MỚI CẬP NHẬT

Uchiha Sasuke, thành viên cuối cùng gia tộc Uchiha Naruto

Uchiha Sasuke - nhân vật hư cấu trong truyện Naruto. Anh là thành viên cuối của bộ tộc Uchiha, một ninja khét tiếng và sở hữu những thế lực mạnh nhất Naruto với làng Lá.

Uchiha Sasuke là một nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện tranh Manga và anime “Naruto” của tác giả người Nhật - Kishimoto Masashi xây dựng. Theo như thông tin lý giải của tác giả thì họ “Uchiha” mang ý nghĩa là quạt giấy còn “Sasuke” là phò trợ hoặc trợ thủ. Tên gọi như một gia huy của gia tộc này, bởi gia đình này chuyên dùng nhẫn thuật lửa. Cùng kephimonline tìm hiểu ngay nhé!

Uchiha Sasuke là ai?

Sasuke là một thành viên tiêu trong trong nhà.

Thông tin nhân vật:

Tên

Uchiha Sasuke

Sinh nhật

012606

Cân nặng

52,2KG

Chiều cao

168cm

Máu

AB

Tính cách

Mạnh mẽ, dũng cảm. lạnh lùng

Sở thích

Rất thích đi săn bắn cùng anh trai, muốn có thời gian bên cạnh anh trai của mình

Nguyên tố Chakra

Đủ 5 Chakra và âm tiên lực

Cấp bậc

Không có, chỉ sở hữu Genin

Gia tộc của Uchiha Sasuke

Uchiha Fugaki - Bố ( Đã khuất)

Uchiha Mikoto- Mẹ ( Đã khuất)

Uchiha Itachi - Anh trai ( Đã khuất)

Haruno Sakura - Vợ

Uchiha Sarada - Con Gái

Uchiha là một gia tộc lớn và sasuke là một thành viên tiêu trong trong nhà. Tiếp đến anh đã được tham gia vào đội 7 và trở thành những người bạn đồng hành của Haruno Sakura và Uzumaki Naruto. Đây là cũng lúc cậu bắt đầu cố gắng tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng vì một vài biến cố lớn xảy ra khiến cậu phải từ bỏ ngôi làng của mình để tiếp tục đi trên con đường tìm kiếm sức mạnh trả thù.

Bởi vì cậu vô cùng căm hận khi chứng kiến sự diệt vong của toàn bộ gia tộc mình và điều này đã khiến cậu buộc phải trở nên mạnh mẽ để giết chết Uchiha Itachi. Vì thế, cậu cũng dần trở thành tội phạm quốc tế bị tra lùng. Tuy nhiên sau kết thúc Đại Chiếc Nhẫn Lần Thứ Tư, cậu đã quyết định quay trở lại ngôi làng của mình và bảo vệ làng trong âm thầm.

Tham khảo: Profile nhân vật trong Naruto sở hữu sức mạnh khủng nhất

Lý lịch Uchiha Sasuke trong Naruto

Thiên tài Sasuke khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trong thông tin phần 1 truyện cho biết, Sasuke là con trai thứ của cặp vợ chồng Uchiha Fugaku và Mikoto. Cậu sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia hạnh phúc khi sống bên ba mẹ và người anh trai của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cậu cũng có những nỗi khổ cho riêng mình khi phải dưới bóng của người anh trai của mình.

Anh trai cậu là Uchiha Itachi, từ nhỏ đã bộc lộ tài năng đáng kinh ngạc của mình trở thành một thiên tài mà nhiều người ngưỡng mộ của bộ tộc Uchiha. Chính vì thế mọi sự quan tâm đều để đổ dồn vào người anh trai mình.

Cuộc đời của thiên tài Uchiha Sasuke trong Naruto

Để có được sự công nhận chú ý của người cha mình, cậu đã từng bước nỗ lực và cố gắng dù biết bản thân mình chưa có thể vượt qua người anh trai của mình. Thời gian dần thay đổi, người anh trai của cậu Itachi bắt đầu có những suy nghĩ khác xa lánh gia tộc của mình bởi vì anh đã mất niềm tin vào bộ tộc của mình.

