MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử nhân vật Uzumaki Boruto, nhẫn giả tài năng trong Naruto

Uzumaki Boruto là con trai của Naruto tài năng sở hữu nhiều nhẫn thuật mạnh mẽ. Khác hẳn với cha mình, tính cách cậu khá kiêu ngạo và luôn tự đề cao bản thân.

Uzumaki Boruto là một trong những nhân vật vô cùng quan trọng nhận được nhiều sự yêu thích trong anime Naruto. Anh là con trai của Hokage Naruto thiên tài, đứa con cưng chính hiệu trong giới nhẫn giả. Boruto cũng được đánh giá sẽ trở thành một trong ninja mạnh mẽ, sở hữu năng lực hàng đầu trong giới.

Để tìm hiểu rõ chi tiết hơn về nhân vật này thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu nội dung bài viết ngay sau đây nhé.

Uzumaki Boruto là ai?

Uzumaki Boruto con của hai nhân vật chính Hyuga Hinata và Uzumaki Naruto

Thông tin nhân vật:

Tên

Uzumaki Boruto

Tuổi

13

Ngày sinh

12 - 03

Chiều cao

155cm

Cân nặng

49kg

Làng

Giới tính

Nam

Gia tộc

Uzumaki Naruto - Ba

Hyuga Hinata - Mẹ

Himawari - Em gái

Nghề nghiệp

Ninja

Boruto nhân vật chính trong bộ truyện tranh/anime

Naruto Hậu Sinh Khả Uý

Lần đầu tiên xuất hiện

Phần cuối Naruto Shippuden

Đội

7

Đồng đội

Uchiha Sarada, Sarutobi Konohamaru,

Uzumaki Boruto là con của hai nhân vật chính Hyuga Hinata và Uzumaki Naruto trong anime Naruto. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngay từ lúc sinh ra cậu vốn đã đứng sẵn ở vạch đích, đích thực là một đứa con cưng chính hiệu.

Cậu mang trong mình dòng máu mạnh mẽ nhất, được huấn luyện đào tạo bởi các ninja chuyên nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng. Không chỉ thế còn được nhiều người bạn Ninja truyền nhân xuất sắc của ba mình giúp đỡ trong suốt trình tìm kiếm sức mạnh. Dưới bối cảnh to lớn máu mặt như vậy thì không quá ngạc nhiên khi cậu trở thành người mạnh mẽ nhất trong lứa thế hệ trẻ đời tiếp theo. Đã có nhiều fan đùa nhau rằng: “ Nhân vật Boruto quả thật là tài tử, gương mặt vàng trong làng đầu thai.”

Ngoại hình nhân vật Boruto Uzumaki

Cậu sở hữu đôi mắt xanh lam giống cha mình

Cậu sở hữu mái tóc màu vàng được cắt ngắn và gọn gàng. Cậu giống cha mình sở hữu đôi mắt màu xanh lam. Cậu thường khoác lên người bộ trang phục màu xanh lá đại diện đặc trưng cho gia tộc Uzumaki. Trang phục thường ngày của cậu thay đổi thành màu xanh lam biểu tượng Uzumaki trên ngực cùng với quần đùi đen và đi giày ninja.

Tính cách nhân vật Uzumaki Boruto

Cậu là một cậu bé vô cùng lanh lợi và thông minh

Ngay từ nhỏ, cậu là một cậu bé vô cùng lanh lợi và thông minh. Do thời gian Naruto thường xuyên bận rộn không có thời gian chăm sóc dạy dỗ nên cậu ngày càng trở nên nổi loạn và vô cùng kiêu ngạo. Tuy nhiên mục đích của cậu không phải để quậy phá mà muốn được sự chú ý để tâm của người cha mình.

Đến giai đoạn tuổi 12 cậu gia nhập đội 7 thực hiện nhiệm vụ thì tính cách cậu dần trưởng thành và hiểu rõ hơn về vai trò của mình trong giới nhẫn giả. Kể từ đó mối quan hệ cha con trở nên hòa hợp hơn và Boruto bắt đầu hiểu được những nỗi lo lắng hy sinh mà Naruto đã dành cho làng Lá. Cậu dần trưởng thành và sẵn sàng có trách nhiệm bảo vệ lo lắng cho những người thân yêu của mình.

