MỚI CẬP NHẬT

Profile các nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) chi tiết

Kephimonline sẽ giới thiệu ngay profile nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình), thợ săn hạng S, hạng A-E, con người, monarch cho đến quái thú ma thuật.

Sơ đồ nhân vật trong Tôi thăng cấp 1 mình vô cùng phức tạp, nếu chưa xem thì các bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây, bởi vì kephimonline sẽ tổng hợp, cập nhật đầy đủ profile nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) mới nhất. Hứa hẹn đầy đủ danh tính những thành viên chủ chốt và quan trọng nhất.

Profile danh sách thợ săn hạng S

Danh sách thành viên hạng S sở hữu sức mạnh đỉnh bậc nhất Solo Leveling bao gồm những ai và có thân phận ra sao?

Sung Jinwoo

Solo Leveling nhân vật chính - Sung Jinwoo

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Sung Jinwoo, một thợ săn hạng E yếu ớt bỗng có cơ hội trở thành thợ săn mạnh mẽ nhất thông qua chương trình kỳ lạ. Cuối cùng Sung Jinwoo trở thành hoàng đế bóng tối thứ hai trong lịch sử, thợ săn vĩ đại mạnh nhất nhân loại.

Tên nhân vật

Sung Jinwoo

Tên tiếng Hàn

성진우

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Biệt danh

Hoàng đế bóng tối thứ hai

Tuổi

23-24 tuổi

Cấp bậc

Rank S

Mối quan hệ

Mẹ: Park Kyung-hye

Cha: Sung II-Hwan

Em gái: Sung Jinah

Vợ: Cha Hae-In

Anh rể: Yoo Jinho

Con trai: Sung Suho

Ngoại hình

Sung Jinwoo là anh chàng vô cùng đẹp trai, tóc đen, cơ bắp cùng thân hình siêu chuẩn chỉnh. Thời trang của Sung Jinwoo cũng vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất nam tính.

Tính cách

Anh là một người sống tình cảm, yêu thương gia đình và rất tốt bụng. Anh luôn mong muốn sức mạnh, dễ tha thứ và không đam mê những vật chất xa hoa. Trước đây, Jinwoo rất rụt rè, nhưng sau khi trở nên mạnh mẽ, anh không hề kiêu ngạo, tuy đôi lúc, anh khá khinh bỉ đối thủ và ra tay không chút thương tình.

Khả năng sức mạnh

Hoàng đế bóng tối thứ 2 nên Jinwoo có sức mạnh thể chất không tưởng. Ngay cả khi bị trúng đòn của Vua kiến cũng không không gây trở ngại gì cho anh chàng. Jinwoo hành động rất nhanh đến mức không thể nhìn thấy được thao tác. Ngoài ra, Jinwoo còn có thể tàng hình, tạo áo giáp, phát triển nhanh chóng, tái tạo vết thương,...

Cha Hae-In

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Cha Hae-In

Nữ thợ săn cấp S duy nhất tại hàn Quốc, cô dần dần bị thu hút bởi Jinwoo và nên đôi với nam chính. Cha Hae-In trước đây là bạn thân của Jinwoo, cô đứng thứ 9 trong danh sách các thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc. Cuộc sống của cô nhàm chán và nhạt nhẽo cho đến khi gặp được Sung Jinwoo.

Tên nhân vật

Cha Hae-In

Tên tiếng Hàn

차해인

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nữ

Tuổi

22-23 tuổi

Cấp bậc

Rank S

Mối quan hệ

Mẹ chồng: Park Kyung-hye

Cha chồng: Sung II-Hwan

Em gái chồng: Sung Jinah

Chồng: Sung Jinwoo

Sư phụ: Song Chi Yul

Con trai: Sung Suho

Ngoại hình

Cha Hae-In vô cùng xinh đẹp, tóc vàng ngắn mạnh mẽ. Trong mắt Jinwoo, Cha Hae-In là nữ thợ săn quyến rũ nhất từng thấy.

Tính cách

Hae-In kỹ tính và tỉ mỉ, nhạy bén với mọi thứ. Cô làm việc chăm chỉ ít khi nghỉ ngơi. Cô mang đến cho người khác cảm giác an toàn tuyệt đối vì cô có sự cảnh giác cao độ. Với những cái chết của đồng đội, Hae-In sẽ rất ân hận và suy nghĩ nhiều điều. Càng về sau, Hae-In thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Cô dần có suy nghĩ sẽ sống một cuộc đời của một người con gái bình thường, không phải thợ săn như hiện tại.

