MỚI CẬP NHẬT

Top phim của 20th Century Fox hay nhất 85 năm qua (Phần 2)

20th Century Fox là hãng phim huyền thoại được yêu thích nhất trên thế giới. Cùng Kephimonline tìm hiểu top phim của 20th Century Fox đáng xem nhất 85 năm qua.

Tiếp nối phần 1 trong bài viết này kephimonline sẽ tiếp tục gửi tới các bạn những bộ phim của 20th Century Fox đáng xem nhất 85 năm qua. Cùng đón chờ những bộ phim xuất sắc của hãng phim huyền thoại trong bài viết dưới đây.

Top của 20th Century Fox thể loại phiêu lưu thám hiểm

Phim phiêu lưu thám hiểm là những bộ phim vô cùng có sức hút trong đại đa số người xem. Phim trong thể loại này vừa có thể khơi gợi lên tính tò mò trong lòng khán giả, vừa khiến cho họ có được thêm kiến thức, trải nghiệm mới. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tip phim hấp dẫn này của 20th Century Fox này nhé!

Xem thêm: Top 22+ phim của 20th Century Fox xuất sắc nhất điện ảnh

Giải mã bí ẩn Ngân Hà

Giải mã bí ẩn Ngân Hà

Giải mã bí ẩn Ngân Hà là bộ phim kể về hành trình đi tìm cha, tìm về ý nghĩa cho sự tồn tại của bản thân trong vũ trụ bao la của một phi hành gia tài năng. Bộ phim được sử dụng rất nhiều kỹ xảo điện ảnh hoành tráng, mang tới cho người xem khung cảnh giải ngân hà vô vô cùng chân thực.

Giải mã bí ẩn Ngân Hà không chỉ thu hút khán giả ở dàn diễn viên nổi tiếng, cảnh quay sinh động, kỹ xảo hiện đại, chân thực mà nó còn chinh phục khán giả bởi câu chuyện ý nghĩa. Hành trình đi tìm chính mình suy cho cùng cũng là hành trình dài nhất trong cuộc đời của mỗi con người mà có những người đi cả đời cũng không tới đích. Ngắm nhìn hành trình của nam chính người xem như nhìn thấy một phần của chính mình. Là một bộ phim tập hợp của những điều tuyệt vời, Giải mã bí ẩn Ngân Hà đã đem về cho 20th Century Fox rất nhiều giải thưởng danh giá cùng doanh thu cực khủng trên toàn thế giới.

Một mình trên hoang đảo

Một mình trên hoang đảo

Một mình trên hoang đảo là một tác phẩm chính kịch kể về hành trình sinh tồn trên hoang đảo của Chuck Noland - giám đốc điều hành của FedEx. Sau một chuyến tai nạn máy bay trên Thái Bình Dương, Noland đã vô tình lạc lên đảo hoang và phải sống sót bằng những hàng hóa còn lại từ chiếc máy bay xấu số.

Phim được hãng 20th Century Fox phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2000. Sau khi công chiếu bộ phim đã đem về cho 20th Century Fox 49 triệu đô la cùng đề cử giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar.

Tiếng gọi nơi hoang dã

Tiếng gọi nơi hoang dã

Đổi góc nhìn một chút, trong bộ phim này chúng ta sẽ cùng nhau theo dõi hành trình phiêu lưu của chú chó Buck. Buck là một chú chó có cuộc đời khá thăng trầm từ khi là thú cưng nhà giàu ở Mỹ tới khi bị đám người xấu bắt cóc, đánh đập và bán qua Canada cho tới khi tới tận vùng Alaska lạnh buốt.

Trong suốt hành trình của mình, Buck gặp được nhiều người chủ khác nhau, chú được yêu thương cũng bị hành hạ. Khi thì Buck được ăn sung, mặc sướng trong nhà ấm khi lại phải kéo xe ở nơi lạnh giá, lúc được cưng nựng lúc lại bị đánh đập, ngược đãi. Cuối phim Buck quyết định đi theo tiếng gọi trở về nơi hoang dã cùng giống loài của mình.

Bộ phim này của nhà 20th Century Fox có nội dung khá đơn giản lại được gắn mác dành cho trẻ em nhưng hấp dẫn với cả người lớn. Phim không chỉ hấp dẫn ở cả nội dung ý nghĩa mà cảnh quay hoành tráng cùng đàn chó đáng yêu trong phim cũng khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn ảnh được. Cùng đến và thưởng thức bộ phim của nhà 20th Century Fox đáng yêu này cùng chúng tôi nhé!

