MỚI CẬP NHẬT

Profile thành viên băng Mũ Rơm, đã kết nạp thêm những ai?

Kephimonline sẽ tổng hợp profile các thành viên băng Mũ Rơm anime One Piece, nhóm hải tặc gồm những con người có năng lực đặc biệt và kỳ lạ nhất lịch sử.

Băng hải tặc Mũ Rơm bao gồm những thành viên chủ chốt và giữ vai trò quan trọng nhất trong One Piece. Đứng đầu là Luffy và họ có niềm đam mê với đại dương, khám phá kho báu. Mỗi người đều có ước mơ, hoài bão riêng, nhưng khi kết hợp lại với nhau tạo nên sức mạnh không thể ngờ.

Dưới đây là profile các thành viên băng Mũ Rơm để xem trong thời gian qua đã có bao nhiêu người và đã kết nạp thêm những ai, tìm hiểu cùng kephimonline nhé!

Băng Mũ Rơm có bao nhiêu thành viên?

Các thành viên băng mũ rơm hiện tại gồm bao nhiêu người?

Tính tới thời điểm hiện tại, băng nhóm Mũ Rơm có tổng cộng 10 thành viên chính thức. One Piece đã chính thức ra mắt hơn 25 năm và trong thời gian đó, lần lượt có 9 người đã gia nhập băng nhóm và duy trì ổn định đội hình. Có rất nhiều thông tin về thành viên thứ 11, các khán giả cũng đưa ra nhiều hint, đồn đoán nhưng đến nay cha đẻ của One Piece vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Profile những thành viên băng Mũ Rơm hiện tại

Các thành viên băng mũ rơm là người nước nào? Tuổi tác, ngoại hình, tính cách,... tất cả sẽ được đề cập chi tiết và đầy đủ ngay sau đây.

Thuyền trưởng băng Mũ Rơm: Monkey D. Luffy

Thành viên mạnh nhất và người sáng lập băng Mũ Rơm - Luffy

Luffy là nhân vật chính trong anime/manga lừng danh One Piece, không chỉ là thủ lĩnh mà anh còn là người sở hữu năng lực mạnh nhất băng Mũ Rơm. Ước mơ lớn nhất của chàng trai này đó là trở thành Vua hải tặc, chủ nhân kho báu One Piece. Trải qua sự kiện quan trọng, Luffy không còn khả năng bơi lội nhưng niềm đam mê đó vẫn rực rỡ và cháy bỏng.

Tên nhân vật

Monkey D. Luffy

Tên tiếng Nhật

モンキー・Dディー・ルフ

Tuổi

Debut: 7 tuổi

Trước timeskip: 17 tuổi

Sau timeskip: 19 tuổi

Ngày sinh

Ngày 5 tháng 5

Chiều cao

174 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

F

Biệt danh

Mũ Rơm

Tiền truy nã

3,000,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc (Thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm)

Mối quan hệ

Ông nội: Monkey D. Garp

Bố: Monkey D. Dragon

Anh em kết nghĩa: Portgas D. Ace - Sabo

Tình trạng

Còn sống

Thần tượng

Shanks tóc đỏ

Trái ác quỷ

Gomu Gomu no Mi hệ Zoan thần thoại

Sơ lược cuộc đời

Trái ác quỷ của Luffy được cậu ăn trong tình huống bất ngờ. Luffy là người của đảo Dawn, East Blue, sau khi lớn lên, cậu rời đảo để thực hiện đam mê của mình. Luffy được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ Shanks và đây cũng chính là thần tượng của cậu

Ngoại hình

Luffy có tạo hình ấn tượng và vô cùng đặc biệt, áo cộc tay màu đỏ, quần xanh ngắn và dép lào. Luffy gắn liền với chiếc nón rơm huyền thoại, ngoại hình mặc dù tương đối ốm yếu nhưng vẫn vô cùng khỏe mạnh. Gương mặt có vết sẹo không quá to và không khiến người khác sợ hãi.

Tính cách

Với trọng trách là một thuyền trưởng, Luffy tuy ngốc nghếch, thoải mái và dễ tính, đôi khi cậu khiến người khác phát cọc, tuy nhiên, Luffy luôn đặt sự an toàn của đồng đội lên hàng đầu. Luffy được miêu tả là một chàng trai yêu đời, tươi sáng và không quá thông minh, góc nhìn vấn đề của cậu rất đơn giản, khá hấp tấp trong hành động nhưng đó là điều cần thiết để giải quyết tình huống. Luffy chưa bao giờ e ngại nguy hiểm, thích chọc vào điểm yếu của người khác, có lẽ Luffy chỉ sợ mỗi ông nội mà thôi.

