MỚI CẬP NHẬT

Thánh ma túy (2022), Bom xịt xứ Hàn lãng phí dàn sao hạng A

Xem trọn vẹn review phim Thánh ma túy (Suriname), tưởng bom tấn hóa bom xịt đáng tiếc, dàn sao tài tử hạng A đỉnh nhất Hàn Quốc cũng không cứu nổi nội dung.

Phim truyền hình Suriname hay Narco-Saints được dự đoán là bom tấn đỉnh nhất Netflix trong năm 2022, tuy nhiên, trái với mong đợi, phim hóa bom xịt trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Mặc dù quy tụ loạt sao hạng A tiếng tăm nhất Hàn Quốc nhưng cũng không thể che lấp sự yếu kém trong nội dung.

Xem bài review dưới đây của kephimonline về phim Thánh ma túy, tổng hợp đầy đủ các nội dung, thông tin đáng chú ý nhất.

Thông tin tóm tắt phim:

Tên phim

Thánh ma túy

Tên khác

Suriname - Narco-Saints

Đạo diễn

Yoon Jong-bin

Thể loại

Phim hành động kinh dị, tội phạm

Quốc gia

Hàn Quốc

Phát hành

Ngày 9 tháng 9 năm 2022

Số tập

6 tập

Diễn viên

Ha Jung Woo

Hwang Jung Min

Park Hae Soo

Jo Woo Jin

Yoo Yeon Seok

Kim Min Gwi

Chang Chen

Giới thiệu phim Thánh ma túy

Thánh ma túy full thuyết minh + vietsub

Thánh ma túy là bộ phim được sản xuất và phát hành trên nền tảng chiếu phim trực tuyến nổi tiếng Netflix. Phim Thánh ma túy dựa trên câu chuyện có thật kể về một doanh nhân bình thường nhưng buộc phải tham gia vào nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm, truy tìm tội phạm ma túy đang hoạt động tại Suriname. Phim được chỉ đạo sản xuất, biên kịch bởi đạo diễn Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều siêu phẩm - Yoon Jong-bin. Bản lồng tiếng Anh có tên là Narco-Saints, thuộc loạt phim đình đám của Netflix là Narcos.

Loạt sao kỳ cựu điện ảnh Hàn xuất hiện trong Thánh ma túy

Phim Thánh ma túy diễn viên chính

Suriname là một trong số ít bộ phim không có lỗ hổng diễn xuất, quy tụ loạt sao Hàn kỳ cựu, các quý ông hạng A ghi dấu ấn với công chúng không chỉ vẻ ngoài mà còn năng lực diễn xuất siêu đỉnh.

Kang In Gu (Ha Jung Woo)

Nam chính Kang In Gu phim Thánh ma túy

Nam tài tử Ha Jung Woo đảm nhiệm vai nam chính Kang In Gu. Trong Suriname nhân vật của Ha Jung Woo là một người đàn ông làm nghề kinh doanh nhưng dù rất cố gắng vẫn không đủ để chăm lo cho gia đình. Kang In Gu vô tình vướng vào rắc rối lớn liên quan đến tội phạm buôn ma túy nguy hiểm. Vai diễn In Gu không làm khó được nam tài tử, đặc biệt là các cảnh hành động nghẹt thở, sự yêu thương của một người chồng, người cha, tất cả đều được thể hiện rất tốt, hơn cả tuyệt vời.

Choi Chang Ho (Park Hae Soo)

Đội trưởng NIS Choi Chang Ho

Đội trưởng Cơ quan tình báo Hàn Quốc Choi Chang Ho được thể hiện bởi nam tài tử Squid Game - Park Hae Soo. Anh đã rất cố gắng trong việc truy tìm dấu vết của tội phạm buôn ma túy nhưng đều thất bại. Chang Ho là người đã kéo Kang In Gu vào kế hoạch của mình, cả hai hợp tác để đưa Jeon Yo Han ra ánh sáng. Park Hae Soo là diễn viên Hàn thân quen nhất của Netflix, bởi anh liên tục được Netflix hợp tác và xuất hiện trong rất nhiều bộ phim đình đám từ thương hiệu này.

Jeon Yo Han (Hwang Jung Min)

Trùm ma túy Jeon Yo Han

Jeon Yo Han xuất hiện trong phim với hình ảnh của một mục sư nhưng hắn là trùm ma túy thao túng thế giới ngầm. Một tội phạm nguy hiểm, dùng tiền để thao túng chính trị, giết người không nương tay, vai diễn Jeon Yo Han được tin tưởng gửi gắm cho nam diễn viên Hwang Jung Min - Ông hoàng phòng vé xứ Hàn. Chính vì vậy, diễn xuất điên rồ, sự lạnh lùng, tàn nhẫn của một tên tội phạm buôn ma túy được Hwang Jung Min thể hiện trọn vẹn, đến nỗi khán giả phải nổi da gà.

David Park (Yoo Yeon Seok)

Nam tài tử Hospital Playlist - Yoo Yeon Seok

Nếu đã quen mặt khán giả với các vai chính diện, hiền lành như trong Hospital Playlist hay Reply 1994 thì vai diễn David Park xấu xa, đê tiện, Yoo Yeon Seok sẽ làm các bạn bất ngờ. Anh thể hiện đỉnh đến nỗi không ai là không ghét David Park, anh ta là luật sư cố vấn của Jeon Yo Han. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Yoo Yeon Seok không quá khó khăn khi hóa thân trong vai diễn này.

