MỚI CẬP NHẬT

Tiểu sử Akamaru, chú nhẫn khuyển ninja trung thành của Kiba

Tiểu sử Akamaru, là người thân thiết với Kiba từ nhỏ, cậu vô cùng trung thành và tài giỏi đã trải qua nhiều trận đấu sinh tử khốc liệt với chủ nhân của mình.

Nếu bạn đã xem và theo dõi Naruto thì chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với tên gọi “Akamaru” - Người bạn đồng hành gắn bó thân thiết với Kiba từ những ngày còn nhỏ. Chú chó thường xuất hiện gắn liền với chủ nhân của mình nên bạn có thể thấy Akamaru trong rất nhiều tập phim anime.

Để hiểu rõ hơn về chú chó nhẫn khuyển Ninja này thì hãy cùng với kephimonline theo dõi tìm hiểu nội dung bên dưới này nhé.

Thông tin nhân vật:

Tên

Akamaru - 赤丸

Sinh ngày

07-07

Giới tính

Nam

Giống loài

Chó

Chiều cao

Phần I: 28cm-29.1 cm

Phần II: 127,2 cm

Tuổi

Phần I: 3-4

Phần II: 7

Nặng

Phần I: 5,1kg - 5,3kg

Phần II: 80,5kg

Làng

Làng Lá

Gia tộc

Inuzuka

Chủ nhân

Inuzuka Kiba

Akamaru là ai?

Chú nhẫn khuyển Akamaru thuộc quyền sở hữu của Inuzuka Kiba

Akamaru xuất hiện lần đầu tiên ở chap 39 manga và tập 23 anime Naruto. Cậu là một chú chó ninja - nhẫn khuyển thuộc quyền sở hữu của Inuzuka Kiba - Vị chủ nhân xuất thân từ gia tộc cáo quý của làng Lá, Inuzuka.

Kiba không chỉ xem Akamaru là một người bạn cộng sự trong những trận chiến đấu mà còn coi cậu là người bạn vô cùng thân thiết trân trọng yêu mến cậu. Anh từng tuyên bố sẽ không giao Akamaru cho bất kì người vào. Bởi cậu là của anh, là người bạn mà anh luôn tin tưởng về sự trung thành trong bất kì mọi hoàn cảnh.

Ngay từ những ngày còn bé, Akamaru đã được chủ nhân vô cùng cưng chiều. Cậu trông rất đáng yêu, thường xuyên nghịch ngợm trèo lên vai, lên đầu hoặc chui vào áo của Kiba. Đến khi lớn hơn, cậu càng toát lên dáng vẻ chín chắn, có thể bảo vệ che chở người bên cạnh của mình. Cậu không còn là chú chó nhỏ dễ thương ngày con bé mà giờ đây trở nên lẫm liệt có thể để cho chủ nhân cưỡi.

Xem thêm: Tiểu sử Inuzuka Kiba

Ngoại hình nhẫn khuyển Akamaru

Akamaru là một chú chó vô cùng dễ thương và đáng yêu

Phần một, Akamaru được xây dựng hình tượng là một chú chó vô cùng dễ thương và đáng yêu. Cậu sở hữu một bộ lông trắng mút, hai bên tai có hai đốm màu nâu đỏ, đường viền quanh miệng màu nâu trông hình dạng rất giống hệt như một chú gió ngoài đời thật.

Điểm nổi bật của Akamaru là đôi mắt hí dễ thương vào những lúc bình thường và khi chiến đấu thì cũng trông rất ngầu. Vào lúc chiến đấu gây cấn mong muốn sức mạnh tăng lên nhiều, Akamaru sẽ có hình thái cắn thuốc và bộ lông sẽ ngay lập tức chuyển thành màu đỏ.

Cậu đã trưởng thành mạnh mẽ và chín chắn hơn

Phần hai, Akamaru đã trưởng thành hình dáng kích thước to lên rất nhiều so với phần một. Tuy nhiên hình dáng bộ lông vẫn có những màu sặc sỡ và đẹp bắt mắt như lúc đầu. Sau khi kết thúc đại chiến Ninja lần thứ 4 thì cậu đã xuất hiện một số vết nhăn và mõm và già hơn đôi chút.