Khả năng sức mạnh

Hae-In có khả năng cảm nhận được mùi mana, đồng thời cô cũng có khả năng kiếm sĩ điêu luyện. Trong các cuộc chiến cận, cô thể hiện tốc độ cùng độ bền kinh ngạc.

Go Gunhee

Profile nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Go Gunhee

Chủ tịch hiệp hội thợ săn Hàn Quốc và thợ săn cấp S có năng lực mạnh mẽ đáng nể là Go Gunhee. Mặc dù mạnh nhưng ông có điểm yếu là tuổi già sức yếu, cuối cùng đã bỏ mạng, chết dưới tay Quân vương.

Tên nhân vật

Go Gunhee

Tên tiếng Hàn

고건희

Tình trạng

Đã chết

Giới tính

Nam

Tuổi

>80 tuổi

Cấp bậc

Rank S

Chủ tịch hiệp hội thợ săn Hàn Quốc

Sơ lược cuộc đời

Ông là nhân vật được tất cả mọi người tôn trọng và bày tỏ thái độ tôn kính. Sức khỏe của ông bị ảnh hưởng từ thái độ làm việc nghiêm túc và luôn hết mình. Ông luôn duy trì niềm yêu thích quay trở lại làm thợ săn, nhưng vì rào cản tuổi tác khiến ước mơ đó không thể thực hiện.

Ngoại hình

Ngoại hình của ông gây ấn tượng mạnh khi luôn trau chuốt và cực kỳ lịch lãm, vóc dáng cao, thân hình vạm vỡ, phong độ. Thông qua mái tóc thì người khác mới có thể dự đoán được tuổi thật sự của ông, luôn diện vest chỉn chu, cà vạt và gương mặt rất hiền lành.

Tính cách

Tính cách của vị chủ tịch này rất khiêm tốn, hòa nhã với mọi người, ông luôn trung thực và thể hiện là một con người hết mình vì trách nhiệm. Đạo đức tốt nên ông bài xích những kẻ trục lợi cho bản thân.

Khả năng sức mạnh

Go Gunhee không mạnh bằng Jinwoo nhưng vẫn đứng thứ 2 tại Hàn Quốc. Ông có thể chiến đấu cực ấn tượng nhờ thể chất bền bỉ, dù tuổi tác đã cao. Nhờ kinh nghiệm dày dạn, ông thể hiện sự nhanh nhẹn để chiếm ưu thế, ít tốn công sức. Ông còn có khả năng ngoại ngữ rất tốt.

Sung IL-Hwan

Thợ săn cấp S Solo Leveling - Sung II-Hwan

Một trong các nhân vật trong Solo Leveling mạnh nhất thế giới là cha của nam chính Sung Jinwoo - Sung IL-Hwan.

Tên nhân vật

Sung IL-Hwan

Tên tiếng Hàn

성일환

Tình trạng

Đã chết

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank S

Sơ lược cuộc đời

Sung IL-Hwan đã chết vì không kiểm soát được sức mạnh của mình, ông không chính thức được công nhận là thợ săn cấp S nhưng vẫn được vinh danh là một trong những thợ săn tài ba nhất.

Tính cách

Cha của Sung Jinwoo là một con người trượng nghĩa, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Ông còn là một người chồng, người cha hết mực yêu thương gia đình. Vì lòng nhân hậu, ông sẵn sàng lao vào nguy hiểm để cứu những người vô tội.

Thomas Andree

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Thomas Andree

Thợ săn mạnh nhất tại Mỹ và sở hữu năng lực không thể xem thường - Thomas Andree.

Tên nhân vật

Thomas Andree

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank S

Quốc tịch

Mỹ

Ngoại hình

Thomas Andree là một người cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Tóc vàng, mắt đỏ, hay mặc áo Hawai, quần short đi biển và dép sandals.

Tính cách

Thomas là một chàng trai cởi mở, hết lòng với bạn bè kể cả người đó có như thế nào đi nữa. Thomas có lòng kiêu hãnh mãnh liệt nhưng khi thất bại, anh vẫn chấp nhận hài lòng với kết quả đó. Nếu nợ ơn bất cứ ai, anh sẽ cố gắng để đền ơn cho họ vì anh ghét cảm giác đó.

