MỚI CẬP NHẬT

Yashamaru là ai? Nhân vật phụ để lại nhiều dấu ấn nhất Naruto

Yashamaru là một trong những nhân vật phụ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong serei anime Naruto. Anh có ngoại hình nổi bật và sở hữu nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ.

Yashamaru là em trai ruột của mẹ Gaara. Sau khi cậu ra đời, chị gái cậu đã mất và đứa bé bị đem ra làm lễ tế để phong ấn Nhất Vĩ. Anh là người ở bên chăm sóc cậu ngay từ những ngày còn thơ bé. Tầm ảnh hưởng của Yashamaru có vai trò rất quan trọng đến cuộc đời của Gaara, cậu luôn cho rằng anh là người yêu quý cậu nhất.

Nhưng đến khi thực hiện mệnh lệnh thì anh đã chọn phản bội cậu và tự sát. Để hiểu rõ hơn về ngoại hình, tính cách và sức mạnh cũng như tình cảnh của Yashamaru thì hãy cùng kephimonline tìm hiểu nội dung chi tiết được đây nhé.

Thông tin nhân vật:

Ngày sinh

23 - 5

giới tính

Nam

Tuổi

27

Tình trạng

Đã mất

Chiều cao

170.1 cm

Cân nặng

50.1 kg

Nhóm máu

AB

Gia tộc

Karuara - Chị Gái

Đệ tứ Kazekage - Anh rể

Gaara - Cháu trai

TemarI - Cháu gái

Xếp hạng

Ninja ANBU

Số hiệu ninja

32 - 049

Tốt nghiệp ninja

11 tuổi

Cấp bậc chunin

16 tuổi

Yashamaru là ai?

Yashamaru- ý nghĩa tên tượng trưng như các sinh vật trong thần thoại Nhật Bản

Yashamaru tên tiếng Nhật là 夜叉 丸, ý nghĩa tên được tượng trưng như các sinh vật trong thần thoại Nhật Bản. Họ thường có có hai mặt: một là đáng yêu và tốt bụng, hai là sự đen tối và nham hiểm. Bộ mặt đầu tiên đã được thể hiện hằng ngày trong cuộc sống đời thường của Yashamaru, còn sự nham hiểm đen tối như một nét tương đồng về việc phản bội của anh đối với cháu trai của mình - Gaara.

Ngoại hình nhân vật Yashamaru

Yashamaru có ngoại hình khá nổi bật

Yashamaru đem đến một ấn tượng sâu sắc trong lòng người độc, anh có mái tóc anh màu vàng cát, đôi mắt to màu xanh trông anh ta thật nữ tính. Bộ trang phục anh thường mặc là bộ hòa phục kết hợp với khăn sạt thắt bụng và có hình dạng biểu tượng của làng lá. Trang phục không cố định và sẽ có sự thay đổi khi đi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu.

Tính cách nhân vật Yashamaru

Yashamaru là một người có tính tình khá ấm áp, luôn tinh tế

Yashamaru là một người có tính tình khá ấm áp, luôn tinh tế và tận tụy quan tâm chăm sóc đến mọi người xung quanh mình. Đặc biệt, anh luôn chăm sóc Gaara một cách chu đáo bởi anh ta là người mà chị gái cậu yêu thương. Tuy nhiên dù cố gắng dành hết mọi tình yêu thương dành cho Gaara thì anh vẫn mãi không thể quên hình ảnh chị gái mình - Karura mất khi sinh Gaara. Dù là vậy, anh vẫn luôn dạy dỗ chăm sóc cho cậu hiểu rõ về nỗi đau và tình yêu, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ Gaara.

Năng lực sức mạnh của Yashamaru

Yashamaru là một y nhẫn nên rất thành thạo trong việc kiểm soát sức mạnh

Yashamaru là một y nhẫn nên rất thành thạo trong việc kiểm soát sức mạnh Chakra và điều khiển nó trong không trung. Bản thân anh cũng là một chunin, một anbu và là cách tay phải hỗ trợ đắc lực của Kazekage. Đây như một minh chứng khẳng định về tài năng, sức mạnh của anh chàng. Yashamaru đã hoàn thành tốt nhiệm vụ:O cấp S, 14 cấp A, 96 Cấp B, 240 cấp C, 384 cấp D.

Yashamaru được bổ nhiệm làm người chăm sóc Gaara

Yashamaru học cách chăm sóc và thấu hiểu Gaara với tư cách là jinchuuriki

Chị gái của cậu là Karura, cô nàng đã mất ngay khi hạ sinh người con trai út Gaara. Nguyên nhân bởi vì anh bị chọn trở thành người phong ấn Nhất Vĩ. Vì thế chị gái mất, anh được đệ tứ Kazekage bổ nhiệm trở thành người chăm lo cho Gaara. Yashamaru dã vô cùng cố gắng học cách chăm sóc và thấu hiểu cậu với một tư cách là jinchuuriki. Song nanh luôn sẵn sàng bảo vệ cậu trong tình thế nguy hiểm và cố gắng để yêu thương câu như một tình cảm Karuara dành cho đứa con trai của mình.

Nhiệm vụ Yashamaru

Yashamaru phản bội Gaara?

Ngay từ lúc đầu, Yashamaru được bổ nhiệm trở thành người chăm sóc cho Gaara. Tuy nhiên bản thân cậu không đủ sức để kiểm soát được sức mạnh của Nhất Vĩ nên đệ tứ giao cho cậu nhiệm vụ kiểm tra khả năng chịu đựng của Gaara về việc điều khiển làm chủ sức mạnh của Vĩ Thú bằng việc tra tấn về thể lẫn tinh thần của cậu. Do vậy anh buộc phải chấp nhận dạy cho cậu về nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.

Yashamaru trước khi tự tử

Yashamaru đã nói dối Gaara

Gaara đã đánh trọng thương Yashamaru bằng chiêu Sa Phọc Cửu, bởi chính anh đã nói dối với Gaara rằng bản thân mình rất căm ghét cậu và ý nghĩa tên gọi của cậu đã thể hiện rõ sự thù hận bất diệt. Tiếp đến anh đã khích tướng cậu bằng câu nói mẹ cậu chưa bao giờ yêu thương cậu và thân thể nổ tung tự sát.

Chính những lời tàn nhẫn càng nhấn chìm Gaara vào sự bần cùng tuyệt vọng và trở thành một kẻ rối loạn nhân cách hơn trước đây. Song đến tận sau này khi đại chiến thế giới thứ tư diễn ra thì cậu mới biết được sự thật về việc Yashamaru đã nói dối Gaara và đang thực hiện theo mệnh lệnh Kazekage đệ tứ cha cậu.

Yashamaru căm ghét anh rễ của mình

Yashamaru rất căm ghét anh rể - đệ tứ Kazekage

Yashamaru rất căm ghét anh rể - đệ tứ Kazekage, bởi chính ông ta là người đã cấy ghép phong ấn Nhất Thập Vĩ vào trong người Gaara ngay khi còn là một đứa trong bụng mẹ. Đây cũng là nguyên nhân chính cướp đi mạng sống của chị gái mình - Karuara. Tuy nhiên bản thân là anbu là cánh tay phải của Kazekage nên vẫn phải chấp hành làm theo mệnh lệnh của hắn kể cả việc làm phản bội cháu trai mình.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về một ninja tài giỏi đạt cấp độ ANBU làng Cát. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết, đừng quên truy cập kephimonline.com để cập nhật thêm nhiều bài viết hay mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win