MỚI CẬP NHẬT

Mặc Cảnh Thâm là ai? Người chồng quốc dân giới ngôn tình

Mặc Cảnh Thâm, nam chính lạnh lùng với thế giới, ngọt ngào dành cho mỗi em. Anh chàng hội tụ đầy đủ 4 chữ tế: Kinh tế - Tinh tế - Thực tế - Tử tế khiến nhiều chị em mê mệt.

Trong số các nam chính ngôn tình, điển trai thì Mặc Cảnh Thâm có lẽ là một trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu thích, quý mến nhất của các chị em phụ nữ giới ngôn tình. Bởi ở anh chàng hội tụ đầy mọi phẩm chất tốt đẹp khiến cho ai cũng ao ước gặp gỡ được một người bạn đời như anh ở ngoài đời thật. Vậy Mặc Cảnh Thâm là ai? Anh chàng này có đặc điểm tính cách nổi bật là gì?

Để tìm hiểu rõ chi tiết hơn về nhân vật thì hãy cùng với kephimonline theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Mặc Cảnh Thâm là ai?

Mặc Cảnh Thâm là nhân vật chính trong bộ truyện tiểu thuyết

Thông tin tiểu sử:

Sinh ngày

17 - 01 - 1984

Chiều cao

1m88

Vợ của anh

Quý Noãn

Hội bạn thân

Tần Tư Đình - Lệ Nam Hành

Tính cách

Lạnh lùng, ít nói

Con cái

Mặc Cẩn An - Mặc Cẩn Ninh

Mặc Cảnh Thâm là một trong những nhân vật chính trong bộ truyện tiểu thuyết Gió Ấm không bằng anh thâm tình của tác giả người Trung Quốc Thanh Thanh Thùy Tiếu. Anh chàng là một vị tổng tài vô cùng điển trai, tính cách vô cùng lạnh lùng, không quan tâm người khác và tâm anh chỉ để ý một người vợ của mình Qúy Noãn.

Anh chàng là một người vô cùng tài giỏi, giàu có và lạnh lùng. Anh bị ép kết hôn thực hiện lời hứa hôn ước giữa hai gia tộc với cô nàng Quý Noãn - nàng mỹ nhân xinh đẹp kiêu ngạo và cá tính nhất Hà Thành. Nhưng trong cuộc hôn nhân không thành công, cô nàng quyết liệt từ chối và dùng cái chết để ly hôn.

Sau khi ly hôn, Mặc Cảnh Thâm đi đến Mỹ và không xuất hiện theo lời yêu cầu của cô nàng. Song sau nhiều năm về nước thì anh bất ngờ biết được cô gái mình yêu đã bị vu oan ngồi tù và ra đi.

Được trùng sinh trở lại, Qúy Noãn bắt đầu thay đổi số phận của mình bằng cách chủ động quan tâm lấy lòng anh hơn. Song thời gian sau, hai người đã đến và yêu nhau một cách nồng nhiệt thắm thiết.

Sự nghiệp bạc tỷ của anh chàng Mặc Cảnh Thâm

Nam chính Mặc Cảnh thâm là một chàng trai vô cùng tài giỏi giàu có. Trước khi quay trở lại mỹ tiếp quản tập đoàn Shine - công ty tài chính lớn nhất Châu Á thì anh đã tự thành lập công ty công nghệ và chỉ trong ba năm đã ngày càng mở trường nhanh chóng trở thành một trong cách nguồn công nghệ mạng lớn nhất tại Trung Quốc. Cũng bắt đầu từ đó, thị trường ngày càng phát triển bước tiến nhảy vọt từ 50 triệu lên đến 2 tỷ đô la Mỹ.

Mặc Cảnh Thâm và Qúy Noãn lần đầu gặp gỡ

Mặc Cảnh Thâm và Qúy Noãn đã có một cuộc gặp tình cờ

Ngay từ khi còn trẻ, Mặc Cảnh Thâm và Qúy Noãn đã có một cuộc gặp tình cờ vô cùng éo le. Kể từ lần gặp đó, cô đã để lại cho anh một kỷ niệm vô cùng sâu sắc không thể quên được. Tuy nhiên, cô thì chẳng còn ấn tượng gì về cuộc gặp lần đó.

Khi đó, anh nam chính tham gia một cuộc chiến đấu và bị thương vô cùng nặng dẫn đến bất tỉnh. Chính cô là người đã cứu anh thoát khỏi thác nước và hô hấp nhân tạo giúp anh bằng chính đôi môi của mình. Và lúc ấy cô nàng còn thốt lên rằng đó chính là nụ hôn đầu của mình. Bằng sự ngây thơ, hồn nhiên ấy mà cô đã thu hút được trái tim của anh chàng lạnh lùng.

