MỚI CẬP NHẬT

Tìm hiểu Baji Keisuke về ngoại hình, tính cách và kỹ năng

Baji Keisuke là nhân vật trong Tokyo Revengers, mặc dù ít có đất diễn nhưng xuất hiện lần nào là bùng nổ lần đó. Cậu còn là đội trưởng đội 1 của băng Manji.

Baji Keisuke là nhân vật khá được yêu thích trong manga Tokyo Revengers vì ấn tượng cậu để lại sau mỗi lần xuất hiện. Baji đã cùng những thành viên cốt cán khác thành lập nên băng đảng Manji hay còn gọi Toman. Vì vậy, cậu được đánh giá là nhân vật quan trọng vì giữ vị trí đổi trưởng đội 1 của tổ chức.

Và không cần nhiều lời nữa, hãy cùng kephimonline tìm hiểu về anh chàng này nhé.

Thông tin và tiểu sử về Baji Keisuke trong Tokyo Revengers

Một vài thông tin chính cần biết về nhân vật Baji

Bảng tóm tắt thông tin nhân vật:

Tên đầy đủ

Biệt danh

Ngày sinh

Tuổi

Chiều cao

Cân nặng

Nghề nghiệp

Nhóm máu

Baji Keisuke

Edward/Poindexter

03/11

14

175cm

58kg

Đội trưởng đội 1 băng Manji

AB

Baji có mối quan hệ thân thiết với Mikey từ khi cả hai còn rất nhỏ, cậu rất trung thành và luôn sẵn sàng bảo vệ người bạn thân của mình. Chỉ với câu nói: “Mày không muốn Mikey vui à?” mà đã thành công thuyết phục Baji cùng ăn trộm chiếc xe mô tô mặc dù cậu đã rất phân vân trước đó. Sau đó, họ vướng vào rắc rối và bị đưa đến trại giam. Baji bắt đầu tham gia Tokyo Manji Gang sau khi được thả.

Sau đó, Banji đã rời Toman để gia nhập Valhalla, ai cũng cho rằng cậu đã phản bội băng đảng của mình nhưng thực chất là không phải vậy. Cậu làm điều này là để gián điệp xem Kisaki liệu có kế hoạch gian lận gì không. Mặc dù quá trình này không hề dễ dàng chút nào nhưng lại giúp Toman có nhiều bước tiến thuận lợi.

Ngoại hình và tính cách của Baji trong Tokyo Revengers

Cùng tìm hiểu về ngoại hình và tính cách của Baji

Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong manga, vậy ngoại hình và tính cách của Baji Keisuke sẽ như thế nào?

Ngoại hình của Baji

Ngoại hình cao lớn và rất có sức hút của Baji

Baji là một cậu thiếu niên có ngoại hình cao lớn và đặc biệt nổi bật với mái tóc dài đen và có hơi gợn sóng. Khi hoạt động thông thường thì cậu sẽ xõa tóc nhưng sẽ buộc chúng lên khi đánh nhau. Nét đặc trưng của Baji là hàm răng có hai chiếc răng nanh nên tạo cho cậu ta một phong thái rất khác biệt khi cười lên.

Khi còn hoạt động trong băng đảng cũ, Baji sẽ mặc đồng phục Toman Toppuku. Nhưng sau khi tham gia vào băng đảng mới có tên Valhalla thì cậu mặc một chiếc áo khoác bomber trắng và có logo của nhóm phía sau lưng áo.

Tính cách của Baji

Baji rất phóng khoáng, sẵn sàng đấm ai đó nhưng rất trung thành

Qua những tình tiết trong manga Tokyo Revengers, ta có thể thấy được Baji là một nhân vật có tính cách hoang dã, phóng khoáng và không thích bị bó buộc bởi bất cứ điều gì. Khi đang đi trên đường phố, cậu sẵn sàng đấm ai đó với lý do đơn giản là cậu thích như vậy. Đặc biệt, trong khi chiến đấu với kẻ thủ, Baji luôn nở nụ cười thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, Baji Keisuke còn được fan hâm mộ yêu thích bởi lòng trung thành không thay đổi đối với băng đảng Toman. Cậu sẵn sàng biến thành phản diện trong mắt bạn bè bằng cách gia nhập Valhalla với lý do là để bảo vệ họ. Đến cuối cùng, dù cho Baji có phải hy sinh tính mạng mình thì cậu vẫn đảm bảo là để Toman không lạc lối.

Baji còn là một kẻ rất nhạy bén vì ngoài Takemichi ra thì cậu là người duy nhất nhận biết được ai là kẻ phản diện có khả năng làm hại Toman và Mikey. Chúng ta còn phải tán dương cho khả năng diễn xuất của Baji vì dù là người thông minh nhất trong Toman cũng khó biết được mình đã bị Baji lừa và thực sự tin rằng cậu là một kẻ phản bội.

Xem thêm: Các nhân vật trong Tokyo Revengers

Quyền hạn và sức mạnh chiến đấu đáng nể của Baji Keisuke

Baji là một chiến binh dũng mãnh trên chiến trường

Bất chấp thời lượng lên sóng ít nhưng Baji vẫn để lại dư âm trong ấn tượng của fan hâm mộ, điều này một phần là do sức chiến đấu như “một vị thần” của cậu.