Cuộc đời của Sasuke

Song thời điểm cậu được mọi người trong bộ tộc công nhận tài năng thì biến cố lớn xảy đến với gia tộc Uchiha. Toàn bộ gia tộc của cậu đều bị diệt vong và thời điểm ấy ichta - Người anh trai câu đang cầm cây kiếm dính đầy máu đứng trước xác chết của cha mẹ.

Cậu đã vô cùng không hiểu lý do vì sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy, anh ta nói rằng bản thân mình không có cảm giác yêu thương người em trai của mình. Khi hỏi đến lý do vì sao không giết chết cậu thì anh ta khẳng định rằng Sasuke không hề đáng giết. Song, anh ta đã thúc đẩy cậu phải mạnh mẽ hơn bằng việc phải sống trong thù hận và mục đích sống cậu cần phải thực hiện đó là trả thù cho gia tộc. Itachi bỏ đi, để lại một mình cậu trong sự căm hờn xót thương mất mát khi hứng chịu phải nỗi đau quá lớn.

Sau đó vài năm, cậu đã theo học và tốt nghiệp học viện Ninja trở thành một thành viên trong đội 7, đồng hành cùng với các thành viên Uzumaki Naruto, Haruno Sakura và Hatake Kakashi.

Trong lúc tham gia cuộc thi ninja Trung Đẳng, cậu và đồng đội của mình đã đụng độ Orochimaru. Người này có khả năng nhìn ra sự oán hận cao tồn tại trên người của Sasuke - con người có thể bất chấp làm mọi điều để trả thù. Chính vì thế Orochimaru đã đặt ấn chú lên người cậu với mong muốn Sasuke có sức mạnh vượt trội. Để tiếp tục theo đuổi sở hữu có được sự mạnh mà ngài đã suy diễn từ ấn chú thì, cậu đã quyết định rời bỏ ngôi làng đi theo Orochimaru.

Nối tiếp phần một thì phần hai Sasuke đã trở nên mạnh mẽ hơn và đã ra tay giết chết Orochimaru sau đó tìm kiếm tung tích người anh trai của mình - Itachi để trả thù. Anh đã thành lập riêng cho mình một tên nhóm mang tên là Taka (Trước đó là Hebi), thành viên bao gồm Suigetsu, Juugo và Karin. Họ đều là những tù nhân của Orochimaru.

Đến khi cậu trả được thù và giết chết Itachi thì mới bất ngờ biết được những sự thật bí mật đằng sau vụ việc tàn sát bộ tộc Uchiha. Các thế lực lãnh đạo họ đang lo ngại trước sự lớn mạnh của bộ tộc Uchiha nên đã ra lệnh cho anh trai cậu tàn sát gia tộc của mình. Vì lo ngại chiến tranh xảy ra nên Itachi đã chọn cách hy sinh mình, nhận phải tội giết tộc.

Song anh vẫn không thể nào nhẫn tâm xuống tay giết hại người em trai - Sasuke. Chính cái chết của người anh trai mình, cậu đã thức tỉnh nhận ra nhiều bài học. Song, cậu đã truy tìm kẻ đầu sỏ và tiêu diệt Danzo - Người đã ra lệnh cho Itachi thảm sát cả dòng tộc.

Sau khi giải quyết mọi việc thì cậu đã đổi tên nhóm của mình và cùng hợp tác liên mình với Akatsuki thực hiện nhiệm vụ đi bắt Bát Vĩ Khổng Ngưu trong người của Killer Bee. Song đến cuối cậu kết hôn với Sakura và họ đã chung với nhau một cô gái tên là Sarada.