Tính cách nhẫn khuyển Akamaru

Akamaru vô cùng trung thành và tận tình

Akamaru được mọi người biết đến là một chú chó ninja vô cùng trung thành và năng động, tận tình chu đáo giúp đỡ Kiba mọi lúc mọi nơi. Họ chưa bao giờ thấy hình dáng cậu tỏ ra vẻ lười biếng hoặc làm nũng.

Cậu luôn nuôi dưỡng một tinh thần dũng cảm và can đảm, có ý thức và suy nghĩ của riêng mình. Việc này được thể hiện rõ nhất trong trận đấu của cậu và Kiba đấu quyết liệt với Ukon và Sakon. Trong tình trạng yếu thế, nhân vật Kiba đang trong thái thái còn lo nghĩ và e dè thì cậu đã có suy nghĩ quyết đoán nhắc nhở chủ nhân dùng tuyệt chiêu cấp A họ vừa học để chiến đấu lại đối thủ.

Cậu đã nhắc nhở bằng cách cắn thật mạnh vào bàn tay chủ nhân. Akamaru có tính cách vui vẻ pha lẫn sự tinh nghịch bá đạo. Lần gặp đầu tiên, cậu đã cắn vào mặt Kiba mà không tỏ ra vẻ sợ hãi nhút nhát.

Sức mạnh nhẫn khuyển Akamaru

Akamaru sở hữu khứu giác vô cùng nhạy bén

Akamaru là một chú chó vô cùng đặc biệt, cậu có khả năng đánh hơi siêu giỏi. Cậu sở hữu khưu giác vô cùng nhạy bén để lần theo dấu vết mục tiêu, Akamaru chỉ cần ngửi từ xa cũng đã có thể cảm nhận được lượng Chakra cũng như đánh giá được năng lực của đối thủ.

Cậu có khả năng thấu hiểu và giao tiếp tốt với chủ nhân, điều này đã giúp cho cả hai thuận lợi trong quá trình tìm kiếm nguồn thông tin chính xác và kết hợp đối phó chiến đấu một cách hiệu quả nhất.

Không những thế, cậu có thể sử dụng chiêu Người thú thân phân thân. Với kỹ năng này, chúng sẽ giúp Akamaru biến thành hình dạng của Kiba và cả hai sẽ cùng nhau kết hợp tạo ra chiêu Nha Thông Nha. Bọn họ xoay vòng tạo nên một luồng sức mạnh lớn đâm thẳng như một cơn lốc xoáy vào đối thủ chiến đấu của mình.

Khả năng “đái bậy 360 độ” cũng là một tuyệt chiêu vô cùng quan trọng trong tuyệt cấp A siêu mạnh giữa cậu với chủ nhân. Cả hai người họ sẽ có sự hợp thể giữ thú và người để biến thành hình dạng của một chú sói khổng lồ hai đầu. Tiếp đến thực hiện cú xoay lốc xoáy cực mạnh hướng về phía mục tiêu theo tốc độ nhanh chính xác và khủng khiếp nhất.

Ngoài ra, cậu còn có thể đánh mùi hơi để phân biệt ai sẽ là đối thủ cũng như đồng hội của mình. Bởi sẽ có nhiều trường hợp, các ninja thù địch biến thành hình dạng đồng đội với mục đích xấu tấn công.Kế tiếp là khả năng sử dụng bùa nổ, hoặc đặt bẫy để hỗ trợ chủ nhân của mình trong những nguy cấp.

Những phân cảnh ấn tượng nhẫn khuyển Akamaru

Kiba xem Akamaru là một người bạn thân thiết, một đồng đội thân tín

Akamaru luôn đồng hành kề cận, sát cánh với cậu từ đầu đến những giây phút cuối cùng. Kiba xem cậu là một người bạn thân thiết, một đồng đội thân tín và cậu là nhân vật quan trọng mang một dấu ấn đặc biệt trong anime Naruto. Do vậy, hãy cùng với kephimonline điểm sơ qua một số phân cảnh ấn tượng của chú chó Ninja tài giỏi này nhé.

