MỚI CẬP NHẬT

Profile nhân vật Dragon Ball Super, siêu anh hùng mạnh nhất

Profile các nhân vật Dragon Ball Super, năng lực sức mạnh, đặc điểm của từng nhân vật, tất cả sẽ được kephimonline tổng hợp đầy đủ và chi tiết nhất.

Siêu phẩm Dragon Ball Super là tuổi thơ của loạt người hâm mộ anime trên toàn thế giới. Những nhân vật trong series ăn khách này đã trở thành huyền thoại, sống mãi với thời gian. Kephimonline sẽ cập nhật thật đầy đủ và chi tiết profile các nhân vật Dragon Ball Super, nếu muốn xem lại thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Profile nhân vật chính Dragon Ball Super

Không chỉ Son Goku mà Dragon Ball Super còn có một số nhân vật chính khác cũng nổi bật không kém.

Tôn Ngộ Không Son Goku

Nhân vật chính series Dragon Ball - Son Goku

Vũ trụ Bảy viên ngọc rồng xoay quanh nhân vật Son Goku. Thân phận của cậu là người ngoài hành tinh mang trên mình trọng trách phá hủy Trái Đất, nhưng vì nhiều sự cố xảy ra, Son Goku trở thành người hùng vĩ đại bảo vệ Trái Đất khỏi các thế lực hắc ám.

Tên nhân vật

Son Goku

Kakarot

Tên tiếng Nhật

孫 悟空

カカロット

Biệt danh

Tôn Ngộ Không

Goku Son

Kakarorro

Cachalote

Super Goku

Mega Goku

Khỉ con

Giới tính

Nam

Chiều cao

175cm

Cân nặng

62kg

Ngày sinh

Năm 737 A

Ngày mất

Ngày 10 tháng 12 năm 761

Ngày 26 tháng 5 năm 767

Quốc tịch

Saiyan

Mối quan hệ

Vợ: Chi-Chi

Con trai: Son Gohan - Son Goten

Cháu nội: Pan

Con dâu: Videl

Ba: Bardock

Anh trai: Raditz

Ngoại hình

Ngoại hình Son Goku trường tồn theo năm tháng, mái tóc đen, nhọn. Trang phục thường thấy là bộ đồ võ thuật với tone màu khá nổi bật.

Tính cách

Son Goku không phải là người Trái Đất, cậu là người từ hành tinh khác đến nên ban đầu, cậu vẫn giữ tính cách phá phách và hung hăng. Tuy nhiên, sau khi bị thương ở đầu, Son Goku đã thay đổi trở thành một cậu bé ngoan ngoãn, yêu đời và vô cùng ngây thơ. Cậu sống với người ông nuôi Son Gohan và hai ông cháu yêu thương nhau. Tuy nhiên, vào một đêm trăng rằm, Goku biến thành một con khỉ khổng lồ, lúc này cậu không thể kiểm soát được hành động của mình nên đã vô tình giết chết người ông mình hết lòng yêu thương. Son Goku là người dũng cảm, cậu sẵn sàng hy sinh để cứu những người đồng đội khác. Vì là người Saiyan thuần túy, họ không quá quan trọng tình cảm gia đình, nên đôi lúc, Goku sẽ cư xử khá vô tâm với gia đình.

Sức mạnh

Son Goku đứng đầu trong top 10 nhân vật mạnh nhất Dragon Ball Super. Điều này nhờ vào nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ của cậu. Năng lực thể chất tuyệt vời, tốc độ và khả năng phản xạ nhanh thần tốc. Không chỉ vũ trụ Dragon Ball mà Son Goku còn là nhân vật giả tưởng mạnh nhất mọi thời đại.

Điểm yếu

Điểm yếu của Son Goku ngay từ lúc nhỏ là chiếc đuôi của mình. Nhưng về sau, cậu đã được Thượng đế cắt cụt đuôi để không còn điểm yếu đó nữa, bởi vì chỉ cần cầm đuôi của cậu, năng lực sẽ bị biến mất. Goku cực ghét bệnh viện và rất ám ảnh kim tiêm, ngoài ra, cậu cũng không thể hiện được hết uy lực trong môi trường chân không.

