MỚI CẬP NHẬT

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, chia sẻ top 3 rạp phim ở Huế (TP. Huế) tốt nhất như: Huế Lotte Cinema, Huế Cinestar, Huế BHD Star Vincom với nhiều ưu đãi.

Xem phim tại rạp là một trong những hoạt động vui chơi, giải trí phổ biến nhất trong giới trẻ cũng ngày càng phổ biến hơn với các phụ huynh. Để có được trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất thì người xem cần chọn được rạp chiếu phim chất lượng, phù hợp với bản thân.

Dưới đây là top 3 rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, cùng Kephimonline tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của các rạp chiếu phim này trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Rạp chiếu phim Huế Lotte Cinema

Rạp chiếu phim Huế Lotte Cinema

Nhắc đến top rạp nổi tiếng nhất tại Huế thì chắc chắn không thể bỏ qua rạp chiếu phi Lotte Cinema Huế. Đây là rạp chiếu phim phổ biến nhất và cũng được nhiều người ưu ái lựa chọn khi muốn đi xem phim hay săn lùng những bộ bom tấn mới ra.

Lotte Cinema Huế ghi điểm với khách hàng bởi thể loại chiếu phim đa dạng từ tình cảm, hài hước tới khoa học viễn tưởng, hành động,... Không chỉ đa dạng thể loại mà phim mới cũng được cập nhật rất nhanh, những bộ kinh điển, phim hot trong nước và thế giới đều được công chiếu sớm tại rạp.

Lotte Cinema Huế có 3 phòng chiếu với sức chứa lớn

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Huế hiện nay có 3 phòng chiếu lớn hiện đại với sức chứa khoảng 400 ghế. Chất lượng âm thanh, ánh sáng sống động đạt chuẩn quốc tế, màn hình chiếu sắc nét mang tới cho khán giả cảm giác chân thật nhất khi xem phim.

Không chỉ như vậy, thiết kế của rap cũng là một điểm cộng lớn khiến nhiều khán giả chọn xem tại đây. Rạp có sảnh chờ thoáng mát, rộng rãi được trang trí đẹp - đây cũng là một trong những điểm check in quen thuộc với những bạn trẻ tại Huế. Bố cục trong rạp chiếu phim có độ dốc hợp lý, khoảng cách giữa các ghế cũng lớn giúp cho người ngồi trước, ngồi sau đều có thể xem phim một cách thoải mái.

Phía trên là những ưu điểm của rạp thì tiếp theo đây chúng ta cũng phải nhắc đến một số nhược điểm không thể bỏ qua của rạp Lotte Cinema Huế. Nhược điểm đầu tiên của rạp chiếu phim này chính là vì nằm trong trung tâm thương mại nên nhà xe thường rất đông đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, theo phản ánh của khách hàng thì chất lượng điều hòa tại rạp không ổn định. Mặc dù việc điều hòa hỏng không thường xuyên xảy ra nhưng việc này cũng gây khó chịu cho không ít người tới để xem phim.

Một nhược điểm nữa mà không thể không nhắc tới chính là website đặt vé của Lotte Cinema Huế thường xuyên bị lỗi nên khách hàng khó có thể đặt trước được loại vé cùng chỗ ngồi như ý. Các chương trình khuyến mại trên website trong một số dịp lễ, tết vẫn chưa được rõ ràng khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Bỏ qua một số nhược điểm Kephimonline đã nêu ra phía trên thì Lotte Cinema Huế chính là một trong những rạp chiếu phim tốt nhất các bạn lựa chọn để thưởng thức những bộ bom tấn tại Huế. Khi đến với Lotte Cinema Huế các bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Big C Phong Phú, 181 Bà Triệu, TP. Huế
  • Điện thoại: 028 3755 2524
  • Email: lottecinema.hue@gmail.com
  • Website: lottecinemavn.com
  • Fanpage: www.facebook.com/lottecinemahue
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

2/ Rạp chiếu phim Huế Cinestar

Rạp chiếu phim Huế Cinestar

Cinestar Huế cũng là một trong những rạp chiếu phim nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của khách hàng tại Huế. Cinestar là mô hình trung tâm giải trí tích hợp đầu tiên được xây dựng tại Huế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Cinestar đều nằm trong top đầu đạt chuẩn quốc tế với 8 phòng chiếu phim lớn nhỏ. Phòng lớn nhất tại Cinestar có sức chứa 300 ghế ngồi, rạp nhỏ nhất chỉ có 60 ghế. Đặc biệt, rạp chiếu phim này còn có phòng chiếu ghế nằm mang tới những trải nghiệm thú vị cho người xem.

Ngoài phòng chiếu phim có sức chứa lớn thì thể loại phim tại Cinestar cũng rất đa dạng phim mới nhất trên thị trường cũng được cập nhật rất nhanh. Không chỉ thế giá vé xem phim tại Cinestar cũng rất hợp lý kết hợp cùng không gian chờ xem phim đẹp cũng không khó để hiểu được lý do tại sao Cinestar lại được nhiều bạn trẻ yêu thích đến thế.