Sức mạnh

Thể chất mạnh mẽ, nhanh nhẹn, sức bền tốt và chịu đựng cực giỏi. So với những người khác, Luffy có thể sống tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Cơ thể co giãn cao su nhờ trái ác quỷ của Shanks.

Mặc dù Luffy chưa thông thạo cả ba loại Haki nhưng cậu vẫn thuộc hàng đẳng cấp khi có cả Haki Vũ Trang, Bá Vương và Quan Sát.

Thợ săn hải tặc Roronoa Zoro

Thành viên băng mũ rơm là cánh tay phải của Luffy - Zoro

Thành viên xuất hiện đầu tiên và trở thành cánh tay phải đắc lực của Luffy không ai khác chính là Roronoa Zoro. Anh cũng là nhân vật quan trọng và thuộc tuyến nhân vật chính. Trước đây Zoro từng là thợ săn tiền thưởng lừng lẫy.

Tên nhân vật

Roronoa Zoro

Tên tiếng Nhật

ロロノア・ゾロ

Tuổi

Debut: 19 tuổi

Sau timeskip: 21 tuổi

Ngày sinh

Ngày 11 tháng 11

Chiều cao

181 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

XF

Biệt danh

Thợ săn Hải tặc

Vua địa ngục

Tiền truy nã

1,111,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Kiếm sĩ

Cựu thợ săn tiền thưởng

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Tính tới thời điểm hiện tại, Zoro là thành viên không ăn trái ác quỷ, nhưng theo tác giả Oda, anh sẽ sở hữu trái ác quỷ Uo Uo no Mi.

Sơ lược cuộc đời

Zoro có niềm đam mê kiếm thuật mãnh liệt và trở thành cao thủ kiếm thuật không ai sánh kịp. Ngay từ nhỏ Zoro đã tỏ ra rất nghịch ngợm và gây không ra không ít tai họa.

Ngoại hình

Zoro là một trong những thành viên được yêu mến nhất một phần nhờ vào ngoại hình cao tp và nhan sắc điển trai của mình. Mặc dù không quá xuất sắc nhưng Zoro mang đến cảm giác lạnh lùng và mạnh mẽ. Tóc xanh lá và gương mặt có một số vết sẹo trong quá trình chiến đấu, lúc nào cũng mang theo mình ba thanh kiếm, đó là vật bất ly thân của anh ta.

Tính cách

Khác hẳn với người bạn thân Luffy, Zoro vô cùng nghiêm túc và tập trung trong công việc. Anh cũng rất hiếm khi cười nhưng lại thích làm trò như những người đồng đội khác. Zoro thường xuyên trở thành người quyết định những việc khó khăn. Anh chàng cũng không kém phần liều lĩnh nhưng trớ trêu thay, Zoro lại rất tin vào tâm linh, số mệnh.

Sức mạnh

Zoro gây ấn tượng với kỹ năng kiếm pháp siêu đẳng và nhờ đó, anh trở thành đối thủ đáng gờm của mọi đối thủ. Ngoài ra, thể chất của Zoro được rèn luyện nghiêm khắc nên anh có sức chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Không ít fan tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến cảnh Zoro dễ dàng cắt đôi Pacifista mà không cần tốn chút sức lực nào.

Miêu tặc Nami

Nami - Thành viên băng Mũ Rơm

Cô nàng hoa tiêu xinh đẹp trong One Piece không ai khác chính là Nami. Bên cạnh đó, cô cũng là thành viên thứ 3 băng hải tặc Mũ Rơm chỉ sau Luffy và Zoro. Dành cho những ai chưa biết, trước khi dành toàn tâm toàn ý cho nhóm Mũ Rơm, Nami gia nhập với mục đích lợi dụng riêng. Từ một người căm ghét hải tặc, cô dần dần bị họ thu hút và chính thức gia nhập nhóm.

