MỚI CẬP NHẬT

Nhân vật Yuhi Kurenai, đội trường tài năng đội Kurenai làng Lá

Tiểu sử Yuhi Kurenai, ninja có tài năng làm ảo thuật đạt cấp bậc Jounin của làng Lá. Cô là người dũng cảm, chu đáo và biết quan tâm chăm sóc đến mọi người xung quanh.

Yuhi Kurenai là một trong những nhân vật nổi bật được mọi người quan tâm và yêu thích trong anime Naruto. Để tìm hiểu rõ hơn về nhân vật này thì giờ đây hãy cùng với kephimonlone tìm hiểu chi tiết những nội dung tiếp theo.

Yuhi Kurenai là ai?

Yuhi Kurenai tiểu thư gia tộc cao quý nổi tiếng tại làng Lá

Yuhi Kurenai là tiểu thư của một gia tộc cao quý nổi tiếng tại làng Lá. Cô là vị đội trưởng dẫn người đội 8, tính cách vô cùng tốt bụng và hiền dịu. Cô có sở thích là chăm sóc và nuôi trồng cây hoa cỏ. Đồng thời cô nàng còn là người yêu của thầy Asuma.

Khi cô bé Hinata bị chính người cha ruột mình ruồng bỏ vì cho rằng cô không đủ khả năng để trở thành một ninja thì Yuhi Kurenai đã thu nhận và che chở cho cô nàng. Kurenai được mọi người biết đến là thiên tài ảo thuật của làng Lá, không chỉ thế cô vô cùng thông minh và nhanh nhẹn sử dụng linh hoạt các loại vũ khí.

Thông tin cá nhân

Ngày sinh

11 - 06

Gioi tính

Nữ

Tuổi

Phần 1: 27 - 28

Phần 2: 31

Chiều cao

Phần 1: 169,1 cm

Cân nặng

Phần 1:54.4kg

Nhóm máu

AB

Tổ chức

Làng Lá

Cấp bậc Ninja

Jonin

Số Ninja đăng ký

010881

Tốt nghiệp

Vào lúc 9 tuổi

Xuất hiện lần đầu

Anime: Tập 3

Manga: Chương 34

Tên

Yuhi Kurenai (夕日紅)

Tính cách cô nàng Yuhi Kurenai

Kurenai là một người phụ nữ dũng cảm và chu đáo

Kurenai là một người phụ nữ vô cùng dũng cảm và chu đáo. Bản thân cô luôn một tấm lòng nhân hậu, quan tâm và lo lắng cho những học sinh của mình. Mọi nhất chỉ hành động của học sinh, cô đều theo dõi quan sát một cách tường tận trong giai đoạn trưởng thành của họ.

Cử chỉ thể hiện rõ nhất là hình ảnh cô nàng dành tình cảm quan tâm đặc biệt đến cô học trò Hinata bởi bản thân Yuhi Kurenai hiểu rõ về suy nghĩ của cha cô nàng Hinata đối với cô bé. Không chỉ thế, bản tính của Yuhi Kurenai rất giản dị trung thực và kiên định. Cũng vì thế mà nhiều độc giả còn hay đùa bảo rằng cô nàng Yuhi Kurenai được miêu tả như một chị gái chăm lo cho đàn em thơ.

Ngoại hình nhân vật Yuhi Kurenai

Yuhi Kurenai cao và thân hình vô cùng thon thả xinh đẹp

Yuhi Kurenai sở hữu làn da sáng màu, cô nàng khá cao và thân hình vô cùng thon thả. Mái tóc cô dài đến ngang vai khá bù xù và chúng có màu đen. Đặc biệt, cô có đôi mắt màu đỏ và chúng có màu vòng tròn bên trong rất đặc biệt. Yuhi Kurenai thường đánh mắt màu tím và xuất hiện với đôi màu son đỏ càng tăng thêm điểm nhất về sự nổi bật khuôn mặt xinh đẹp.

Trang phục thường ngày của cô là bộ áo sơ mi lưới màu đỏ và điểm nhất đặc biệt là ống tay trái xuất hiện ra phía bên ngoài. Cùng với đó, cô nàng cô kết hợp thêm áo rộng giống như những cái băng họa tiết gai hoa hồng. Phụ kiện thường đi kèm là trán đeo băng rô đặc trưng của làng lá và đi đôi dẹp thường thấy của các ninja.