Ghế ngồi đôi tại Cinestar Huế

Một ưu điểm nữa của Cinestar Huế mà chúng ta không thể bỏ qua chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện được đào tạo bài bản, nghiêm túc trong công việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xem phim thoải mái nhất. Không chỉ thế, nhân viên tại rạp chiếu phim này cũng đều có ngoại hình rất khá - đây cũng là một trong những điểm ăn khách của Cinestar Huế.

Mặc dù là rạp chiếu phim hàng đầu tại Huế nhưng Cinestar cũng có một số nhược điểm lớn không thể không nhắc tới. Nhược điểm đầu tiên chính là vấn đề quản lý phòng chiếu phi còn rất nhiều bất cập. Việc quản lý lỏng lẻo dẫn đến việc thỉnh thoảng lại xuất hiện hiện tượng khách ghé xem làm ồn trong phòng chiếu, làm ảnh hưởng tới những khách xem khác.

Rạp chiếu phim này tuy có chất lượng phòng chiếu cực tốt nhưng chất lượng đồ ăn, nước uống lại không được ngon như những rạp chiếu khác. Khu vực để xe của rạp chiếu trong những ngày cao điểm cũng không được rộng rãi, thoáng mát cho lắm. Đặc biệt chất lượng phòng vệ sinh tại nơi này thực sự chưa được tốt cho lắm cần phải được cải thiện nhiều.

Đối tượng khách hàng mà Cinestar Huế hướng đến là mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm nên giá vé của rạp phim khá rẻ. Thường thì mọi người hay nói của rẻ là của ôi nhưng chất lượng xem phim tại Cinestar lại cực tốt đảm bảo sẽ mang tới cho người xem những trải nghiệm xem phim thú vị đẳng cấp quốc tế. Cinestar Huế chính là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn nếu muốn xem phim tại Thành phố Huế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế
  • Điện thoại: 023 4730 0081
  • Email: marketing.cinestar@gmail.com
  • Website: https://cinestar.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/CinestarHue/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

3/ Rạp chiếu phim Huế BHD Star Vincom

Rạp chiếu phim Huế BHD Star Vincom

BHD Star Vincom là rạp chiếu phim mới thành lập nhưng lại cực thu thú tại Huế. Rạp chiếu phim này được mở trong trung tâm thương mại Vincom Huế với cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng. Phòng chiếu của BHD Star Vincom được trang bị hệ thống màn hình, âm thanh chất lượng đạt chuẩn giúp người xem có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Không chỉ có vậy, điểm đặc sắc tiếp theo của rạp chiếu phim này chính là chất lượng ghế xem phim tại đây rất tốt. Những chiếc ghế êm ái trong rạp không chỉ giúp khách hàng tới xem phim được thoải mái mà còn khiến họ có cảm giác như vừa được xem phim vừa được mát xa cực thú vị.

BHD Star Vincom có tổng cộng 4 phòng chiếu với hơn 600 ghế ngồi. Rạp chiếu phim này cũng được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách truyền thống cùng hiện đại mang tới cho khách hàng khu chụp ảnh sống ảo cực ấn tượng.

Sảnh chờ thoáng mát, siêu đẹp của BHD Star Vincom

Ngoài những ưu điểm nổi bật phía trên thì nhược điểm đầu tiên của rạp chiếu phim này chính là điểm khiến nhiều người đắn đo nhất khi lựa chọn địa điểm xem phim chính là giá thành. So với những rạp chiếu phim khác trong Thừa Thiên Huế thì giá vé tại BHD Star Vincom khá là cao hơn nữa do ý thức vệ sinh chung của khách tới xem phim chưa cao nên đôi khi khu vực chờ cùng phòng chiếu phim không được sạch sẽ.

Bỏ qua một số nhược điểm nho nhỏ mà BHD Star Vincom mắc phải thì địa điểm này chính là nơi hoàn hảo để khách hàng tìm tới xem phim, giải trí vào dịp cuối tuần. Hơn nữa vì nằm trong khu thương mại Vincom nên rạp chiếu phim này càng phù hợp để cho vào trong danh những nơi vui chơi cuối tuần cho các gia đình, nhóm bạn trẻ tại Huế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương tổ 10, P. Phú Nhuận, TP. Huế
  • Điện thoại: 1900 2099 & 023 4625 0238
  • Email: cskh@bhdstar.vn
  • Website: http://www.bhdstar.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/BHDStarHue

Như vậy, trong bài viết phía đã giới thiệu tới các bạn top 3 rạp chiếu phim Huế được nhiều người yêu thích, đánh giá cao nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về những rạp chiếu phim tại thành phố Thừa Thiên Huế cùng lựa chọn được địa điểm giải trí hoàn hảo cho bản thân cùng gia đình.

Cùng theo dõi kephimonline.com để cập nhật được những thông tin mới nhất về phim ảnh cùng anime, manga nhé!

Cùng chuyên mục:

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện, xem phim sẽ gầy qua web…

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nơi hội tụ của các một phim,…

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì là một thuật ngữ quen thuộc đối với những độc giả…

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại, máy tính, Tivi bằng việc…

Top
gem win