MỚI CẬP NHẬT

Phong thần: Tam bộ khúc, Đát Kỷ xuất sắc nhất mọi thời đại

Phong thần: Tam bộ khúc là bộ phim khiến khán giả Trung tự hào về nền điện ảnh Hoa Ngữ nhờ dàn cast đỉnh từ ngoại hình đến diễn xuất, cốt truyện hấp dẫn khó cưỡng.

Điện ảnh Hoa Ngữ đã lâu mới xuất hiện một tác phẩm có thể khuấy động bầu không khí im ắng tại các cụm rạp, Phong thần: Tam bộ khúc chuyển mình thành công từ “con ghẻ quốc dân” thành siêu phẩm điện ảnh đỉnh cao hàng đầu Hoa Ngữ. Thế nên, hãy cùng kephimonline review chi tiết về tác phẩm này nhé, nếu không muốn bỏ qua một siêu phẩm thì nhất định không thể bỏ lỡ.

Thông tin phim Phong thần: Tam bộ khúc

Trailer Phong thần: Tam bộ khúc (2023)

Phong thần: Tam bộ khúc được dựa trên tiểu thuyết kinh điển của văn học Trung Quốc - Phong thần diễn nghĩa. Trước đó, đã có rất nhiều phiên bản được remake, lấy cảm hứng, nhiều tác phẩm đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Chính vì vậy, ngay từ khí giới thiệu lần đầu tiên, Phong thần: Tam bộ khúc đã nhận rất nhiều chỉ trích, đặc biệt là vấn đề về dàn cast. Tuy nhiên, trái với sự thất vọng đó, phim đã đại náo phòng vé và gây tiếng vang toàn châu Á.

Thông tin tóm tắt phim:

Tên phim

Phong thần: Tam bộ khúc

Tên gốc

封神第一部

Đạo diễn

Ô Nhĩ Thiện

Thể loại

Phim cổ trang hành động, siêu nhiên, dã sử

Biên kịch

Nhiễm Bình

Nhiễm Giáp Nam

Tào Thăng

Công chiếu

Ngày 20 tháng 7 năm 2023

Thời lượng

2 giờ 28 phút

Diễn viên chính

Lý Tuyết Kiện

Hạ Vũ

Trần Khôn

Na Nhiên Naran

Hoàng Bột

Phí Tường

Dàn cast thực lực quy tụ trong bom tấn Phong thần: Tam bộ khúc

Giới thiệu Phong thần: Tam bộ khúc diễn viên

Trung Quốc nổi tiếng với số lượng tiểu thịt tươi, tiểu sinh, đại lưu lượng với lượng fan cực khủng. Tuy nhiên, điểm nổi bật và có thể nói là bảo chứng cho diễn xuất trong Phong thần: Tam bộ khúc chính là nói không với lưu lượng, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện chọn mặt gửi vàng cho các diễn viên phái thực lực có danh tiếng diễn xuất tốt bậc nhất xứ Trung. Ngoài ra, ông cũng đặc biệt tuyển chọn dàn diễn viên trẻ không quá nổi tiếng. Họ phải huấn luyện trong thời gian dài để đáp ứng tiêu chí về hình thể, khí chất chuẩn lịch sử thời Thương. Điều này đảm bảo mọi phân cảnh hành động đều được chính diễn viên thể hiện, hạn chế hết mức tối đa sử dụng diễn viên đóng thế để tăng tính chân thực.

Nam chính Cơ Phát do diễn viên Vu Thích đảm nhận, anh đã thể hiện sự dũng mãnh, quyết liệt của một đại tướng chính trực, dũng cảm. Ngoài Vu Thích, các vai diễn quan trọng khác được thể hiện bởi những diễn viên mới mẻ với khán giả.

  • Trụ Vương do nam diễn viên Phí Tường đảm nhận.
  • Đát Kỷ do mỹ nhân Tân Cương Na Nhiên Naran đảm nhận.
  • Bá Ấp Khảo được thể hiện bởi Dương Lặc.
  • Khương Tử Nha do nam diễn viên Hoàng Bột đảm nhận.
  • Thân Công Báo được thể hiện bởi Hạ Vũ
  • Tây Bá Hầu Cơ Xương do Lý Tuyết Kiện thể hiện
  • Ân Giao được thể hiện bởi Hải Lượng.

Nội dung phim Phong thần: Tam bộ khúc

Xem Phong thần: Tam bộ khúc thuyết minh tiếng Việt full

Phong thần: Tam bộ khúc phần đầu tiên chủ yếu kể về hành trình trưởng thành của Cơ Phát. Cơ Phát từ nhỏ đã được lớn lên trong sự giáo dục của gia đình, một chàng trai mạnh mẽ, dũng cảm và rất chính trực. Người ảnh hưởng nhiều nhất đến Cơ Phát chính là Ân Thọ, vị vua của nước Trụ. Đúng với tiểu thuyết, Cơ Phát là con trai thứ trong gia đình Tây Bá Hầu Cơ Xương, có anh trai là Bá Ấp Khảo. Sau khi trưởng thành, anh đến Triều Ca và làm việc dưới sự chỉ đạo của Trụ Vương. Trụ Vương không hề tin tưởng anh mà chỉ xem anh là con tin mà thôi. Thiếu niên Cơ Phát trưởng thành, anh chứng kiến cảnh dân chúng lầm than, bạo tàn, hoang dâm vô độ của vua nhà Thương - Trụ Vương. Điều đó thôi thúc anh mạnh mẽ, sửa chữa sai lầm, đứng lên đấu tranh chống lại vị vua tàn bạo, tạo nên một triều đại mới, thái bình thịnh vượng.