Năng lực sức mạnh

Là thợ săn mạnh nhất nước Mỹ, Thomas ghi điểm với năng lực thể chất, kỹ năng võ thuật cùng sức chiến đấu không tưởng. Sức chịu đựng của Thomas đạt tới cấp thành phố và có IQ rất cao, cao hơn hẳn mức bình thường.

Liu Zhigang

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Liu Zhigang

Thợ săn mạnh nhất của Trung Quốc và có rank cao đứng thứ 2 thế giới chính là Liu Zhigang.

Tên nhân vật

Liu Zhigang

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank S

Quốc tịch

Trung Quốc

Ngoại hình

Ngoại hình hết nước chấm của Zhigang nổi bật với thân hình chuẩn, gương mặt đẹp, tạo hình thời thượng. Phong cách thời trang xoay quanh ba màu: Đen, đỏ và vàng.

Tính cách

Được miêu tả là người thiện chiến và cư xử khá thô lỗ. Anh thừa nhận Sung Jinwoo mạnh hơn mình và khinh thường những kẻ không tin vào điều đó. Chỉ cần được anh ấy tôn trọng, Zhigang sẽ cư xử khác, thân thiện và khiêm tốn hơn hẳn.

Năng lực sức mạnh

Trước Jinwoo, Zhigang là thợ săn mạnh nhất Châu Á. Cũng giống như đối thủ, Zhigang không quá thua kém về thể chất và tốc độ, anh có thể điều khiển được những đồ vật ở xa và sử dụng kiếm để tạo ra các vụ nổ.

Sung Suho

Con trai của Sung Jinwoo - Sung Suho

Tên nhân vật

Sung Suho

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank S

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Suho không khác gì người cha đỉnh cao của mình, ngoại hình giống như bản sao hoàn hảo, tóc đen và đường nét gương mặt cực đẹp. Thân hình vạm vỡ và có thể nói là có phần vượt trội hơn so với Jinwoo.

Tính cách

Suho thường không quá bận tâm đến những vấn đề anh cảm thấy nhàm chán, đặc biệt anh không hứng thú với chuyện học hành. Chỉ cần bị ai đó chọc tức hoặc chọc ghẹo, anh sẵn sàng đánh nhau và trở thành cái tên nổi tiếng toàn trường vì tính cách đó.

Năng lực sức mạnh

Suho thừa hưởng gen của Hoàng đế bóng tối nên anh không hề thua kém với cha. Trong trận chiến 1:1, chỉ có Jinwoo mới có thể đánh bại được Suho. Bellion dễ dàng bị Suho chế ngực sức mạnh, anh còn có thể theo kịp tốc độ của cha chứng tỏ tốc độ không phải dạng vừa.

Profile thợ săn hạng A-E

Dưới đây là danh sách danh tính các thợ săn hạng A đến E trong Solo Leveling.

Woo Jinchul

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Woo Jinchul

Thợ săn cấp A đến từ Hàn Quốc và hiện đang là Chánh thanh tra Đội giám sát của Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc.

Tên nhân vật

Woo Jinchul

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank A

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Ngoại hình của Jinchul được nhận xét là khá điển trai, tóc cam, mắt đen. Chỉ khi tức giận thì màu mắt sẽ chuyển sang màu tím.

Tính cách

Tính cách nghiêm túc nhưng nhiều lúc bộc lộ rõ ràng cảm xúc. Anh làm việc dựa vào sự thật, không thích những suy đoán vô căn cứ. Anh là cấp dưới của Go Gunhee nên chịu ảnh hưởng từ tính cách của ông, coi thường kẻ trục lợi bẩn. Anh sẽ mất bình tĩnh nếu có gặp vấn đề nằm quá tầm kiểm soát.

Năng lực sức mạnh

Là thợ săn cấp A mạnh nhất Hàn Quốc và anh có tiềm năng lớn đạt đến cấp S. Cả độ bền lẫn tốc độ đều rất đáng nể và không ngừng phát triển.

