MỚI CẬP NHẬT

Lâu Vũ Tình, tác giả tài giỏi với nhiều tác phẩm ngôn tình hay

Lâu Vũ Tình, tác giả viết nhiều thể loại truyện ngôn tình từ hài hước đến dễ thương, sâu lắng và ngược luyến. Cô sở hữu bộ sưu tập truyện khổng lồ nổi tiếng.

Nếu bạn là dân đọc truyện ngôn tình thì chắc hẳn đã từng nghe qua tên Lâu Vũ Tình, vị tác giả sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng, hấp dẫn và đặc sắc. Văn phong của bà rất bay bổng, mượt mà đem đến cho người đọc nhiều cảm xúc đặc biệt. Để hiểu rõ hơn về Lâu Vũ Tình thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu chi tiết nội dung bên dưới đây.

Thông tin nhân vật:

Tác giả

Lâu Vũ Tình

Sinh ngày

Ngày 20 tháng 09

Nhóm máu

A

Cân nặng

48kg

Chiều cao

1m60

Sở thích

Viết lách

Lâu Vũ Tinh là ai?

Lâu Vũ Tình là nhà văn nữ nổi tiếng tại Trung Quốc

Lâu Vũ Tình là nhà văn nữ nổi tiếng tại Trung Quốc, bả nổi tiếng với nhiều tác phẩm tình yêu đặc sắc. Bà thuộc cung xử nữ tháng 9 nên tính cách khá cởi mở và lạc quan. Dù bản thân sở hữu nhiều đứa con tinh thần chất lượng thu hút được lượng lớn độc giả theo dõi và yêu thích thì vị tác giả này vẫn khá khiêm tốn, không chia sẻ tiết lộ nhiều thông tin bản thân nhiều.

Ngoại hình cô nàng khá nhỏ nhắn, tính cách luôn lạc quan và vui vẻ mở rộng kết giao với nhiều mối quan hệ mọi người xung quanh. Để sáng tác được những tác phẩm giàu cảm xúc, gần gũi thời thường thì cô nàng thường có những cuộc dạo phố và buổi hò hẹn quán cóc vỉa hè để tìm lấy nguồn cảm hứng cho chính mình.

Dù bản thân cô không học rộng nhưng vẫn luôn có một quan điểm đúng đắn truyền đạt cho giới trẻ đó là “Bằng cấp không chứng minh được năng lực nhưng bằng cấp có thể cho bạn cơ hội chứng tỏ năng lực của mình.”

Lối hành văn Lâu Vũ Tình

Nếu bạn đã từng đọc qua một số tác phẩm của tác giả Lưu Vũ Ninh thì có thể thấy điểm chung của truyện đều có cái kết viên mãn đem đến cho người đọc một cái kết trọn vẹn. Tác phẩm của bà đều nằm ở mức độ nhẹ nhàng, sâu lắng và pha lẫn chút yếu tố ngược tâm lý.

Do vậy ngôn tình này phù hợp với các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, không drama.

Nam chính trong truyện bà thường là người thâm tình, tính cách tốt, yêu chiều nữ chính và chung thủy với tình yêu. Điểm chung trong các tác phẩm của bà là nhấn mạnh, truyền tải về tình cảm chị em, anh em. Không chỉ thế bà còn tạo dấu ấn đặc biệt cho những tác phẩm của mình bằng cách đan xen nhiều nút thắt ngang trái.

Những tác phẩm ấn tượng đặc sắc của tác giả Lâu Vũ Tình

Lâu Vũ Tình nổi tiếng với nhiều truyện ngôn tình giàu cảm xúc

Lâu Vũ Tình nổi tiếng với nhiều truyện ngôn tình mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt khó quên. Dưới đây là danh sách những tác phẩm nổi bật ấn tượng của tác giả mà bạn có tham khảo đọc.

Thất tịch không mưa

Thất tịch không mưa là một trong những tác phẩm tiêu biểu nổi đình nổi đám

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Thẩm Thiên Đình - Thẩm Hàn Vũ
  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, ngược
  • Độ dài: 17 chương

Thất tịch không mưa là một trong những tác phẩm tiêu biểu nổi đình nổi đám của tác giả Lâu Vũ Tình. Nội dung truyện kể về chuyện tình yêu thắm thiết của hai nhân vật chính Thẩm Thiên Đình - Thẩm Hàn Vũ. Hai người họ rất yêu thương nhau nhưng mãi không thể về bên nhau. Bộ truyện vô cùng cảm động lấy đi nhiều nước mắt của quý vị độc giả.

