MỚI CẬP NHẬT

Monarchs trong Solo Leveling là ai? Nguồn gốc và sức mạnh

Tìm hiểu về Monarchs, một trong những thế lực mạnh mẽ nhất vũ trụ anime Solo Leveling, họ mạnh tới mức nào, bao gồm những ai và nhiều thông tin thú vị khác.

Solo Leveling trở thành tác phẩm ăn khách bậc nhất mọi thời đại, thành công vượt quá mong đợi. Với nội dung độc đáo, nhiều tuyến nhân vật, trong đó, vai trò quyết định thuộc về Monarchs và Rulers. Cùng kephimonline tìm hiểu tất tần tật mọi thông tin về Monarchs, những kẻ muốn xóa sổ Trái đất nhé!

Monarchs là ai? Có ác không?

Giải thích thân phận của Monarchs

Monarchs hay còn gọi là Quân chủ là sản phẩm được tạo ra bởi Đấng tối cao cùng với Rulers (Người cai trị). Họ đại diện cho bóng tối, những kẻ muốn xóa sổ con người, là phe phản diện chính trong Solo Leveling ngoại trừ Ashborn. Monarchs là một trong những đối thủ khó tiêu diệt nhất với Sung Jin Woo, chỉ có Rulers mới có sức mạnh tương đương với họ. Trong tay các Quân chủ sở hữu đội quân khổng lồ, mạnh mẽ, bất khả chiến bại. Quân chủ bóng tối rất ác độc, họ chỉ hủy diệt và tàn sát con người, vũ trụ.

Thông tin tóm tắt về Monarchs:

Tên

Monarchs (Quân chủ)

Hán tự

군주

Kỹ năng

Biểu hiện cơ thể tâm linh

Giải thích nguồn gốc Monarchs

Nguồn gốc của các Monarchs

Đấng tối cao dựa vào ánh sáng và bóng tối nên đã chia thành hai phe: Người cai trị (Rulers) hiện thân cho ánh sáng và Quân chủ (Monarchs) tượng trưng cho bóng tối. Nhiệm vụ của các Quân chủ bóng tối là hủy diệt thế giới, họ phải đối đầu với phe chính diện là các Rulers. Cả hai bắt buộc phải tham gia vào cuộc chiến tàn khốc kéo dài. Các Rulers sau đó đã bắt được Legia, mang về lợi thế cho mình, Ashborn là người trung thành với Đấng tối cao nên đã làm đồng minh với các Monarchs. Chính Ashborn đã bị Rakan và Baran là hai Monarchs phản bội, dù dành chiến thắng nhưng Ashborn đã hao tổn lượng lớn quân đội.

Monarchs Ashborn đánh bại Rakan và Baran vì bị phản bội

Ashborn quyết định trả thù, anh ta quay sang giúp đỡ Rulers để họ giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi Ashborn đã quay lại bắt tay với Antares, hắn vui vẻ vì điều đó bởi vì các Monarchs khác cần thời gian để tái xây dựng quân đội. Phía các Rulers cố gắng bảo vệ con người, họ sử dụng Cốc tái sinh để quay về quá khứ 10 năm trước, nhưng sự thật đó là thế giới con người vẫn sẽ bị hủy diệt dù có quay ngược thời gian bao nhiêu lần đi nữa.

Monarchs mạnh đến mức nào?

Sức mạnh và khả năng của Monarchs

Dù không nói rõ từng kỹ năng của họ, nhưng Monarchs là đại diện cho thế lực có sức mạnh siêu nhiên đáng sợ nhất, để xếp ngang hàng với họ chỉ có thể là các Rulers. Các quân chủ chỉ huy đội quân bóng tối siêu đẳng, khổng lồ và có năng lực chiến đấu mạnh mẽ. Họ đã phá hủy Trái Đất đến 7 lần và dường như không có gì có thể ngăn cản được họ. Mỗi Quân chủ sở hữu sức mạnh riêng biệt giúp họ có sức mạnh vượt trội hơn cả những thợ săn rank S. Ngoài ra, để đề phòng trong các cuộc chiến khốc liệt, họ còn chuẩn bị một đội quân dự bị. Monarchs cũng phải lấy con người làm vật chủ để vào thế giới loài người, lúc này, họ có ưu thế về mặt thể chất nhưng bởi vì con người không có siêu năng lực nên sẽ hạn chế một số điểm nhất định.