Các nhẫn thuật mà nhân vật Boruto sở hữu

Boruto sở hữu nhiều nhẫn thuật mạnh mẽ

Tính đến thời điểm hiện tại Boruto chỉ ở mức Genin nhưng sức mạnh cậu đang sở hữu lại ngang với một Chunin. Cậu có thể tự mình điều chỉnh đến ba yếu tố Phong, Thủy và Lôi. Song Boruto sở hữu rất nhiều nhẫn thuật vô cùng mạnh mẽ và đầy ấn tượng .

Ảnh phân thân

Một trong những nhẫn thuật đặc biệt Boruto là ảnh phân thân. Bởi anh là con trai của Naruto nên được nhiên sẽ được truyền dạy loại nhẫn thuật này. Tuy kỹ thuật này của anh chưa thể tạo ra nhiều phân thân như cha mình nhưng anh cũng giữ cho mình ít nhất bốn ảnh phân thân và điều khiển nó một cách điêu luyện.

Nhu quyền

Khả năng đặc trưng mà thành viên gia tộc Hyuga không thể thiếu đó là Nhu Quyền. Dù Boruto không được thừa hưởng khả năng bạch nhãn của mẹ nhưng cậu vẫn nắm giữ nhẫn thuật Nhu Quyền. Kỹ năng đã giúp cậu dễ dàng tấn công vào các điểm Chakra của đối phương. Vì thế mà nhiều người đã đánh giá rất cao khả năng cận chiến của Boruto.

Thuật triệu hồi

Uzumaki Boruto sở hữu kỹ năng thuật triệu hồi rất điêu luyện và thành thạo. Bản thân cậu đã từng kí khế ước với Đại xà Garaga và thực hiện triệu hồi quái vật này trong nhiều trận đấu.

Rasengan

Rasengan do chính Hokage đệ Tứ Minato Namikaze sáng tạo ra và nhẫn thuật này đã trở thành kỹ năng đại diện cho gia đình Uzumaki Naruto. Cậu đã hoàn thiện nó và từng ngày cải thiện nhẫn thuật nâng cấp nó ngày càng mạnh mẽ và sáng tạo qua sự kết hợp giữa hệ chakra lôi và Rasengan. Và nó được gọi Vanishing Rasengan.

Với nhẫn thuật nâng cấp này, Boruto đã có thể chiến đấu những trận đòn tấn công bất ngờ với uy lực vô cùng mạnh mẽ và khiến cho đối phương không thể phán đoán đường phòng thủ. Cũng nhờ vào kỹ năng này mà Boruto đã có thể đánh bại nhân vật Otsutsuki Momoshiki.

Tịnh nhãn Jougan

Trong giới ninja nhẫn giả thì Boruto là người đầu tiên sở hữu con mắt mới Tịnh nhãn Jougan. Nhẫn thuật này giúp cậu có thể nhìn thấy rõ về dòng chảy chakra của đối thủ cũng như những điểm yếu của họ. Ngoài ra, nó còn có khả năng chiến đấu xuyên qua không gian. Và nhẫn thuật Jougan còn rất nhiều năng lực ẩn chứa bí ẩn mà chưa được bật bí tiết lộ.

Hấp thụ chakra

Sau khi kích hoạt ấn Kama thì cậu có khả năng hấp thụ Chakra một cách dễ dàng. Với nhẫn thuật, Boruto đã sử dụng nó để giải cứu nhân vật Konohamaru trong trận chiến đối đầu với Kashin Koji. Ngoài ra, khi cậu bị Momoshiki chiếm lấy cơ thể thì kỹ năng này đã giúp cậu hấp thụ lượng Chakra từ ba của mình - Naruto.

