MỚI CẬP NHẬT

Top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo chất lượng nhất

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo nhất như: rạp chiếu Cinestar Sinh viên, rạp Beta Cinema Empire, cụm rạp CGV Bình Dương.

Hiện nay, thú vui xem phim giải trí đã trở thành một nguồn giải trí vô cùng phổ biến trong giới trẻ Việt Nam dù là ở nơi độc lạ như Bình Dương hay ở nơi khác. Cùng Kephimonline tìm hiểu top những rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo, chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Rạp chiếu phim Bình Dương Cinestar Sinh viên

Rạp chiếu phim Bình Dương Cinestar Sinh viên

Nếu bạn là sinh viên tại Bình Dương thì chúc mừng, các bạn sẽ có được rạp chiếu phim dành cho bản thân tại nơi đây. Rạp chiếu này được xây dựng tại nhà văn hóa sinh viên thuộc khu vực Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tại Bình Dương.

Rạp Cinestar Sinh viên đã được đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2019. Hiện nay Cinestar Sinh viên đã có 4 phòng chiếu đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể chiếu cả phim 2D cung 3D đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn trẻ. Ngoài ra, vì nằm trong khuôn viên quảng trường rộng lớn của Nhà văn hóa Sinh viên nên rạp được bao trùm một bầu không khí sôi động vô cùng đặc biệt. Hơn nữa, với đúng tính chất dành cho sinh viên nên khi bạn cầm thẻ sinh viên hoặc cmnd có thể chứng thực bản thân là sinh viên sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi như giảm giá vé xem phim, giảm giá đồ uống, bỏng ngô,... Nếu bạn muốn tới Bình Dương xem phim lại trùng hợp hiện đang là sinh viên thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà văn hóa Sinh viên Đại Học Quốc gia TP.HCM, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 028 7303 8881

Rạp chiếu phim Bình Dương Beta Cinema Empire

Rạp chiếu phim Bình Dương Beta Cinema Empire

Rạp chiếu phim thứ 2 xuất hiện trong danh sách của Kephimonline có tên Beta Cinema Empire. Rạp chiếu phim này có diện tích lên tới 1043 m2 với 4 phòng chiếu có sức chứa khoảng 500 ghế ngồi. Phòng chiếu của rạp đều được trang bị màn chiếu tiên tiến với máy chiếu kỹ thuật số hiện đại đạt chuẩn Hollywood. Beta Cinema Empire cũng khá là đầu tư khi mà tất cả phòng chiếu đều được trang bị âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Beta Cinema Empire nổi tiếng trong giới trẻ Bình Dương không phải vì phòng chiếu, âm thanh hay máy chiếu mà vì thiết kế đặc biệt của rạp chiếu này. Phong cách thiết kế của rạp đặc biệt sáng tạo nhất là trong việc sử dụng và phối màu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Từng hình khối, đường nét cùng các gam màu rực rỡ gợi nhớ về những địa danh quen thuộc gắn với con người, truyền thống nơi đây, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Thủ Dầu Một. Nhờ có sự đặc biệt của mình mà Beta Cinema Empire đã trở thành chốn vui chơi quen thuộc đối với các bạn trẻ tại nơi đầy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A45/2 Lý Thường Kiệt - phường Chánh Nghĩa - thành phố Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương
  • Điện Thoại: 0934 573 748

Rạp chiếu phim Bình Dương CGV

Rạp chiếu phim Bình Dương CGV

Rạp chiếu phim cuối cùng trong danh sách của Kephimonline chính là cụm rạp CGV. Mặc dù cụm rạp này có chi nhánh ở khắp Việt Nam nhưng độc lạ như vậy thì chỉ Bình DƯơng mới có.

CGV Bình DƯơng đã đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2014 với 7 phòng chiếu có sức chứa lên đến 700 ghế ngồi. Tất cả phòng chiếu tại nơi này đều được trang bị âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 tạo nên trải nghiệm âm thanh chất lượng, sống động. Sảnh chờ của rạp chiếu phim CGV được thiết kế rộng rãi theo phong cách retro.

Ngoài sảnh chờ đẹp thì đồ ăn của nơi này cũng được đánh giá rất cao. Thức ăn, nước uống của CGV đều được đánh giá là khá ngon, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng tới xem phim. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi vừa có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn vừa được ăn những món ăn ngon thì CGV Bình Dương chính là địa điểm vui chơi dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Bình Dương Square, số 1 Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương và A45/2 Lý Thường Kiệt, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 1900 6017

Trên đây là tổng hợp thông tin giới thiệu về top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo nhất tại nơi đây. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về top những rạp chiếu được yêu thích nhất tại Bình Dương và lựa chọn được địa điểm vui chơi, giải trí thích hợp dành cho bản thân. Đừng quên theo dõi Kephimonline để cập nhật được những thông tin mới nhất về phim ảnh nhé!

Cùng chuyên mục:

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện, xem phim sẽ gầy qua web…

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nơi hội tụ của các một phim,…

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, xem top 3 rạp phim ở Huế…

Top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất

Top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top 5 rạp chiếu phim đà nẵng hiện đại, chất…

Top 6 rạp chiếu phim Hà Nội chất lượng tốt nhất, 5 sao

Top 6 rạp chiếu phim Hà Nội chất lượng tốt nhất, 5 sao

Cùng Kephimonline tìm hiểu giới thiệu, đánh giá về các ưu, nhược điểm của 6…

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì là một thuật ngữ quen thuộc đối với những độc giả…

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại, máy tính, Tivi bằng việc…

Top
gem win