Cuộc đời của nhân vật Yuhi Kurenai

Yuhi Kurenai rất có năng khiếu về ảo thuật

Ngay từ những còn nhỏ Yuhi Kurenai đã gặp gỡ Sarutobi Asuma lần đầu tiên tại lễ khai giảng trưởng của mình và thời điểm tốt nghiệp lúc cô mới lên chín tuổi. Tiếp đến là hình cô được thấy thầy đang cổ vũ cho bạn cùng trường trong ba kỳ thi Chunin. Khi trở thành một Chinin vào năm 13 tuổi thì cô đã cố gắng luyện tập không ngừng nghĩ để trở thành một jonin trong thời gian rút ngắn nhất có thể.

Vào thời điểm làng Lá rơi vào tình thế nguy cấp bị tấn công bởi Cáo chín đuôi thì cô cùng các đồng đội Kakashi, Asuma và Guy nằm trong số thành viên ninja trẻ tài năng tham gia tận lực đẩy lùi đánh bại lũ quái vật. Tuy nhiên quá trình không được mấy suôn sẻ khi cả nhóm bị những nhẫn giả lớn hơn ra sức ngăn cản và một số người đó bao gồm cả cha cô.

Dù cật lực ra sức phản đối bảo vệ ý kiến quan điểm của mình thì cha cô nhất quyết ngăn cản và bảo rằng đây không phải là một cuộc chiến tranh mà đó là sự phức tạp mâu thuẫn về các vấn đề nội bộ của làng Lá. Là một nhẫn giả, ông hiểu cuộc sống mình trải qua rất ngắn ngủi thế nên khuyên cô hãy cố gắng để sống tốt đảm bảo về sự kế thừa thế hệ kế tiếp của gia tộc.

Yuhi Kurenai rất có năng khiếu về ảo thuật. Khả năng này của cô đã được Hokage đệ Tam công nhận và tin tưởng giao cho cô nhiệm vụ huấn luyện Kurama Yakumo - Đây cũng là người giỏi về ảo thuật và luôn có khát vọng sẽ trở thành một ninja. Tuy nhiên trong suốt quá trình huấn luyện, cô nhận ra Yakumo không thể bắt kịp và điều khiển những ảo ảnh do chính cô tạo ra.

Điều này trở thành một vấn đề nghiệm trọng đã khiến cho nhiều người xung quanh mình rơi vào tình thế nguy hiểm. Chình vì điều này mà cô nàng buộc phải phong ấn năng lực ninja để cô Yakumo buộc không thể trở thành một nhẫn giả.

Mối quan hệ nàng Yuhi Kurenai và đồng nghiệp Sarutobi Asuma

Yuhi Kurena và Sarutobi Asuma đều xuất hiện cùng lúc với nhau

Nếu bạn theo dõi xuyên suốt Naruto thì có thể thấy được những dấu hiệu tình cảm của Yuhi Kurenai đối với bạn đồng nghiệp Sarutobi Asuma. Trong các phân cảnh anime thì hai họ dường như đều xuất hiện cùng lúc với nhau. Điển hình là phân đoạn họ cùng nhau ở tiệm bánh, Hatake Kakashi vô tình bắt gặp và đã bảo có phải cả hai đang hẹn hò không. Dù đã trả lời bằng câu nói phủ nhận họ chỉ đang dùng nhau làm việc nhưng cử chỉ đỏ mặt đã bán đứng lời nói của mình.

Trong các trận đấu của Asuma với các thành viên Akatsuki, Kakuzu và Hidan thì cô thường rơi vào trạng lo lắng bồn chồn luôn cố gắng tập trung để có thể quan sát đến diễn biến trận đấu. Đến khi nghe tin Asuma thất bại và tử trận thì Yuhi Kurenai đã rơi vào trạng thái bàng hoàng tuyệt vọng và khóc nức nở.