Bulma

Đại tiểu thư trong Dragon Ball Super - Bulma

Bulma là con gái cưng của gia đình giàu có làm ngành kỹ thuật cơ khí. Cô cùng Son Goku kết bạn và bắt đầu hành trình tìm kiếm bảy viên ngọc rồng. 7 viên ngọc rồng nhân vật nữ được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trí thông minh thì chắc chắn là Bulma.

Tên nhân vật

Bulma

Tên tiếng Nhật

ブルマ

Giới tính

Nữ

Chiều cao

165cm

Cân nặng

50kg

Ngày sinh

Ngày 18 tháng 8 năm 733

Ngày mất

Ngày 8 tháng 5 năm 774

Nghề nghiệp

Nhà khoa học

Mối quan hệ

Bố, mẹ: Chủ tịch tập đoàn Capsule

Chồng: Hoàng tử Vegeta

Con: Trunks - Bura

Quốc tịch

Trái Đất

Ngoại hình

Thân hình đẹp và rất đáng yêu. Cô vẫn duy trì vẻ ngoài quyến rũ cho đến khi làm mẹ, vóc dáng mảnh mai, giàu có, tự tin và có gu thời trang thượng thừa. Cô còn là vợ của hoàng tử Saiyan nên Bulma không khi nào chịu khổ/

Tính cách

Vui vẻ, hay nói và rất thông minh. Tuy nhiên, Bulma lại quá nhạt nhẽo, ngu ngốc và thường xuyên phản ứng lố. Goku đối với Bulma còn khá nể trọng và sợ hãi cô bạn này.

Sức mạnh

Bulma không có sức mạnh như những người khác nhưng cô lại có tài năng sáng chế phi thường. Phát minh để đời của cô chính là máy dò tìm ngọc rồng.

Vegeta

Nhân vật Dragon Ball Super - Đối thủ của Son Goku

Không chỉ xuất hiện trong Dragon Ball Super mà Vegeta còn xuất hiện trong các phần phim khác như Z hay GT.

Tên nhân vật

Vegeta

Tên tiếng Nhật

ベジータ

Biệt danh

Rau

Giới tính

Nam

Chiều cao

164cm

Cân nặng

56kg

Ngày sinh

Năm 732

Ngày mất

Ngày 24 tháng 12 năm 762

Ngày 7 tháng 5 năm 774

Quốc tịch

Saiyan

Mối quan hệ

Bố: King Vegeta

Vợ: Bulma

Con trai: Trunks

Con gái: Bulla

Ngoại hình

Vegeta có ngoại hình tương đối nghiêm túc, anh từng để ria mép, nhưng vì con gái nên anh không còn để nữa. Anh không quá cao nhưng thân hình vạm vỡ không hề thua kém so với kỳ phùng địch thủ Son Goku.

Tính cách

Vegeta là nhân vật cải tà quy chính được yêu thích nhất Dragon Ball Super. Bởi vì thân phận là hoàng tử nên anh kiêu ngạo, ngông cuồng và có niềm kiêu hãnh mãnh liệt. So với Goku, Vegeta yêu vợ con, yêu gia đình hơn bất cứ ai. Anh sẽ dành trọn thời gian để ở bên họ, mặc dù thường tỏ ra là cool boy nhưng sống rất tình cảm. Vegeta chuyển từ người muốn chiếm đoạt Trái Đất sang người hùng bảo vệ Trái Đất, người đàn ông của gia đình.

Sức mạnh

Vegeta sở hữu sức mạnh, tốc độ cùng các dạng biến hình không kém bất cứ ai. Những dạng biến hình mang đến sức mạnh phi thường cho anh gồm: Dạng khỉ đột, super saiyan, advanced super saiyan, super saiyan 2, golden great ape, super saiyan 4,...

Profile siêu anh hùng trong Dragon Ball Super

Bên cạnh những nhân vật chính ở trên, dàn nhân vật Dragon Ball Super siêu anh hùng chính diện cũng nổi tiếng không hề thua kém.

Son Goten

Người thay thế Son Goku - Son Goten

Goten rất giống cha của mình, là phiên bản hoàn hảo của người cha Son Goku.