Giải cứu Guy

Giải cứu Guy

Giải cứu Guy là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng hài hước nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Bộ phim kể về hành trình trở thành một “anh hùng bất đắc dĩ” của NPC trong game Free City. Guy vốn chỉ là một NPC bình thường tới không chỉ bình thường hơn với công việc ngày ngày phải đến ngân hàng thành phố làm việc chờ đám cưới do người chơi đóng xuất hiện.

Ai mà ngờ được NPC cũng có cảm xúc, sau khi Guy thích một cô nàng người chơi anh đã thử cướp mắt kính của người chơi khác và nhìn thấy thế giới thực sự trong game. Sau khi gặp, làm quen và được nàng thơ giải thích về toàn bộ “sự thật về thế giới” này Guy đã quyết định giúp đỡ những người chơi khác. Nhờ hành động tốt bụng của mình Guy trở thành hiện hiện tượng trong giới game thủ nhưng lại là nhân tố mà nhà phát hành game phải loại trừ.

Giải cứu Guy có cốt truyện đơn giản, dễ đoán nhưng 20th Century Fox vẫn biến nó thành siêu phẩm. Phim có hiệu ứng cảnh quay thú vị, hấp dẫn, màu sắc điện ảnh sống động khiến mỗi khung hình đều vô cùng bắt mắt. Hơn thế nữa, nhà làm phim cũng lồng ghép rất nhiều thông điệp nhân văn khiến bộ phim sâu sắc hơn.

Giải mã mê cung

Giải mã mê cung

Lại là một tác phẩm phiêu lưu, thám hiểm, khoa học viễn tưởng thành công khác của 20th Century Fox. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Death Cure kể về hành trình tìm đường ra của nhóm người bị đưa tới giữa một mê cung bí ẩn, đáng sợ với nhân vật chính là Thomas.

Khi xem phim, khán giả như bước vào một thế giới mới, bước vào một mê cung thần bí khiến họ khó lòng rời mắt. Những phân cảnh hành động kịch tính, màu phim đẹp, kỹ xảo điện ảnh chân thực cùng ý nghĩa mà bộ phim muốn gửi tới khán giả khiến bộ phim trở thành tác phẩm phiêu lưu, mạo hiểm bất hủ của hãng phim này.

Top phim của 20th Century Fox thể loại trinh thám giật gân

Trong phần tiếp theo của bài viết này chúng tôi sẽ gửi tới các bạn top phim trinh thám giật gân hay nhất của hãng phim 20th Century Fox. Cùng chúng tôi trải qua những giây phút cân não, những tình tiết gay cấn, kịch tính trong phim của 20th Century Fox nhé!

Án mạng trên sông Nile

Án mạng trên sông Nile

Án mạng trên sông Nile là một tác phẩm chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của nữ hoàng trinh thám Agatha Christie. Phim lấy bối cảnh tại London năm 1973, thám tử lừng danh Hercule Poirot đã vô tình chứng kiến và tham gia vào chuyện tình tay ba của Linnete Ridgeway, Jacqueline de Bellefort, Simon Doyle. Vì sợ bị bạn thân đồng thời là tình địch ám hại nên Linnet đã đề nghị Pilot tới bảo vệ mình.

Án mạng trên sông Nile là một bộ phim trinh thám thành công của 20th Century Fox. Bộ phim được đầu tư kỹ càng, tỉ mỉ trong phần bối cảnh giúp người xem cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng trong chuyến tàu trăng mật sóng gió. Những cú plot twist cũng xuất hiện đúng lúc đẩy cảm xúc của người xem lên tới đỉnh điểm. Nếu nói về top phim giật gân của nhà 20th Century Fox thì đừng bỏ lỡ tác phẩm trinh thám này nha.

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông lại là một tác phẩm giật gân khiến khán giả phải nghẹt thở theo từng chi tiết khác của nhà 20th Century Fox. Phim lấy tính tiết dựa trên tiểu thuyết của Agatha Christie kể về những vụ án phức tạp nhất của đại thám tử Poirot.

Phim lấy bối cảnh trên chuyến tàu tốc hành phương Đông xa hoa vô tình bị kẹt lại giữa bão tuyết. Một hành khách trên chuyến tàu bị sát hại một cách dã man, để tìm ra hung thủ Poirot đã bắt tay vào điều tra những vị khách trên chuyến tàu này.