Tên nhân vật

Nami

Tên tiếng Nhật

ナミ

Tuổi

Debut: 18 tuổi

Sau timeskip: 20 tuổi

Ngày sinh

Ngày 3 tháng 7

Chiều cao

170 cm

Giới tính

Nữ

Nhóm máu

X

Biệt danh

Thợ săn Hải tặc

Vua địa ngục

Tiền truy nã

366,000,000 Beri

Thân phận

Hoa tiêu

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Giống Zoro, Nami không ăn trái ác quỷ

Sơ lược cuộc đời

Từ lúc nhỏ, Nami đã là đứa trẻ mồ côi và sau sự kiện tên hải tặc Arlong tàn sát quê hương cô, cô buộc phải làm việc cho hắn để chuộc lại đảo. Rất may, Arlong đã bị nhóm Mũ Rơm đánh bại.

Ngoại hình

Với lợi thế về ngoại hình, Nami có gu thời trang khá táo bạo và mát mẻ. Cao ráo, quyến rũ nên Nami ưu tiên lựa chọn quần bó, giày cao gót tôn lên đường cong. Nami cũng được xem là tắc kè hoa của One Piece, mắt to, tóc dài và làn da trắng.

Tính cách

Thứ khiến Nami bị dao động mạnh mẽ nhất có lẽ là tiền. Cô bị ám ảnh tiền bạc rất nặng. Nami tương đối cứng rắn nhưng cô lại rất nhát gan.

Sức mạnh

Nami giữ vai trò là Hoa tiêu của Mũ Rơm, trí thông minh tuyệt đỉnh và yêu thích cháy bỏng với vẽ hải đồ. Cô nhận được không ít lời khen và kinh ngạc từ người khác. Vì sống trong hoàn cảnh thiếu thốn nên đã rèn luyện cho cô khả năng thể chất xuất sắc. Một điểm mạnh thú vị nữa là cô trộm vặt cực đỉnh, cô dễ dàng lấy được món đồ mà không mất nhiều công sức.

Thánh bốc phét Usopp

Tên thành viên băng mũ rơm thứ 4 - Usopp

Thành viên gia nhập băng Mũ rơm sau Nami là thánh Usopp, anh thường được gọi là thánh dóc, thánh bịp Usopp vì khả năng bốc phét phi thường.

Tên nhân vật

Usopp

Tên tiếng Nhật

ウソップ

Tuổi

Debut: 17 tuổi

Sau timeskip: 19 tuổi

Ngày sinh

Ngày 1 tháng 4

Chiều cao

176 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

S

Biệt danh

Sogeking

Thánh nói dóc

Thánh nổ

Tiền truy nã

500,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Xạ thủ

Tình trạng

Còn sống

Sơ lược cuộc đời

Usopp bắt đầu nói dối khi cha anh để lại hai mẹ con mà rời đi. Cậu nói dối rất nhiều nhưng chính cậu đã giúp nhiều người tin tưởng vào cuộc sống. Shank là thần tượng của Luffy thì Usopp ao ước được gặp người cha của mình là Yasopp, vì ông thuộc nhóm hải tặc của Shank tóc đỏ.

Ngoại hình

So với những người khác thì Usopp khá gầy, mũi dài, tóc xoăn, làn da rám nắng. Trang phục Usopp trường kỳ qua năm tháng, đơn giản như chính con người của anh.

Tính cách

Usopp khiến nhiều người ngán ngẩm bởi sự khoác lác nhưng anh lại sống thiên về tình cảm. Mặc dù Usopp không mạnh bằng các bạn đồng hành của mình, nhưng bù lại, anh luôn hết lòng bảo vệ họ, đặt lợi ích của nhóm lên hàng đầu, đó là đặc điểm đáng yêu của anh.

Sức mạnh

Sở hữu tài thiện xạ siêu đẳng nhưng chính bản thân anh lại không nhận thức được điều đó. Chiến lược gia phân tích chi tiết tình huống để giải quyết các đối thủ dù mạnh hơn rất nhiều. Usopp không ít lần bị thương nhưng chưa bao giờ anh bỏ cuộc, đó là sức kiên trì, bền bỉ vô cùng tuyệt vời.

Sanji Vinsmoke

Thành viên thứ 5 băng Mũ Rơm - Sanji

Một trong những thành viên băng Mũ Rơm đáng thương nhất có lẽ là Sanji Vinsmoke. Sinh ra trong gia tộc quyền lực nhưng chẳng nhận được sự yêu thương từ bất kỳ ai ngoại trừ mẹ.

