MỚI CẬP NHẬT

Temari, cựu ninja tài giỏi với năng lực chiến đấu mạnh mẽ

Temari là một trong số nhân vật phụ nổi tiếng trong anime Naruto. Cô nàng là một ninja tài giỏi sở hữu đôi mắt xanh đặc biệt và tính tình ngay thẳng dám nghĩ dám làm.

Trong anime Naruto xuất hiện rất nhiều nhân vật nữ sở hữu năng lượng sức mạnh vô cùng đáng kinh ngạc. Tuy nhiên để tìm được một người như Temari - Cô nàng Kunoichi trẻ tuổi thì khá hiếm. Temari là một cô nàng vô cùng chăm chỉ và luôn tự tin về năng lực của bản thân mình. Tính cách cô nàng cũng dễ gần trái ngược hoàn toàn với sự tàn nhẫn lạnh lùng trong lúc chiến đấu.

Để hiểu hơn về nhân vật nữ Temari thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu một cách chi tiết thông tin dưới đây nhé.

Temari Nara là ai?

Temari Nara con gái của Kazekage

Temari Nara hay còn gọi là Temari - con gái của Kazekage - là một cựu ninja làng Cát cực tài giỏi, sở hữu nhiều năng lực siêu phàm khiến bao người ngưỡng mộ. Cô cùng với hai người em trai của mình hợp tác tạo thành nhóm anh em Tam Cát vô cùng mạnh mẽ tại ngôi làng. Sự hùng dũng uy lực khủng khiếp của nhóm mạnh đến nỗi khi nghe tên ai cũng phải khiếp sợ.

Sau khi kết hôn cùng với Shikamaru Nara, cô nàng đã đổi sang họ của chồng mình và chuyển đến ngôi làng lá để sinh sống. Song hai người họ cũng có với nhau một đứa con trai tên là Shikadai Nara.

Thông tin nhân vật:

Ngày sinh

23/08

Số hiệu Ninja

53004

Chiều cao

165 CM

Tích cách

Táo bạo, ngay thẳng, khôn ngoan

Món yêu thích

Hạt dẻ nướng

Món ghét

Bạch tuộc, mực

Sở thích

Cây cảnh

Tốt nghiệp học viện Ninja

12 tuổi

Thăng cấp Chunin

17 tuổi

Cân nặng

47,9kg

Nhiệm vụ hoàn thành

Cấp S: 1

Cấp A: 20

Cấp B: 12

Cấp C: 9

Cấp D: 0

Nhóm máu

0

Tham khảo thêm: Profile nhân vật trong Naruto sở hữu sức mạnh khủng nhất

Ngoại hình của nhân vật Temari

Temari thừa hưởng sắc đẹp rất giống với mẹ mình

Temari thừa hưởng sắc đẹp rất giống với mẹ mình, cô có đôi mắt xanh kết hợp với mái tóc vàng tạo một điểm nhấn mạnh mẽ khiến người khác dễ dàng nhận biết được nhanh. Bộ trang phục cô thường mặt là chiếc váy có màu tím nhạt dài đến đầu gối quấn thêm chiếc khăn quàng đỏ tươi vùng thắt lưng tạo nên một sự hài hòa vô cùng đẹp mắt. Sau khi kết hôn với Shikamaru Nara chuyển sang làng Lá ở và sống như một ninja thực thụ thì cô nàng lựa chọn trang phục một chiếc kimono màu tím đậm đơn giản.

Tính cách nhân vật Temari

Nhân vật Temari là một người khá thẳng thắn và khôn ngoan

Nhân vật Temari là một người khá thẳng thắn và khôn ngoan. Cô không ngại bày tỏ quan điểm suy nghĩ của mình trước sự khó dễ của mọi người. Cô khá coi trọng sự hòa bình trước sự bất hòa châm ngòi chiến tranh của Konoha. Cô nàng cũng khá lạnh lùng khi giữ thái độ dửng dưng trước sự tàn độc của em trai mình giết chết Shigure. Nhưng khi ở bên cạnh Shikamaru Nara thì cô nàng đã dịu dàng và luôn có thái độ quan tâm thông cảm khi anh ta gặp khó khăn.

Những khả năng đặc biệt mà nhân vật Temari sở hữu

Temari là một những ninja kỳ cựu vô cùng tài giỏi

Temari là một những ninja kỳ cựu vô cùng tài giỏi. Không những thể cô còn trở thành một Kunoichi chuyên về lĩnh vực chiến đấu tầm xa. Điểm mạnh của cô là nhạy bén về việc phân tích chiến thuật và tìm ra điểm yếu của các đối thủ ngay khi bắt đầu vào cuộc chiến. Giác quan của cô rất nhanh nhạy có thể dễ dàng cảm nhận được thời điểm phong độn được sử dụng.

Thông minh trí tuệ cao

Temari là một người rất tài giỏi trong việc phân tích, vạch chiến thuật và tìm ra điểm yếu đối thủ khi chiến đấu. Sự thông minh này đã khiến cho bậc thầy Asuma công nhận cô là một trong những nhà ninja chiến lược tài ba. Đây cũng là điều mà Temari trở thành một những ninja được mọi người đánh giá là vô cùng khó đoán.

Nhẫn thuật

Cô nàng chuyên về lĩnh vực chiến đấu tầm xa, cô có thể sử dụng thiết phiến thuật để tạo ra những cơn lốc để điều khiển theo như ý muốn của mình. Cô có thể sử dụng chiếc quạt sắt kết hợp với phong độn tạo ra một cơn lốc vô cùng mạnh mẽ và dữ dội. Temari còn có thể điều khiển tấn công tầm xa một cách hiệu quả và thay đổi điều khiển theo ý muốn của mình.

