MỚI CẬP NHẬT

Sarutobi Asuma, thủ lĩnh tài giỏi bật nhất làng lá trong Naruto

Sarutobi Asuma là một Ninja cao cấp và người thầy của ba đệ tử Nara Shikamaru, Akimichi Choji, Yamanaka Ino. Anh sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những thứ mình quan tâm.

Sarutobi Asuma là một trong những nhân vật quan trọng được nhiều người yêu thích nhất trong anime Naruto. Để hiểu rõ chi tiết hơn về nhân vật này thì hãy cùng với kephimonline khám phá tìm hiểu nội dung thông tin ngay nhé.

Sarutobi Asuma là ai?

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja cao cấp Jounin của làng Lá

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja cao cấp Jounin của làng Lá, anh là cậu con trai của vị đệ tam Hokage Sarutobi Hiruzen, cháu nội của đệ nhị Senju Tobirama. Anh là một người điểm tĩnh, có tích cách trưởng thành và chín chắn biết quan tâm học trò của mình. Ngoài ra anh còn là thầy của Nara Shikamaru, Akimichi Choji, Yamanaka Ino và là đội trưởng của đội 10.

Thông tin nhân vật

Tên

Sarutobi Asuma

Tuổi

Phần 1: 28

Phần 2: 31

Ngày sinh

13 - 9

Nhóm máu

B

Chiều cao

185cm

Cân nặng

72kg

Gioi tính

Nam

Thành viên đội

Phần 1: đội 10

Phần 2: đội 1

Trạng thái

Đã mất

Gia tộc

Hiruzen Sarutobi - Cha

Biwako Sarutobi- Mẹ

Kurenai - Bạn gái

Mirai Sarutobi - Con gái

Lý lịch cuộc đời của nhân vật Sarutobi Asuma

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja cao cấp Jounin của làng Lá

Sarutobi Asuma một ninja rất giỏi, anh có thể dễ dàng sử dụng thành thạo hệ Hỏa và hệ Phong. Ngoài ra, anh chàng còn có khả năng điều khiển Chakra tốt nhất trong làng Lá. Anh rất giỏi trong việc sử dụng các loại vũ khí ninja. Trong số đó, phải kể đến hai loại vũ khí mà anh chuyển sử dụng là Shuriken và Kunai.

Sarutobi Asuma là một người chính chắn, chỗ dựa vững chắc cho học sinh và luôn đưa ra những lời khuyến thấu đáo cho học trò của mình. Trong thời gian tập luyện, anh đã có thời gian tâm sự trò chuyện cùng với Shikamaru. Anh đã đưa ra những nói dẫn chứng để minh chứng cha cậu không phải là một người hèn nhát.

Nhờ vào sự giúp đỡ của anh, mà cậu học viên Nara Shikamaru đã có thể buông bỏ quá khứ vượt qua nỗi ám ảnh của mình để có thể trở thành một ninja mạnh mẽ của làng Lá.

Asuma rất yêu quý học trò của mình, luôn hy vọng họ sẽ là những ngôi sao tươi sáng trở thành những ninja tài giỏi để có thể xây dựng bảo vệ ngôi làng Lá.

Trong quá trình truyền dậy, anh đã dành thời gian kết nối các học viên Shikamaru, Ino, Choji lại với nhau để dạy họ cách chiến đấu và sự phối hợp các sức mạnh lại với nhau người có thể có vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Chính nhờ sự giúp của anh mà cả ba người họ đã cùng nhau xuất sắc vượt qua bài kiểm Chuunin một cách thành công.

Anh chàng có tấm lòng dũng cảm và bao dung, luôn sẵn sàng bảo vệ người thân yêu của mình. Để bảo vệ vị học trò của mình, anh đấu chiến đấu với Akatsuki và hy sinh cả mạng sống của mình. Sự ra đi của Sarutobi Asuma là một mất mát, nổi đau rất lớn cho làng Lá.

Đồng hành cùng những người bạn

Trong cuộc thi Ninja, Asuma đã gặp gỡ và chiến đấu với Gaara - người sẽ trở thành Kazekage của làng Cát trong tương lai. Trong trận đấu này, anh đã phải đối mặt với Gaara mạnh mẽ hơn trước nhiều, bởi cậu ta đã được mẹ mình truyền lại Cửu Vĩ. Trước những khó khăn anh không hề cảm thấy lo sợ mà càng trở nên dũng cảm chiến đấu.

Mười hai Ninja hộ vệ

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja giỏi nhất của làng Lá và trở thành một trong số mười hai hộ vệ của làng. Anh đã tham gia nhiều nhiệm vụ quan trọng và một trong trung thành sẵn sàng hy sinh bảo vệ ngôi làng Lá thoát khỏi những kẻ thù xâm hại.

