MỚI CẬP NHẬT

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nơi hội tụ của các một phim, tổng hợp 3 rạp phim lớn ở Buôn Ma Thuột như: BMT Starlight, BMT Galaxy Cinema, BMT CGV.

Mùa hè nở rộ, hàng loạt bom tấn của cả Việt Nam lẫn thế giới cũng đang được tung ra thị trường. Để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim các bạn cũng cần tìm được một rạp chiếu phim chất lượng. Trong bài viết dưới đây Kephimonline xin gửi tới các bạn thông tin về top 3 rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nhận được nhiều đánh giá cao nhất của khách hàng nơi đây.

Rạp chiếu phim BMT Starlight

Rạp chiếu phim BMT Starlight

Rạp chiếu phim đầu tiên mà Kephimonline muốn giới thiệu tới các bạn là Starlight Buôn Ma Thuột. Rạp chiếu phim này là rạp chiếu đầu tiên được xây dựng tại Long An với tiêu chuẩn Hollywood. Được xây dựng trang bị thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu theo tiêu chuẩn quốc tế - Starlight luôn mang tới cho khán giả những trải nghiệm giải trí mới lạ, đặc sắc nhất. Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, giá vé trong rạp chiếu phim này cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người xem.

Ngoài chất lượng phòng chiếu đáng nể chúng ta cũng không thể bỏ qua thể loại cùng số lượng phim được chiếu tại rạp này. Phim tại Starlight rất đa dạng thể loại từ phim hoạt hình cho tới hành động, võ thuật, hài hước,... Tốc độ cập nhật phim mới của rạp cũng rất nhanh đáp ứng kịp thời thị hiếu người xem.

Starlight Buôn Ma Thuột hiện là rạp chiếu phim được nhiều người yêu thích nhất trên địa bàn. Với phòng chiếu sức chứa lớn, sảnh chờ bắt mắt ấn tượng cùng đồ ăn ngon thì cũng không có gì kỳ lạ khi Starlight lại trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ Buôn Ma Thuột.

Rạp chiếu phim BMT Galaxy Cinema

Rạp chiếu phim BMT Galaxy Cinema

Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột là rạp chiếu phim nổi tiếng nằm trong trung tâm mua sắm Co.opmart trên con đường Nguyễn Tất Thành ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Với địa thế đắc địa, rạp chiếu phim này có thể nói là đạt được thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành chốn vui chơi quen thuộc cho các bạn trẻ, gia đình trên địa bàn thành phố.

Thuộc hệ thống rạp chiếu phim nổi tiếng trên cả nước, Galaxy Cinema mang tới thành phố Buôn Ma Thuột phòng chiếu phim với hệ thống âm thanh tối tân - Dolby 7.0 cùng hệ thống ánh sáng, màn chiếu sắc nét đem lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất. Mặc dù có chất lượng hàng đầu nhưng giá vé xem phim cùng đồ ăn, đồ uống tại nơi này lại vô cùng phải chăng. Chất lượng dịch vụ cùng nước ngọt, bắp rang cũng đều thuộc top đầu trong thành phố tất cả đã tạo nên thương hiệu của rạp chiếu phim Galaxy Cinema.

Không chỉ có những điểm trên, sảnh chờ của rạp chiếu phim Galaxy Cinema cũng được trang hoàng rộng rãi, ấn tượng. Nơi đây đã trở thành địa điểm check in quen thuộc của giới trẻ của Buôn Ma Thuột. Nếu bạn muốn tìm một rạp chiếu phim ngon - bổ - rẻ thì Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột chính là lựa chọn tuyệt vời nhất!

Rạp chiếu phim BMT CGV

Rạp chiếu phim BMT CGV

Rạp chiếu phim cuối cùng Kephimonline muốn giới thiệu tới các bạn chính là rạp CGV Buôn Ma Thuột. Trong ba rạp chiếu phim được giới thiệu ngày hôm nay thì CGV chính là rạp có diện tích lớn nhất với 2340 m2 tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Nguyễn Kim. Rạp có 5 phòng chiếu với tổng số ghế lên đến 779 ghế ngồi được trang bị hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng chiếu 2D, 3D thế hệ mới của rạp cũng được trang bị những thiết bị tối tân kết hợp với hệ thống âm thanh vòm đem tới cho người xem những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, tất cả các màn chiếu của rạp đều được thiết kế cong - đảm bảo dù bạn ngồi ở góc nào trong rạp thì đều có thể xem được trọn vẹn khung hình. Điểm đặc sắc nữa của CGV Buôn Ma Thuột chính là nơi này có phục vụ các suất ăn nhanh cùng đồ ăn ngon. Với những khách hàng có đăng ký thẻ thành viên CGV còn có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn khó mà bỏ qua.

Hơn thế, CGV Buôn Ma Thuột còn thực hiện các xuất chiếu sneakshow (suất chiếu sớm) của một số bộ phim bom tấn đang nổi trên toàn thế giới. Cũng nhờ những xuất chiếu cùng thời gian trình chiếu phim đặc biệt này mà CGV Buôn Ma Thuột có thể cạnh tranh, trở thành rạp chiếu hàng đầu tại thành phố.

Trên đây là thông tin giới thiệu về top 3 rạp rạp chiếu phim BMT được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về các rạp chiếu phim trên địa bàn cùng chọn được rạp chiếu thích hợp với bản thân. Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên theo dõi kephimonline.com để cập nhật được những thông tin mới nhất về phim ảnh, manga, anime nhé!

Cùng chuyên mục:

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện, xem phim sẽ gầy qua web…

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, xem top 3 rạp phim ở Huế…

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì là một thuật ngữ quen thuộc đối với những độc giả…

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại, máy tính, Tivi bằng việc…

Top
gem win