Kim Chul

Thợ săn cấp A - Kim Chul

Tên nhân vật

Kim Chul

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank A

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Kim Chul có vẻ ngoài khá ngông cuồng và trẻ trâu. Phong cách thời trang độc lạ, không giống ai và khá diêm dúa.

Tính cách

Kim Chul rất kiêu ngạo và có niềm tin tuyệt đối vào năng lực của mình. Anh không để những ai có thứ hạng thấp hơn mình vào tầm mắt và rất hay chế giễu họ. Bởi vì tính cách đó, anh không bao giờ thừa nhận lỗi lầm mình gây ra. Anh ta khá ngu ngốc và hành động thiếu suy nghĩ.

Năng lực sức mạnh

Kim Chul giữ vị trí quan trọng trong nhóm, anh ta không sở hữu năng lực quá đặc biệt. Có khả năng dùng rìu rất tốt, độ bền được đánh giá cao nhưng không quá đặc sắc.

Lee Minsung

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) cấp A - Lee Minsung

Tên nhân vật

Lee Minsung

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank A

Quốc tịch

Hàn Quốc

Mối quan hệ

Cha: Lee Wong-Yu

Ngoại hình

Ngoại hình của Minsung gây chao đảo fan hâm mộ, mái tóc gợn sóng thời thượng và thân hình cao ráo.

Tính cách

Ẩn đằng sau tính tình tốt đẹp trên mạng xã hội, thực chất anh ta là một người kiêu căng, tính tình đáng ghét và luôn mong muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Anh ta cực kỳ ghét những ai lấy mất hào quang của mình, cư xử xảo quyệt, tính toán trong mọi việc.

Năng lực sức mạnh

Không phủ nhận anh ta là một thợ săn mạnh mẽ, nhưng anh ta thiếu hụt kinh nghiệm thực chiến và tỏ ra lóng ngóng trên chiến trường.

Lee Joohee

Thợ săn cấp B trong Solo Leveling - Lee Joohee

Lee Joohee là bạn cũ của nam chính Jinwoo, đồng hành cùng với anh ngay từ lúc anh còn là thợ săn cấp E yếu đuối.

Tên nhân vật

Lee Joohee

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Rank B

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Joohee là một cô gái trẻ tuổi, tóc đuôi ngựa màu cam sáng. Trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên đường cong và sức quyến rũ của cô.

Tính cách

Cô nàng là một cô gái tốt bụng, hòa đồng, cô sợ chết nên luôn sát cánh bên cạnh Jinwoo để bảo toàn tính mạng.

Năng lực sức mạnh

Cô có năng khiếu y thuật tốt, có thể chwuxa trị vết thương cho Jinwoo một cách đơn giản.

Song Chi-Yul

Thợ săn chứng nhận cấp C - Song Chi-Yul

Tên nhân vật

Song Chi-Yul

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank B

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Joohee là một cô gái trẻ tuổi, tóc đuôi ngựa màu cam sáng. Trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên đường cong và sức quyến rũ của cô.

Tính cách

Cô nàng là một cô gái tốt bụng, hòa đồng, cô sợ chết nên luôn sát cánh bên cạnh Jinwoo để bảo toàn tính mạng.

Năng lực sức mạnh

Cô có năng khiếu y thuật tốt, có thể chwuxa trị vết thương cho Jinwoo một cách đơn giản.

Yoo Jinho

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) cấp D - Yoo Jinho

Tên nhân vật

Yoo Jinho

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Cấp bậc

Rank C

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Người đàn ông ở độ tuổi trung niên, khá gầy, tóc vàng và gương mặt nhiều nếp nhăn. Ông bị mất cánh tay trái và trang phục thường diện rất đơn giản.

Tính cách

Ông thích sự ồn ào, hay chọc ghẹo người khác bằng các câu châm biếm, đề cao tính trách nhiệm. Luôn quan tâm đến những người đồng đội của mình. Ông sẽ hỏi ý kiến người khác và không thích ép buộc họ làm những việc họ không thích.

Năng lực sức mạnh

Ông có khả năng sử dụng lửa rất tốt và chưa từng gặp vấn đề nào khi sử dụng lửa. Anh ta có khả năng chịu đựng phi thường, kể cả khi mất đi cánh tay vẫn rất bình tĩnh.