Với tính cách trưởng thành và chín chắn, anh luôn là chỗ dựa mạnh mẽ và vững nhất cho các ninja khác. Anh luôn giữ thái độ kiên cường và dũng cảm trong mọi tình huống, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những gì mình quan tâm.

Ngoại hình Sarutobi Asuma Ninja cao cấp Jounin của làng Lá

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja cao cấp Jounin của làng Lá

Lần đầu tiên Sarutobi Asuma xuất hiện trong phần 1 Naruto, thời điểm anh cùng với đồng đội 10 của mình tham gia nhiệm vụ hộ tống nhân vật Tazuna đến làng Cát. Bấy giờ, anh đang sở hữu mái tóc đen ngang tai, phụ kiện đính kèm là một chiếc vòng tay màu đen ở cổ tay trái.

Đến với phần hai, Sarutobi Asuma đã thay đổi phong cách của mình. Mái tóc dài thẳng thuộc theo kiểu dáng đuôi ngựa và đeo thêm một chiếc nhẫn có hình dạng chữ V ở ngón trỏ tay phải. Trên khuôn mặt của anh cũng có thêm một vết sẹo trên mặt do trận chiến đấu đấu với Akatsuki.

Khả năng sức mạnh thủ lĩnh của Sarutobi Asuma làng Lá

Sarutobi Asuma là một trong những Ninja cao cấp Jounin của làng Lá

Anh là một trong những thủ lĩnh tài giỏi bật nhất làng Lá. Sarutobi Asuma đã sở hữu những sức mạnh và kỹ năng dưới đây.

Bukijutsu

Sarutobi Asuma là một trong những bậc thầy tài năng trong việc sử dụng các loại vũ khí ninja, trong đó phải kể đến hai loại đặc biệt là shuriken và kunai. Anh dễ dàng sử dụng chúng một cách thuần thục và vô cùng điêu luyện để tấn công, phòng thủ và tạo ra các hiệu ứng có bao trò đặc biệt.

Trong số kỹ thuật Bukijutsu thì nổi tiếng gắn liền với Sarutobi Asuma là Phong Hòa Thuật. Trong trận đối đầu với Hidan, anh đã sử dụng kỹ năng nay để đánh bay Hidan và sử dụng kỹ thuật biến ảnh Shuriken thuật để tạo ra hàng nghìn con shuriken tấn công Hidan.

Nhẫn thuật

Sarutobi Asuma sử dụng thành thạo hai hệ: Phong và Hỏa. Anh điều khiển hai nhẫn thuật này để phòng thủ hỗ trợ đồng đội và tấn công đối thủ. Nhẫn hệ Hỏa nổi tiếng nhất của Sarutobi Asuma phải kể đến Lửa Phượng Hoàng. Nó có thể tạo ra một con phượng hoàng siêu to để tấn công đối thủ ngay cả khi ở xa.Còn nhẫn thuật Phong thì đó là Phong Hào Thuật, nó sẽ tạo tạo ra một luồng gió cắt cực mạnh sắt nhọn để thể phá hủy tất cả vật thể.

Sarutobi Asuma sử dụng thành thạo hai hệ: Phong và Hỏa

Biến đổi thiên nhiên

Để tăng tốc độ của luồng gió, Sarutobi Asuma có thể sử dụng thuật biến đổi thiên nhiên hệ Phong. Ngoài ra còn sử dụng biến đổi thiên nhiên hệ Hỏa để tăng nhiệt độ của ngọn lửa.

Những nhiệm vụ mà Sarutobi Asuma trong Naruto đã thực hiện

Anh luôn giữ vững tâm tính bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo

Sarutobi Asuma xuất hiện lần đầu tiên trong Naruto phần một, anh đang thực hiện nhiệm vụ hộ tonongs Tazuna đến làng Cát.

Kỳ thi Chunin

Trong lúc hộ tống nhân vật Tazuna đến Làng Cát thì anh đã gặp rất nhiều tình huống vô cùng nguy hiểm. Trong số đó phải kể đến cuộc đối đầu giữa anh và Zabuza Momochi - một trong những ninja sở hữu lượng sức mạnh mạnh mẽ nhất làng Mưa.

Trước những hoàn cảnh chiến đấu nguy hiểm, anh luôn giữ vững tâm tính bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trước mọi hành động sự việc. Chính nhờ vào sự bản lĩnh này mà anh chàng Sarutobi Asuma đã giành được chiến thắng trong các trận đấu.