Tên nhân vật

Son Goten

Tên tiếng Nhật

孫悟天

Giới tính

Nam

Chiều cao

123cm

Cân nặng

26kg

Ngày sinh

Năm 767

Ngày mất

Ngày 8 tháng 5 năm 774

Năm 779

Quốc tịch

Saiyan

Mối quan hệ

Bố: Son Goku

Mẹ: Chi-Chi

Anh trai: Son Goten

Bạn thân: Trunks

Sơ lược về cuộc đời

Mục đích để tạo ra nhân vật Goten đó là để thay thế cho nhân vật chính Son Goku. Tuy nhiên, điều này vấp phải sự phản đối diện rộng từ người hâm mộ nên tác giả Dragon Ball đã từ bỏ ý định. Từ một nhân vật được cho là thừa thãi nhưng càng lúc Goten càng được yêu thích vì có khá nhiều điều thú vị.

Ngoại hình

Bản sao hoàn hảo của cha Son Goku nhưng càng lớn thì ngoại hình Goten lại rất giống anh trai Gohan.

Tính cách

Goten vui vẻ, yêu đời và rất vui tính. Cậu cũng thể hiện là người tốt bụng, Goten được gia đình rèn luyện chuẩn mực nên cư xử rất ngoan ngoãn. Chi-Chi không ép buộc con trai phải rèn võ thường xuyên như anh trai, thay vào đó, mẹ Chi-Chi cùng cậu tìm niềm vui trong rèn luyện võ thuật.

Sức mạnh

Goten là siêu Saiyan trẻ tuổi nhất, xét cùng độ tuổi, cậu mạnh hơn hẳn cha và anh trai của mình.

Son Gohan

Nhân vật Dragon Ball Super - Son Gohan

Son Gohan là con trai lớn của Son Goku và Chi-Chi. Trái với người cha Saiyan, Gohan không có sự mạnh mẽ như vậy, anh hiền lành và nhút nhát hơn rất nhiều. Tuy nhiên, dần dần theo thời gian thì Gohan đã thay đổi để trở nên mạnh mẽ hơn, bảo vệ những người mình thương yêu.

Tên nhân vật

Son Gohan

Tên tiếng Nhật

孫悟飯

Giới tính

Nam

Chiều cao

176cm

Cân nặng

61kg

Ngày sinh

Ngày 18 tháng 5 năm 757

Ngày mất

Ngày 8 tháng 5 năm 757

Quốc tịch

Saiyan

Mối quan hệ

Bố: Son Goku

Mẹ: Chi-Chi

Em trai: Son Goten

Vợ: Videl

Con gái: Pan

Sư phụ: Piccolo

Sơ lược về cuộc đời

Trước đó Gohan là chàng trai không tập luyện quá nhiều, nhưng sư phụ Piccolo của anh đã rèn luyện anh trở nên mạnh mẽ hơn. Gohan là con lai giữa Trái Đất và người Saiyan, sau khi biến thành siêu Saiyan, có sức mạnh còn khủng khiếp hơn những người Saiyan thuần chủng.

Mối tình giữa cậu và người vợ Videl bắt đầu khá đáng yêu, cả hai sát cánh bên nhau nên dần dần yêu nhau lúc nào không hay biết. Kết tinh của tình yêu giữa họ là bé Pan đáng yêu.

Tính cách

Gohan là người khá nhút nhát và mít ướt trong khoảng thời gian đầu. Cậu dễ rơi nước mắt và rất thích học. Cậu mong muốn trở thành một học giả nhưng cuộc đời lại để cậu tiếp tục với sứ mệnh của mình.

Sức mạnh

Sức mạnh của Gohan có thể quật ngã được cả Frieza, cậu không hề thua kém cha mình, thậm chí, tiềm năng của Gohan còn vượt trội hơn cả Son Goku. Anh đã ngưng luyện tập một khoảng thời gian nhưng chứng kiến thầy mình vì mình mà chết thay, anh đã thay đổi suy nghĩ, rèn luyện chăm chỉ hơn.

Trunks

Nhân vật Dragon Ball Super - Trunks

Hình ảnh các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng phần S được tìm kiếm nhiều nhất chính là Trunks, con trai của Vegeta và Bulma.