Những thông tin có thể bạn chưa biết về nhân vật Boruto

Một số thông tin thú vị về con trai Naruto

Sau đây sẽ là một thông tin về nhân vật Boruto mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng với kephimonline tìm hiểm để biết rõ hơn về nhân vật này nhé.

  • Boruto sở hữu một con rồng nước là Gaara - Con vật này vô cùng hung dữ và mạnh mẽ.
  • Cậu được dự đoán sẽ trở thành một trong những ninja mạnh mẽ nhất trong giới nhẫn giả. Nhiều người đánh giá cậu sẽ trở thành Hokage như cha mình.
  • Cậu có sở thích đọc manga và chơi điện tử.

Đáng lẽ cậu đã sở hữu bạch nhãn

Theo như gia tộc thì Huyết Kế Giới Hạn sẽ được truyền cho các thế hệ đời mới của gia tộc Hyuga. Tuy nhiên hai đứa con của Hinata là con trai Boruto và con gái Himawari không có dấu hiệu về nhẫn thuật này.

Theo như thông tin tác giả Kishimoto chia sẻ thì hai nhân vật này sẽ được sở hữu nhẫn thuật Bạch Nhãn. Tuy nhiên, tác giả đã quên vẽ phần đó nên nội dung đã thay đổi bằng cách cho Boruto sở hữu Tịnh Nhãn Jougan và kích hoạt Bạch Nhãn cho Himawari.

Mối quan hệ thầy trò Sasuke và Boruto

Trên một chương trình TV, tác giả người Nhật đã từng chia về tình tiết mối quan hệ thầy trò giữa Sasuke và Boruto được lấy cảm hứng từ bộ Dragon Ball Z. Trong lúc nhân vật Goku đang phiêu lưu ở một thế giới mới thì Piccolo đã chịu trách nhiệm nuôi và chăm lo cho Gohan. Cũng chính vì điều này mà nhân vật dần quay trở lại con đường đúng đắn hoàn lương. Chính vì thế mà nhiều fan hâm mộ đã cho rằng nhân vật Boruto sẽ góp phần giúp Sasuke thay đổi suy nghĩ của mình và quay về con đường lý tưởng ban đầu.

Tình cảm cha con Uzumaki Boruto và Naruto

Từ khi trở thành một Hokage thì cuộc sống của Uzumaki Naruto trở nên vô cùng bận rộn khiến cho ông không còn nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình của mình. Cũng chính vì điều này mối quan hệ tình cảm cha con giữa hai người trở nên rạn nứt.

Song điều này tương tự như tình cảnh mối quan hệ của tác giả Kishimoto với các con của mình. Hầu hết thời gian của ông đều dành trong việc sáng tác nên không còn có thời giờ chăm sóc cho các đứa con của mình. Khoảng thời gian tuổi thơ đẹp nhất của những đứa trẻ ông đã bỏ lỡ không thể quay trở lại nên hiện tại dù cố gắng bù đắp như thế nào cũng không đủ.

Sự kết hợp các thuộc tính khác nhau vào nhẫn thuật Rasengan

Nhân vật Uzumaki có thể sử dụng thuần thục ba loại Chakra, nó bao gồm Lôi, Thủy và Phong. Trong đó anh sử dụng chủ đạo là hệ Lôi. Sau khi học nhẫn thuật Rasengan từ nhân vật Konohamaru thì anh đã vô tình kết hợp nó vào hệ lôi. Với kỹ năng khiến đòn tấn công biến mất trong một khoảnh khắc và trở lại xuất hiện bình thường đã giúp cho cậu tấn công đánh bại đối thủ một cách nhanh chóng khiến họ không thể tránh né. Ngoài ra cậu có thể kết hợp nó với hệ Phong như cha mình.

Kết luận

Trên đây là tổng thông tin về nhân vật Uzumaki Boruto - một trong những nhân vật được yêu thích nhất Naruto. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về nhân vật này. Cảm ơn các bạn đã tìm hiểu và theo dõi bài viết, đừng quên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều nội dung mới nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những giây phút thú vị và vui vẻ khi xem anime Naruto.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win