MỚI CẬP NHẬT

Review phim Vây Hãm Kẻ Trừng Phạt với những cú đấm siêu thực

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là bộ phim điện ảnh vừa mới ra mắt với vai chính thuộc về cú đấm thép" Ma Dong Seok. Nội dung phim chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho khán giả.

Diễn viên Ma Dong Seok được mệnh danh là “Cú đấm thép” tiếp tục hóa thân thành một viên cảnh sát để đối phó với tội phạm trong Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Phim hiện đang gây sốt cộng đồng mạng và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng phòng vé tại Việt Nam. Vây nếu muốn biết nội dung phim hấp dẫn ra sao thì hãy theo dõi bài viết review của kephimonline dưới đây nhé.

Thông tin phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Một vài thông tin cơ bản về bộ phim bom tấn Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Bom tấn Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là bộ phim thứ 4 nằm trong loạt phim hành động, hài hước của thương hiệu The Roundup do Ma Dong Seok đóng chính. Tác phẩm lần này do Ma Dong Seok đóng vai trò là nhà sản xuất và Heo Myeong Haeng là đạo diễn. Phim đã được khởi chiếu tại Việt Nam vào 26/4, doanh thu khủng đạt đến 10 tỷ chỉ sau 3 ngày.

Do đó, có thể nói bộ phim lần này là đối thủ nặng ký của Lật Mật 7 do Lý Hải làm đạo diễn, tuy nhiên về suất chiếu thì vẫn đang thấp hơn. Nhưng nói chung thì phim của Ma Dong Seok vẫn có sự chỉn chu nhất định và hấp dẫn giới trẻ bởi sự gây cấn, hành động trong phim. Do đó, nếu bạn yêu thích chủ đề đấm đá pha trộn vài hài hước thì Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là bộ phim không nên bỏ qua.

Tham khảo: Top 15 phim của Ma Dong Seok

Tóm tắt chi tiết nội dung phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Cốt truyện cực gay go, kịch tính được đẩy cao trào

Trong tác phẩm thứ 4 của loạt phim The Roundup lần này, Ma Dong Seok vào vai một vị thanh tra có tên Ma Seok Do để tiếp tục đấm tối phạm, tìm lại công lý. Lần này, mức độ kịch tính và nguy hiểm của phim được đẩy lên rất cao trào nên bạn sẽ cực phấn khích. Điểm mới của phim là mục tiêu của anh không còn là những tên giang hồ đầu đường xó chợ, thay vào đó là tổ chức tội phạm thông minh, biết sử dụng công nghệ cao.

Mọi chuyện bắt đầu khi Ma Seok Do gặp một vụ án mạng tại đường dây cờ bạc online. Anh và đồng nghiệp bắt tay vào việc điều tra vụ án thì mới phát hiện rằng có liên quan đến công nghệ cao, đây là điểm yếu của Ma Seok Do. Sau khi tìm hiểu, phe chính diện phát hiện một ứng dụng có bề ngoài là giao đồ ăn nhưng bên trong là buôn bán ma tuý.

Họ bắt đầu phát hiện ra các mối quan hệ giữa người tạo ra ứng dụng với các nạn nhân Hàn Quốc sát hại một cách bí ẩn tại Philippines. Đồng thời, cũng có liên quan không ít đến sòng bạc online bất hợp pháp. Nổi bật nhất là hai tên tội phạm nguy hiểm: thiên tài công nghệ Chang Dong Cheol, sát thủ nguy hiểm Baek Chang Gi. Bọn họ đã cùng nhau kiểm soát giới cá cược trực tuyến, bắt cóc các nạn nhân và giết chết họ.

Đối phó với những tên tội phạm có đầu óc như thế này thì Ma Seok Do gặp không ít khó khăn, anh còn bị rút ra khỏi vụ án. Cùng lúc đó, Chang Dong Cheol đang củng cố hệ thống lừa đảo của mình còn Baek Chang Gi thì lại bành trướng thế lực. Nhưng nhờ vào nắm đấm và sự nỗ lực của mình cùng sự trợ giúp không ít của đồng đội, các “pháp y mạng máy tính”, Ma Seok Do đã chiến thắng được cái ác, xua bớt nỗi đau cho người thân của các nạn nhân xấu số.

Những điểm được khen ngợi của phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Bộ phim đã được khán giả khen ngợi như thế nào?