Tên nhân vật

Trunks

Tên tiếng Nhật

トランクス

Giới tính

Nam

Chiều cao

129cm

Cân nặng

30kg

Ngày sinh

Năm 766

Ngày mất

Ngày 8 tháng 5 năm 774

Mối quan hệ

Bố: Vegeta

Mẹ: Bulma

Em gái: Bulla

Quốc tịch

Saiyan

Ngoại hình

Trunks là bản sao hoàn hảo của Vegeta và Bulma. Càng lớn ngoại hình của cậu càng giống Vegeta nhưng cậu càng giống ông nội của mình hơn cả.

Tính cách

Trunks có niềm tin tuyệt đối vào năng lực của cha mình, thậm chí vì vậy mà anh còn nghi ngờ cả Son Goku. Lúc nhỏ Trunks khá nghịch nhưng càng lớn cậu càng chững chạc và hòa nhã hơn.

Sức mạnh

Trunks trong phần Super quay lại để cầu cứu sự giúp đỡ của Goku và cha mình chiến đấu với Black Goku. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Trunks tương lai không thể chống lại sức phá hủy đáng sợ của Black.

Piccolo

Nhân vật Dragon Ball Super cải tà quy chính - Piccolo

Piccolo trước đây là nhân vật phản diện nhưng sau đó đã cải tà quy chính, quy thuận phe chính nghĩa.

Tên nhân vật

Piccolo

Tên tiếng Nhật

ピッコロ・ジュニア

Giới tính

Nam

Chiều cao

226cm

Cân nặng

116kg

Ngày sinh

Ngày 9 tháng 5 năm 753

Ngày mất

Ngày 3 tháng 110 năm 762

Ngày 8 tháng 5 năm 774

Mối quan hệ

Bố: Đại ma vương Piccollo

Học trò: Son Gohan

Quốc tịch

Namek

Sơ lược cuộc đời

Piccolo là nhân vật phản diện nhưng sau đó đã theo phe chính diện. Ông bắt đầu cùng Son Goku chống lại các thế lực hắc ám khác. Ông cũng là thầy dạy trực tiếp của Son Gohan, mong cậu trở nên mạnh hơn để chuẩn bị cho các cuộc chiến tiếp theo.

Tính cách

Piccolo cứng nhắc đến nhàm chán, không biết đùa giỡn và càng không nói đến chuyện yêu đương. Thông minh, thính giác nhạy nhưng tình cảm có lẽ là khuyết điểm lớn nhất của ông.

Sức mạnh

Piccolo có thể khiến một kẻ như Frost giở trò gian lận để chiến thắng và đạt tới sức mạnh khiến Gohan cũng phải kinh ngạc.

Gogeta

Hợp thể giữa Goku và Vegeta - Gogeta

Một trong những nhân vật mạnh nhất lịch sử Dragon Ball chính là dạng hợp thể Gogeta, kết hợp giữa Son Goku và Vegeta.

Tên nhân vật

Gogeta

Tên tiếng Nhật

ゴ ジ ー タ

Giới tính

Nam

Quốc tịch

Saiyan

Ngoại hình

Gogeta diện áo vest nửa thân và khá giống với Gotenks. Gogeta là sự pha trộn ngoại hình giữa Goku và Vegeta, nhưng tổng quan thì có vẻ giống Vegeta nhiều hơn.

Tính cách

Xuất hiện không nhiều nên không có quá nhiều thông tin về tính cách của Gogeta. Tuy nhiên, Gogeta tỏ ra là một người hài hước với những đối thủ, thường hay đùa giỡn.

Sức mạnh

Trong phần Dragon Ball Super, Gogeta một lần nữa xuất hiện và có một trận chiến bất phân thắng bại với Broly, đây là một trong những trận chiến hấp dẫn nhất trong phim.

Krillin

Nhân vật Dragon Ball Super là người Trái Đất mạnh nhất - Krillin

Anh từng là bạn đồng môn của Son Goku, học trò của Quy lão tiên sinh, người Trái Đất mạnh bậc nhất được công nhận.