Phần một đã kết thúc bằng sự mập mờ chưa giải thích rõ ràng về mối quan hệ của hai người. Đến tận phần hai mối quan hệ của hai người cũng đã được tác giả tiết lộ rõ ràng và biết được Yuhi Kurenai đã mang thai đứa con của Asuma.

Năng lực sức mạnh Yuhi Kurenai

Yuhi Kurenai tài tăng, giỏi và rất siêng năng nổ lực tập luyện

Yuhi Kurenai là một người vô cùng tài tăng, giỏi và rất siêng năng trong quá trình rèn luyện để ngày càng tiến bộ vượt cấp. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao trong Naruto cô nàng được mọi người yêu thích quý mến và kính trọng công nhận năng lực của mình. Đến hiện tại phạm vi năng lực của Yuhi Kurenai vẫn còn là một ẩn số và chưa có thể đong đếm được.

Ảo thuật

Trong Naruto để kể về nhân vật có năng khiếu giỏi thiên tài về ảo thuật thì không thể không nhắc đến Yuhi Kurenai, một người vô giỏi về lĩnh vực này. Kỹ năng về ảo thuật của cô vô cùng rộng và thậm chí có thể cạnh tranh ngang hàng được với Uchiha Itachi. Nhưng ảo thuật mà cô sở hữu thường chủ yếu xoay quanh về các loài hoa, chủ yếu là vận dụng nó để trói buộc đối thủ với nhiều mục đích khác nhau.

Yuhi Kurenai có thể chiến đấu tấn công nhiều đối thủ trong cùng một thời điểm bằng các thuật của mình. Điển hình là chúng ta có thể chiêm ngưỡng sự chiến đấu của cô trong trận chiến Uchiha Itachi và Hoshigaki. Sự tài giỏi của cô cũng đã được Itachi - một người được mệnh danh là thiên tài đặc biệt trong giới ảo thuật hết sức khen ngợi. Bên cạnh việc sử dụng tấn công đối thủ, cô còn có thể điều khiển tác động ngược phản phệ lại với người tạo ra chúng.

Các kỹ năng sở hữu khác

Trong anime Naruto, để có thể hiểu rõ về bản chất thật của đối thủ cô cũng có thể đi sâu vào tiềm thức của họ. Yuhi Kurenai có thể khai triển kỹ thuật sử dụng tóc để bao phủ toàn bộ cơ thể của mình, giúp nàng di chuyển mọi đồ vật và dễ dàng hợp vào chúng. Trong cô nàng rất thành thạo trong việc sử dụng thuật phong ấn. Điều này bạn có thể sẽ được thấy rõ ràng trong phân cảnh cô nàng phong ấn sức mạnh của nhân vật Yakumo.

Các phân cảnh ấn tượng của Yuhi Kurenai trong Naruto

Khán giả đã vô cùng thích thú về tính cách, khâm phục sự giỏi của cô nàng

Yuhi Kurenai là một trong những nhân vật khá ấn tượng và nổi bật trong Naruto. Nhiều khán giả đã vô cùng thích thú về tính cách, khâm phục sự giỏi của cô nàng. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số phân cảnh nổi bật đặc biệt của Yuhi Kurenai trong Naruto nhé.

Kì thi Chunin

Khi trận đấu diễn ra, Kiba Naruto đã trở thành đối thủ để chiến đấu. Đánh giá về sức mạnh năng lực thì Yuhi Kurenai đã phán đoán Kiba sẽ chiếm vị thế và giành chiến thắng. Tuy nhiên sự thay đổi bất ngờ đã xảy ra khi nhân vật Naruto đã ra sức chống đỡ được những trận tấn công của nhân vật Kiba và đánh bại học trò của mình.

Song tiếp tục trận đấu giữa cô bé học trò và anh họ của Hinata - Hyuga Neji trận đấu diễn ra vô cùng kịch liệt và gây cấn, người họ Neji đã lên cơn điên và hành động như muốn dồn giết cô bé vào đường cùng. Rất may mắn khi Yuhi Kurenai cùng với đám Kakashi, Guy và Hayate đã kịp thời ra sức ngăn cản.

Cô và Asuma vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến Naruto sử dụng sức mạnh Chakra của Cáo chín đuôi để đánh bại Neji một cách thành công. Không chỉ thế, Yuhi Kurenai cũng suy nghĩ rằng Shikamaru có khả năng chiến thuật để đánh bại nhân vật Temari.