Tác phẩm trinh thám của 20th Century Fox đã cực kỳ thành công trên thế giới. Bộ phim cũng nhận được rất nhiều lời khen tới từ các nhà phê bình phim. Những tình tiết chặt chẽ nối tiếp nhau, những cú twist kịch tính khiến người xem khó lòng có thể rời mắt khỏi màn hình.

Phút kinh hoàng tại El Royale

Phút kinh hoàng tại El Royale

Phút kinh hoàng tại El Royale lấy bối cảnh tại một khách sạn lâu đời nằm giữa California và Nevada mang tên El Royale. Phim mang tới cho người đọc một câu chuyện về tội phạm ly kì, bí ẩn mà cuốn hút.

Phim mở đầu với túi đồ của người bí ẩn đã bị sát hại tại El Royale vào 10 năm trước rồi lại tiếp nối câu chuyện với 7 người kỳ lạ cùng bí ẩn của họ xuất hiện tại khách sạn vào 10 năm sau. Nhà làm phim đã đánh lừa khán giả khi ban đầu ai cũng nghĩ 7 người kia đều tới nơi này vì túi đồ 10 năm trước nhưng thực tế túi đồ chỉ là vật để kết nối câu chuyện của họ lại với nhau. Tại khách sạn El Royale này các bạn sẽ không biết ai là người tốt, ai là kẻ xấu, ai là người đáng sợ - kẻ đứng sau mọi tội ác.

Không giống như những tác phẩm hành động đình đám, bộ phim Phút kinh hoàng tại El Royale của 20th Century Fox có nhịp phim chậm rãi, không dồn dập nhưng lại vô cùng cuốn hút với nhiều nút thắt, cú twist bất ngờ khiến khán giả không thể rời mắt.

Cô gái mất tích

Cô gái mất tích

Cô gái mất tích là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về vụ mất tích bí ẩn của Amy Elliott Dunne vợ của Nick Dunne vào dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Công chúng đổ dồn dự chú ý vào vụ án này bởi Amy là một nhà văn nổi tiếng và người bị tình nghi lớn nhất chính là chồng cô. Tuy Nick luôn khẳng định bản thân vô tội nhưng anh lời khai của anh lại có rất nhiều sơ hở. Cảnh sát phải bắt tay vào điều tra từng người liên quan với những chứng cứ rời rạc.

Khi sản xuất bộ phim này, 20th Century Fox đã đi sát với cốt truyện gốc với cách kể đan xen giữa hai góc nhìn của Nick và cuốn nhật ký của Amy. Phim có nhiều tình tiết đắt giá với những yếu tố bất ngờ, kịch tính đảm bảo sẽ làm thỏa lòng các khán giả của dòng phim trinh thám.

Top phim của 20th Century Fox thể loại hài hước

Tiếp đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá kho phim hài của nhà 20th Century. Những bộ phim hài của hãng phim này không chỉ có nội dung đặc sắc mà còn có kỹ xảo hoành tráng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim đặc sắc này trong top phim của 20th Century Fox.

Hãy làm cớm nào

Hãy làm cớm nào

Phim kể về 2 anh chàng độc thân lâu năm, để nhanh chóng thoải khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng cả hai đã tham gia một lễ hội hóa trang với trang phục cảnh sát. Tuy nhiên, sau khi tham gia lễ hội hai người lại bị nhầm tưởng là cảnh sát thật rồi bị cuốn vào một cuộc điều tra tội phạm buôn ma túy nguy hiểm, rắc rối.

Hãy làm cớm nào là một bộ phim hành động hài hước nổi tiếng của nhà 20th Century Fox. Không chỉ có kịch bản hài hước mà bộ phim còn có nội dung với thông điệp khá sâu sắc khiến người xem vừa cười vừa “thấm”. Hãy làm cớm nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút giải lao cuối tuần của bạn đó.