Vai trò của Monarchs

Vai trò của Quân chủ bóng tối

Phía Monarchs đã yêu cầu Đấng tối cao ban cho họ sức mạnh lớn hơn để chiến đấu một trận quyết định với Rulers. Tuy nhiên, mục đích của Đấng tối cao là muốn cuộc chiến này kéo dài mãi mãi nên ông ta không chấp nhận yêu cầu của họ, điều này chứng tỏ, Đấng tối cao không thiên vị cho cả hai phe. Trong các quân chủ và người cai trị, chỉ có Ashborn là hiểu rõ nhưng bởi vì lòng trung thành bất diệt của mình, anh ta vẫn không có hành động nào làm nguy hại cho Đấng. Chính Ashborn đã chống lại Rulers chủng tộc của mình để giúp đỡ Monarchs, anh làm vậy để bảo vệ mục tiêu chưa thực hiện được của Đấng, bởi vì hắn đã bị Rulers giết chết.

Mục đích Monarchs đến Trái Đất?

Mục đích Monarchs đến Trái Đất

Quân chủ Baran bị Ashborn tiêu diệt và anh cũng không tham gia vào cuộc chiến này nên phía Monarchs bị thiệt hại lớn. Để khắc phục điều này, họ buộc phải xây dựng lại lực lượng quân đội, trong lúc này, Monarchs vẫn không từ bỏ tiêu diệt vũ trụ và mục tiêu lớn nhất chính là thế giới con người. Cuộc chiến kéo dài không hồi kết giữa Rulers và Monarchs khiến Trái Đất bị phá hủy đến 7 lần. Phía Người cai trị đã tiêm Gates với mục đích tăng Mana. Chính vì vậy, các Monarchs đã đến Trái Đất để tiêu diệt đồng minh của Rulers, phe Người cai trị đã bị suy yếu đáng kể.

Sung Jin Woo là Monarchs hay Rulers?

Sung Jin Woo được Ashborn lựa chọn kế vị

Khi Jin Woo vượt qua thử thách tại đền Carternon, Ashborn đã lựa chọn anh trở thành vật chủ. Tuy nhiên, sau đó, Ashborn đã quyết định chuyển sức mạnh cho Sung Jin Woo và chọn anh trở thành người kế vị - Quân chủ bóng tối tiếp theo. Mặc dù có sức mạnh của Ashborn nhưng anh không thể đánh bại cả ba Monarchs đồng thời. Trong lúc Jin Woo gần như đã chết, Black Heart của Ashborn đã kịp thời xuất hiện, thay thế trái tim mới cho anh. Cũng tính từ lúc này, Sung Jin Woo trở thành Shadow Monarch thứ hai sau Ashborn.

Xếp hạng sức mạnh của Monarchs trong Solo Leveling

Dưới đây là bảng xếp hạng sức mạnh của các Monarchs.

Số 10: Legia

The Monarchs of the Beginning - Quân chủ của sự khởi đầu

Legia là Vua của những người khổng lồ (The King of Giants), quân chủ có sức mạnh hạn chế nhất trong Solo Leveling. Hắn ta là quân chủ đầu tiên bị bắt giữ, giam cầm. Sau đó, hắn bị sử dụng làm nguồn tăng cường mana cho thế giới con người. Legia không thể hiện được nhiều về mặt sức mạnh, một số kỹ năng đáng chú ý nhất của hắn là Truth Induceme và Spirit Body Manifest. Sung Jin Woo đã xử lý Legia khi phát hiện hắn phản bội mình.

Số 9: Tarnak

The Monarch of the Iron Body - The King of Monstrous Humanoids

Tarnak là quân chủ của cơ thể sắt, đây là một trong những người không bị Sung Jin Woo giết chết. Anh ta tự tin quá mức vào bản thân, căm ghét con người, khinh thường khi Jin Woo trở thành Vua bóng tối. Kết cục của hắn là bị hạ gục bởi Beru, BellionThomas.

Số 8: Yogumunt

The Monarch of Transfiguration - The King of Demonic Spectres

Yogumunt là quân chủ của các bóng ma quỷ, người vô cùng kiêu hãnh, cực kỳ ghét bỏ con người, những kẻ yếu kém và không có năng lực. Hắn bị Sung Jin Woo giết chết mặc dù rất khôn ngoan nhận ra bản thân không phải là đối thủ của anh ngay trong lần đầu chạm trán.

