MỚI CẬP NHẬT

Top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top 5 rạp chiếu phim đà nẵng hiện đại, chất lượng nhất như: CGV Đà Nẵng, Metiz Cinema, Galaxy, Starlight và Lotte trong bài viết.

Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam cũng là thành phố du lịch, nơi healing nổi tiếng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Một trong những hoạt động healing mà các bạn trẻ yêu thích nhất trong những dịp lễ, ngày cuối tuần ngoài tắm biệt ra thì chính là mua sắm và xem phim. Hơn thế nữa, mùa hè đang đến gần với rất nhiều siêu phẩm bom tấn ở cả Việt nam lẫn thế giới.

Để có được những giây phút thư giãn, thưởng thức tuyệt vời hãy cùng Kephimonline tìm hiểu top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Rạp chiếu phim Đà Nẵng CGV

Rạp chiếu phim Đà Nẵng CGV

Chuỗi rạp chiếu phim CGV là một trong những chuỗi rạp chiếu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam. Tại Đà Nẵng có 2 cơ sở của chuỗi rạp chiếu này nằm ở tầng 3 trung tâm thương mại Big C (hiện là trung tâm thương mại GO) và Vĩnh trung Plaza. Hiện cả hai rạp chiếu phim này đều là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi lựa chọn đi xem phim healing.

Cụm rạp chiếu phim CGV cũng là rạp chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng tại Đà Nẵng.

Rạp chiếu phim CGV Vĩnh Trung Plaza được trang bị 6 phòng chiếu hiện đại với dàn loa âm thanh surround của Tây Ban Nha, máy chiếu kinoton của Đức. Rạp chiếu của mỗi phòng tại đây đều rộng tới 400 inches với âm thanh đa chiều khiến khán giả như đắm chìm vào không gian trong mỗi bộ phim.

Nhỏ hơn rạp chiếu tại Vĩnh Trung, CGV Vincom Đà Nẵng hiện nay chỉ có 5 phòng chiếu trong đó có 2 phòng chiếu 3d cùng 3 phòng 2D. Tất cả phòng chiếu tại rạp đề được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại nhất cùng hơn 800 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng giúp người xem có được tầm nhìn tốt nhất dù ngồi ở vị trí nào. Ngoài ra, rạp chiếu phim của CGV Vincom Đà Nẵng còn thu hút khách hàng nhờ ưu điểm nổi bật như âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby®Surround 7.1 tân tiến nhất, ghế ngồi Sweetbox lãng mạn dành cho các cặp đôi,...

Với vị trí đắc địa tại hai trung tâm thương mại lớn nhất thành phố, lại có chất lượng đi đầu nên CGV Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn quen thuộc của các bạn trẻ.

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Metiz Cinema

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Metiz Cinema

Metiz Cinema là một rạp chiếu phim trẻ được thiết kế theo phong cách cổ điển mang trong mình hơi thở đến từ thập kỷ trước. Rạp chiếu phim này được trang bị 5 phòng chiếu hiện đại bậc nhất với giá vé phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng nên đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm xem phim hot nhất tại Đà Nẵng!

Để giúp khán giả có được cảm xúc trọn vẹn mỗi khi thưởng thức phim phòng chiếu của Metiz Cinema đều được trang bị màn hình uốn cong cực đại với khả năng phản chiếu hình ảnh cực tốt tới mọi hướng nhìn. Công nghệ âm thanh Dolby cũng mang tới cho người xem nhưng trải nghiệm thính giác vô cùng sống động. Ngoài công nghệ trình chiếu hiện đại thì việc thiết kế ghế ngồi bọc da cao cấp càng khiến khán giả đánh giá cao phòng chiếu của Metiz Cinema.

Ngoài phòng chiếu hiện đại thì sảnh chờ của rạp chiếu phim này cũng rất ấn tượng. Sảnh chờ được thiết kế với phong cách Vintage mang hơi thở đến từ thập kỷ trước vừa lạ vừa quen. Nhờ sự đặc biệt này mà Metiz Cinema hiện đã trở thành địa điểm check in quen thuộc của giới trẻ tại Đà Nẵng. Hơn nữa, việc cập nhật nhanh chóng những tác phẩm điện ảnh mới nhất cũng trở thành điểm sáng rạp. Tổng hợp tất cả những ưu điểm phía trên thì không khó để hiểu được lý do tại sao rạp chiếu phim Metiz Cinema lại nổi tiếng tại Đà nẵng như vậy.

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Galaxy

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Galaxy

Rạp chiếu tiếp theo mà Kephimonline muốn giới thiệu tới các bạn chính là Galaxy - rạp chiếu phim hiện đại nằm bên sông Hàn mộng mơ trong thành phố Đà Nẵng. Rạp chiếu phim Galaxy được xây dựng tại tầng 3, Co-opmart Đà Nẵng, số 478 Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng.