Đội dân phòng tinh nhuệ

Đội dân phòng tinh nhuệ

Đội dân phòng tinh nhuệ là một bộ phim hài, khoa học viễn tưởng, hành động của nhà 20th Century Fox. Phim kể về hành trình bảo vệ trái đất của nhóm 4 người tự mình thành lập thành nhóm “giám sát khu phố”. Cả nhóm được trang bị áo khoác mới, đèn pin, bộ đàm để có thể làm tròn “nhiệm vụ giám sát”. Bất ngờ thay nhóm bạn hài hước này lại bị cuốn vào một cuộc chiến hết sức nực cười để bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Là một bộ phim khoa học viễn tưởng đương nhiên bộ phim sẽ không thể thiếu được kỹ xảo đẹp mắt. Những miếng hài cũng được đạo diễn lồng ghép, tung ra rất đúng lúc mang tới cho người xem những tràng cười sảng khoái.

Ông bà Smith

Ông bà Smith

Ông bà Smith là một bộ phim hài hành động vô cùng nổi tiếng trong top phim của 20th Century Fox. Phim kể về cặp vợ chồng sát thủ Smith. Tuy là vợ chồng nhưng cả ông và bà smith đều không biết về công việc thực sự của người kia cho tới khi họ nhận được nhiệm vụ phải thủ tiêu chính chồng, vợ của mình. Sau nhiều lần trạm mặt, thậm chí phá sập căn nhà “tình yêu” thì hai người mới nhận ra ý nghĩa của hôn nhân và cách để giữ lửa tình yêu.

Bộ phim Ông bà Smith đảm bảo sẽ mang tới cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời với những miếng hài phá cửa. Ngoài ra còn có những màn trình diễn hành động mãn nhãn khiến khán giả khó mà quên được.

Yêu phải nàng béo

Yêu phải nàng béo

Yêu phải nàng béo là một bộ phim hài tình cảm với tình tiết nhẹ nhàng. Nam chính là một anh chàng chuyên chỉ nhìn vào ngoại hình để đánh giá một con người. Với hắn ta thì không gì hơn được một cô gái với thân hình, gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi gặp phải một nhà thôi miên rồi bị “giở trò” thì anh lại yêu phải một cô nàng béo hơn 100kg nhưng trong mắt anh lúc bấy giờ lại là người đẹp nhất.

Bộ phim có tiết tấu chậm rãi, không có những cảnh giật gân, gay cấn nhưng lại đi sâu vào lòng người xem khiến họ yêu đời hơn. Một tác phẩm hài hước, tình cảm sẽ là cái kết hoàn hảo cho top phim hài đến từ nhà 20th Century Fox của chúng tôi.

Top phim của 20th Century Fox thể loại khoa học viễn tưởng

Nhắc tới 20th Century Fox khán giả trên toàn thế giới hẳn không thể quên được những bộ phim khoa học viễn tưởng với những cảnh quay hoành tráng. Cùng chúng tôi tham khảo top phim hấp dẫn này trong phần tiếp theo đây nha.

Avatar

Avatar

Avatar là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của hãng phim 20th Century Fox. Phim kể về hành trình xâm chiến hành tinh Fando ra của con người cùng hành trình bảo vệ quê hương của người bản địa.

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng vô cùng nổi tiếng, được toàn thế giới yêu thích và trở thành huyền thoại bất hủ. Bộ phim không chỉ lôi kéo người xem bởi những cảnh quay hoành tráng, hiệu ứng chân thật mà nội dung phim cũng vô cùng đáng suy ngẫm. Avatar Là một trong những bộ phim không thể bỏ qua của 20th Century Fox.

Chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao cũng là một trong những “tượng đài” trong suốt nghiệp làm phim của 20th Century Fox. Phim là một tác phẩm khoa học viễn tưởng kể về cuộc phiêu lưu của các nhân vật khác nhau trong thiên hà xa xôi.

Bộ phim thu hút được số lượng người xem đông đảo với nội dung hấp dẫn, ly kỳ cùng kỹ xảo chân thực. Dù đã qua bao nhiêu năm thì Chiến tranh giữa các vì sao cùng là một tuyệt phẩm hấp dẫn nhất đối với người xem.

Người về từ Sao Hỏa

Người về từ Sao Hỏa

Người về từ Sao Hỏa là một bộ phim khoa học viễn tưởng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Andy Weir. Phim về về hành tình phi hành gia người Mỹ tên - Mark Watney sống sót trên Sao Hỏa sau khi bị bỏ rơi tại nơi này. Phim không có nhiều cảnh giật gân, kịch tính chủ yếu nói về hành trình sống sót, ứng biến của Mark nhưng lại ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Nếu bạn đang tìm một bộ phim khoa học viễn tưởng nhưng lại yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu sắc thì Người về từ Sao Hỏa chính là bộ phim dành cho bạn đấy nhé!

