MỚI CẬP NHẬT

Vương Triều Dục Vọng, phim điện ảnh 18+ ngập tính nhục dục

Xem nhanh review Vương triều dục vọng - The Treacherous, phim điện ảnh 18+ kinh điển Hàn Quốc, nội dung đậm tính nghệ thuật, nhiều cảnh nhục dục nóng mắt.

Phim điện ảnh Hàn nổi tiếng với loạt tác phẩm ấn tượng, trải dài mọi thể loại, một trong những bộ phim kinh điển nhất trong thể loại 18+ đó chính là The Treacherous - Vương triều nhục dục. Phim khai thác nhân vật có thật trong lịch sử Hàn với màu sắc đen tối, ngập tính dục, xem đến đâu toát mồ hôi đến đó. Cùng kephimonline tìm hiểu về bộ phim nổi tiếng này nhé!

Giới thiệu phim Vương triều dục vọng

Trailer The Treacherous (2015) vietsub

Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của màn bạc Hàn Quốc khi có rất nhiều tác phẩm chất lượng đổ bộ các cụm rạp, trong đó, Vương triều dục vọng ghi dấu ấn mãnh liệt trong lòng khán giả, đúng độ nóng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vương triều dục nhục là phim cổ trang hàn Quốc lấy bối cảnh thời Joseon nổi tiếng trong lịch sử, xoay quanh một vị vua hoang dâm vô độ, gây ra sóng gió cho đất nước. Phim đã đưa tên tuổi của loạt diễn viên trở thành những cái tên sáng giá trong làng giải trí Hàn Quốc.

Thông tin tóm tắt phim:

Tên phim

Vương triều dục vọng (Vương triều nhục dục)

Tên gốc

The Treacherous

Thể loại

Phim điện ảnh 18+, chính kịch, lịch sử, trả thù

Đạo diễn

Min Gyu Dong

Phát hành

Ngày 21 tháng 5 năm 2015

Thời lượng

2 giờ 13 phút

Quốc gia

Hàn Quốc

Diễn viên chính

Ju Ji-hoon

Kim Kang-woo

Lim Ji Yeon

Sơ lược dàn diễn viên trong Vương triều dục vọng

Không quá khi nói rằng, sự thành công của Vương triều nhục dục đã tạo bước đệm đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới.

Vua Yeon San (Kim Kang Woo)

Ông hoàng trụy lạc - Kim Kang Woo

Vai nam chính Yeon San được đo ni đóng giày cho tài tử đình đám Kim Kang Woo. Anh được gọi là “ông hoàng trụy lạc” sau khi hóa thân trong vai diễn vua Yeon San. Nhân vật này là một ông vua bị điên, hắn trở nên điên cuồng sau khi mẫu thân của hắn qua đời. Hơn thế nữa, hắn là một ông vua hoang dâm, tập hợp 1000 cô gái khắp cả nước để thỏa mãn nhu cầu điên rồ. Kim Kang Woo được biết đến là diễn viên chuyên trị các vai diễn khó, đa dạng thể loại, anh ghi dấu ấn thông qua các tác phẩm đình đám như: The Missing, Vật chứng, Nữ tỷ phú, Thành phố nhân tạo,...

Dan Hee (Lim Ji Yeon)

Nữ hoàng cảnh nóng - Lim Ji Yeon

Trong Vương triều dục vọng, Lim Ji Yeon đảm nhận vai nữ chính Dan Hee, hóa thân thành một cô gái thuộc tầng lớp bần cùng, thấp nhất trong xã hội. Trong một lần tình cờ, cô đã cứu mạng cận vệ thân tín của vua Yeon San là Sung Jae, qua đó, cô đã nhờ cậy anh đưa cô nhập cung. Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, thông minh của cô đã làm cả vua Yeon San lẫn Sung Jae mê đắm. Lim Ji Yeon có danh xưng Nữ hoàng cảnh nóng cũng không sai khi không chỉ Vương triều dục vọng mà trước đó cô cũng tham gia một tác phẩm 18+ đình đám khác là Ám ảnh dục vọng (Obsessed). Vừa qua, bạn gái của Lee Do Hyun còn khiến khán giả toàn châu Á kinh ngạc khi xuất sắc thể hiện vai ác nữ bạo lực học đường trong The Glory đóng cùng Song Hye Kyo.

