MỚI CẬP NHẬT

Liễu Thần là ai? Ngoại hình, sức mạnh và chiến tích đáng nhớ

Liễu Thần, đệ nhất mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp mê hồn, sức mạnh vô biên mệnh danh là Tổ Tế Linh. Cô từng một mình nghênh chiến, tay không rửa máu địch khiến người người khiếp sợ.

Liễu thần là một trong những nhân vật phụ nổi tiếng trong cuốn tiểu thuyết Đông Phương thể loại huyền huyễn của tác giả Thần Đông Trung Quốc. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp mê hồn, mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khiến cho không biết bao nhiêu người mê mẫn. Ngoài vẻ đẹp mỹ miều, cô nàng còn sở hữu một sức mạnh vô biên với nhiều chiến lực phi thường rung chuyển thế giới Hoàn Mỹ.

Để biết rõ hơn về nhân vật này thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu chi tiết nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tiểu sử nhân vật:

Tên nhân vật

Liễu Thần

Xuất thân

Kỷ nguyên tiên cổ sơ lỳ

Bí danh

Tổ tế linh, Liễu thụ

Nghề nghiệp

Tu sĩ

Sinh sống

Cửu thiên thập địa

Mục tiêu sống

- Tiêu diệt ngọn nguồn quỳ dị hắc ám (Thánh Khư)

- Thành đế bằng con đường chánh đạo, truy tìm ra bí mật Hắc Ám. (Thế giới Hoàn Mỹ)

Giới tình

Nữ

Chủng tộc

Thực vật tộc

Cảnh giới

Tiên Vương, sắp thành Tiên Đế

- Tế đạo cảnh ( Thánh Khư)

- Hắc ám liễu thần ( Vô thượng tiên vương)

Bằng hữu

Cấm khu chi chủ, tiên vương tiên vực, tiên vương cửu thiên thập địa

Đệ tử

Thạch Hạo

Liễu Thần là ai?

Liễu thần là nhân vật chính trong truyện huyền huyễn Thế giới hoàn mỹ

Liễu thần là nhân vật chính trong truyện huyền huyễn Thế giới hoàn mỹ và góp mặt đóng vai trò quan trọng trong các cuốn truyện tiểu thuyết Thánh Khư, Phong hoa tuyệt đại, Vô thượng tiên vương…

Nàng - Liễu Thần , tên tiếng trung là 柳神 và biệt danh được mọi người biết đến là Liễu Thụ và Tổ tế linh. Đến hiện tại, mọi người vẫn chưa xác định được chính xác ngày, tháng, năm sinh của cô nàng. Theo như thông tin được tiết lộ thì Liễu Thần sinh vào thời kỳ sơ kỷ nguyên tiên cổ, thâm chí còn xa hơn trước đó rất nhiều. Liễu Thần thuộc chủng tộc Thực vật tộc, có khả năng tu hành vô cùng mạnh mẽ và có nhiều sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Nàng là tiên căn còn sót lại của kỷ nguyên, từng bước tu luyện thành Tên Vương và được mọi người đặt cho biệt danh xưng là Tổ Tế Linh. Tài năng, chiến lược thực hiện sức mạnh vang dội, cô nàng từng bước tiến vào thế giới và một mình có đủ khả năng hạ sát được vị vực Ma Thần

Liễu Thần là một trong những nhân vật vô cùng thần bí và ít người biết rõ được thông tin về cô nàng. Cô là vị ân sư đầu tiên và dẫn dắt Thạch Họa trên hành trình tu luyện. Cũng chính vì để cố gắng theo kịp người thầy của mình, anh đã phải chịu không ít gian khổ và khó khăn.

Ngoại hình nhân vật Liễu Thần

Liễu Thần sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, thanh tú tuyệt trần

Liễu Thần sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, thanh tú tuyệt trần. Thân hình cô nàng thon gọn, cao. Thoạt nhìn có vẻ nữ tính nhưng nàng thường khắc trên người bộ trang phục nam, phong cách y hệt như nam nhân. Trang phục cô thường chọn là bộ quần áo trắng hoàn mỹ, chiếu sáng rực rỡ như ánh trắng và được bao phủ bởi sự mờ ảo của sợi sương trắng. Cô nàng xứng đáng được mệnh nhân là mỹ nhân tuyệt trần.

Sức mạnh nhân vật Liễu Thần sở hữu

Được mệnh danh là Tổ tế linh và là vị ân sư đầu tiên của Thanh Hạo

Được mệnh danh là Tổ tế linh và là vị ân sư đầu tiên của Thanh Hạo thì có thể thấy đánh giá được về mức độ sức mạnh của Liễu Thần. Dưới đây là năng lực nhân vật Liễu Thần sở hữu.

