MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Tachibana Hinata, bạn gái của Takemichi

Tachibana Hinata thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng là mối liên kết giữa nhiều xung đột của nam chính Takemichi và kẻ thù. Vì vậy, bạn nên khám phá nhiều hơn về cô gái này.

Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ manga Tokyo Revengers thì chắc hẳn sẽ biết đến cô nàng ngọt ngào, tốt bụng tên Tachibana Hinata. Dù thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng cô lại là nguyên nhân để khởi đầu nội dung của truyện. Và cô ấy cũng là ánh sáng cuộc đời của Takemichi, cậu không ngừng du hành thời gian để tìm cách cứu cô. Do đó, hãy cùng kephimonline tìm hiểu rõ nét hơn về Hinata nhé.

Tiểu sử nhân vật Tachibana Hinata

Hinata là nhân vật nữ được fan yêu thích trong Tokyo Revengers

Bảng thông tin tóm tắt nhân vật:

Tên

Tuổi

Sinh nhật

Chiều cao

Hinata Tachibana

14 (Quá khứ), 26 (Hiện tại)

25/6

153cm

Trong manga Tokyo Revengers, Hinata là cô bạn gái của nhân vật chính Takemichi. Hai người từng nảy sinh tình cảm rồi hẹn hò vào năm cấp 2. Mặc dù chia tay nhưng cô vẫn còn tình cảm với bạn trai cũ của mình và luôn giữ chiếc vòng cổ đã được Takemichi tặng. Trong tương lai, Hinata đã bị giết sau khi tham gia vào cuộc chiến giữa hai băng nhóm. Vì vậy, quyết tâm khiến Takemichi quay trở về quá khứ chính là cứu sống bạn gái cũ của mình.

Ngoại hình và tính cách của cô nàng Hinata

Ngoại hình lẫn tính cách của Hinata đều được yêu thích

Tachibana Hinata là một cô gái không những xinh đẹp mà còn lạc quan, yêu đời nên được nhiều fan hâm mộ yêu thích.

Ngoại hình của Hinata

Ngoại hình Hinata xinh đẹp, khiến Takemichi xao xuyến

Hinata là một cô nàng xinh đẹp rất dễ nhận biết từ khi cô còn là học sinh cấp 2. Nhân vật này thường xuất hiện với mái tóc ngắn màu nâu nhạt và có cả mái ngố. Điểm đặc biệt của cô là có màu tóc và màu mắt trùng với nhau. Về trang phục thì cũng như những nữ sinh khác, đồng phục gồm áo sơ mi trắng, váy xám và cà vạt sọc.

Khi đến thời trung học thì Hinata cũng giống với thời cấp 2. Đến khi trưởng thành thì mái tóc vẫn ngang vai nhưng Hinata đã khoác lên mình một chiếc váy hoa pastel nữ tính cùng chiếc vòng cổ bốn lá được Takemichi tặng với ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn.

Tính cách của Tachibana Hinata

Hinata là cô nàng luôn vui vẻ, kiên cường

Hinata là một cô nàng không những luôn vui vẻ, tích cực mà còn rất tốt bụng với mọi người xung quanh. Cô đã mang lại nhiều niềm vui cho bạn trai Takemichi và cả những người đang có tâm trạng không tốt. Đồng thời, Hinata là người thấu hiểu với cảm xúc và đồng cảm với hoàn cảnh của mọi người. Cô luôn hy vọng rằng những người xung quanh mình thay vì sống khép kín thì sẽ tiến bộ, cởi mở hơn.

Bên cạnh đó, Hinata là người rất dũng cảm vì đã sẵn sàng tát Mikey khi cậu ta bắt nạt bạn trai của mình. Vì vậy, ta thấy được cô nàng rất yêu thích và cố gắng bảo vệ Takemichi. Dù còn trẻ tuổi nhưng ý chí, sự mạnh mẽ của Hinata là điều rất dễ thấy. Mặc dù không có năng lực gì trong chiến đấu nhưng nhân vật này vẫn tượng trưng cho một tinh thần quả cảm.

Trong các dòng thời gian khác nhau, Hinata đã chết như thế nào?