Rạp chiếu phim này được trang bị 7 phòng chiếu với 6 phòng chiếu 2D cùng 1 phòng chiếu 3D hiện đại. Tổng sức chứa của rạp chiếu này lên tới hơn 100 khách xem phim. Tất cả phòng chiếu tại nơi đây đều được trang bị thiết bị âm thanh Dolby 7.0 hiện đại nhất. Màn hình chiếu kỹ thuật 3D sắc nét, mịn màng mang tới những giây phút chân thực đến từng chi tiết.

Hơn thế, phòng chờ của rạp Galaxy được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thân thiện lại liên tục cập nhật phim mới nên rạp chiếm được rất nhiều thiện cảm đến từ khán giả. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của rạp chiếu phim này chính là mức giá hết sức “hạt dẻ”. Thậm chí vào ngày đặc biệt của rạp hoặc nếu người xem có thẻ học sinh, sinh viên, thẻ thành viên thì sẽ được giảm gần nửa giá vé. Đảm bảo bạn sẽ hết sức hài lòng khi thưởng thức phim tại đây.

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Starlight Nguyễn Kim

Rạp chiếu phim Đà Nẵng Starlight Nguyễn Kim

Nhắc đến rạp chiếu phim hiện đại nhất tại thành phố du lịch Đà Nẵng thì hẳn chúng ta không thể bỏ qua rạp chiếu phim Starlight Nguyễn Kim. Rạp chiếu này nằm trong chuỗi hệ thống các trung tâm Starlight với tổng diện tích lên đến gần 5000 m2 - là lựa chọn hoàn hảo cho dành cho những bạn trẻ, gia đình muốn healing dịp cuối tuần.

Cụm rạp chiếu Starlight được trang bị trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ trình chiếu phim 3D tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi phòng chiếu phim của rạp đều có thể phục vụ cho trung bình 200 khách với 18 suất chiếu mỗi ngày. Ngoài ra, ghế ngồi trong rạp đều được thiết kế theo phong cách hiện đại đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim. Nếu bạn muốn tìm tới một rạp chiếu phim tại Đà nẵng có thể đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì Starlight Nguyễn Kim chính là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Rạp chiếu phim Đà nẵng Lotte

Rạp chiếu phim Đà nẵng Lotte

Rạp chiếu phim cuối cùng xuất hiện trong danh sách của Kephimonline ngày hôm nay chính là Lotte Cinema Đà Nẵng. Rạp chiếu phim Lotte được xây dựng trên con đường 2 tháng 9 cạnh sông Hàn thơ mộng cùng khu thể thao Tiên Sơn. Rạp chiếm chọn tầng 5 và tầng 6 của trung tâm thương mại Lotte và là một trong những rạp chiếu phim hiện đại mang đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng.

Khi đến với rạp Lotte các bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim tuyệt vời được công chiếu sớm nhất kèm theo đó là trải nghiệm hệ thống âm thanh 4 chiều sống động, hệ thống ghế ngồi thoải mái. Điểm đặc sắc cũng là điểm khác biệt nhất của Lotte chính là rạp có ghế ngồi dành cho trẻ em riêng biệt, thuận tiện hơn cho những gia đình có con nhỏ.

Hiện nay, rạp chiếu phim có 4 phòng chiếu riêng biệt với hệ thống chiếu phim 3D hiện đại. Với thể loại phim đa dạng, rạp chiếu mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong mỗi dịp nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đồ ăn, đồ uống ngon cũng trở thành điểm sáng của rạp chiếu phim này.

Như vậy, trong bài viết phía trên Kephimonline đã tổng hợp, giới thiệu tới các bạn những rạp chiếu phim hiện đại, ấn tượng nhất tại Đà Nẵng. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được rạp chiếu chiếu phim Đà Nẵng phù hợp với những giây phút xả hơi, thư giãn của bản thân cùng gia đình. Đừng quen theo dõi Kephimonline để cập nhật được thông tin mới nhất về phim ảnh, anime và manga nhé!

Cùng chuyên mục:

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện, xem phim sẽ gầy qua web…

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nơi hội tụ của các một phim,…

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, xem top 3 rạp phim ở Huế…

Top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo chất lượng nhất

Top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo chất lượng nhất

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top 3 rạp chiếu phim Bình Dương độc đáo nhất…

Top 6 rạp chiếu phim Hà Nội chất lượng tốt nhất, 5 sao

Top 6 rạp chiếu phim Hà Nội chất lượng tốt nhất, 5 sao

Cùng Kephimonline tìm hiểu giới thiệu, đánh giá về các ưu, nhược điểm của 6…

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì là một thuật ngữ quen thuộc đối với những độc giả…

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại, máy tính, Tivi bằng việc…

Top
gem win