MỚI CẬP NHẬT

Thomas Andre, thợ săn mạnh nhất thế giới và kỹ năng bá đạo

Thomas Andre được biết đến là đối thủ lớn nhất của Sung Jin Woo, nhiều thông tin thú vị về thợ săn mạnh nhất thế giới này sẽ được cập nhật chi tiết.

Bên cạnh Sung Jin Woo, thợ săn sở hữu sức mạnh đáng kính nể nhất không ai có thể vượt qua Thomas Andre. Ngoài sức mạnh, Thomas Andre còn là nhân vật được nhiều người tôn sùng nhất trong Solo Leveling. Nếu muốn biết nhiều thông tin về anh chàng này, hãy theo dõi bài viết sau của kephimonline nhé!

Thomas Andre là ai?

Thông tin nhân vật Thomas Andre

Thông tin tóm tắt về Thomas Andre:

Tên

Thomas Andre

Debut

Chap 125: Webnovel

Chap 83L Webtoon

Ý nghĩa

The Goliath

Tình trạng

Còn sống

Giới tính

Nam

Quê quán

Mỹ

Cấp

S-Rank

Thợ săn cấp quốc gia

Bang hội

Scavenger

Nghề nghiệp

Thợ săn

Chủ bang hội

Đối với fan hâm mộ webnovel, nhân vật Thomas Andre được yêu thích một cách nồng nhiệt. Sau Sung Jin Woo, Thomas Andre là thợ săn mạnh nhất thế giới, đồng thời anh cũng năm trong nhóm thợ săn cấp quốc gia gồm năm thành viên. Anh là minh chứng cho sự quyết tâm, nghị lực phi thường, vượt qua nghịch cảnh để trở thành thợ săn người người kính trọng.

Không giống với [Sung Jin Woo], người được hệ thống lựa chọn, sức mạnh của Thomas hoàn toàn dựa vào sự chăm chỉ luyện tập của mình, tài năng bẩm sinh.

Tham khảo: Manga Solo Leveling, bộ truyện nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn

Quá khứ bất hạnh của Thomas Andre

Quá khứ cơ cực của Thomas Andre

Thomas Andre được sinh ra trong gia đình nhập cư Châu Âu nghèo khó. Vì vậy, anh luôn bị bắt nạt, mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Thomas Andre chưa bao giờ ngừng quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn. Trong môi trường khắc nghiệt nhất, anh đã mạnh mẽ chiến đấu với kẻ xấu, Thomas Andre chứng tỏ được tài năng khi dần dần hạ gục những kẻ ngu ngốc bắt nạt anh. Khi có cơ hội, anh nhanh chóng nắm bắt thời cơ trở thành vua, được ban cho quyền lực, ghi tên vào danh sách những thợ săn mạnh mẽ nhất thế giới.

Sau khi trở thành thợ săn cấp quốc gia cao quý, Thomas Andre cũng thành lập bang hội Scavenger, đây chính là bang hội uy tín, lớn mạnh nhất tại Mỹ. Scavenger chuyên tìm kiếm những thợ săn mạnh nhất trên toàn thế giới.

Sức mạnh và khả năng của thợ săn mạnh nhất thế giới

Thomas Andre - Thợ săn mạnh nhất thế giới

So với những thợ săn khác, Thomas Andre có sức mạnh cùng khả năng đáng kinh ngạc hơn cả. Tất cả thợ săn trên toàn thế giới cho đến chính phủ toàn cầu đều rất kinh trọng anh ta.