Tóm tắt nội dung phim Thánh ma túy

Xem phim Thánh ma túy Hàn Quốc full

Nội dung chính Suriname xoay quanh người đàn ông tên Kang In Gu. Để trang trải cuộc sống, chăm sóc gia đình, vợ con, anh phải làm rất nhiều việc để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, mặc dù rất cố gắng nhưng cuộc sống của gia đình nhỏ cũng chỉ đủ sống, không dư giả, lo lắng cho tương lai của con nhỏ, anh luôn bị nỗi ám ảnh về cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai. Công việc kinh doanh quán karaoke cũng không quá tốt, anh lại nhận được lời đề nghị nhập khẩu cá đuối từ Suriname về Hàn Quốc từ một người bạn thân. Kang In Gu là người thông minh, nhạy bén trong kinh doanh nên nhanh chóng gây dựng được mối quan hệ. Rắc rối lại tiếp tục ập đến khi Hoa Trần Chấn ép buộc In Gu phải nộp cho hắn mỗi tháng một số tiền lớn. Kang In Gu không còn cách nào khác, đành phải phục tùng vì vị thế của hắn tại Suriname là quá lớn.

Sau khi tìm đến nhà thờ để cầu nguyện, anh được mục sư Jeon Yo Hwan giúp đỡ, thế nhưng, anh lại bị dính vào pháp luật vì chuyến hàng của anh bị điều tra. Đây cũng là bước ngoặt đưa Kang In Gu vào hành trình nguy hiểm sau này. Choi Chang Ho ngỏ lời hợp tác với Kang In Gu để dụ dỗ Jeon Yo Hwan vào tròng sau thời gian dài không mang lại kết quả.

Đánh giá phim Thánh Ma túy: Khen và chê

Diễn xuất chất lượng từ dàn cast xịn sò, nhưng sự yếu kém trong nội dung chính là lý do lớn nhất dẫn đến sự thất bại đáng tiếc của Suriname.

Đầu tư chỉn chu mặt hình ảnh, bối cảnh

Thánh ma túy full HD

Điểm cộng làm khán giả nhớ đến Suriname chính là quy tụ một dàn cast đứng chung một khung hình. Mỗi một nhân vật đều thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình, không một điểm trừ, tất cả đều hoàn hảo, không ai bị mờ nhạt. Thánh ma túy đầu tư rất nhiều vào phần hình ảnh, bối cảnh Suriname rộng lớn được quay góc rộng, tạo nên bữa tiệc hình ảnh vô cùng mãn nhãn. Suriname đậm chất các phim tội phạm ma túy Hollywood, cuốn hút người xem trọn vẹn từ đầu đến cuối.

Lỗ hổng nội dung đáng tiếc

Phim Thánh ma túy 2022

Ngỡ tưởng Thánh ma túy tiếp tục là một dấu ấn tuyệt vời của Netflix, tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn đổ vỡ khi lỗ hổng nội dung từ tập 1 đến tập 6 bị phơi bày. Kịch bản quá đơn giản, dễ đoán, cần có plot twist nhưng lại chẳng thấy đâu. Xuyên suốt thời lượng của phim là cuộc đuổi bắt thiếu sáng tạo giữa hai phe chính và phản diện. So với các phần khác trong series Narco thì Suriname bị đánh giá thấp hơn cả. Đặc trưng của phim Hàn Quốc là yếu tố gia đình, tuy nhiên, Thánh ma túy lại khai thác quá hời hợt, hoàn toàn không lấy được nước mắt của khán giả. Dường như đạo diễn muốn chèn thêm nhiều tình tiết để đẩy mạnh tính cao trào nhưng tất cả đều phản tác dụng, kết quả tổng thể lộn xộn, lê thê, kém ấn tượng.

Phe phản diện vốn dĩ phải được xây dựng thông minh, tàn ác hơn rất nhiều, nhưng tuyến tội phạm lại quá ngốc nghếch, rơi vào cái bẫy của NIS dễ dàng đến mức ngớ ngẩn. Jeon Yo Hwan là phản diện chính, thời gian đầu được thiết lập cực tốt nhưng càng về sau lại càng đuối sức. Anh ta hành động thiếu suy nghĩ, hoàn toàn khác xa với bản chất của một tên trùm ma túy.

Thêm vào đó, thời lượng 6 tập không đủ khai thác hết ý đồ của đạo diễn, đặc biệt, khán giả muốn biết hành trình gây dựng đế chế của ông trùm ma túy Jeon Yo Hwan tại vùng Suriname nhiều hơn. Nếu giảm bớt các tình tiết thừa thãi, lặp đi lặp lại đến mức nhàm chán thì phim chắc chắn sẽ hay hơn rất nhiều.

Bình luận từ khán giả về phim Thánh ma túy

Dưới bài đăng về phim, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận đánh giá về phim.

  • Mình đang xem thấy hay phết mà, kịch bản khá chắc tay đó chứ, mạch phim đôi lúc hơi chậm nhưng nhìn chung vẫn hay.
  • Xem bộ này cảm giác không tới, mặc dù không hẳn tệ.
  • Phim xem hay.
  • Đã luyện xong, 7/10.
  • Phim đáng xem nhưng tình tiết dễ đoán.
  • Phim xem ổn áp mà.
  • Mình thấy kết hơi nhạt, mấy tình tiết thì dễ đoán quá, chưa thỏa mãn.

Kết luận

Những đánh giá, review về phim Thánh ma túy - Suriname đã được thông tin qua bài viết trên của kephimonline. Nhìn chung đây vẫn là một tác phẩm đáng chú ý của điện ảnh Hàn, mặc dù không đạt kỳ vọng như mong đợi nhưng vẫn đáng để trải nghiệm.

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win