Quá trình xâm chiếm Konoha

Thời điểm Konoha nằm trong giai đoạn bị xâm lấn thì Yuhi Kurenai đã khai triển ảo thuật của mình để bao trùm khán đài và cùng với các ninja tài giỏi khác tham gia bảo vệ làng trước tình thế nguy cấp và xâm lấn của các ninja làng Âm thành và làng Cát. Kế tiếp diễn biến và sự hiện diện của cô nàng trong đám tang Hokage đệ Tam.

Hành trình tìm kiếm Tsunade

Yuhi Kurenai và Asuma đã cùng nhau hợp sức chiến đấu

Sau khi thành công chống đỡ, bảo vệ sự an toàn của làng Lá thì hai người Yuhi KurenaiAsuma đã phát hiện hai thành viên Akatsuki xâm nhập vào làng, cụ thể đó là Uchiha Itachi và Hoshigaki Kisame. Thời điểm đó, cô nàng đã sinh ra ý niệm giết chết Itachi, song Kurenai đã đánh giá thấp sức mạnh của Itachi. Anh đã đã khai triển sức mạnh ảo thuật, điều khiển chúng tác dụng phản ngược lại tấn công cô.

Để phá vỡ vòng ảo thuật thì cô nàng tự động cắn môi của mình với sức lực cực mạnh để kịp thời chống đỡ đòn tấn công của anh Itachi. Trong thời điểm gây cấn đó thì rất may nhân vật Might Guy đã xuất hiện và ngăn cản đòn tấn công của Kisame. Nhân lúc đó Yuhi Kurenai cũng đã nhanh chóng kịp thời đưa Kakashi tới bệnh viện để cứu chữa kịp thời.

Thời điểm Mizuki nổi dậy

Hokage đệ ngũ Tsunade đã ra lệnh cho cả hai Asuma và Yuhi Kurenai thực hiện nhiệm vụ truy bắt kẻ phản bội Mizuki về tra khảo việc hắn có dính líu liên quan đến nhân vật Orochimaru. Cả hai người họ đã đến nhà tù tối mật của làng và vô tình bắt gặp một đám tù nhân đang tìm cách bỏ trốn. Trong số kẻ đó thì có sự góp mặt hiện diện của hai anh em ngu ngốc huyền thoại đó là Raijin và Fujin. Trận chiến đấu xảy ra và số lượng đối thủ quá đông, cả hai không đủ sức chống trả và đã bị đánh đến bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện chữa trị chăm sóc một cách nhanh chóng.

Cuộc chiến với Yakumo

Yuhi Kurenai một lần nữa trở lại với tư cách là Jonin đội trưởng đội 8.

Sau vài năm phong ấn huyết kế giới hạn về sức mạnh của Yakumo thì cô nàng đã qua trở lại. Lần này Yakumo đã mở ra một ảo ảnh tưởng tượng về hình ảnh trường học bị sét đánh trúng ( lúc này mọi người đều tin tưởng về sự việc diễn ra là thật). Cũng chính vì thế mà Kurenai đã quyết định xin nghỉ một thời gian để cùng nhau giải quyết vấn đề rắc rối.

Thời điểm cô tìm đến một căn nhà gỗ để gặp gỡ Yakumo thì cô đã tạo một tình huống giả như mình đang bị trúng ảo thuật của một kẻ phiến loạn. Trên thực tế thì cô nàng đã nhận ra và muốn tìm cách gài bẫy ngược lại khiến cho đối phương rơi vào giới ảo thuật của chính mình. Song, cô cũng phát hiện ra họ chính là thành viên của tộc Kurama và những kẻ đó đang có ý đồ muốn bắt cóc Yakumo. Lúc bấy giờ cô đã vô tình trúng ảo thuật và chưa có cách phá giả.

Yakumo quyết định giữ cô lại với mong muốn để trả thù Yuhi Kurenai và tìm kiếm về câu trả lời còn đang uẩn khúc trong quá khứ của chính mình và đã biết được hung thủ giết chết cha mẹ cô đó là con quái vật mạnh tên Ido. Với sự cứu giúp của cô nàng Yuhi Kurenai, Yakumo đã vượt lên mọi khó khăn để chiến thắng con quái vật và giải thoát được Yuhi Kurenai khỏi thế giới ảo.

