MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử nhân vật Shizune, thiên tài y nhẫn giả của làng Lá

Shizune, nữ nhẫn giả có trình độ y thuật đỉnh cao trong bộ truyện Naruto, và là một nhân vật được mọi người ngưỡng mộ với lòng trung thành và sự thông minh.

Trong anime Naruto, có một nhân vật đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với tài năng y thuật tài giỏi và lòng trung thành tuyệt đối đó là nữ ninja Shizune, ngoài ra nhờ có sự thông minh và sức mạnh vượt trội cô còn là một người trợ thủ đắc lực cho các thế hệ Hokage.

Trong bài viết hôm nay, kephimonline sẽ giúp bạn khám phá về cuộc đời của nhân vật Shizune để hiểu rõ hơn về con người và sức mạnh tiềm ẩn của nữ ninja này nhé.

Thông tin nhân vật:

Tên tiếng Nhật シズネ
Tên tiếng Anh Shizune
Ngày sinh 18/11
Giới tính Nữ
Tuổi

Phần I: 28

Phần II: 31

Chiều cao

168cm

Cân nặng

49.2kg

Nhóm máu

A

Công việc

Trợ lý của Tsunade

Gia đình

Dan Katou (Chú)

Shizune là ai?

Shizune là một ninja y thuật

Shizune, một Jonin Shinobi, được sinh ra tại làng Lá và là một ninja y tế được huấn luyện bởi Tsunade. Trung thành với Tsunade, cô đã dành một khoảng thời gian dài không làm các nhiệm vụ của shinobi để đi cùng với Tsunade rời khỏi làng Konoha, cho đến khi Tsunade được bổ nhiệm làm Hokage đệ ngũ. Sau đó, cô trở về làng Lá và không ngừng nỗ lực hỗ trợ Tsunade trong việc hoàn thành nhiệm vụ Hokage. Với sự chuyên nghiệp của mình, Shizune còn là trợ thủ đắc lực cho Hokage đệ lục và đệ thất sau này.

Tiểu sử về cuộc đời của Shizune

Hãy cùng tụi mình tìm hiểu xem cuộc đời của Shizune như thế nào nhé!

Làm trợ lý cho Hokage Đệ Ngũ Tsunade và rời làng Lá

Shizune và Tsunade

Shizune là cháu gái của Dan Kato - ông là người yêu của Hokage Đệ ngũ Tsunade. Từ khi còn nhỏ, cô luôn thích gần gũi với Tsunade và luôn ngưỡng mộ cô ấy và nuôi ước mơ sau này sẽ trở thành một shinobi vĩ đại giống như bà.

Sau khi Dan Kato qua đời, Tsunade đã nhận Shizune làm trợ lý và chỉ dạy y thuật cho cô, sau đó cả hai cùng nhau rời khỏi làng Lá. Shizune rất quý trọng và luôn đặt vấn đề của thầy mình lên hàng đầu và hết lòng trung thành với bà.

Hỗ trợ Raikage Đệ tứ

Shizune giúp đỡ cho Raikage

Khi rời khỏi Konoha, cô và sư phụ mình vô tình gặp gỡ Raikage Đệ tứ (Một ninja mạnh nhất làng Mây) và các đồng đội khác đang bị thương, ông đã nhờ hai thầy trò Hokage Đệ ngũ giúp mình trị thương cho các ninja khác, cả hai đã nhanh chóng giúp đỡ cứu chữa kịp thời cho mọi người.

Trở về làng Lá (Konoha) và đảm nhận những vị trí quan trọng

Shizune và các đồng đội thực hiện nhiệm vụ

Sau khi được Jiraiya thuyết phục, Tsunade cũng đã đồng ý quay về nhận chức Hokage đệ ngũ. Lần này, Shizune cũng cùng cô quay trở về làng Lá và đảm nhận những vị trí quan trọng như:

  • Lãnh đạo một đội bao gồm Genma Shiranui, Raido Namiashi và Iwashi Tatami để bù đắp cho sự thiếu hụt nhân lực do cuộc chiến Konoha Crush gây ra.
  • Chỉ huy một đội ninja để phong ấn Tam Vĩ. Sau một lần thực hiện nhiệm vụ, Shizune đã bị một trong những Lục đạo của Nagato bắt giữ và giết chết, nhưng cũng may vì cơ thể của cô còn được giữ an toàn và được hồi sinh nhờ vào kỹ thuật hồi sinh của Pain.
  • Chỉ huy đội Kakashi điều tra vụ thảm sát làng Tonika.
  • Trong đại chiến shinobi lần thứ 4, Shizune được bổ nhiệm làm đội trưởng Bộ phận Hỗ trợ Hậu cần và Y thuật của Lực lượng Đồng minh Shinobi.
  • Sau khi Tsunade từ chức Hokage và Kakashi kế vị cô làm Hokage đệ lục, Shizune tiếp tục làm trợ lý cho Hokage.