Hinata đã chịu nhiều cái chết tội nghiệp trong các dòng thời gian

Tachibana Hinata đã bị giết bởi các quân cờ được Kisaki bố trí trong nhiều dòng thời gian của vũ trụ Tokyo Revengers. Điều này là do cô nàng đã từ chối đề nghị của tên Kisaki, vì vậy hắn đã sử dụng các thành viên của Toman để giết cô. Trong mỗi dòng thời gian, Hina đã hứng chịu mỗi cái chết tội nghiệp đã khiến khán giả xót xa. Liệu việc Takemichi quay ngược dòng thời gian có cứu được Hinata không?

Cái chết của Hinata trong thời gian hiện tại

Takemichi nhận được thông tin về cái chết của Hinata trên thời sự

Sau khi bị bắt nạt bởi Kiyomasa, Takemichi đã rời trường trung học nên đã tạo ra sự cách biệt về cậu và cô bạn gái. Takemichi không hề biết được Hinata giờ đang sống ra sao, ở đâu, thông tin cậu nhận được đầu tiên sau nhiều năm xa cách về Hinata là cái chết của cô trên thời sự.

Lý do khiến Hinata bị giết là cô đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi giữa hai băng đảng và có liên quan đến Tokyo Manji. Khả năng cao là nhân vật này đã bị Kisaki ra tay kết liễu vì hắn ta là phó chỉ huy của băng đảng. Đồng thời, Takemichi đã nhận được năng lực đặc biệt trong dòng thời gian này và cậu muốn dùng nó để cứu Hinata nhưng đã thất bại.

Hinata chết trong bước nhảy thời gian thứ 8

Hinata tiếp tục ra đi bởi một vụ tai nạn trên đường

Bước nhảy lần thứ 8 xảy ra sau cuộc đụng độ giữa Moebius và Toman tại lễ hội Musashi. Lần này, Takemichi đã thành công thay đổi các sự kiện như cứu thành công Draken và cả Tachibana Hinata. Bây giờ, cô ấy đang sống rất khoẻ mạnh trong dòng thời gian hiện tại.

Cậu đã gặp Hinata tại Công viên Umishita nhưng hạnh phúc không thể kéo dài hơn. Khi Hinata đang ngồi trong xe, Atsushi đã tông xe tải trực tiếp vào cô ấy khiến cả hai đều thiệt mạng. Takemichi nghe được từ Naoto rằng có người nào đó đã ép Atsushi thực hiện án mạng vì gia đình của anh ta đang bị đe doạ.

Hinata đã bị Takemichi giết trong bước nhảy thời gian thứ 12

Takemichi đã thực sự giết chết Hinata khi đang thực hiện bước nhảy thời gian?

Takemichi tiếp tục thực hiện bước nhảy thứ 12 sau đêm Halloween Đẫm Máu. Trước khi nhảy, cậu đã cứu được Kazutora nhưng không cứu được Baji, nhưng cậu đã nghĩ rằng mình đã thay đổi được số phận nghiệt ngã của Hinata. Nhưng thật đáng tiếc, trong dòng thời gian này thì Hinata vẫn phải chịu cái chết.

Naoto đã bắt Takemichi vì lý do giết chết Tachibana Hinata nhằm làm tình hình tồi tệ hơn. Naoto đã tiết lộ trong quá trình điều tra rằng Takemichi ở hiện tại đã hối lộ và giết Hinata bằng cách ra lệnh cho Atsushi. Sau bước nhảy 12, Takemichi không làm việc ở cửa hàng nữa mà đã trở thành thành viên cốt cán trong Toman. Khán giả cũng sẽ phát hiện ra rằng vì Kisaki liên tục làm phiền Takemichi nên cậu đã giết Hinata, vì vậy Kisaki có trách nhiệm gián tiếp trong vụ án này.