Sự ra đi của Asuma

Đau lòng trước cảnh sự ra đi của Asuma

Thời điểm ở bệnh viện, Yuhi Kurenai đã xuất hiện thì Asuma đã cùng với Kakashi phải rời đi. Anh đã truyền lời, mong muốn hai người họ đã nói chuyện riêng sau. Tiếp đó, anh đã cùng với đội của mình được điều động đi thực hiện nhiệm vụ. Trước khi rời đi, anh đã có linh cảm không lành nên đã chần chừ đứng nhìn cửa sổ căn hộ của Yuhi Kurenai rất lâu.

Sau một thời gian thì Shikamaru đã trở lại và anh chính là người báo cho cô nghe về tin buồn của Asuma. Sau khi lắng nghe thì cô nàng đã rơi vào tình trạng tuyệt vọng đau đớn ngã quỵ xuống đất. Trong đám tang của Asuma, Yuhi Kurenai đã đến và đặt một bó hoa lên ngôi mộ của anh.

Thời điểm đội Asuma đã ra sức chiến đấu trả thù cho cái chết của người thầy mình thì Shikamaru đã tìm thấy cô ở ngôi mộ của Asuma. Lúc bấy giờ, cô đã hỏi câu vu vơ liệu rằng cậu sẽ cảm thấy cô đơn khi người chơi cờ cùng cậu đã không còn. Anh đã trả lời về người thầy Asuma của mình một cách tự hào, Asuma là người đã truyền dạy cho cậu từ những điều nhỏ nhặt ngớ ngẩn hằng ngày đến cả điều quan trọng và lớn lao.

Shikamaru bảo vệ Yuhi Kurenai

Asuma là một người thầy tuyệt vời nhất

Những ngày còn trỏ cậu luôn trốn tránh trách nhiệm và tỏ vẻ than vãn khi gặp khó khăn bởi vì cậu biết mọi việc đều sẽ có Asuma đứng đằng sau bảo vệ cậu. Đối với cậu, Asuma là một người tuyệt vời nhất và cậu cũng nói với Yuhi Kurenai rằng lần này sẽ đến cậu trở thành người đến để bảo vệ đứa bé của Asuma.

Shikamaru rất thường xuyên lui tới bệnh viện và đồng thời còn đưa Naruto đi cùng nhằm để giúp đỡ anh vượt qua nỗi đau khi đối diện với cái chết của Jiraiya. Song cậu cũng tiện để giải thích về việc cô nàng Kurenai đang mang thai với anh, bởi Naruto luôn nghĩ rằng cô đang béo lên.

Biết được lòng tốt của cậu nhưng Yuhi Kurenai vẫn bảo cậu không cần nhất thiết phải tới thăm mỗi khi cô tới bệnh viện. Tuy nhiên cậu đã kiên quyết không nghe theo bởi cậu đã được Asuma căn dặn phải chăm sóc tốt Kurenai và đứa trẻ.

Pain tấn công xâm lấn Konoha

Trong thời điểm Pain tấn công xâm lấn Konoha thì Yuhi Kurenai đã đặt câu hỏi nghi vấn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Shikamaru đã bất ngờ xuất hiện và cam kết sẽ bảo vệ mẹ con cô. Khi con thú của Pain được triệu hồi xuất hiện thì cậu khuyên cô lùi lại để cậu giải quyết giết chúng bằng cái bóng của chính mình. Cậu nói rằng nếu có chuyện gì xảy ra với cô và đứa bé thì cậu không thể nào có tư cách gặp mặt Asuma. Tiến đến khuyên cô hãy di chuyển đến trung tâm vùng an toàn cùng với nhiều người khác.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin tiểu sử về nhân vật Yuhi Kurenai một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ sung hữu ích về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi đọc và ủng hộ nội dung, đừng quên thường xuyên truy cập kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị khi theo dõi Naruto.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Tất tần tật thông tin tiểu sử chi tiết về nhân vật Geto suguru -…

Top
gem win