Khẩu thị tâm phi

Thông tin truyện

  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình
  • Độ dài: 10 chương
  • Nhân vật chính: Lương Vấn Hân

Khẩu thị tâm phi kể về cuộc sống sinh viên đại học của Lương Vấn Hân và một cô bé đồng hương ở chung phòng. Tác phẩm nhiều tình tiết thú vị, cốt truyện được tác giả xây dựng rõ ràng, có nhiều điểm bất ngờ nổi bật trong truyện.

Uyên ương lệ

Uyên ương lệ nội dung xoay quanh mối hôn ước giữa hai nhân vật chính

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Thu Nhược Trần - Đường Linh Thi
  • Thể loại: Sủng, cổ đại, ngôn tình
  • Độ dài: 10 chươngUyên ương lệ nội dung xoay quanh mối hôn ước giữa hai nhân vật chính

Thu Nhược Trần - Đường Linh Thi. Ngày còn thơ bé Nhược Trần đã luôn chăm sóc và bảo vệ Linh Nhi, sẵn sàng làm mọi việc chỉ để nhìn thấy cô nàng mỉm cười. Đến khi lớn lên, cô nàng muốn giải trừ hôn ước vì khoảng cách tuổi tác. Diễn biến truyện sẽ tiếp tục như thế nào? Hãy đọc theo dõi nội dung tiếp theo trong truyện nhé.

Trừ em ra còn có ai

Trừ em ra còn có ai là một trong những tác phẩm nhẹ nhàng, giàu cảm xú

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Quan Tử Ngôn, Uông Điềm Hinh
  • Độ dài: 11 chương
  • Thể loại: Hiện đại, sủng, ngôn tình, HE

Trừ em ra còn có ai là một trong những tác phẩm nhẹ nhàng, giàu cảm xúc ngọt ngào về tình yêu. Khi theo dõi chuyện tình yêu của hai nhân vật chính Quan Tử Ngôn, Uông Điềm Hinh, bạn như được nhìn thấy hình ảnh của mình trong chuyện tình đấy.

Lược thê

Lược thê kể về câu chuyện cuộc đời của nam chính - Mộ Dung Thảo

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Tiểu Thập Nhi - Mộ Dung Thảo
  • Thể loại: Gương vỡ lại lành, ngôn tình ngược, cổ đại
  • Độ dài: 20 chương - 2 quyển

Lược thê kể về câu chuyện cuộc đời của nam chính - Mộ Dung Thảo, anh lớn lên trong một gia tộc lớn nhưng chịu đựng sự ghẻ lạnh và sỉ nhục. Bởi bọn họ đều cho rằng anh chính là điềm xui đem đến vận mệnh xấu cho cả gia tộc. Chính vì thế anh đã không từ đoạn trở nên mạnh mẽ để trả thù bọn xấu xa.

Cần cù bù ngốc nghếch

Giọng văn truyện khá hài hước và thú vị

Thông tin truyện

  • Thể loại: Tình chị em, hài hước, ngôn tình
  • Nhân vật chính: Đồng Thư Nhã, Quan Tử Cần
  • Độ dài: 10 chương

Giọng văn truyện khá hài hước và thú vị dễ thương đem đến nhiều câu chuyện cảm xúc độc đáo. Nội dung Cần cù bù ngốc nghếch kể về cuộc tình cảm giữa Đồng Thư Nhã và Quan Tử Cần, nữ chính lớn tuổi hơn nên thường xuyên bày trò trêu chọc cậu bé nhỏ.

Mối tình đầu

Mối tình đầu cảm xúc trong trẻo, nhẹ nhàng

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Hà Tất Sinh, Phạm Như Tranh
  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, HE
  • Độ dài: 11 chương

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng trải qua mối tình đầu đầy cảm xúc trong trẻo, nhẹ nhàng. Trong Mối tình đầu cũng thế, chuyện tình của hai nhân vật chính Hà Tất Sinh, Phạm Như Tranh vô cùng nhẹ nhàng, anh chàng có thể hung dữ với tất mọi người và chỉ dịu dàng anh cho cô nàng.