Tên nhân vật

Sanji Vinsmoke

Tên tiếng Nhật

サンジ

Tuổi

Debut: 19 tuổi

Sau timeskip: 21 tuổi

Ngày sinh

Ngày 2 tháng 3

Chiều cao

180 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

S (RH-)

Biệt danh

Mặt nạ Soba

Hắc cước

Tiền truy nã

1,032,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Đầu bếp

Tình trạng

Còn sống

Sơ lược cuộc đời

Lớn lên trong gia đình quyền lực nhưng Sanji chỉ được mẹ và chị gái yêu thương thực sự. Những người còn lại xem anh là nỗi nhục của gia đình, chính vì vậy, Sanji cảm thấy ngột ngạt và bất hạnh khi sống trong gia tộc Vinsmoke.

Ngoại hình

Sanji cao ráo và có thân hình cực chuẩn. Thời trang chuẩn quý ông, lịch lãm và đàng hoàng. Lông mày khá lạ và con nghiện của thuốc lá nên thường xuyên bị Zoro và Luffy trêu chọc.

Tính cách

Chàng Sanji gần gũi với mẹ nên có xu hướng quan tâm và bảo vệ cho phái nữ. Anh chưa bao giờ làm tổn thương đến họ dù họ có như thế nào đi nữa. Sanji chỉ thực sự ngầu trong khi làm việc, chiến đấu, ngoài ra thì anh chỉ là một đứa trẻ to xác hay chọc người khác cười mà thôi.

Sức mạnh

Không phải ngẫu nhiên mà anh có biệt danh là chân lửa, bởi vì Sanji có thể tạo ra lửa cực mạnh. Sanji cũng là người có năng lực mạnh top 3 trong băng nhóm Mũ Rơm. Mặc dù không có quá nhiều tuyệt chiêu nhưng những tuyệt chiêu đơn giản của Sanji khi bộc phát thì chẳng mấy ai có thể chống đỡ nổi.

Bác sĩ Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper - Linh vật của One Piece

Thành viên băng Mũ Rơm chiếm tình cảm đặc biệt của khán giả chính là anh chàng bác sĩ đáng yêu Tony Tony Chopper. Thành viên thứ 6 của băng Mũ Rơm có lượng fan đông đảo không thua kém nhân vật chính Luffy.

Tên nhân vật

Tony Tony Chopper

Tên tiếng Nhật

トニートニー・チョッパー

Tuổi

Debut: 15 tuổi

Sau timeskip: 17 tuổi

Ngày sinh

Ngày 24 tháng 12

Chiều cao

90 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

X

Biệt danh

Kẻ yêu kẹo bông

Bác sĩ tuần lộc

Thánh phởn

Thức ăn dự trữ

Tiền truy nã

1,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Bác sĩ

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Hito Hito Nomi Model Human hệ Zoan

Sơ lược cuộc đời

Tony Tony Chopper không phải là con người, mà anh đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Hito Hito no Mi, qua thời gian thì Chopper đã có thể điều khiển được cơ thể khi biến thành bất cứ hình dạng nào nếu muốn.

Ngoại hình

Chopper là thành viên có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, lai giữa người và tuần lộc. Không chỉ vậy, đến những đồng đội của anh cũng phải nhận xét rằng, Chopper rất dễ thương. Đặc biệt nhất là Chopper có chiếc mũi màu xanh đậm chất chibi, anh chỉ trở nên hoang dã khi biến thành khổng lồ.

Tính cách

Thuộc bộ ba nhút nhát của Mũ Rơm, bên cạnh Nami và Usopp, Chopper cũng nhát gan không hề kém cạnh. Bên cạnh đó, anh cũng là người ngay thẳng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tính tình đơn giản, trẻ con và dễ tin người. Nhưng càng lúc, Chopper càng trở nên tự tin, trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Sức mạnh

Mặc dù không phải con người, nhưng Chopper nhờ trái ác quỷ nên có suy nghĩ cùng trí tuệ không khác gì con người. Cũng nhờ trái ác quỷ mà Chopper đạt tới sức mạnh không nhiều người sở hữu được, bởi vì cậu có thể mở rộng được nó.

Đứa con của quỷ Nico Robin

Thành viên băng Mũ Rơm - Nico Robin

Nico Robin lúc đầu là nhân vật phản diện trong One Piecce. Cô cũng là thành viên được mệnh danh là Đứa con của quỷ, nhắc tới Nico Robin là nhắc đến quỷ, ác quỷ, dưới đây là profile về cô gái này.