Tên nhân vật

Krillin

Tên tiếng Nhật

クリリン

Giới tính

Nam

Quốc tịch

Trái Đất

Chiều cao

153cm

Cân nặng

45kg

Ngày sinh

Ngày 29 tháng 10 năm 736

Sơ lược cuộc đời

Krillin là bạn thân của Son Goku, mặc dù chưa bao giờ vượt qua người bạn đồng môn nhưng Krillin vẫn không hề ganh ghét, đố kị. Anh không được xây dựng hoàn hảo như Son Goku mà rất thực tế, đời thường. Sau đó anh đã hoàn tục và cưới vợ kết hôn, vợ của anh là Android 18, mỹ nhân đẹp nhất Dragon Ball.

Tính cách

Krillin xuất hiện với sự tinh ranh, ma mãnh của một đứa trẻ. Cậu biết lấy lòng người khác nhưng cũng rất tốt bụng.

Sức mạnh

Mặc dù được xem là người Trái Đất mạnh nhất nhưng Krillin luôn đứng đằng sau Son Goku và nhìn anh bạn thân tỏa sáng. Không quá giỏi về sức mạnh nhưng Krillin có khả năng tạo ra những chiêu thức mới mang tính sát thương cao.

Profile nhân vật phản diện trong Dragon Ball Super

Dưới đây là list nhân vật phản diện vô cùng ấn tượng xuất hiện trong Dragon Ball Super.

Beerus

Một trong những nhân vật mạnh nhất Dragon Ball Super - Beerus

Nhân vật phản diện đáng sợ bậc nhất thế giới Bảy viên ngọc rồng chính là Beerus - Thần hủy diệt.

Tên nhân vật

Birusu

Tên tiếng Nhật

ビルス

Giới tính

Nam

Chiều cao

Không có thông tin

Cân nặng

Không có thông tin

Ngày sinh

Không có thông tin

Ngoại hình

Beerus có ngoại hình của con mèo nhưng thân người. Bởi vì tác giả xây dựng hình tượng Beerus dựa trên các thị thần Ai Cập cổ đại nên trang phục cùng vũ khí đậm chất Ai Cập.

Tính cách

Beerus là một người vô cùng tự tin, hài hước và vô cùng mạnh mẽ. Tính cách có phần nóng vội nhưng luôn cư xử rất lịch sự, nhẹ nhàng.

Sức mạnh

Trong hàng loạt vị thần, sự đáng sợ của Beerus khiến nhiều người phải ái ngại. Danh xưng thần hủy diệt bắt nguồn từ sở thích, nhiệm vụ phá hủy mọi thứ của ông. Những siêu anh hùng khác như: Piccolo, Gotenks, Vegeta đều bị Beerus đánh bại nhanh chóng, thậm chí ông còn khinh thường họ. Đối thủ khiến Beerus tâm phục khẩu phục, và phải đánh bằng 100% sức lực chính là Goku.

Zamasu

Các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng super - Zamasu

Các nhân vật trong Son Goku hay Dragon Ball Super có một nhân vật tương đối nổi bật chính là Zamasu.

Tên nhân vật

Zamasu

Tên tiếng Nhật

ザマス

Giới tính

Nam

Chiều cao

Không có thông tin

Cân nặng

Không có thông tin

Ngày sinh

Năm 780

Ngày mất

Năm 779

Quốc tịch

Shinjin

Ngoại hình

Nhân vật Zamasu được miêu tả là chàng trai màu xanh nhạt, ngoại hình tương đối kỳ lạ, chiều cao nằm ở mức trung bình. Trang phục màu đậm, quần rộng và đeo khuyên tai, đặc trưng mái tóc khá kỳ lạ.

Tính cách

Zamasu luôn hành động theo lý trí và cực kỳ bình tĩnh trong mọi việc, nhất là trong các cuộc chiến. Zamasu là người cuồng công lý đến nỗi anh sẽ ra tay giết người để họ không tái phạm. Zamasu là một người có lối hành động xấu nhưng anh ta lại tin vào những điều mình.

Sức mạnh

Zamasu từng được công nhận là thiên tài về võ thuật, không có đối thủ. Chính anh đã từng đánh bại được cả Goku và khiến Son Goku không khỏi bất ngờ. Nếu Zamasu tiếp tục luyện tập chăm chỉ thì chắc chắn trở thành mối nguy hiểm lớn.