  • Sức mạnh thể chất đáng nể: Chỉ bằng một cú đấm, Thomas Andre có thể dễ dàng đánh bay cả Jin Woo. Áp lực từ những cú đấm của anh còn khiến các tòa nhà bị đánh sập hoàn toàn. Sức mạnh thể chất của Thomas Andre có thể ngang tài ngang sức với cả Rakan.
  • Tốc độ cực nhanh: Khi chiến đấu cùng Rakan, tốc độ của Thomas Andre nhanh đến nỗi khiến Rakan không biết anh đã thoát khỏi bộ áo giáp từ lúc nào. Anh cũng có thể dễ dàng theo kịp tốc độ của Sung Jin Woo trong trận đấu giữa hai người.
  • Độ bền bỉ cao: Cả những đối thủ to lớn nhất cũng không thể làm Thomas Andre bị tổn thương. Anh ta sở hữu độ bền tuyệt vời, có thể chịu đựng trong bất cứ tình huống nào. Khi Jin Woo và Rakan tấn công Thomas Andre cũng không để lại chấn thương nào trên cơ thể.
  • Khả năng phòng thủ: Không chỉ tấn công mà Thomas Andre còn có thể phòng ngự tuyệt vời. Anh thường bao phủ mình trong bộ áo giáp vàng vững chắc. Sung Jin Woo từng gặp không ít khó khăn, đến nỗi bị bầm tay nặng.
  • Khả năng điều khiển từ xa: Anh ta có thể dễ dàng kéo bất cứ vật thể nào về phía mình chỉ bằng việc điều khiển từ xa. Sức mạnh đó kinh khủng đến nỗi có thể kéo Kamish ra khỏi bầu trời.
  • Biểu hiện cơ thể tâm linh: Với nắm đấm đầy uy lực của mình, bất kỳ ai cũng sẽ bị hạ gục nếu nằm trong bán kính ảnh hưởng của nó. Power Smash giúp anh chàng truyền lượng năng lượng lớn vào cánh tay để gia tăng thêm sức mạnh cho nó.

Ngoại hình và tính cách của Thomas Andre như thế nào?

Chính tính cách cùng ngoại hình ngầu lòi của Thomas Andre đã giúp nhân vật này được yêu thích cuồng nhiệt đến như vậy.

Ngoại hình ngầu lòi nổi bật

Nhân vật ngầu nhất Solo Leveling - Thomas Andre

Một trong những nhân vật ngầu nhất Solo Leveling chính là Thomas Andre. Thân hình vạm vỡ, to lớn, săn chắc, tóc dài màu vàng khác biệt hoàn toàn so với các nhân vật khác. Thomas Andre có đôi mắt màu đỏ nổi bật, lúc cười toát lên sự phóng khoáng đậm chất phương Tây.

Ngoài ra, anh cũng có rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Nếu Thomas Andre bị kích động thì sẽ có những vệt phát sáng từ trong cơ thể của anh. Anh thường xuất hiện với tạo hình Hawaii, quần đùi, áo sơ mi sặc sỡ, kính râm, Thomas Andre cũng thích cởi trần để khoe body cực chiến của mình.

Tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ

Tính cách hào sảng của Thomas Andre

Nhờ sự chính trực, ngay thẳng trong tính cách, nên anh chàng rất được lòng người hâm mộ. Sự kiêu hãnh, năng nổ được bộc lộ ngay từ lần đầu xuất hiện. Dù vô cùng mạnh mẽ nhưng Thomas Andre rất quan tâm đến người khác, tôn trọng ý kiến của họ, bảo vệ những người đồng đội của mình.

Nếu ai có hành vi thiếu tôn trọng người khác thì Thomas Andre sẽ không khoan dung cho họ. Anh chàng kiêu hãnh nhưng khi chiến đấu thua cuộc, anh không hề tức giận mà vẫn rất vui vẻ với điều đó, chấp nhận kết quả. Mặc dù thường xuyên chiến đấu cùng Jin Woo nhưng anh không hề có ác ý với đối thủ của mình. Anh không thích mang nợ bất kỳ ai, nếu có ơn với họ, Thomas Andre sẽ trả một cái giá tương tự.