Top phim của 20th Century Fox cho thiếu nhi

Top phim cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong danh sách phim này sẽ là top phim thiếu nhi. Những bộ phim này tuy được gắn mác thiếu nhi nhưng lại có ý nghĩa với cả người lớn, cùng tìm hiểu những tác phẩm xuất sắc này trong phần tiếp theo đây nha.

Ở nhà một mình

Ở nhà một mình

Ở nhà một mình là cái tên không còn xa lạ gì với lứa tuổi 9x. Phim kể về Kevin - một cậu bé ngang bướng, nghịch ngợm bị gia đình bỏ quên ở nhà trong kỳ nghỉ Noel. Khi cậu bé đang sung sướng vì không còn bị cha mẹ quản thúc thì lại vướng phải rắc rối với hai tên trộm. Bộ phim là những màn hài hước với những cái bẫy thú vị của cậu bé dành cho hai tên trộm gian xảo.

Đây là một trong những bộ phim thiếu nhi đáng xem nhất của nhà 20th Century Fox. Tuy được gắn mác thiếu nhi nhưng ý nghĩa mà bộ phim mang tới thì có lẽ nhiều người lớn cũng không thể hiểu hết được. Ở nhà một mình là một bộ phim hoàn hảo dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần đó.

Một ngày của bé

Một ngày của bé

Một ngày của bé là một bộ phim phiêu lưu, hài hước của 20th Century Fox sản xuất năm 1994 do Patrick Read Johnson làm đạo diễn kiêm biên kịch. Phim kể về hành trình phiêu lưu của một cậu bé bị nhóm tội phạm bắt cóc. Sau khi bị đưa ra khỏi nhà, cậu bé đã tự mình trốn thoát rồi phiêu lưu khắp Chicago.

Bộ phim một ngày của bé có doanh thu phòng vé khá thấp và cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn được liệt vào danh sách phim thiếu nhi hay nhất của nhà 20th Century Fox và được trẻ em, người lớn trên toàn thế giới yêu mến.

Nàng tiên cá Aquamarine

Nàng tiên cá Aquamarine

Bộ phim cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là Nàng tiên cá Aquamarine. Đây là một bộ phim dành cho lứa tuổi teen - lứa tuổi của sự nổi loạn và nữ chính của chúng ta cũng nổi loạn không kém.

Cô nàng tiên cá xinh đẹp Aquamarine vì muốn trốn tránh cuộc hôn nhân sắp đặt mà trốn khỏi đại dương lên đất liền. Tại nơi đây cô đã gặp được Claire Brown và Hailey Rogers rồi trở thành bạn thân của họ. Sau khi bị cha bắt được ông nói Aquamarine phải tìm ra tình yêu đích thực trong 3 ngày nếu không sẽ phải nhận hình phạt đáng sợ.

Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình thân, tình bạn, tình cảm gia đình đáng quý trong cuộc sống. Tác phẩm này sẽ là cơn giải khát tuyệt vời cho các bạn trẻ trong mùa hè này đấy.

Như vậy, bài viết trên đây của kephimonline.com đã tổng hợp những bộ phim hay nhất của hãng phim 20th Century Fox, với đầy đủ các chủ đề, thể loại như: Phiêu lưu thám hiểm, trinh thám, hài hước, khoa học viễn tưởng, thiếu nhi…

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về hãng phim 20th Century Fox huyền thoại và cùng chọn ra được bộ phim hay nhất để “giết thời gian” trong thời gian sắp tới nhé! Đừng quên truy cập vào chuyên mục top phim của chúng tôi để khám phá thêm nhiều tựa phim hấp dẫn khác nhé

Cùng chuyên mục:

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Chia sẻ top 10 bộ phim của Lee Kwang Soo với những thể loại hài…

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

Top 20 phim của Lưu Học Nghĩa được đánh giá hay nhất từ cổ trang…

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Chia sẻ top 12 bộ phim của Leo DiCaprio với những thể loại lãng mạn,…

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Châu Tinh Trì là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng thế giới cùng kephimonline tìm…

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12 phim của Christopher Nolan hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim…

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12 phim của Suzy hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim hành…

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Khám phá thế giới đầy kỳ ảo của anime võ thuật, nơi những trận chiến…

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

Chia sẻ top 17 bộ phim do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn với các…

Top
gem win