Sức bền

Cô sở hữu một nền tảng thể thuật sức bền vô cùng tốt. Cô có thể dùng sức mạnh của mình để chống lại trận đòn của Rock Lee một cách dễ dàng. Cũng vì điều này mà anh vô cùng ngạc nhiên và phải thay đổi suy nghĩ của mình về cô. Bên cạnh đó cô nàng đánh ở cự ly gần vô cùng tốt và nhanh nhẹn trong việc né và phản đòn vô cùng hiệu quả.

Những lần xuất hiện nổi bật của nhân vật Temari

Temari luôn được lòng khán giả

Dù chỉ là nhân vật phụ trong series anime Naruto nhưng Temari vẫn ưu ái nhận được nhiều tình yêu thương của quý vị độc giả. Sự xuất hiện của cô luôn để lại trong lòng các bạn khán giả một ấn tượng khó phai.

Chiến đấu với Tenten

Trong vòng loại cuộc thi Chunin, cô nàng có màn đối thủ với nhân vật Tenten. Diễn biến trận đấu được thể hiện một cách tiết và rõ ràng trong anime Naruto. Nhờ vào sự quan sát phân tích nhạy bén và sức mạnh thể thuật tốt nên cô đã nhanh chóng hạ gục nhân vật Tenten giành chiến thắng cho bản thân mình.

Đối đầu với Shikamaru Nara vòng chung kết

Khi đối đầu với Shikamaru Nara, cô đã thận trọng tính toán kỹ lưỡng về thuật bắt bóng của đối thủ và tìm cách thoát khỏi tầm kiểm soát giới hạn của nó. Tuy nhiên anh chàng vẫn chiếm được vị thế thượng phong dễ dàng bắt được bóng của cô để giành được quyền lợi chiến thắng. Nhưng sau cùng anh đã xin thua không tiếp tục trận đấu lý do chỉ vì tốn nhiều chakra.

Tấn công Konoha

Khi cuộc chiến xâm lược bắt đầu, cô nàng buộc phải giúp đỡ cho nhân vật Gaara để chạy trốn. Nhiệm vụ của cô là ở lại chặn nhân vật Sasuke kéo dài thời gian. Song khi Gaara bị Naruto đánh bại thì cậu đã đi xin lỗi cô và Kankuro khiến hai người vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

Chiến đấu với Kujaku

Trong tình thế nguy cấp nên cô buộc phải chiến đấu với Kajaku - đối thủ có năng lực giống như mình. Dù đã cố hết sức nhưng cũng chỉ chống cự được một lúc thời gian, song cô vẫn bị hắn ta lấn át hết sức mạnh. Thời điểm cô rơi vào tình thế nguy hiểm thì bất ngờ nhận được sự cứu giúp kịp thời của hai người Shikamaru và Ino. Sau cùng, họ cũng đã bắt được Kujaku và kết thúc hắn bằng thuật triệu hồi Kamatari do Temari khai triển.

Những sự thật có thể người hâm mộ chưa biết về nhân vật Temari

Những bí ẩn về nhân vật Temari

Dù chỉ là nhân vật phụ trong anime Naruto không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Do vậy hôm nay kephimonline sẽ tìm hiểu những chi tiết vấn đề bí ẩn mà có thể bạn chưa biết về nhân vật này.

Ý nghĩa tên Temari

Temari có ý nghĩa là sự trung thành và tượng trưng cho tình bạn sâu sắc. Điều này cũng được thể hiện rõ qua chi tiết cô coi trọng mối quan hệ những người bạn và anh em của mình.

Số liệu thống kê

Cô nàng có số liệu vô cùng cao, trí thông minh, sức mạnh và tốc độ vô cùng đáng kinh ngạc. Nếu bạn theo dõi đến phần Shippuden thì có thể thấy rõ chỉ số nhẫn thuật sở hữu và trí thông minh luôn đạt ở mức bốn ưu tú. Tuy nhiên cô cũng có điểm yếu ;à về ảo thuật chỉ rơi vào con số một rưỡi.

Bậc thầy quạt gió

Trong xuyên suốt bộ truyện, cô nàng đã chứng minh khả năng thành thạo tuyệt vời của mình đối với kỹ thuật phóng gió. Cô nàng đã sử dụng chiếc quạt của mình để tạo ra những cơn gió cắt vô cùng tàn phá. Ngay cả khi không có quạt cô vẫn có thể thành thạo trong việc sử dụng Wind Release qua lòng bàn tay.

Cảm xúc e thẹn

Temari là một người khá lý trí, tỏ ra tự phụ tính toán và không thể tâm vào bất cứ việc nào dư thừa trong tâm trí của mình. Một người luôn cứng rắn liên tục phủ nhận về mối quan hệ liên quan đến Shikamaru thì lại trở nên e thẹn đỏ mạnh khi ở cùng với cậu. Cô liên tục bối rối khi bên cạnh anh và mong muốn họ có thể trở thành một gia đình nhỏ của nhau.

Geinin lớn tuổi nhất nhóm

Ngay khi cuộc thi chuunin bắt đầu thì Naruto, Sasuke, Sakura và Gaara chỉ mới mười hai tuổi, còn cô đã mười lăm. Do vậy khi trở thành Genin thì cô là thành viên già lớn tuổi nhất trong nhóm của mình.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về Temari - một trong những nhân vật phụ được yêu thích nhất trong anime Naruto. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân vật mình yêu thích một cách đầy đủ và chính xác nhất. Cảm ơn đã theo dõi và đọc bài viết.

Đừng quên cập nhật thường xuyên vào chuyên mục nhân vật của trang kephimonline.com để đọc thêm nhiều chia sẻ tiểu sử nhân vật mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win