Tên nhân vật

Nico Robin

Tên tiếng Nhật

ニコ・ロビン

Tuổi

Debut: 28 tuổi

Sau timeskip: 30 tuổi

Ngày sinh

Ngày 6 tháng 2

Chiều cao

188 cm

Giới tính

Nữ

Nhóm máu

S

Biệt danh

Đứa con của quỷ

Ánh sáng của cuộc cách mạng

Tiền truy nã

930,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Nhà khảo cổ học

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Hana Hana no Mi hệ Paramecia

Sơ lược cuộc đời

Kẻ thù lớn nhất của cô chính là Chính phủ, bởi vì ngay từ nhỏ, Nami đã có thể đọc được ngôn ngữ Poneglyph và cô cũng là người duy nhất còn sống trên đảo West Blue Ohara.

Ngoại hình

Chiều cao ấn tượng của Nico Robin gây ấn tượng mạnh với khán giả. Mắt to, gương mặt đẹp, dù cao to nhưng tổng quan vẫn vô cùng quyến rũ. Càng về sau, Nico Robin càng đẹp, ăn mặc quyến rũ và khá hở bạo, trang phục thường thấy của cô là áo hở ngực táo bạo.

Tính cách

Robin là cô gái kín tiếng và rất ít khi bày tỏ cảm xúc thật ra ngoài. Robin yêu thích và hứng thú với những điều kỳ quái đáng sợ, cô có thể đánh đổi mọi thứ để giữ an toàn cho các đồng đội của mình.

Sức mạnh

Khả năng đặc biệt nhất của Robin chính là năng lực đọc ngôn ngữ Poneglyphs, bởi vì điều đó mà cô gặp không ít nguy hiểm từ chính phủ.

Trưởng thành trong cuộc sống khắc nghiệt, Robin đã rèn luyện được sức mạnh thể chất đáng nể so với một cô gái.

Trí tuệ của Robin đứng top đầu trong băng nhóm Mũ Rơm. Ngoài ra, cô còn có thể tạo ra bản sao của mình.

Thợ đóng tàu sáu múi Franky

Thành viên băng mũ rơm - Người máy Franky

Thợ đóng tàu băng Mũ Rơm kiêm thành viên chính thức thứ 8 chính là anh chàng sáu múi mạnh mẽ Franky.

Tên nhân vật

Franky

Tên tiếng Nhật

フランキー

Tuổi

Debut: 34 tuổi

Sau timeskip: 36 tuổi

Ngày sinh

Ngày 9 tháng 3

Chiều cao

240 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

XF

Biệt danh

Người máy Franky

Tiền truy nã

394,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Thợ mộc đóng tàu

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Franky hiện tại không ăn trái ác quỷ

Sơ lược cuộc đời

Franky được truyền cảm hứng với việc đóng tàu từ khi còn nhỏ, đó là Tom. Trước khi chính thức gia nhập băng Mũ Rơm, Franky và những người này đụng độ không ít lần.

Ngoại hình

Ngoại hình của Franky thực sự thay đổi, trước đó, thân hình của anh không quá vạm vỡ như hiện tại. Franky có hai vết sẹo lớn tương đối đáng sợ.

Tính cách

Anh thường bị hiểu nhầm là biến thái, tuy nhiên, Franky rất mạnh mẽ và suy nghĩ phóng khoáng. Mặc dù to xác nhưng anh chàng có những suy nghĩ rất đáng yêu, khá ngốc và thích tìm người khác để dựa dẫm.

Sức mạnh

Franky mặc dù không ăn trái ác quỷ nhưng lại sở hữu sức mạnh điên rồ hàng đầu. Anh có thể sử dụng bất cứ vật gì để làm vũ khí tấn công khiến đối thủ khó chống cự. Đặc biệt, franky còn có khả năng phục hồi nhanh chóng và tự xử lý vết thương cho mình. Anh ta có thể chiến đấu không biết mệt trong một khoảng thời gian dài.

Soul King Brook

Ảnh thành viên băng mũ rơm đẹp - Brook

Nhạc công của băng Mũ Rơm đồng thời là thành viên thứ chín của băng hải tặc, đó là Soul King Brook.