Kì thi Chunin kịch tính

Phân cảnh chiến đấu với Naruto đầy ấn tượng của hai người họ

Ở kì thi Chunin, Kiba đã tham gia làm bài trong cuộc thi nhưng người theo dõi giám thị cũng như quay cóp tài liệu là Akamaru. Có thể nói nhờ có cậu mà vị chủ nhân Kiba mới có thể vượt qua bài thi một cách thuận lợi và suôn sẻ tốt đẹp.

Trong lúc theo dõi trận đấu của các Gaara làng Cát và Shigure cùng với Kiba, Hinata và Shino thì cậu đã nhạy bén cảm nhận được sức lực kinh khủng từ Chakra và tận mắt chứng kiến được hình ảnh hắn ra tay sát hại cả ba genin Ame một cách dã man tàn bạo. Một cú sốc lớn đáng khinh khủng khiến cậu cũng phải rụt rè sợ hãi lo trốn vào góc áo của kiba.

Kế tiếp là cuộc đối đầu với nhân vật Naruto, cậu và Kiba đã cùng nhau đồng hành thực hiện các chiêu thức để chiến đấu. Chiêu thức đặc biệt ấn tượng nhất là người thú phân thân, Akamaru đã biến thân hành bản sao của Kiba với một phiên bản hoang dã hơn. Cả hai đã cùng nhau kết hợp sức để khiến cho Naruto trở ngay không kịp, nhiều lần bị trúng đòn đau. Tuy nhiên chiến thắng vẻ vang chưa bao lâu thì cả hai người họ đã bị Naruto lợi dụng chiêu thức biến thành Akamaru để làm cho Kiba hoang mang và trả đòn tấn công cho hai người họ.

Trận chiến với hai anh em sinh đôi Ukon và Sakon

Đây là trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất của Kiba và Akamaru.

Hai người họ đã cùng nhau đảm nhận thực hiện nhiệm vụ phải đưa Sasuke trở lại làng Lá sau khi anh bị Orochimaru dẫn dắt lợi dụng. Họ đã gặp gỡ và chiến đấu với Ukon và Sakon. Theo đánh giá của người đọc thì đây là trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất của Kiba và Akamaru.

Theo như thông tin cho biết, Ukon và Sakon là hai người anh em sinh đôi sử dụng chung một cơ thể, bọn họ đều là những thành viên mạnh nổi danh nhất của Tứ Quái làng Âm Thanh. Trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt khi cả hai người đã cùng nhau đánh cược sử dụng tuyệt chiêu Nha Lang Nha dù biết sẽ ảnh hưởng và tiêu hao đến nguồn Chakra mình đang sở hữu.

Chiêu thức vô cùng mạnh mẽ và khủng khiếp

Chiêu thức vô cùng mạnh mẽ và khủng khiếp đến mức khiến cho hai người bọn phải tách nhau ra làm hai. Tuy nhiên, đòn tấn công của hai người Kiba đã bị bọn họ dùng thuật triệu hồi cổng La Sinh Môn để chắn đòn và không thể hạ gục được bọn chúng.

Tình thế lúc bấy giờ, sức lực của cả hai người đều cạn kiệt sức lực số lượng chakra. Do vậy cả Kiba và Akamru đều tính suy nghĩ sẽ đánh lừa đối phương, tìm đường rút lui. Nhưng rất may, Kankuro đã xuất hiện và giải cứu hai người họ cũng như xử đẹp hai tên kia.

Đại chiến lần thứ 4 khốc liệt

Akamaru là một chú khuyển ninja trải qua rất nhiều trận chiến sinh tử khốc liệt

Theo dòng thời gian thì chú chó Akamaru cũng ngày càng trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn lúc trước rất nhiều. Song thời điểm này cậu và Kiba đã được bổ nhiệm phân công vào đội 5 của lực lượng Shinobi hợp tác làm đồng minh.