Trận chiến hay nhất giữa Thomas Andre và Sung Jin Woo

Trận chiến Thomas Andre và Sung Jin Woo

Cuộc chạm trán giữa hai nhân vật này là điều không thể tránh khỏi. Cả hai đều đạt đến trình độ thượng thừa, dù không sử dụng vũ khí cũng khiến người khác khiếp sợ. Kết quả của trận chiến này Thomas đã thất bại nhưng mối quan hệ của họ không chuyển thành kẻ thù. Thomas rất xem trọng Jin Woo bởi vì đã xảy ra tranh chấp nhưng anh vẫn khoan dung cho Thomas và những người đồng đội khác.

Sau đó, Thomas đã đến Hàn Quốc tìm gặp Jin Woo và tặng anh một món quà quý giá đó là con dao găm làm từ răng nanh của Kamish. Thomas rất trân trọng vũ khí này và anh đã tặng lại nó cho người xứng đáng nhất.

Những lần Thomas Andre xuất hiện trong Solo Leveling?

Solo Leveling: Tôi thăng cấp một mình - Thomas Andre

Những lần xuất hiện của Thomas Andre đều để lại rất nhiều ấn tượng đối với fan Solo Leveling. Dưới đây là tổng hợp những sự kiện có sự xuất hiện của nhân vật này.

  • Arc đảo Jeju: Thomas đã đến Hàn Quốc gặp Go Gun Hee bởi vì Hwang đang tìm mọi cách truy lùng Jin Woo. Anh ấy cam đoan rằng sẽ ngăn chặn Hwang để việc này không diễn ra thêm lần nào nữa.
  • Arc khủng hoảng Nhật Bản: Thomas rất tin tưởng vào Jin Woo, anh thậm chí đã đặt cược cả một tòa nhà chọc trời để cá rằng, Jin Woo sẽ thành công vượt qua cổng hạng S ở Tokyo. Cả ba người cược Jin Woo sẽ chết bị Thomas châm biếm ngay tại bữa tiệc do chính phủ Mỹ tổ chức. Hwang luôn căm thù Jin Woo bởi anh đã ra tay giết chết anh trai của hắn.
  • Arc hội nghị bang hội quốc tế: Thomas ra lệnh cho Hwang không được tấn công Jin Woo, nhưng Hwang vẫn quyết tâm phải trả thù nên đã cãi lệnh của Thomas. Jin Woo hạ gục Hwang, Thomas rất xem trọng người đồng đội này nên đã yêu cầu Jin Woo tha cho Hwang. Tuy nhiên, Jin Woo không nghe nên vẫn ra tay với Hwang. Chính điều này đã khiến cho Thomas và Jin Woo phải đánh nhau, trận chiến nổ ra, Jin Woo đánh bại Thomas bằng tay không. Jin Woo không giết Thomas, điều này khiến anh vô cùng ngạc nhiên, khi được hỏi, Jin Woo trả lời rằng bởi vì Thomas không làm nhiều chuyện xấu như Hwang nên không đáng để chết.
  • Arc chiến tranh của vua chúa: Thomas cảm ơn và tặng quà cho Jin Woo vì anh đã cứu bang hội. Rakan và Thomas xảy ra cuộc chiến căng thẳng, rất may Lennart Niermann đã kịp thời cứu Thomas. Jin Woo xuất hiện để giải cứu và chữa trị vết thương cho Thomas.
  • Arc trận chiến cuối cùng: Khi bị Tarnak chế giễu vì năm xưa từng bại trận trước Rakan, hắn xem anh là đồ ngốc. Cùng với Ballion và Beru, Tarnak đã bị tiêu diệt vô cùng dễ dàng.

Kết luận

Những thông tin liên quan đến Thomas Andre đã được tổng hợp đầy đủ đến các bạn. Nhân vật chính diện với tính cách thú vị, năng lực sức mạnh xuất sắc là điểm nhấn đặc biệt nhất trong Solo Leveling. Kephimonline cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi, chờ đợi thêm những bài viết chất lượng hơn nữa nhé!

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Top
gem win