Tên nhân vật

Brook

Tên tiếng Nhật

ブルック

Tuổi

Debut: 88 tuổi

Sau timeskip: 90 tuổi

Ngày sinh

Ngày 3 tháng 4

Chiều cao

277 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

X

Biệt danh

Nhạc công

Linh vương

Soul King

Tiền truy nã

383,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Nhạc công

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Yomi Yomi no Mi hệ Paramecia

Sơ lược cuộc đời

Thực sự nhờ có trái ác quỷ hồi sinh mà Brook mới có cơ hội sống lại. Ông đã cố gắng rất nhiều mới có thể tìm lại được thân xác của mình.

Ngoại hình

Brook cao và rất gầy, ông chỉ còn lại bộ xương trắng nhưng vẫn có tóc xoăn dài. Sau đó, tạo hình về trang phục được trau chuốt tỉ mỉ hơn, mang hơi hướng của nhạc công những năm thập niên 90.

Tính cách

So với những bạn trẻ khác, ông có tính cách khá đặc biệt, ông nghĩ rằng, suy nghĩ của mình bình thường nhưng thực chất lại khá vô duyên và biến thái. Tuy nhiên, Brook vẫn cư xử như một quý ông và căm thù những trò ác độc. Ông là người cao tuổi nhưng đôi khi khá trẻ con và đáng yêu, vẫn sẵn sàng chiến đấu với lòng tin, sự can đảm của một Hải tặc.

Sức mạnh

Brook là người bất tử, vẫn có khả năng tăng trưởng chiều cao, ông có thể di chuyển trên mặt nước dễ dàng. Brook đồng thời là người có kỹ năng âm nhạc thượng đẳng và không có đối thủ.

Hiệp sĩ Biển Cả Jinbei

Thành viên băng mũ rơm - Người cá Jinbei

Là thành viên thứ mười của băng Mũ Rơm, Jinbei trước đây cũng từng là thuyền trưởng và điều đó chứng tỏ ông là một người rất đáng gờm.

Tên nhân vật

Jinbei

Tên tiếng Nhật

ジンベエ

Tuổi

Debut: 44 tuổi

Sau timeskip: 46 tuổi

Ngày sinh

Ngày 2 tháng 4

Chiều cao

301 cm

Giới tính

Nam

Nhóm máu

F

Biệt danh

Thuyền trưởng

Người cá

Hiệp sĩ Biển Cả

Kỵ sĩ biển xanh

Tiền truy nã

1,100,000,000 Beri

Thân phận

Hải tặc

Lái tàu

Tình trạng

Còn sống

Trái ác quỷ

Jinbei không ăn trái ác quỷ nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng sự thật này, vì ông có sức mạnh quá khủng khiếp

Sơ lược cuộc đời

Trước khi gia nhập băng Mũ Rơm, Jinbei từng làm thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt trời và cũng là cựu thành viên Thất Vũ Hải.

Ngoại hình

Jinbei có ngoại hình tương đối đáng sợ nhưng các fan lại yêu thích ngoại hình thô kệch ấy của ông. Ông có hai chiếc răng lộ ra ngoài, gương mặt như loài quỷ trong truyền thuyết xa xưa Nhật Bản.

Tính cách

Một người đàn ông có ngoại hình đáng sợ là thế nhưng Jinbei rất thích cười và vui vẻ yêu đời. Tính cách trái ngược hoàn toàn với ngoại hình, yêu làm việc thiện, cười nhiều và là một người rất tốt.

Sức mạnh

Có thể chiến đấu liên tục trong 5 ngày mà không biết mệt, ông có sức bền tốt top đầu một phần nhờ vào thân hình to lớn. Jinbei có khả năng thực chiến tốt nhờ tuyệt kỹ karate người cá. Sở dĩ gọi ông là kỵ sĩ biển xanh bởi vì Jinbei có khả năng điều khiển nước biển một cách tuyệt diệu.

Kết luận

Trên đây là những thành viên băng Mũ Rơm ở thời điểm hiện tại. Có lẽ trong tương lai, thành viên mới băng Mũ Rơm có thể sẽ lộ diện vì manga vẫn chưa đi đến hồi kết. Kephimonline hy vọng sẽ giải đáp các thắc mắc giúp các bạn về thân phận, profile cùng những khả năng của các nhân vật nổi tiếng nhất thế giới hải tặc One Piece.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win