Quyết định thay đổi số phận theo đuổi hạnh phúc của mình

Anh chàng đã từng bước giúp cô trả thù, đánh bại hết mọi kẻ đã từng hãm hại cô

Trong chương truyện nội dung Mặc Cảnh Thâm gặp tai nạn xe, anh chàng đã nằm thấy được ký ức của mình với Quý Noãn kiếp trước. Do vậy sau khi tỉnh lại, anh chàng đã âm thầm lên kế hoạch thay đổi quỹ đạo để sắp xếp lại cuộc đời và bảo vệ người con gái mình yêu. Anh chàng đã từng bước giúp cô trả thù, đánh bại hết mọi kẻ đã từng hãm hại cô ở kiếp trước. Trãi qua bao nhiêu sóng gió, khó khăn nước mắt và máu thì hai người đã cùng nhau đi trên một con đường mới và tìm được tình yêu hạnh phúc cho chính mình.

Mặc Cảnh Thâm - Người chồng quốc dân trong giới ngôn tình

Anh chàng ngoài lạnh trong nóng

Nhận xét một cách công tâm thì bộ truyện này đã được tác giả Thanh Thanh Thùy đầu tư chất xám một cách chỉnh chu, xây dựng hình ảnh nhân vật vô cùng chất lượng từ các bạn diễn phụ đến chính. Sự nổi bật thu hút đặc biệt của bộ truyện phải nói đến anh chàng nam tính Mặc Cảnh Thâm.

Anh chàng ngoài lạnh trong nóng

Là một doanh nhân lãnh đạo tập đoàn lớn vô cùng tài giỏi số một trên thị trường, là một ông trùm đứng sau căn cứ quân sự bí mật vô cùng hoành tráng, thế nên anh chàng vô cùng trưởng thành và chín chắn. Trách nhiệm trên vai của anh vô cùng nặng nề nên thường đem đến cho người đối diện một cảm giác lạnh lùng và xa cách. Tuy nhiên, anh chàng vẫn có ngoại lệ cho riêng mình. Ngoài sự lạnh lùng thể hiện với mọi người thì anh chàng còn xuất hiện tính cách nghịch ngợm và thường xuyên trêu chọc với nữ chính của đời mình.

Người đàn ông tinh tế và sâu sắc

Nam chính Mặc Cảnh Thâm là một người đàn ông vô cùng sâu sắc và tinh tế. Anh luôn để ý quan tâm đến Qúy Noãn từ những chi tiết nhỏ nhặt hằng ngày. Dù là một người bận rộn với hàng tá công việc thế nhưng anh vẫn sẵn sàng chăm sóc lo lắng cho cô 24/24. Bạn cũng thể thấy tâm lòng sâu sắc của anh chàng khi sẵn sàng bỏ lại hết mọi công việc để đưa cô khi du lịch cải thiện tâm trạng khi cô nàng bị mất trí nhớ.

Người đàn ông chiều vợ như điên

Để kể về nam chính cưng, sủng chiều vợ số một trong giới ngôn tình thì không thể không kể đến Mặc Cảnh Thâm. Anh chàng không thường xuyên nói lời ngọt ngào, tỏ tình sến sẩm với bạn đời của mình, tình yêu của anh được minh chứng bằng những hành động trực tiếp.

Một anh chàng uy nghiêm sẵn sàng bỏ qua công việc của mình để vào bếp nấu ăn cho vợ mình. Sẵn sàng bỏ số tiền lớn đầu tư vào phòng giao dịch mới thành lập của Qúy Noãn dù biết sẽ không thu lại lợi nhuận. Có thể bất chấp tính mạng của mình để cứu vợ.

Người đàn ông hy sinh thầm lặng

Khi đọc đến đoạn ly hôn, bạn có thể thấy được sự lạnh lùng nhẫn tâm sẵn sàng đứt mọi mối quan hệ của Cảnh Thâm đối với Qúy Noãn. Ai cũng nhận xét anh chàng quá ích kỷ khi không nghĩ tới tâm trạng của cô nàng. Nhưng khi mọi việc đều được sáng tỏ, những bí mật được phơi bày thì mới nhận thấy được sự đau thương và hy sinh cao cả của nam chính khi từng bước đẩy người con gái mình yêu rời xa.

Một số điều có thể bạn chưa biết về Mặc Cảnh Thâm

Anh có thể kiểm soát, điều khiển mọi th

- Trước khi quen biết Quý Noãn thì anh chàng từng có một người yêu cũ tên là Bạch La La. Hai người họ đã yêu nhau trong trường học và cô nàng là người đã theo đuổi anh.

- Ngoài cái tên Mặc Cảnh Thâm thì nam chính của chúng ta còn thường được một người gọi là Mr Control. Bởi vì anh có thể kiểm soát, điều khiển mọi thứ.

Kết luận

Trên đây là mọi thông tin chi tiết và đầy đủ về nhân vật Mặc Cảnh Thâm trong truyện Gio Ấm không bằng anh thâm tình. Hy vọng nội dung bài viết hôm nay sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng và nạp thêm nhiều thông tin hữu ích về nam chính mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều nội dung, bài viết hay mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win