Shizune - Nữ ninja có ngoại hình xinh đẹp

Ngoại hình của Shizune

Shizune có đôi mắt to tròn đen láy, mái tóc đen ngắn ngang vai với phần tóc mái ôm sát gương mặt và che đi đôi tai. Không những thế, cô còn có nước da trắng nõn nà, sở hữu một chiều cao bình thường cùng với dáng người thanh mảnh. Mỗi khi làm việc, cô sẽ thường búi tóc cao lên.

Trong anime, cô khoác trên mình một bộ kimono dài màu đen, được buộc bằng một chiếc obi màu trắng và đôi giày hở mũi gót thấp. Khi được cử đi làm nhiệm vụ, cô thường mặc chiếc áo giáp dài tay đặc biệt của một shinobi Konoha.

Trong đại chiến shinobi lần thứ 4 thì Shizune vẫn mặc bộ trang phục shinobi điển hình nhưng tay áo có phần ngắn hơn. Ngoài ra, trên cánh tay phải của cô còn có một chiếc vòng dùng để đánh dấu cấp bậc và đeo tấm bảo vệ trán của Lực lượng đồng minh Shinobi.

Shizune là người như thế nào?

Hãy tiếp tục cùng với kephimonline để xem Shizune có tính cách như thế nào mà được mọi người yêu quý đến vậy nhé.

Tốt bụng và thẳng thắn

Một Shizune luôn đứng về lẽ phải

Khác với Tsunade, Shizune là một người rất tốt bụng và điềm tĩnh. Trong nhiều tình huống, Shizune đã tỏ ra quan tâm và chu đáo đến Tsunade - người thầy và người bạn mà cô yêu quý, điển hình là cô đã lo lắng vì thói quen cờ bạc vô độ của Tsunade.

Shizune cũng thẳng thắn không chấp nhận một số hành động của Tsunade, cho dù đó là người mà cô tôn trọng. Nhất là khi Tsunade đưa ra các quyết định đặc biệt gây nguy hiểm cho Naruto, Shizune đã phản đối mạnh mẽ dù biết rằng hành động này có thể làm căng thẳng mối quan hệ giữa hai người họ.

Ngoai ra, Shizune đã thể hiện mình là một người có chính kiến và không dễ bị thuyết phục. Khi sư phụ của mình bị cuốn vào sự lôi kéo của Orochimaru và mắc kẹt trong cuộc đấu tranh tinh thần, cô đã không ngần ngại bày tỏ sự lo lắng và quyết đoán đưa ra những ý kiến phản đối.

Luôn đặt y đức lên hàng đầu

Shizune hành y bằng cả tấm lòng

Bằng việc ngăn cản Tsunade giúp đỡ chữa trị cánh tay của Orochimaru, Shizune đã thể hiện lên phần nào về sự chú trọng đến đạo đức y học. Cô không chỉ nhìn nhận vấn đề từ góc độ của một người hành y mà còn từ góc độ đạo đức, nhận ra rằng việc giúp đỡ một kẻ địch như Orochimaru không chỉ có thể gây hại cho Tsunade mà còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho làng ninja.

Hơn nữa, việc Shizune kiên định bác bỏ ý kiến khi Kido Tsumiki đề xuất một kế hoạch bất nhân để kiếm tiền bằng cách kê khống đơn thuốc cho trẻ em là một minh chứng sáng sủa và rõ ràng cho việc Shizune luôn tuân thủ nguyên tắc và đạo đức trong việc hành nghề y.

Một người cầu tiến và tự giác

Shizune luôn thúc giục Tsunade hoàn thành công việc

Shizune là một người năng động và sắc bén trong công việc. Trong vai trò là trợ lý của Hokage, cô không ngừng thúc đẩy Tsunade hoàn thành nhanh chóng các nhiệm vụ. Ngoài ra cô thường xuyên phải đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong làng nhưng cũng không quên hỗ trợ Tsunade và cả làng ninja trong mọi tình huống.

Sức mạnh của Shizune

Bước vào thế giới riêng của Shizune, ta được chứng kiến thêm sức mạnh không chỉ là sự mạnh mẽ về thể chất mà còn là sức mạnh của tinh thần và sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân.

Thông minh, nhạy bén

Cô là một y nhẫn giả tài giỏi

Shizune nhạy bén có khả năng nhanh chóng nhận ra các mối nguy hiểm và vấn đề trong quá trình chiến đấu và y tế. Điển hình là cô đã phát hiện ra ống thu màu đen được đặt trong First Animal Path của Pain, cho thấy khả năng nhận biết và xử lý tình huống nguy hiểm một cách nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên đưa ra những suy luận và dự đoán chính xác về tình huống và những nguy cơ tiềm ẩn có trong nó, nhờ đó mà trong nhiều tình huống cô đã giúp đỡ các ninja khác rất nhiều.