Không dĩ nhiên mà bộ phim lần này của Ma Dong Seok lại được đánh giá là bom tấn và có thể ngồi chiễm chệ ở vị trí cao trên mọi bảng xếp hạng. Dưới đây là những điểm được khán giả khen ngợi hết lời:

Sức hút đến từ nhân vật phản diện

Diễn xuất không những hay mà giao diện còn rất đẹp trai

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt được yêu thích cũng nhờ vào sức hút nóng hổi của tuyến nhân vật phản diện. Đặc biệt là bộ đôi Lee Dong Hwi và Kim Moo Yul trong vai Chang Dong Cheol và Baek Chang Gi. Chang Dong Cheol được nhiều khán giả khen ngợi bởi danh thần đồng IT và phong cách gây hài, xấu tính và lươn lẹo. Baek Chang Gi thì được đánh giá là có ánh mắt sắc lạnh, thần thái diễn xuất sắc.

Có yếu tố gây hài

Hài hước là yếu tố không thể thiếu trong phim Ma Dong Seok

Trong loạt phim The Roundup thì ngoài thể loại hành động, chúng ta còn phải nhắc đến những tình tiết gây hài cực hay. Vì Vây, trong tác phẩm điện ảnh Vây Hãm lần này cũng không thể thiếu yếu tố hài hước được cài cắm rất tinh tế. Qua đó, khán giả sẽ bớt nhàm chán hơn khi phim toàn những cảnh đấu đá và phá án.

Nội dung phim phản ánh thực tế

Các vấn nạn xã hội được nhắc đến khéo léo trong phim

Điểm mấu chốt làm nên hấp dẫn cho bộ phim chính là đề tài lừa đảo trên mạng bằng việc tham gia cờ bạc online. Hoặc các học sinh, sinh viên còn ngây dại đã mắc bẫy của bọn tổ chức tội phạm và bị bán sang Philippines, Campuchia. Đây là các vấn nạn có thật ngoài đời sống, thậm chí là xảy ra rất nhiều mà chưa có điểm dừng. Vì Vây, sau khi xem xong phim thì chúng ta sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn về các mánh khóe lừa đảo hiện nay.

Ma Dong Seok diễn xuất đa dạng cảm xúc

Tài năng diễn xuất của anh chàng nhận cơn mưa lời khen

Nhắc đến tài năng diễn xuất của Ma Dong Seok thì khỏi phản bàn và trong Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt, anh cũng đã biến hoá cảm xúc rất đa dạng. Chẳng hạn như khi thăm hỏi người nhà của các nạn nhân, khuôn mặt anh thể hiện sự đồng cảm với họ. Khi bắt gặp thủ đoạn của tội phạm, anh tỏ ra ngu ngơ trước hệ thống công nghệ cao. Nhưng khi chạm trán với kẻ xấu, Ma Dong Seok có sắc mặt không sợ hãi, cực lạnh lùng và khó đoán.

Trong tác phẩm thứ 4 này, Ma Dong Seok còn gây ấn tượng sâu sắc ở nhiều phân cảnh hành động. Diễn viên ra tay rất dứt khoát, nấm đấm nhanh gọn và cơ thể di chuyển cũng rất nhẹ nhàng. Tài tử còn gây hài đến khán giả trong tình tiết thuyết phục Jang Yi Soo chỉ cách đối phó với phe phản diện.

Lối hành văn đơn điệu

Nội dung phim không quá rườm rà, nhiều cú twist

Bộ phim Vây Hãm thứ 4 này cũng có kết cấu ba hồi: đặt nền móng, cao trào, giải quyết vấn đề. Do thuộc thể loại phim hành động truyền thống nên nội dung của phim khá dễ đoán, ít cú twist nhưng với những trường đoạn nhiều adrenalin thì vẫn thành công thu hút người xem.

Có thể nói, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt có lối hành văn đơn điệu nhưng hiệu quả do không có quá nhiều điều cần phải nói. Tình tiết phim di chuyển theo thứ tự một cách rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để không gây nhàm chán.

Thông điệp nhân văn được gửi gắm từ bộ phim Vây Hãm lần này

Phim có thông điệp sâu sắc, gắn với thực tế

Một trong nhiều lý do khiến nhiều khán giả yêu thích phim là nhờ vào thông điệp nhân văn được gửi gắm từ cốt truyện. Đó chính là tinh thần đồng đội, phải cùng nhau góp sức mới làm nên chuyện. Ngoài ra, tác phẩm còn nhắc nhở chúng ta về đức hy sinh và lòng tin công lý, luôn luôn đặt cái thiện lên hàng đầu.

Kết luận

Có thể khẳng định rằng bộ phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt dù không có nhiều cú twist như mong đợi nhưng vẫn làm khán giả hài lòng. Tác phẩm rất phù hợp cho ai yêu thích phim hành động, công lý và chiến thắng tội phạm. Và chúc bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win