Han Song-Yi

Thợ săn cấp E - Han Song-Yi

Tên nhân vật

Han Song-Yi

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Rank E

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Song-Yi là cô gái trẻ có gương mặt đáng yêu, tóc ngắn và thường xuyên diện hoodie.

Tính cách

Cô bé thời gian đầu cư xử khá thô lỗ và không thích học, cô không muốn học tập mà muốn ra đời kiếm tiền sớm. Nhưng sau biến cố, cô thay đổi thái độ thân thiện hơn với Jinwoo và bắt đầu chú tâm hơn tới việc học, tính cách dũng cảm.

Năng lực sức mạnh

Ông có khả năng sử dụng lửa rất tốt và chưa từng gặp vấn đề nào khi sử dụng lửa. Anh ta có khả năng chịu đựng phi thường, kể cả khi mất đi cánh tay vẫn rất bình tĩnh.

Profile danh sách người bình thường trong Solo Leveling

Ngoài những người có siêu sức mạnh thì Solo Leveling vẫn tồn tại các nhân vật là người bình thường.

Adam White

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Adam White

Thân phận của anh chàng này là giám đốc chi nhánh châu Á của FBH.

Tên nhân vật

Adam White

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Quốc tịch

Mỹ

Ngoại hình

Một chàng trai trẻ, mắt xanh, tóc cam, thường mặc vest đúng chuẩn dân công sở.

Tính cách

Với thân phận là người tuyển dụng, Adam có tính cách thân thiện, giỏi ăn nói và cư xử khéo léo. Anh sẽ tỏ ra tôn trọng những ai anh cảm thấy xứng đáng.

Ahn Sangmin

Nhân vật phụ đáng chú ý trong Solo Leveling - Ahn Sangmin

Tên nhân vật

Ahn Sangmin

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Ahn Sangmin là người đàn ông đã ở độ tuổi trung niên, mặt hóp, gò má cao, gương mặt rất hiền lành. Ông là trưởng phòng nên luôn trung thành với phong cách công sở.

Tính cách

Điểm mạnh của Ahn Sangmin chính là tài nhìn người. Tính cách hiền hòa, dễ chịu, ông cũng dễ dàng nhìn ra tố chất vượt bậc của nam chính Jinwoo.

Choi Yoora

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Choi Yoora

Tên nhân vật

Choi Yoora

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nữ

Quốc tịch

Hàn Quốc

Ngoại hình

Cô y tá Choi Yoora có gương mặt dễ nhìn, tóc đen ngắn kiểu bob. Trang phục thường thấy của cô là bộ đồng phục y tá của bệnh viện.

Tính cách

Yoora bị thu hút bởi Jinwoo, nhất là sau khi nhìn thấy body cởi trần của anh. Cô cư xử lịch sự nhưng có phần nhút nhát, đặc biệt, cô bị lúng túng đỏ mặt khi xin số điện thoại của Jinwoo.

Profile dàn Monarchs trong Solo Leveling

Monarchs quy tụ dàn cast thiện chiến và có profile không phải dạng vừa.

Antares

Vua Rồng - Vua hủy diệt: Antares

Nhân vật phản diện cuối cùng, trùm cuối của Solo Leveling, người cao tuổi nhất trong các vị vua chính là Antares.

Tên nhân vật

Antares

Thân phận

Vua Rồng

Vua hủy diệt

Ngoại hình

Mặc dù là phản diện nhưng Antares tương đối điển trai, mặc dù đã có tuổi nhưng cơ bắp vẫn cuồn cuộn và nổi bật với mái tóc nâu đỏ rực rỡ.

Tính cách

Hắn ta khinh thường con người, sẵn sàng tiêu diệt con người để đổi đầu với Hoàng đế bóng tối. Nhưng anh ta chỉ thương lượng và nhượng bộ với những người có năng lực khiến hắn ta phải chú ý, đó là Jinwoo.

Năng lực sức mạnh

Antares sở hữu sức mạnh gần như vô song và tốc độ đến cả Jinwoo cũng phải nể phục. Anh ta không bị hề hấn gì với những tổn thương vật lý, gây khó khăn khá lớn cho Jinwoo. Có thể phun lửa với độ sát thương cao và có khả năng thần giao cách cảm không tưởng.

Ashborn

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Ashborn

Vua của cái chết và vua bóng tối - Ashborn, tối cao của những người cai trị.