Quyền hạn của Baji

Baji là một đội trưởng tài năng, đáng tin cậy trong Toman

Baji Keisuke đang là đội trưởng đội 1 Toman và được đánh giá là rất có tài năng trong việc quản lý và chăm sóc đội của mình. Vì vậy, cậu có một quyền hạn nhất định trong đội và được nhiều thành viên tin cậy, quý mến. Mọi mệnh lệnh của cậu đều được người khác tuân thủ tuyệt đối và điều này cũng đã giúp băng đảng trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều.

Sức mạnh chiến đấu của Baji

Đối thủ cũng phải nể phục trước sức mạnh giao chiến của Baji

Baji trên chiến trường đóng vai trò “đơn vị tiên phong” vì sức mạnh chiến đấu của cậu rất đáng nể và bền bỉ. Đặc biệt, cậu có thể tiêu diệt được 50 đối thủ chỉ với một thanh sắt mặc dù trên lưng của mình đang có một vết thương bị đâm. Cậu cũng không hề có tính nhân nhượng mà sẵn sàng tung nắm đấm trong tình huống cần thiết. Do đó, có thể khẳng định Baji là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ dù cho không có sự trợ giúp của đồng đội.

Cái chết của Baji và sự giải cứu thành công của Takemichi

Takemichi đã cứu thành công Baji trong dòng thời gian

Baji là thành viên quan trọng trong Toman vì cậu đã duy trì sự hoà bình trong băng đảng. Nhưng trong quá trình giúp đỡ Toman thì cậu đã chết nhưng đã được Takemichi cố gắng cứu sống bằng các bước nhảy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Baji phản bội băng Toman trong bước nhảy thứ 11

Baji tự biến mình thành kẻ phản bội trong mắt bạn bè

Trong bước nhảy thứ 11, Takemichi đã phát hiện Kazutora bị Mikey giết vì anh đã giết Baji Keisuke. Nhưng Mikey bắt đầu tin tưởng Kisaki vì hắn đã cứu Mikey khỏi bị bắt. Hơn cả sự tin tưởng, Mikey dần trở thành con rối cho Kisaki điều khiển. Để ngăn chặn việc này, Takemichi quay ngược thời gian để cứu Baji.

Tuy nhiên, Baji khi này lại phản bội Toman và gia nhập vào Valhalla nhưng thực chất không phải vì cậu muốn phản bội Toman. Chifuyu đã thông báo cho Taken về tin tức này nhưng Baji cũng giống như Takemichi, cậu nghi ngờ về hành động của Kisaki và muốn gián điệp hắn ta.

Baji đã chết như thế nào trong bước nhảy thứ 11?

Baji bị đâm chết trong Sự kiện Halloween Đẫm máu

Trong lần nhảy thứ 11, Takemichi và Chifuyu đã thuyết phục Baji đừng tham gia Sự kiện Halloween Đẫm máu nhưng họ đã thất bại. Kazutora đã đâm Baji nhưng cậu đã tự đâm vào mình để Kazutora được sống. Kết quả là Baji chết nhưng đồng thời đã ngăn cản được việc Mikey giết Kazutora.

Sự hy sinh của cậu có thể nói là vô ích vì không những không phá hủy được kế hoạch của Kisaki mà còn khiến Mikey tin tưởng hắn ta hơn. Nhưng chúng ta vẫn còn được gặp lại Baji vì cậu sẽ xuất hiện trong các dòng thời gian khác.

Takemichi đã thành công cứu sống Baji

Baji cuối cùng cũng đã được hồi sinh

Baji Keisuke đã không được sống lại trong một khoảng thời gian dài sau khi chết trong dòng thời gian đầu. Nhưng sức mạnh quay ngược thời gian của Takemichi đến cuối cùng vẫn đưa Baji về lại. Trận chiến giữa Tokyo Manji và Kanto Manji kết thúc, Takemichi cùng Mikey quay trở về tuổi thơ để cứu tất cả mọi người.

Khi còn là trẻ con, bọn họ đã kết bạn với Kisaki và cùng nhau thành lập băng Toman nên băng Valhalla đã ngừng tồn tại. Cuộc chiến giữa Valhalla và Toman cũng không xảy ra nên Baji đã được hồi sinh. Vào năm 2006, Mikey giải thể Toman nên Baji cùng Kazutora đã làm việc cho công ty Peke-J Land. Chúng ta còn thấy Baji dự đám cưới của Takemichi trong chương cuối cùng.

Tổng kết

Tokyo Revengers là bộ manga hấp dẫn và đầy màu sắc tuyệt vời mà bạn nhất định phải theo dõi. Truyện bao gồm nhiều nhân vật có đa dạng vai trò, nổi bật nhất là anh chàng Baji Keisuke ranh mãnh nhưng giàu đức hy sinh và luôn trung thành với bạn bè. Sự tồn tại đơn thuần của cậu đã góp phần thúc đẩy to lớn cho mạch truyện khiến bạn phải bất ngờ. Và cuối cùng hy vọng bạn sẽ thích thông tin từ bài viết của kephimonline.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win