Cái kết số phận của Hinata sau nhiều lần chết

Sau nhiều lần thay đổi quá khứ, Hinata đã sống khỏe mạnh

Lần chết cuối cùng của Hinata là vào bước nhảy thứ 12 của Takemichi. Sau đó, Takemichi đã nổ lực thay đổi quá khứ một lần nữa khiến Hinata được cứu sống và làm sáng tỏ cái chết của Kisaki. Takemichi không những cứu được cô bạn gái mà còn nhiều thành viên khác trong Toman bằng bước nhảy cuối cùng. Lần này, cậu còn tạo được mối quan hệ thân thiết được với Kisaki và Mikey nên thành công ngăn chặn Kisaki giết Hinata.

Sau khi Hinata được Takemichi cứu sống thành công thì hai người họ đã tổ chức một đám cưới hạnh phúc trong chap 278. Trong bữa tiệc, chúng ta còn nhận thấy được sự hiện diện của các thành viên trong Toman đến chúc phúc cho họ. Sau bao nhiêu sóng gió thì đây là một cái kết rất viên mãn.

Tiết lộ 5 bí mật có thể bạn chưa biết về cô nàng Hinata

Yêu thích nhân vật Hinata thì phải biết 6 bí mật này

Mặc dù theo dõi manga Tokyo Revengers đã lâu nhưng liệu bạn đã biết 5 bí mật này của Tachibana Hinata hay chưa?

Hinata thích ăn đồ ngọt

Hinata là cô gái yêu thích đồ ăn ngọt ngào

Mặc dù sở thích ăn đồ ngọt của Hinata không được đề cập đến trong anime nhưng theo cuốn sách chính thức về các nhân vật thì ta sẽ đoán ra được. Đồ uống yêu thích của cô nàng là ca cao nóng nhưng cô vẫn cần sữa và đường để không cảm thấy quá đắng khi uống vào.

Tên của Hinata rất có ý nghĩa

Hinata là cái tên vừa độc đáo vừa ý nghĩa

Tên đầy đủ của cô nàng Hinata nghe rất độc đáo và còn có ý nghĩa khi chúng ta dịch nó ra. Trong tiếng Nhật, “Hinata” là “nơi đầy nắng” nên rất phù hợp với tính cách ấm áp của cô ấy. Họ của cô là “Tachibana” có nghĩa là “quýt” hoặc “cam” nên đây có thể là ám chỉ về mái tóc và màu mắt của cô.

Hinata muốn trở thành y tá

Ước mơ của cô thật sự rất ý nghĩa và thiêng liêng

Trong cuốn sách chính thức về các nhân vật Tokyo Revengers thì ta biết được Tachibana Hinata có mong muốn trở thành y tá. Đây là điều dễ hiểu vì tính cách của cô rất ấm áp, tốt bụng và luôn muốn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Thần tượng của Hinata: Mẹ và Helen Keller

Hai hình mẫu lý tưởng mà Hinata luôn ngưỡng mộ

Người mẹ yêu thương và tác giả người Mỹ, Helen Keller là hai hình mẫu lý tưởng của Hinata. Helen Keller được biết đến với các công việc cho người khuyết tật và hoạt động chính trị nên với một người luôn giúp đỡ người khác như Hinata thì việc cô hâm mộ nhân vật lịch sử này là điều hiển nhiên. Mặc dù cha và anh trai của Hinata đã được khán giả biết đến nhưng mẹ của cô thì vẫn chưa được đặt tên.

Không có Hinata thì manga Tokyo Revengers không thể tồn tại

Hinata là nhân vật thúc đẩy toàn bộ nội dung manga

Takemichi, Draken và Mikey được chú ý nhiều nhất nhưng bạn nên nhớ rằng cái chết của Hinata mới là nguyên nhân dẫn đến các xung đột sau đó. Thời lượng xuất hiện của cô ấy không nhiều nhưng nếu không có nhân vật này thì hành trình của Takemichi với các dòng thời gian, với Toman sẽ không bao giờ xảy ra.

Tổng kết

Qua trên, chúng ta sẽ thấy được sự quan trọng của nhân vật Tachibana Hinata trong nội dung của Tokyo Revengers. Đây còn là một cô gái đầy năng lượng và mạnh mẽ khiến nhiều fan hâm mộ yêu thích. Cuối cùng, hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ nhất.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win