Tên nhân vật

Ashborn

Tình trạng

Còn sống

Thân phận

Vua của các chết

Vua bóng tối

Ngoại hình

Thân hình to lớn với cơ bắp đồ sộ, đôi mắt phát sáng cùng hai chiếc sừng khổng lồ. Áo giáp đen, kiếm đen càng tạo nên sự dữ tợn của ông Vua bóng tối.

Tính cách

Ashborn không có khát khao với chiến tranh, điều ông cần là sự hòa bình. Ông muốn chấm dứt chiến tranh đổ máu và vô cùng quan tâm đến thế giới của con người, đối xử ân cần với họ.

Năng lực sức mạnh

Sức mạnh vượt trội hơn hẳn những sinh vật khác, có thể dễ dàng điều khiển được đồ vật, ông còn có khả năng trao đổi và bảo tồn bóng tối.

Profile các quái thú ma thuật trong Solo Leveling

Nhóm nhân vật đóng vai trò quan trọng không kém trong Solo Leveling chính là quái thú ma thuật.

Architect

Người điều hành hệ thống - Architect

Tên nhân vật

Architect

Cấp bậc

Hạng S

Ngoại hình

Hắn ta không khác gì một tượng thần quỷ dị, nụ cười đáng sợ, vô cùng rùng rợn, cư xử tàn bạo và hiếm khi lộ dung nhan thật.

Tính cách

Architect không khác gì một tên tâm thần nhưng hắn lại vô cùng kiêu căng và kiêu hãnh về nghề nghiệp của mình. Hắn nổi giận và gần như nổi điên khi nhận ra Jinwoo trở nên tài giỏi vượt xa mình.

Năng lực sức mạnh

Hắn sở hữu quyền lực của một người điều hành hệ thống. Hắn ta có thể dễ dàng cho Jinwoo bay đến một nơi trong lúc chiến đấu. Chính Jinwoo khi đối đầu với hắn còn không thể bắt kịp tốc độ cực nhanh, kỹ thuật không hề thua kém so với Jinwoo. Architect còn có thể điều khiển bằng điện từ xa vì hắn là người cai trị.

Ant King

Nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) - Ant King

Tên nhân vật

Ant King

Cấp bậc

Hạng S

Ngoại hình

Ant King là một con kiến có thân người khổng lồ đáng sợ, toàn thân màu đen và đôi mắt đỏ rực như ác quỷ.

Tính cách

Sở thích của Ant King là giết người và kiêu ngạo tột độ. Hắn chỉ thích chiến đấu với những đối thủ ngang tầm hoặc cao hơn hắn. Hắn thông minh biết nhìn nhận đúng tình huống thực tế, rút lui để bảo toàn tính mạng khi đấu với Jinwoo.

Năng lực sức mạnh

Ant King là thực thể quá mạnh mẽ, hậu duệ của Nữ hoàng kiến, thân hình to lớn giúp hắn có lợi thế về mặt sức mạnh thể chất. Cả độ bền lẫn tốc độ cũng đáng quan ngại cho Jinwoo.

Baruka

Nhân vật mạnh bậc nhất trong Solo Leveling - Baruka

Tên nhân vật

Baruka

Cấp bậc

Hạng S

Ngoại hình

Baruka là yêu tinh băng tuyết nên có vẻ ngoài chỉ toàn là màu trắng và xanh, mặc áo lông màu trắng.

Tính cách

Tính cách biến thái, tỏ ra vui vẻ khi giết người, tự cao tự đại, trí thông minh đáng nể và nhìn người khá giỏi, đặc biệt là đánh giá về Jinwoo.

Năng lực sức mạnh

Baruka thông thạo về kiếm thuật, không hề kém cạnh với khả năng của Jinwoo, ngày càng phát triển vượt bậc về tốc độ lẫn sức mạnh. Ngoài ra, hắn còn có khả năng tàn hình và giao tiếp với người khác.

Kết luận

Dàn nhân vật Solo Leveling (Tôi thăng cấp 1 mình) tạo nên sự thành công vang dội của bộ truyện web novel đã được kephimonline tổng hợp chi tiết thông qua bài viết trên. Dù chính diện hay phản diện đều mang màu sắc riêng vô cùng độc đáo. Các bạn ấn tượng nhân vật nào nhất trong tác phẩm trên?

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win