Số 7: Rakan

The Monarchs of Fangs - The King of Beasts

Vua của loài thú, anh ta hệt như loài thú hoang, khát khao máu mãnh liệt. Hắn là quân chủ ích kỷ và hèn nhát nhất trong số các Monarchs. Rakan còn rất đạo đức giả, để không bị giết, hắn từng hứa sẽ trung thành với anh. Nhân vật này có khả năng tái sinh, biểu hiện cơ thể tâm linh và Telekinesis. Cũng như nhiều Monarchs khác, hắn bị Jin Woo giết chết trong lúc hủy diệt Trái Đất.

Số 6: Quereshsha

The Monarch of Plagues - The Queen of Insects

Quereshsha là vua bệnh dịch, tàn bạo và ham muốn giết người đáng sợ. Cô ta khao khát được giết người, có thể thao túng mana, chiêu hồn, tái sinh, kích thích nọc độc và biểu hiện cơ thể tâm linh. Cô ta tin rằng mình có sức mạnh hơn hẳn Sung Jin Woo.

Số 5: Sillad

The Monarch of Frost - The King of the Snow Folk

Một trong những Monarchs đầu tiên xuất hiện, hắn tự hào về mình một cách thái quá, tuy nhiên, Sillad không thích và thậm chí còn ác cảm với chiến tranh, ông ta không thích đổ máu. Hắn bị chính Sung Jin Woo giết chết để báo thù cho cái chết của Go Gun Hee, Sillad không lường trước được mức độ nguy hiểm của việc cố ý giết chết kim khí của Shadow Monarch đáng sợ như thế nào.

Số 4: Baran

The Monarch of White Flames - The King of Demons

Baran là vua quỷ có sức mạnh thể chất đáng nể, tàn nhẫn, khí chất, tàn nhẫn. Hắn ta chưa bao giờ lùi bước trong bất cứ cuộc chiến nào, dù hắn biết bản thân sẽ thua. Những khả năng đáng chú ý của Baran là hơi thở chớp nhoáng, biểu hiện cơ thể tâm linh, ngoài ra hắn còn sở hữu cả một đội quân địa ngục hùng mạnh.

Số 3: Ashborn

The Monarch of Shadows - The King of Dead

Ashborn là Vua bóng tối đầu tiên và một trong những sinh vật mạnh nhất trong Solo Leveling. Anh cảm thấy chán nản khi các cuộc chiến cứ mãi diễn ra, đó cũng là lý do anh lựa chọn Sung Jin Woo, người duy nhất có khả năng chấm dứt cuộc chiến vô nghĩa này. Ashborn sở hữu rất nhiều khả năng đáng nể: Quyền lực của người cai trị, miền của quân chủ, bảo tồn bóng tối, trao đổi bóng tối, khai thác bóng tối. Dù Ashborn đã chết nhưng anh vẫn sống mãi trong cơ thể của Sung Jin Woo - Người được lựa chọn trở thành Vua bóng tối thứ 2.

Số 2: Antares

The Monarch of Destruction - The King of Dragons

Vua hủy diệt là phản diện mạnh nhất trong anime Solo Leveling. Hắn có đam mê với sự xấu xa, ích kỷ và hỗn loạn. Antares mạnh đến mức đã gây ra rất nhiều thách thức cho Sung Jin Woo. Sức mạnh đáng nể của hắn phải kể đến là Nỗi sợ hãi của rồng, biểu hiện cơ thể tâm linh, thần giao cách cảm, hơi thở hủy diệt. Cuối cùng hắn đã bị Sung Jin Woo bắt giữ nhờ sự giúp đỡ của các Rulers.

Số 1: Sung Jin Woo

Shadow Monarch thứ 2 - Người mạnh nhất hiện tại

Mặc dù bắt đầu chỉ là thợ săn yếu nhất nhưng Sung Jin Woo hiện tại là Vua bóng tối thứ 2. Anh đã đánh bại hầu hết các Monarchs khác khi hấp thụ hoàn toàn sức mạnh từ Ashborn. Anh chính là sự tồn tại mạnh mẽ nhất còn sống trong lịch sử. Jin Woo sở hữu nhiều sức mạnh tự phát triển như: Bloodlust, Quicksilver, Mutilation, Dagger Rush.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Monarchs anime Solo Leveling. Mặc dù là phe phản diện nhưng nhiều nhân vật được các khán giả vô cùng yêu thích. Tiếp tục theo dõi cùng kephimonline.com để tìm hiểu thêm nhiều những nhân vật khác trong tác phẩm đình đám này nhé!

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win