Nợ em một hạnh phúc

Nợ em một hạnh phúc là tác phẩm nhẹ nhàng nhưng để lại một ấn tượng khá sâu

Thông tin truyện

  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình
  • Nhân vật chính: Thải Lăng
  • Độ dài: 15 chương ( Đã bao gồm ngoại truyện)

Nợ em một hạnh phúc là một trong những tác phẩm nhẹ nhàng nhưng để lại một ấn tượng khá sâu và nổi bật trong lòng độc giả. Cốt truyện xây dựng lôi cuốn hấp dẫn và bất ngờ. Cô mua một quyển sách và trong đó cuốn sổ nhật ký ghi chép về những nỗi đau thầm kín của mình - Người đàn ông xa lạ. Thật trùng hợp khi cơ duyên cho họ gặp nhau trong một tình cảnh vô cùng éo le.

Vòng tròn đồng tâm

Mối tình chị em Thẩm Vân Phái, Tôn Uẩn Hoa

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Thẩm Vân Phái, Tôn Uẩn Hoa
  • Độ dài: 18 chương
  • Thể loại: Ngược luyến, ngôn tình, hiện đại

Nội dung câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Thẩm Vân Thái và Tôn Uẩn Hoa, mối tình chị em cách nhau khá nhiều tuổi. Hai người bên nhau kéo dài mối tình bảy năm nhưng lại kết thúc vì sự quyết liệt chi tay của Uẩn Hoa. Hai người họ đã trải qua nhiều cuộc đau khổ và biến cố, song cuối cùng họ vẫn được tái ngộ vẽ tiếp câu chuyện tình yêu đầy màu sắc.

Thay tim

Thay tim là một trong số tác phẩm cực kì cảm động

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Chu Ninh Dạ - Lâm Giang
  • Thể loại: Ngược luyến, ngôn tình, ngược
  • Độ dài: 15 chương

Thay tim là một trong số tác phẩm cực kì cảm động đem đến cho tác giả nhiều cảm xúc sâu lắng. Nội dung kể về Giang, người đã dùng trái của mình để cứu người yêu. Sau bao thời gian chờ đợi, hai người họ đã được về bên nhau.

Nhật ký chia tay

Truyện Gương vỡ lại lành

Thông tin truyện

  • Thể loại: Gương vỡ lại lành, hiện đại, ngôn tình, HE
  • Nhân vật chính: Mục Vũ - Tâm Ảnh
  • Độ dài: 9 chương

Nhật ký chia tay là một trong số tác phẩm khá ấn tượng của tác giả Lâu Vũ Tình. Nội dung về mối tình kéo dài 7 năm của hai nhân vật Tấm Ảnh - Mục Vũ. Vì tính cách thích được yêu và được chiều chuộng nên cô cảm thấy mình không hợp với người thực tế như Mục Vũ nên đã gửi một thư chia tay. Song anh chàng sẽ như thế nào? Cuộc tình liệu rằng sẽ kết thúc như vậy chăng?

Vẽ mắt

Vẽ mắt là thuộc truyện ngôn tình huyền huyễn

Thông tin truyện

  • Nhân vật chính: Khấu Quân Khiêm
  • Thể loại: Hài hước, ngôn tình, huyền huyễn
  • Độ dài: 16 chương

Vẽ mắt là thuộc truyện ngôn tình huyền huyễn, nội dung câu chuyện kể về chàng họa sĩ Khấu Quân Khiêm sinh sống bằng làm nghề bằng vẽ tranh. Trong lúc hành nghề, anh vô tình trúng sét ái tình với một cô gái và anh đã quyết định vẽ thành một bức tranh chân dung. Và từ đây, câu chuyện tình của họ cũng bắt đầu.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi viết về tác giả Lâm Vũ Tình - một tác giả Trung Quốc sở hữu nhiều tác phẩm hay, ý nghĩa. Hy vọng thông tin bài viết chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn bổ sung thêm thông tin mới về tác giả. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi nội dung bài viết. Đừng quên truy cập kephimonline để cập nhật nhiều bài viết mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win