MỚI CẬP NHẬT

Tsunade là ai? Ngoại hình, tính cách Nữ y sĩ tài ba làng lá

Tsunade là nhân vật nào ở trong làng lá? Cô có những khả năng gì và tại sao lại được mệnh danh là y sĩ hàng đầu? Cùng chúng tôi giải đáp về Tsunade tại đây.

Trong thế giới Naruto, Tsunade là một trong những nhân vật gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Cô là người sở hữu rất nhiều năng lực mạnh và đặc biệt mà không phải nhân vật nào cũng có thể sở hữu. Là một người mang trong mình dòng máu của hai gia tộc đình đám cô luôn hết mình cứu chữa cho mọi người xung quanh mình.

Để có thể hiểu rõ hơn về nhân vật này, hãy cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết thông tin về Tsunade ở trong bài viết này nhé.

Đôi nét về lý lịch của nhân vật Tsunade

Đôi nét về thông tin cơ bản của nhân vật Tsunade

  • Tên thật: Tsunade Senju
  • Ngày sinh: 02/08
  • Chiều cao: 1m63
  • Giới tính: Nữ

Tsunade là một nhân vật nữ góp mặt trong một câu chuyện nổi đình nổi đám tại Nhật Bản. Cô là một trong ba người tài năng của làng Lá, hơn nữa cô chính là hậu duệ của hai gia tộc lớn đó chính là Uzumaki và Senju. Một cô nàng rất quan trọng đối với hai gia tộc lớn này, bất cứ người đàn ông nào cũng bị nhan sắc và tài năng của cô thuyết phục.

Cô là một người nổi tiếng của Konoha, cô gái này có vẻ ngoài xinh đẹp và đặc biệt cô còn sở hữu kỹ năng Kunoichi mức cao nhất cùng y thuật tốt nhất hiện nay. Trong một trận đấu nhân vật này có thể triệu hồi sên hơn nữa còn có thể triệu hồi thêm cả các con quái vật siêu cấp. Cuộc sống của Tsunade ngày càng trở lên buồn chán vì những người thân yêu nhất của cô đều dần dần rời bỏ cô chỉ trong một vài năm.

Xem thêm: Profile nhân vật trong Naruto sở hữu sức mạnh khủng nhất

Ngoại hình cuốn hút của nhân vật Tsunade

Ngoại hình không tầm thường của nhân vật Tsunade

Với ngoại hình xinh đẹp cùng với vòng 1 khủng của mình cô nàng Tsunade cùng nhờ đó mà thu hút được nhiều người hơn. Cô sở hữu đôi mắt màu nâu cùng mái tóc dài óng mượt màu vàng. Ở phía trên trán của cô có xuất hiện hình ảnh Bách Hảo Ấn, đặc biệt đây chính là những hình thoi có màu tím mộng mơ.

Dẫu tuổi đã ngoài 50 nhưng nhan sắc của cô vẫn chưa bao giờ khiến người ta cảm thấy già đi. Nhiều người còn cho rằng cô là người phụ nữ bao người mơ ước có được. Nhưng sự thật không phải ai cũng biết về nhan sắc thật của cô. Nhan sắc hiện tại cô đang sở hữu chính là kết quả của một phép thuật biến hình, còn thực chất nhan sắc của cô đã có khá nhiều vết nhăn và sức lực của cô bị suy giảm trở lên yếu ớt hơn.

Cô thường khoác lên mình bộ trang phục áo kimono khong tay cùng chiếc quần lửng có màu sắc giống áo. Đặc biệt trang phục cô mặc đều có hình dáng khoét cổ sâu để tô đậm điểm nhấn vòng một trước mặt mọi người. Màu sắc móng chân, móng tay của cô thường màu đỏ rất đậm nhưng đôi môi lại điểm một màu hồng đơn giản và nhẹ nhàng.

Xem thêm: Tiểu sử nhân vật Uzumaki Naruto

Tính cách ấn tượng của Tsunade trong mắt mọi người

Cô nàng tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi bị thương

Trong tác phẩm truyện tranh Naruto thì Tsunade là người phụ nữ có tính cách ngay thẳng và không ngại đối diện với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Cô luôn lắng nghe và cải thiện mình mỗi khi người khác nhắc nhở hay khuyên bảo cô. Bên cạnh đó cũng có những lúc cô nàng này tức giận, nóng tính cảm xúc của cô sẽ loạn và khó kiểm soát.

Là một người phụ nữ tốt bụng được nhiều người dân trong làng Lá yêu thương, quý mến khi cô luôn sử dụng những tuyệt chiêu, phép thuật của mình để cứu giúp người khác mà không màng tới nguy hiểm của bản thân. Nhiều người còn để ý rất nhiều tới việc uống rượu của cô nàng này, cô có khả năng uống nhiều rượu, còn có tật ngủ quên trong lúc đi làm.

Trong chuyện tình cảm thì cô là một người chung tình, mặc dù Dan đã chết cách đây rất lâu nhưng cô vẫn luôn một lòng một dạ với tình yêu ấy. Sau khi anh ấy mất cô vẫn luyên khao khát có được tình yêu thương, đùm bọc của mọi người xung quanh của mình.