Im Sung Jae (Ju Ji-hoon)

Thái tử Joo Ji Hoon trong The Treacherous

Sắm vai nam chính bên cạnh Kim Kang Woo là thái tử Goong đình đám xứ Hàn - Joo Ji Hoon. Nhờ Vương triều dục vọng Joo Ji Hoon đã thành công kéo lại danh tiếng sau scandal chấn động vào năm 2009. Trong phim anh vào vai Im Sung Jae, cận thần thân cận nhất của vua Yeon San. Anh được giao cho trọng trách là viên quan tìm kiếm và đào tạo mỹ nữ để cống nạp cho tên vua dâm dục. Joo Ji Hoon đã thành công xóa bỏ vết nhơ trong sự nghiệp, anh có loạt tác phẩm ấn tượng mà khán giả mê phim Hàn không thể bỏ qua: The Goong, Hoàng đế bất đắc dĩ, Thử thách thần chết, Vương triều xác sống,...

Nội dung Vương triều dục vọng

Xem phim Vương triều dục vọng full vietsub + thuyết minh

The Treacherous xoay quanh một vị vua có thật thời Joseon là Yeon San, lên ngôi năm 18 tuổi, tận mắt thấy mẫu thân qua đời, nhưng hắn không hề biết rằng, các cận thần đã chung tay đầu độc chết mẹ của mình. Từ đó, hắn trở nên điên loạn trả thù, giết tất cả những người có liên quan đến cái chết của mẹ. Dưới thời trị vì vua Yeon San, đất nước Joseon trở nên đen tối, nhân dân lầm than. Hắn chọn người bạn thân của mình là Im Sung Jae làm cận thần. Sung Jae được vua giao cho nhiệm vụ phải lùng sục khắp cả nước 1 vạn cô gái xinh đẹp, kể cả những người đã có gia đình để phục vụ mục đích mua vui, hoang dâm của mình. Cô gái Dan Hee nhập cung, sử dụng nhan sắc và trí thông minh của mình để thu hút sự quan tâm của nhà vua, hiện thực hóa mục đích trả thù của mình.

Review phim Vương triều dục vọng: Tái hiện xuất sắc lịch sử

Mặc kệ tranh cãi, The Treacherous nhanh chóng leo top bảng xếp hạng doanh thu, nhận được mưa lời khen dù phim ngập cảnh nóng, hở bạo, khoe ngực của dàn diễn viên nữ.

Nội dung phức tạp, trả thù nặng đô

Hình ảnh 18+ khó quên trong The Treacherous

Vương triều dục vọng đánh mạnh vào những tình tiết phức tạp, xây dựng nhân vật dựa trên câu chuyện có thật, tái hiện một ông vua vừa ác, vừa dâm, vừa điên loạn. Không chỉ dừng lại ở câu chuyện tình dục, mà The Treacherous còn xoay quanh câu chuyện tranh quyền đoạt vị, tình cảm, trả thù, âm mưu đen tối. Nếu như Yeon San là ông vua tồi chỉ biết đến tình dục, ham muốn thì phim còn có rất nhiều nhân vật thủ đoạn khác như: Nịnh thần con Sung Jae, cha của hắn cũng là một tên quan nịnh thần, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có quyền lực, nữ chính Dan Hee thực hiện mục đích trả thù, và một loạt các nhân vật hám quyền khác. Một triều đại không có gì khác ngoài ăn chơi vô độ, cướp bóc, cướp tài sản của dân, đẩy dân chúng đến bờ vực khốn cùng, đó là những gì có thật trong lịch sử Hàn Quốc mà bất cứ ai khi xem cũng phải rùng mình.