Giai đoạn đầu, những người bọn họ là Akamaru, Kiba, Shino Hinata đã phải liên tục chiến đấu phá giải các loại mưu kế hèn hạ bẩn thỉu của Bạch Zetsu và sau đó có thêm nhân vật Hyuga Neji tham gia trận chiến cùng với bọn họ. Chiến đấu đến khi mất hết cả sức lực và Neji kiệt sức sau khi chiến đấu, cậu chính là người cõng anh ta đến chỗ trị vết thương.

Cuộc chiến thẳng đó chỉ diễn ra trong giây phút nhất thời, bọn sẽ xấu đã sử dụng nhẫn thuật kỳ lạ dẫn dắt linh hồn nhân vật Akamaru và những người xung quanh chìm vào một thế giới giác lạ.

Song cơ thể của họ cũng bắt đầu rơi vào trạng thái hôn mê bất tình. Tình thế nguy cấp rất may đã được Naruto, Shino và các đồng đội khác nhanh tay giải cứu. Quả thật là một điều vô cùng may mắn khi trong những tình thế gặp nạn nguy cấp hì họ đều có những người bạn, những người đồng đội đồng hành ra tay tương trợ, giúp đỡ.

Trận chiến của bọn họ đã đạt đến đỉnh cao khi Akamaru ra sức kết hợp giữ tộc mình và các tộc khác để cùng nhau hợp sức chiến đấu đánh bại Thập Vĩ. Do vậy mới nói trong Naruto, Akamaru là một chú khuyển ninja đã trải qua rất nhiều trận chiến đấu sinh tử khốc liệt. Rất may mọi thứ đều yên ổn trở lại hòa bình và bọn họ đều vẫn sống sót, cậu được hưởng thụ một cuộc sống vô cùng bình yên và hạnh phúc bên chủ nhân.

Những điều thú vị về chú chó Ninja Akamaru

Tình cảm gắn kết giữa Akamaru và Kiba

Nếu bạn xem và theo dõi Naruto thì chắc hẳn sẽ ít nhiều cảm động về tình cảm và sự tin tưởng tuyệt đối giữa hai người bạn Akamaru và Kiba. Phân đoạn cảm động chạm đến cảm xúc người xem nhất có lẽ là khi Akamaru gặp phải một cơn bệnh khiến cậu trở nên mất lý trí, điên dại và tàn bạo hơn rất nhiều. Song Kiba vẫn một mực tin tưởng vào người bạn thân thiết sẽ không làm tổn hại đến mình nên đã lao đến với ý định tiêm thuốc cho Akamaru.

Và anh đã tin vô cùng chuẩn xác, ngay trong giây phút mất lý trí không làm chủ bản thân thì cậu vẫn né tránh những chỗ hiểm trên người Kiba. Do vậy khi đó anh chỉ bị thương nhẹ không nguy hiểm đến tính mạng của mình.

  • Akamaru rất thích chơi với nhân vật Kuromaru
  • Cậu là giống đực
  • Rất thích ăn những món ngon do kiba chuẩn bị
  • Luôn ăn chung, tắm chung và ngủ chung với chủ nhân
  • Thành thạo sử dụng các tuyệt chiêu đánh đấu lãnh thổ bá đạo, xả nước trong cơ thể xoay tròn 360 độ trên không trung
  • Cậu đã tặng chủ nhân một món quà vô cùng đặc biệt ngay từ lần gặp đầu tiên. Đó là tè ngay mặt chủ nhân Kiba của mình.

Kết luận

Trên đây là nội dung thông tin chi tiết về chú khuyển Ninja Akamaru tài giỏi đặc biệt trong Naruto. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hay về nhân vật yêu thích của mình, Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết, nhớ đừng quên truy cập vào kephimonline để cập nhất nhiều bài viết mới nhất. Bạn còn muốn biết thêm về thông tin thú vị của nhân vật thì hãy phản hồi cho chúng tôi nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win