Xem thêm: Tiểu sử Orochimaru, kẻ phản diện siêu lập dị trong Naruto

Các năng lực phi thường nhân vật Tsunade sở hữu

Năng lực phi thường và đặc biệt chỉ có ở nhân vật Tsunade

Là một người phụ nữ đã bước tới độ tuổi trung tuổi nhưng năng lực của cô vẫn chưa bao giờ bị suy giảm. Hiện tại cô vẫn đang sở hữu rất nhiều năng lực phi thường, có thể khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Cùng chúng tôi tìm các kỹ năng cũng như năng lực đang có của Tsunade ở phần nội dung dưới đây nhé.

Sức mạnh thể chất và Luân xa

Mang dòng máu chảy trong huyết quản của hai dân tộc Uzumaki và Senju, Tsunade được thừa hưởng nguồn sinh lực và năng lượng dồi dào không ai có thể ngờ tới. Dù dáng vẻ có chút yếu ớt nhưng sức mạnh thể chất của cô là vô song. Điều này có thể giúp cô dễ dàng đánh bại kẻ thù hung hãn nhất chỉ với một cú ra đòn.

Thậm chí, cô còn có thể chịu đựng những vết thương nặng nề của mình để tập trung chữa lành cho những người đồng đội khác. Là một y nữ xuất sắc và tài năng, Tsunde sử dụng chính xác và hiệu quả tối đa chakra của mình cho nhiều chiêu thức khác nhau, khả năng kiểm soát chakra của bà rất tuyệt vời.

Điểm đặc biệt là bà có thể tập trung chakra cực kỳ chuẩn xác vào những điểm tiếp xúc then chốt trên cơ thể, từ đó giải phóng sức mạnh khổng lồ để hạ gục đối thủ ngay lập tức. Chính khả năng kiểm soát chakra tuyệt vời và sức mạnh thể chất phi thường đã giúp Tsunade trở thành một trong những nữ Hokage vĩ đại nhất mà làng Lá đã từng có

Nhẫn thuật

Tsunade được mệnh danh là nữ thần chữa bệnh quả thật không hề sai. Với nguồn chakra dồi dào được tích lũy bao năm qua, bà có thể lập tức chữa lành bất kỳ vết thương nào, phục hồi mọi tổn thương cho người bệnh. Chỉ cần nhìn qua cô đã có thể chẩn đoán được bệnh cho mọi người ở đó.

Là thiên tài y thuật vượt thời đại, Tsunade đã đạt đến đỉnh cao nhẫn thuật chữa trị với Thuật Sáng Tạo Tái Sinh. Tài năng khám và chữa bệnh của cô còn có thể vượt qua các y sĩ hàng đầu tại làng lá. Tất cả mọi người ở đây đều phải thán phục trước tài năng này của cô.

Trong quá khứ cô đã từng giúp một người dân chữa khỏi phần da bị hoại tử. Cũng có khả năng giải quyết những vấn đề liên quan tới tâm lý khi người dân bị ảo thuật Nguyệt Độc gây ảnh hưởng. Hơn nữa cô nàng này còn có khả năng triệu hồi các mảnh của Katsuyu từ trên rừng cao để bảo vệ cho đồng đội của mình.

Kỹ thuật chuyển đổi

Nhan sắc tuyệt trần của Tsunade chưa bao giờ bị phai mờ đi trong mắt mọi người xung quanh mặc dù đã bước vào độ tuổi trung niên. Tất cả là nhờ có trình độ thành thạo cao về kỹ thuật chuyển đổi này mà vấn đề nhan sắc chưa bao giờ khiến cô phải lo lắng, đắn đo điều gì.

Ngay cả khi đang ở trong trạng thái ngủ say hay thậm chí là bị thương nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề có thay đổi, vậy nhưng để duy trì được điều này thì buộc cô phải có đủ chakra. Khi số lượng Chakra hết đi nhan sắc của cô nàng này sẽ quay trở lại với vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Khả năng điều khiển Chakra

Khả năng kiểm soát chakra tuyệt vời đã giúp Tsunade trở thành một trong những y sư xuất sắc nhất. Bà có thể sử dụng nó để chữa lành vết thương, thi triển phép thuật hỗ trợ chiến đấu. Thậm chí, bà còn có thể truyền chakra cho đồng đội, giúp họ phục hồi nhanh chóng và tăng sức mạnh chiến đấu. Đó chính là điều kiện then chốt giúp Tsunade trở thành một trong những y sư vĩ đại nhất.

Kết luận

Như vậy ở trong bài viết này chúng tôi đã cùng các bạn đi tìm hiểu tất tần tật các thông tin liên quan tới cô nàng Tsunade. Với khả năng, sức mạnh và cả về nhan sắc lâu phai của mình cô nàng này đã có thể cứu chữa cho rất nhiều người dân trong làng lá. Hy vọng rằng các thông tin ở trên đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nhân vật này nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Tất tần tật thông tin tiểu sử chi tiết về nhân vật Geto suguru -…

Top
gem win