Phong thần: Tam bộ khúc: Cú đánh cược đắt giá nhất lịch sử

Dành cho những ai chưa biết, Phong thần: Tam bộ khúc là tác phẩm điện ảnh có mức đầu tư khủng bậc nhất lịch sử, nếu phim thất bại, đạo diễn sẽ phải làm cả đời cũng chưa thể trả hết nợ. Chính vì vậy, đây có thể được xem là màn đánh cược đắt giá nhất lịch sử, chưa từng có tiền lệ.

Dàn diễn viên trời chọn

Phong thần: Tam bộ khúc Đát Kỷ

Ngay từ đầu, Phong thần: Tam bộ khúc bị ném đá thậm tệ và đạo diễn Ô Nhĩ Thiện bị chê cười khi ông lựa chọn dàn cast quá xa lạ, lớn tuổi, hoàn toàn đi ngược với thị yếu. Áp lực nhất chắn chắn là vai diễn Đát Kỷ do Naran đảm nhận. Vẻ đẹp lai Tây của cô hoàn toàn không hợp mắt công chúng, nhất là khi trước đó có quá nhiều mỹ nhân hóa thân Đát Kỷ quá xuất sắc. Thế nhưng, Naran đã chứng minh đạo diễn đã đúng, khi xem phim, khán giả cảm thấy cô không hề diễn mà thực sự như một con cáo, hành động giống hệt loài động vật. Được biết, Naran đã luyện tập trong thời gian dài để diễn được nét yêu tinh, tà ác của hồ ly, cô học múa, biểu cảm giống hệt loài cáo. Nhờ Naran mà khắp châu Á bùng nổ với loạt trend hồ ly tinh sau khi xem màn thể hiện của cô.

Ngoài Naran, thì tất cả nhân vật khác được khán giả khen ngợi không ngớt, hợp vai đến đáng kinh ngạc. Nổi bật trong dàn cast nam chính là Cơ Phát của Vu Thích và Trụ Vương. Ngoại hình vạm vỡ, diễn xuất điêu luyện, thể hiện các cảnh chiến đấu chân thật, đây chính là điểm cộng lớn nhất của Tam bộ khúc mà không ai có thể bác bỏ.

Đầu tư khủng từng tiểu tiết trong 5 năm

Phong thần: Tam bộ khúc full vietsub

Trước đây, bộ phim được đầu tư khủng nhất chính là Chúa Nhẫn, nhưng Phong thần: Tam bộ khúc từng tiểu tiết trong trang phục, áo giáp của diễn viên đều được làm thủ công. Bởi vì đại dịch Covid nên phim không được phát hành theo dự kiến, ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch. Thế nên, sau thời gian 5 năm, chúng ta mới được chiêm ngưỡng bộ phim này. Ngoài ra, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã tốn rất nhiều tâm huyết trong việc tìm hiểu văn hóa thời nhà Thương để tạo ra những thước phim ấn tượng, sát với lịch sử nhất.

Số tiền đầu tư vào phim là 421 triệu USD, đây là con số cực khủng mà không ít nhà sản xuất khó lòng tưởng tượng. Không chỉ Trung Quốc mà Phong thần: Tam bộ khúc còn lọt top những bộ phim được đầu tư khủng nhất thế giới. Mặc dù Phong thần: Tam bộ khúc được chia thành 3 phần, 421 triệu USD chia cho ba phần cũng là một con số không hề nhỏ, tạo áp lực cực lớn nếu phim không mang lại doanh thu hòa vốn như kỳ vọng.

Thiết lập nhân vật mới mẻ

Full Phong thần: Tam bộ khúc review

So với các phiên bản khác trước đây, Phong thần: Tam bộ khúc có thiết lập nhân vật mới mẻ hơn hẳn. Nếu như Trụ Vương thường chỉ là một nhà vua chỉ biết đến sắc đẹp mỹ nhân, say mê hoang dâm, nhưng Trụ Vương ở Tam bộ khúc mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng, Trụ Vương rất giống với Đát Kỷ, hắn dễ dàng thao túng tâm lý của người khác một cách khó lường. Đát Kỷ và Trụ Vương trong Tam bộ khúc giống chủ nhân và thú cưng hơn là tình yêu. Chân dung Đát Kỷ sẵn sàng làm mọi chuyện mà Trụ Vương sai bảo thực sự ấn tượng. Nàng ta cũng không phải là người tiêu diệt Trụ mà là mồi nhử khuếch đại dã tâm của Trụ Vương.

Bình luận về Phong thần: Tam bộ khúc

Đa phần những bình luận đánh giá về Phong thần: Tam bộ khúc đều là những lời khen có cánh, tuy không thể làm hài lòng tất cả khán giả nhưng đủ để thấy được sự thành công, đón nhận từ phía người xem.

  • Siêu phẩm, u mê nhan sắc của Đát Kỷ, phiên bản xuất sắc nhất mình từng xem.
  • Không ngờ Trụ Vương ở ngoài đã 63 tuổi, quá phong độ.
  • Đầu tư khủng nhưng mình không cảm nhận được độ hoành tráng, kỹ xảo ấn tượng như trong phim Hollywood.
  • Cơ Phát quá đẹp, chính thức trở thành fan của Vu Thích từ đây.
  • Mặc dù trước đó ai cũng chê nhưng mình vẫn kiên nhẫn đợi, cuối cùng cũng không làm mình thất vọng.
  • 10/10, siêu phẩm, không nói nhiều.

Kết luận

Phần 2 Phong thần: Tam bộ khúc sẽ được công chiếu trong thời gian tới. Nếu phim tiếp tục khai thác nội dung xuất sắc như phần đầu tiên đã làm được thì chắc chắc mang lại doanh thu kỷ lục cho điện ảnh Trung Quốc. Tiếp tục theo dõi cùng kephimonline để cập nhật các tin tức mới nhất về Tam bộ khúc nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win