Majin Buu (Ma Bư)

Sức mạnh các nhân vật trong Dragon Ball Super - Ma Bư

Nhân vật Dragon Ball Super thuộc phe phản diện đáng chú ý không thua kém dàn nhân vật chính là anh chàng Majin Buu hay còn gọi là Ma Bư.

Tên nhân vật

Majin Buu

Tên tiếng Nhật

魔人ブウ

Ngoại hình

Ma Bư là siêu phản diện cuối cùng trong series Dragon Ball. Ngoại hình của Ma Bư rất giống cao su và vô cùng to lớn. Nó có thể quay trở về bình thường kể cả khi bị nổ tan xác.

Sức mạnh

Ma Bư khiến các siêu anh hùng gặp khó khăn cùng cực, lên bờ xuống ruộng. Theo như miêu tả, sức mạnh của Majin Buu hoàn hảo và khó có thể tìm được một phản diện như vậy. Hình dạng nguy hiểm nhất của Ma Bư là Super Majin Buu, sức mạnh đạt tới mức khó ai đánh bại.

Profile các nhân vật phụ trong Dragon Ball Super

Phần Super cũng có sự góp mặt của một số nhân vật quen thuộc, dưới đây là sơ lược profile những nhân vật nổi tiếng nhất.

Chi-Chi

Nhân vật Dragon Ball Super vợ Son Goku - Chi-Chi

Vợ Son Goku, mẹ hai đứa trẻ Gohan, Goten, đồng thời là con gái cưng của Ngưu Ma Vương - Chi-Chi.

Tên nhân vật

Chi-Chi

Tên tiếng Nhật

チチ

Giới tính

Nữ

Chiều cao

163cm

Cân nặng

51kg

Ngày sinh

Ngày 5 tháng 11 năm 737

Ngày mất

Ngày 8 tháng 5 năm 774

Quốc tịch

Trái Đất

Ngoại hình

Chi-Chi là cô gái đáng yêu, phong cách thường thấy đậm chất võ thuật Trung Hoa và tóc để mái. Sau khi kết hôn thì tạo hình kiểu tóc của cô đa dạng và chững chạc hơn trước.

Tính cách

Chi-Chi có bề ngoài đáng yêu, ngoại hình xinh đẹp nên không ít người bất ngờ khi cô có tính cách không khác gì bà chằn lửa. Goku tôn trọng và tương đối sợ vợ, chỉ cần làm sai là Chi-Chi sẽ ngay lập tức làm một bài diễn văn cho chồng. Cô rất quan tâm đến vấn đề học tập của con cái, một người mẹ yêu con hết mực.

Sức mạnh

Chi-Chi không mạnh như chồng nhưng cô vẫn sở hữu năng lực thuộc top của người Trái Đất. Cô yêu gia đình hơn bất kỳ ai và luôn làm hậu phương vững chắc cho gia đình. So với phái nữ, Chi-Chi có năng lực chiến đấu hơn mức trung bình và cũng khá nhiều lần thể hiện được điều đó.

Whis

Nhân vật Dragon Ball Super - Whis

Tên nhân vật

Whis

Tên tiếng Nhật

ウイス

Quốc tịch

Shinjin

Ngoại hình

Vẻ ngoài của Whis rất giống Beerus và không ít người lẫn lộn hai nhân vật này. Da xanh, tóc trắng khá đáng sợ. Đến hiện tại, nguồn gốc thực sự của Whis vẫn còn là một ẩn số.

Sức mạnh

Whis là nhân vật mạnh nhất trong Dragon Ball mặc dù chưa từng có một trận chiến nào tham gia. Thậm chí, khả năng của ông còn được đánh giá mạnh hơn cả Beerus và Goku.

Kết luận

Danh sách profile các nhân vật Dragon Ball Super đã được kephimonline tổng hợp trong bài viết trên. Vũ trụ Bảy viên ngọc rồng sẽ tiếp tục mang tới những phần phim thú vị hơn nữa trong tương lai, có thể nói đây là series anime/manga ăn khách nhất thế giới. Theo bạn, ai là nhân vật mạnh nhất, đáng xem nhất Dragon Ball Super nói riêng và Dragon Ball nói chung?

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win