể đối đầu trực tiếp với Kankuro. Anh có thể sử dụng Sharingan của mình để chiến đấu trong bất cứ trận chiến nào.

Nhân vật Neji

Neji là thành viên tộc Hyuga nên sở hữu con mắt Byakugan do vậy cậu có tầm nhìn khá xa và toàn diện. Anh có thể dễ dàng chống lại bất cứ đường đường đạn của mình, xoay thành một hàng bảo vệ và đứng trong một thời gian dài. Do vậy anh không quá khó để đánh bại Kankuro.

Nhân vật Sakura

Được bậc thầy Tsunade đào tạo nên cô nàng ngày trở nên mạnh mẽ bước trên con đường sức mạnh mang dấu ấn của riêng mình. Cô nàng đã từng đánh bại Sasori - một người được đánh giá là mạnh mẽ hơn Kankuro. Trong khi đó thì anh chàng Kankuro bị đánh bại bởi đòn tấn công của Sasori. Do vậy không quá khó đoán cô nàng có thể chiến thắng khi đối đầu với Kankuro.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về nhân vật thợ điều khiển con rối - Kankuro. Hy vọng nội dung bài viết hôm nay mà chúng mang lại sẽ giúp bạn khái quát và hiểu rõ về ngoại hình, tính cách và năng lực về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi nội dung bài viết, đừng quên truy cập kephimonline.com để cập nhật thêm nhiều nội dung mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win