  • Liễu thần Phát: Liễu Thần là người sáng tạo ra thần thông, sức mạnh uy lực lớn không kém Thập Hung Bảo Thuật.
  • Chân Hoàng Pháp: Cô nàng thi triểu ngón tay phát ra sáng, ngón tay có thể biến thành dạng cong như Phượng Hoàng giơ cánh. Cô không chỉ sở hữu nhiều đạo pháp vô song tuyệt đỉnh mà còn thi triển bảo thuật Chân Hoàng thuần thục.
  • Côn bằng pháp: Pháp bảo này khi thi triển có thể làm vỡ vụn càn khôn, thiên địa đảo ngược.
  • Cổ pháp và đế lạc pháp: Tinh thông phiến tiên cổ pháp và chúng bao gồm lục đạo luân hồi đại pháp và luân hồi thiên công.

Những chiến tích thành tựu của Liễu Thần

Liễu Thần khiến người người khiếp sợ.

  • Từng tiến vào dị vực sâu, hạ sát nhiều vị Bất Hủ Vương khiến người người khiếp sợ.
  • Trong trận chiến cuối cùng kết thúc tiên cổ kỷ nguyên, Liễu Thần từng giết không biết bao nhiêu mạng người. Nàng tắm rửa máu địch, tung hoành đất trời, tàn nhẫn đến mức khiến cho ma thần vừa nghe tin cũng đã biến sắc sợ sệt.
  • Sau khi kết thúc cuộc chiến tranh, nàng bị hai tiên vương vây giết trong lúc niết bàn nên đã bị thương nặng và rơi xuống hạ giới. Song khi chưa khôi phục hết thực lực thìn nàng đã tiếp tục chiến đấu cuộc đại chiến ba ngàn châu giáo chủ. Và còn dũng cảm liều cả tính mạng để đổi lấy một đường sinh dành cho đệ tử của mình - Thạch Hạo.
  • Khi Hoang Thiên Đế súy bị sát hại tại vùng núi Cao Nguyên thì cô nàng Liễu Thần đã dũng cảm thay đồ đệ của mình hứng chịu độ tử kiếp.

Có thể bạn không biết Thạch Hạo là người phục sinh Liễu Thần trở thành tiên đế

Liễu Thần bước lên ngôi vị tiên đế.

Trong trận chiến đấu, Liễu Thần bị thương vô cùng nặng và gần như rơi vào tình trạng ngủ say mất hết nhận thức. Chính lúc ấy, Đế Hỏa đã giúp nàng bảo vệ bao phủ nguyên thân và che chở cẩn thận để tránh tình trạng bị lụi tàn. Song Thạch Hạo đã sử dụng hỏa diễm được làm từ tàn thể của tiên đế để tẩm bổ cho Liễu Thần. Và Đế Hỏa dung hợp với nguyên thân Liễu Thần nên mới cứu sống được cô.

Song sau trận đấu khiến cho Vũ Đế bị thương nặng thì cô nàng cũng rơi vào tình trạng mất đi sinh cơ.Thạch Hạo đã dùng hết mọi linh lực để bảo tụ linh hôn của Liễu Thần, dùng đủ mọi cách dù biết hy vọng phục sinh vô cùng xa vời. Nhưng sau bao nhiêu khó khăn thì anh cũng đã phục sinh được Liễu Thần và cô nàng tiếp tục bước lên ngôi vị tiên đế.

Những câu nói hay kinh điển của Liễu Thần

Câu nói hay kinh điển của Liễu Thần

  • “Sau những năm tháng dài đằng đẵng, có lẽ sẽ có một người như vậy, một mình đứng trên dòng sông dài của năm tháng. Nhìn lại Vạn Cổ, một mình làm bạn thần đạo. ”
  • “Tương lai là không xác định, có rất nhiều biến số, nhìn thấy cũng không nhất định trở thành sự thật, luôn luôn có một đường sinh cơ.”
  • “Sự thật đơn giản và đơn giản nhất được ẩn trong những điều bình thường. Cây cổ thụ bị gãy, có thể chết vì sức sống đã sớm cạn kiệt. Chẳng hạn như cây hẹ kia, lúc mới trồng thì trông có vẻ úa vàng mà yếu ớt, nhưng cắt từng cái một, nhưng sẽ càng thêm màu xanh đậm, dần dần tráng kiện. Cũng giống như con tằm kia, nếu bị vây trong kén, tự sẽ nghẹn chết, diệt vong, nhưng nếu kén phá ra, sẽ hóa thành bướm, tươi sáng rực rỡ, đây là một lần niết bàn, siêu thoát qua. ”
  • “Chắc hẳn tương lai rất rộng lớn, nhưng cũng rất yên tĩnh đi, rất nhiều người sẽ không còn tồn tại nữa. Khó trách sớm đã có tiên tri, toàn bộ thế giới đều sẽ khô tịch, vạn cổ trường không, cùng bi tịch. ”

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về thông tin tiểu sử nhân vật Liễu Thần. Hy vọng mọi người có thể biết thêm được nhiều thông tin, kiến thức hữu ích từ nội dung chúng tôi cung cấp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết. Nhớ đừng quên truy cập kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết nội dung mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win