Trang phục táo bạo, cảnh nóng đồng tính gây tranh cãi

Các cung nữ với trang phục hở ngực táo bạo

Điểm gây tranh cãi nhất trong phim chính là trang phục của các diễn viên nữ quá táo bạo, gần như lộ cả vòng một, siêu nóng bỏng. Hình ảnh vua Yeon San xem các cung nữ trẻ không khác gì món đồ chơi tiêu khiển, ra lệnh để họ làm mọi chuyện để thỏa mãn nhu cầu ham muốn điên rộ. Không chỉ mặc hình ảnh mà lời thoại của nhân vật cũng ngập tính nhục dục, tập trung vào sự suy đồi trong nhân cách của ông vua điên loạn. Đặc biệt, tình tiết hai cung nữ phải quan hệ với nhau còn nhiều hơn cảnh nóng giữa nam và nữ. Họ như một món đồ chơi, phải học cách hầu hạ vua, huấn luyện chuyện chăn gối, mọi thứ đều được thể hiện một cách táo bạo. Nữ chính Dan Hee phải quan hệ với kẻ thù số một của cô để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả xem phim.

Việc tái hiện quá chân thực trong từng phân cảnh đã khiến phim gặp không ít chỉ trích từ người dân Hàn Quốc. Họ cho rằng, việc khai thác một tác phẩm lịch sử không cần thiết táo bạo đến như vậy. Trang phục mỏng tang của cung nữ, hành động dâm loạn của nhà vua nếu biết tiết chế hơn, tập trung nhiều vào vấn đề trả thù, âm mưu chốn vương quyền thì chắc chắn The Treacherous sẽ là một bộ phim cổ trang được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Bình luận về Vương triều dục vọng

Dưới các bài đăng, topic đánh giá về phim, rất nhiều bình luận nhận xét trái chiều đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

  • Đến nay xem lại vẫn cảm thấy nổi da gà, điện ảnh Hàn Quốc thật đáng nể.
  • Mặc dù cực ghét nhà vua Yeon San nhưng nhan sắc của Kim Kang Woo thực sự rất đẹp.
  • Phim chẳng có gì ngoài tình dục, vô nghĩa.
  • Phim nóng, cực nóng và quá hấp dẫn.
  • Mong chờ nhiều hơn vào nội dung nhưng chẳng đọng lại gì ngoài cảnh hở bạo của nữ chính.
  • Khâm phục dàn diễn viên dám tham gia bộ phim này, thật sự vượt quá mong đợi.

Kết luận

Theo dõi đồng hành cùng kephimonline để bỏ túi thêm nhiều bộ phim hấp dẫn khác mà vô tình các bạn đã bỏ lỡ. Yêu thích phim 18+, sặc cảnh nóng, tình tiết táo bạo thì Vương triều dục vọng là một tác phẩm không thể không xem. Đặc biệt, phân đoạn kết thúc bất ngờ chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú.

Cùng chuyên mục:

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review Everything Everywhere All at Once, bom tấn ẵm trọn 8 giải Oscar

Review phim Everything Everywhere All at Once, hành trình du hành đa vũ trụ để…

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, Tiêu Chiến trở lại trong siêu phẩm tiên hiệp

Review phim Đấu La Đại Lục, quá trình tu luyện và trưởng thành của Đường…

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The green mile - Dặm xanh, phản ánh hiện thực xã hội

Review phim The Green Mile - Dặm xanh, nội dung câu chuyện nói về sự…

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review Khách sạn vương giả, phim gây bão với dàn cast siêu đỉnh

Review phim Khách sạn vương giả, câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Hoàng…

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Review Biệt động Sài Gòn, phim kinh điển kỷ lục điện ảnh VN

Biệt động Sài Gòn là một phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất tái…

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Review Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng, phim bom tấn HOT Hàn Quốc

Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) hiện đang là phim Hàn nổi tiếng nhất, hãy…

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng, tình cảm cha và con gái cực hay

Review Con Nhót Mót Chồng - một bộ phim cảm động về tình cảm cha…

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Review Siêu lừa gặp siêu lầy, phim nội dung hài để lại ấn tượng tốt

Cùng chúng tôi tìm hiểu về giới thiệu, tóm tắt nội dung phim hài Siêu…

Top
gem win