MỚI CẬP NHẬT

Tóm tắt phim Khi trái đào chín (2011): Ngớ ngẩn và thô tục

Xem chi tiết review phim Khi trái đào chín hay The 33D Invader, tác phẩm hài hước xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình dục, nội dung mới mẻ nhưng nhận nhiều chỉ trích.

The 33D Invader là một bộ phim thuần 18+, táo bạo và nóng bỏng, mặc dù được giới thiệu là phim hài, tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt, tác phẩm này hứng phải luồng chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Cùng kephimonline review Khi trái đào chín, đánh giá một cách khách quan nhất nhé!

Giới thiệu phim Khi trái đào chín

Trailer The 33D Invader (2011)

Thông tin tóm tắt:

Tên phim

Khi trái đào chín

Tên gốc

The 33D Invader

Thể loại

Hài hước, lãng mạn, khoa học viễn tưởng, tình dục 18+

Đạo diễn

Cash Chin

Biên kịch

Sean Chan

Diễn viên chính

Macy Wu

Chen Chun-yan

Akiho Yoshizawa

Taka Kato

Công chiếu

Ngày 6 tháng 10 năm 2011

Thời lượng

82 phút

Đây là tác phẩm đến từ Hồng Kông và chính thức được trình làng vào năm 2011. Thời điểm trước khi phim công chiếu, khán giả vô cùng mong đợi vì nội dung hài hước xoay quanh chủ đề tình dục, thế giới giả tưởng tương đối mới mẻ. Thế nhưng, trái ngược với sự kỳ vọng đó, ngay khi phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Far East Film Festival, The 33D Invader đã nhận lại tín hiệu không mấy tích cực, đa phần là những đánh giá tiêu cực, chê trách.

Dàn diễn viên trong khi trái đào chín

Ít ai biết rằng, tựa đề The 33D Invader chính xác với cả nữ chính Macy Wu, nữ diễn viên có kích thước vòng một chính xác như vậy. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của một số diễn viên nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Future (Macy Wu)

Nữ chính The 33D Invader - Future

Trong Khi trái đào chín, Macy Fu đảm nhận vai chính là Future, cô gái đến từ thế giới tương lai nhận nhiệm vụ đặc biệt - duy trì nòi giống. Ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ của cô được đạo diễn Cash Chin chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính. Số đo vòng 1 lúc đó của nữ diễn viên cũng trùng khớp với tiêu đề: The 33D Invader. Nguyên nhân khiến người mẫu nổi tiếng Macy Wu đảm nhận vai Future, đó là vì cô tin tưởng vào đạo diễn Cash Chin, đánh giá cao khả năng quay phim, sẽ cho ra một tác phẩm đẹp đẽ. Cô đã thành công đánh bại nữ người mẫu Mavis Pan để giành lấy vai diễn này.

Nhóm sinh viên đại học

Hình ảnh nhân vật trong The 33D Invader

Đồng hành cùng với Future trong hành trình thực hiện nhiệm vụ đó là: Lawrence (Chen Chun-yan), Stephen (Tsui Ho-Cheong), Felix (Justin Cheung), Danson (Andrew Kwok). Những sinh viên này sống chung một mái nhà. Kể từ sau khi có sự xuất hiện của Future, cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi. Sự tham gia của các diễn viên quyến rũ đến từ Nhật Bản, quen thuộc với khán giả đam mê thể loại phim 18+ cho thấy The 33D Invader là một tác phẩm rất nhiều cảnh nóng, cấm tuyệt đối với trẻ em.

Tóm tắt nội dung Khi trái đào chín

Poster The 33D Invader (2011)

Câu chuyện bắt đầu với thế giới giả tưởng năm 2046, tại đóm con người bị chủng tộc Xucker hãm hại thế nên đứng trước nguy cơ không thể duy trì nòi giống. 99% nam giới trên Trái Đất đã bị vô sinh vì các cuộc tấn công bằng bức xạ của Xucker. Future là một người phụ nữ xinh đẹp và khỏe mạnh của Trái Đất. Cô nhận nhiệm vụ chính phủ giao cho là du hành quay về năm 2011 để mang thai, cứu nhân loại thoát khỏi nạn diệt vong. Chủng tộc Xucker biết được điều đó nên nhanh chóng cử hai người: Xucker One và Xucker Two theo Future du hành về năm 2011. Hai người họ buộc phải khiến tinh trùng bị nhiễm độc, nếu như vậy thì Future sẽ bị vô sinh và nhiệm vụ bị thất bại. Hai tên sát thủ này có khả năng biến con người thành zombie tình dục.

Sau khi quay về quá khứ, cô gặp gỡ được ba cô gái sinh viên đại học khác là Felix, Dan-san, Sing. Cả bốn cô gái xinh đẹp cùng chung sống dưới một mái nhà, sống bên cạnh họ là ba chàng trai bị ám ảnh bởi chuyện tình dục. Nhóm bạn đồng ý giúp Future tìm bạn đời thích hợp ở trường đại học.

Review Khi trái đào chín: Phim hài ngớ ngẩn và thô tục

Xem Khi trái đào chín full vietsub

Theo một trang tin tức uy tín chuyên đánh giá các bộ đã nhận định rằng, The 33D Invader thực chất chỉ là một bộ phim hài rẻ tiền dành cho giới trẻ. Nội dung khai thác đề tài mới mẻ, đó là điểm sáng không thể chối cãi, tuy nhiên, phim khiến khán giả cảm thấy chán nản vì quá nhiều cảnh nóng, khỏa thân, chêm vào những tình tiết hài hước thô tục. Việc các cô gái khi sống với nhau ăn mặc hở hang, cho đến các chàng trai hàng xóm đam mê tình dục đều khiến khán giả khó chịu.

Ngoài ra, những trò hề của họ nếu xét theo tiêu chuẩn ngày nay đều rất điên rồ và đi ngược với quy chuẩn. Trong thiết lập nhân vật người được yêu thích và gây thiện cảm nhất đó là Lawrence - Mẫu người đơn giản, tốt bụng mà mọi người đều mê mẩn. Điều khán giả chờ đợi ở một bộ phim điện ảnh 19+ không chỉ là cảnh khỏa thân, tình dục mà còn phải mang ý nghĩa nhân văn. Đó chính là điều thiếu sót lớn nhất của Khi trái đào chín.

Bình luận về Khi trái đào chín

Tổng hợp các bình luận từ độc giả ngay dưới những bài đăng, topic về phim. Đa phần đều là những bình luận chê bai và đánh giá thấp về chất lượng.

  • Phim dở, quá tệ.
  • Đạo diễn dám quay và diễn viên dám đóng.
  • Âm điểm, mất thời gian, phí công sức, ngoài nhan sắc dàn cast thì phim là một mớ hỗn độn dở tệ.
  • Điều mình mong đợi không phải là những điều này, ý nghĩa không thấy đâu, tình tiết nhạt toẹt, đơn giản đến mức không cần nghĩ cũng biết sẽ xảy ra điều gì tiếp theo.
  • Đồng tình với ý kiến của mọi người, quá tệ cho một bộ phim điện ảnh.
  • Đây có lẽ là phim điện ảnh dở nhất lịch sử mình từng xem.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá khách quan nhất của kephimonline về Khi trái đào chín. Nếu là một khán giả dễ tính, yêu thích cuồng nhiệt thể loại phim 18+ thì có thể xem xét đến tác phẩm này. Trang web sẽ tiếp tục mang đến nhiều thông tin thú vị, chất lượng và sớm nhất đến quý độc giả.

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win