Mỗi khi tiến hành nghiên cứu cô luôn phân tích thông tin một cách tỉ mỉ để có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất cho mọi người, tiêu biểu phải kể đến việc xác nhận giả thuyết về mối liên kết DNA giữa đội Zetsu trắng và Hokage đệ nhất trong cuộc chiến ninja lần thứ tư khiến cho thế giới nhẫn giả dậy sóng.

Sở hữu nhẫn thuật y tế cao siêu

Shizune thực hành kỹ thuật tái tạo hồi sức chữa bệnh

Shizune sử dụng thành thạo kỹ thuật tái tạo hồi sức chữa bệnh. Trận địa là một con dấu hình vuông lớn được vẽ trên mặt đất, bệnh nhân được đặt ở trung tâm, 4 ninja y tế sẽ ngồi ở các góc và Shizune là người chỉ đạo mọi nhất cử nhất động của họ, cô sẽ hướng dẫn cả đội cách chuyển đổi tế bào để tái tạo lại phần cơ thể bị thương hoặc bị thiếu. Một sơ suất nhỏ cũng ảnh hưởng đến tính mạng nhưng cô vẫn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Shizune còn có khả năng kiểm soát charka cực kỳ tốt, nhờ vào đó nữ ninja có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể bằng cách truyền lượng charka dư thừa từ cơ thể của mình vào vết thương hay bộ phận cơ thể bị tổn thương.

Thành thạo về độc dược

Shizune dùng thiết bị ở cổ tay để bắn senbon

Shizune đã biết cách khéo léo sử dụng các loại chất độc như một phần quan trọng của chiến thuật trong các trận đấu. Cô dùng thiết bị gắn ở cổ tay để phóng những chiếc kim đã được tẩm độc gây chết người vào đối thủ của mình làm tăng khả năng sát thương.

Ngoài ra Shizune còn có thể dùng lượng charka trong cơ thể để chuyển hóa thành các chất hóa học rồi giải phóng chất độc ra từ miệng. Khi lượng chất này tiếp xúc với không khí bên ngoài, nó sẽ biến thành sương mù chứa chất độc gây chết người. Chỉ cần hít một lượng nhỏ cũng có thể gây tử vong.

Với sự kết hợp đỉnh cao giữa nhẫn thuật, hóa học và kiến thức y học nữ nhẫn giả này đã trở thành mối khiếp sợ của nhiều kẻ thù khác.

Một số điều thú vị về nhân vật Shizune

Những điều thú vị về cô gái xinh đẹp Shizune

Cuối cùng, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều thú vị vừa được tổng hợp về cô nàng xinh đẹp này nhé!

  • Chỉ số cao nhất của Shizune bao gồm thủ ấn, trí thông minh và nhẫn thuật. Xếp hạng kế tiếp đó là ảo thuật và tốc độ với chỉ số là 4. Chỉ số sức chịu đựng là 3, sức mạnh là 2.5. Còn thể thuật thì có chỉ số là 2. Mọi chỉ số đều trên mức tối thiểu nhưng những kỹ năng thể thuật của cô lại chưa bao giờ được thể hiện hết trong anime.
  • Sở thích của cô nàng là đi thăm thú các di sản văn hóa để mở mang kiến thức và tận hưởng vẻ đẹp của tự nhiên.
  • Cô thích nhất là món cơm gạo lứt và ghét nhất là thịt heo (đây cũng được coi là một minh chứng cho mối quan hệ thân thiết của cô với con lợn cưng Tonton của Tsunade).
  • Shizune và Naruto từng tắm nước nóng cùng nhau. Trong khi cậu ta đang hoảng sợ thì cô lại rất điềm tĩnh. Hơn thế, cô còn đề nghị chà lưng cho Naruto mặc cho cậu ta đang rất xấu hổ.
  • Tonton chính là vũ khí mạnh nhất của Shizune. Cô ném Tonton giống như một chiếc shuriken bằng cách bắt đầu một chiêu thức. Động tác này khiến cho Tonton có thể tấn công kẻ thù của cô từ nhiều hướng khác nhau, hất tung họ lên tứ phía.
  • Bình thường Shizune tỏ ra không quan tâm về ngoại hình của mình nhưng trong một lần say rượu, cô đã bộc lộ sự ghen tị với bộ ngực khủng của Kurenai.

Qua bài viết trên, kephimonline.com đã giới thiệu cho các bạn tiểu sử của nữ ninja Shizune với khả năng y thuật tài giỏi. Cuộc đời của cô là một câu chuyện về sức mạnh ý chí và lòng trung thành, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ và là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi người. hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các fan của bộ truyện Naruto. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều nhân vật thú vị khác, hãy ghé trang web của chúng mình ngay nhé!

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Tất tần tật thông tin tiểu sử chi tiết về nhân vật Geto suguru -…

Top
gem win