Cuộc tấn công Orochimaru

Orochimaru đã tấn công gây hại đến làng Lá, Sarutobi Asuma đã dũng cảm sẵn sàng tham gia chiến đấu để bảo vệ làng Lá. Trong quá trình diễn ra trận đấu, anh đã phải chiến đấu với nhiều tên Ninja mạnh của Orochimaru, trong số đó có cả Ukon và Sakon. Nhưng anh chàng vẫn không hề nhụt chí mà luôn sẵn sàng chiến đấu để giữ gìn và bảo vệ sự yên bình của ngôi làng Lá.

Asuma sẵn sàng giữ gìn và bảo vệ sự yên bình của ngôi làng Lá.

Truy tìm Tsunade

Một trong những nhiệm vụ mà ninja Sarutobi Asuma cần phải thực hiện đó là tìm kiếm tung tích của Hokage đệ ngũ của làng Lá - Tsunade. Để thực hiện nhiệm vụ, anh phải đối đầu với nhiều ninja mạnh mẽ đến từ các làng Cát và làng Âm Thanh, trong đó bao gồm đối thủ Orochimaru. Tuy vậy, anh chàng vẫn luôn cố gắng để bảo vệ Tsunade thoát khỏi sự truy sát của các Ninja.

Luôn cố gắng để bảo vệ Tsunade thoát khỏi sự truy sát của các Ninja

Phục hồi Sasuke

Sarutobi Asuma được giao nhiệm vụ phải phục hồi Sasuke - một ninja mạnh mẽ đã rời bỏ làng Lá để gia nhập Akatsuki. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ này, anh buộc phải đối mặt và chiến đấu với Sasuke - một phiên bản mạnh mẽ sức mạnh cực khủng hơn trước rất nhiều. Cũng chính vì thế, anh đã gặp khó khăn trong quá trình chiến đấu và thất bại trước Sasuke.

Theo dõi Mizuki

Sarutobi Asuma được giao nhiệm vụ theo dõi người đã đánh cắp bí mật của Hokage phản bội làng Lá - Mizuki. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, anh và Mizuki đã xảy ra cuộc chiến đối đầu và Sarutobi Asuma đã đánh bại hắn ta.

Chiến đấu đánh bại kẻ phản bội

Đàn áp Akatsuki

Sarutobi Asuma anh có nhiệm vụ phải đàn áp Akatsuki. Trong lần quay trở lại này, Hidan càng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều sau khi được Orochimaru hồi sinh. Sarutobi Asuma đã dũng cảm chiến đấu và sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ động đội của anh. Và cuối cùng anh đã bị giết chết bởi Hidan.

Đại chiến thế giới Shinobi lần thứ IV

Để giúp đỡ Shikamaru có thể chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất của liên minh Shinobi, anh đã xuất hiện và giúp hiểu rõ được về sức mạnh mình đang sở hữu. Điều này thể hiện rằng anh sẽ luôn sẵn sàng bên cạnh và bảo vệ Shikamaru ngay cả khi không còn tồn tại trên thế giới. Chính vì thế mà cậu đã vô cùng xuất sắc giành được chiến thắng trong trận đấu.

Sarutobi Asuma sẽ luôn sẵn sàng bên cạnh và bảo vệ Shikamaru ngay cả khi không còn tồn tại

Vòng cung trượt thời gian

Trong tình huống vòng cung thời gian, Sarutobi Asuma một lần nữa xuất hiện dưới hình dạng ảo ảnh để giúp đỡ đồng đội của mình trong suốt quá trình tập luyện. Anh đã xuất hiện khi Naruto sử dụng cỗ máy thời gian của nhân vật Jiraiya để quay thời gian về quá khứ.

Nối tiếp sự kết thừa Sarutobi

Sarutobi Asuma chính là người nối tiếp sự kế thừa của gia tốc Sarutobi, anh đã đào tạo nên một thế hệ Ino - Shika - Cho. Họ sẽ là những ninja mạnh mẽ và giỏi nhất, trở thành thủ lĩnh tương lai của gia tộc và làng Lá. Anh cũng đã giúp đỡ chỉ dẫn Naruto trong quá trình huấn luyện chuyển đổi bản chất Phong độn.

Anh có một cô con gái tên là Sarutobi Mirai - vị tiểu thư mà anh luôn coi là bảo bối của mình. Anh đã hy sinh mình để bảo vệ cô và hy vọng Shikaaru có thể thay anh nuôi dưỡng bao bọc và bảo vệ công chúa bé nhỏ của mình

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về nhân vật tiểu sử Sarutobi Asuma - Một trong những ninja mạnh mẽ và thủ lĩnh đắc lực nhất của làng Lá. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hiểu rõ hơn về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn đã đọc và theo dõi bài viết, nhớ truy cập vào trang website kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết hay mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win