Tính cách Sasuke - Thành viên cuối cùng gia tộc Uchiha

Ngay từ khi còn nhỏ, cậu là một đứa trẻ rất tốt tính biết yêu thương bố mẹ và anh trai của mình. Sasuke luôn thể hiện thái độ tôn trọng mọi người xung quanh trong tộc cũng như những người thầy cô giáo của mình. Thời điểm đó, cậu luôn có ước mơ khát khao mình sẽ được tham gia vào đội Cảnh Vệ Làng Lá, do vậy Sasuke luôn cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình cũng như nhận được sự quan tâm chú ý từ người ba của mình.

Quá trình trưởng thành của Uchiha Sasuke

Song đến khi biến cố lớn xảy ra, gia đình bị tàn sát thì cậu đã thay đổi tính cách hoàn toàn. Từ lúc tham gia vào đội 7, cậu đã không để tâm tâm đến bất bởi một ai, anh chỉ quan tâm tìm cách làm sao để sức mạnh ngày càng tăng sớm ngày trả mối thù diệt tộc.

Anh khá ngạo mạng khi tự cho mình là trò giỏi hơn thầy và không muốn hợp tác đồng hành với bất cứ ai. Nhưng sau một khoảng thời gian thì cậu cũng bắt đầu trở nên hòa đồng hơn với mọi người xung quanh mình.

Tính cách cậu có cái tôi khá cao, Sasuke không muốn bản thân mình phải thừa nhận bất cứ ai giỏi hơn mình. Nhưng nếu thực sự có người đó vượt qua cậu thì nó sẽ trở thành một nỗi ám ảnh khiến cậu sợ hãi.

Trong quá trình chiến đấu, cậu đang biểu lộ sự mỉa mai, đánh giá thấp đối thủ trở nên tự thái quá khi bước vào trận đấu. Đây cũng là cái sai khi cậu gặp phải đối thủ như Killer B. Cậu trung thành tuyệt đối với Uchiha, biểu hiện là khi cậu mang chiếc áo gia huy thanh kiếm của gia tộc mình.

Bản thân cậu rất ghét Orchimaru nhưng vẫn phải công nhận về sức mạnh của hắn. Sasuke coi những kẻ ngoài sở hữu nhãn lực của tộc là một sự xúc phạm rất lớn. Điều này được thể hiện rõ qua việc cậu kinh tởm Danzo, ông ta đã thực hiện việc cấy ghép mười Sharingan lên cánh tay và mắt phải của mình.

Sau cái chết của Itachi thì cậu kiên quyết sẽ phá hủy ngôi Làng Lá nhưng sau cuộc nói chuyện với các tiền nhiệm Hokage về bản chất sự việc về làng và Ninja nên cậu đã hoàn toàn từ bỏ ý định. Cậu biết rõ hơn về sự tồn tại ý nghĩa của một shinobi và biết nhiều hơn về thời kỳ sơ khởi Làng Lá.

Cậu đã tìm được ý chí quan niệm sống của riêng mình, tiếp tục đi theo con đường của người anh trai minh để quyết tâm bảo vệ ngôi làng. Cuối cùng thì cậu cũng đã chiến thắng bản thân vượt qua bóng ma tâm lý về lời nguyền số mệnh của gia tộc Uchiha. Đến tận lúc bấy giờ, cậu mới thực sự thấu hiểu về những hy sinh của người anh trai mình.

Mục tiêu mới trở thành người lãnh đạo làng

Kể từ bây giờ, cậu cũng bắt đầu đặt mục tiêu mới của mình trở thành một người lãnh đạo làng, đây là ý nghĩ mà cậu chưa từng nghĩ mình sẽ lựa chọn. Không chỉ có cậu bất ngờ với ý nghĩ của mình mà các đồng đội cũ của cậu cũng phản đối vô cùng kịch liệt. Song, cậu không quan tâm đến bất kì ý kiến nào của người khác và cũng từ chối lời đề nghị liên minh từ Madara.

Sasuke tấn công Madara một cách hết sức đột ngột và luôn có khát khao mạnh mẽ sẽ giết ông ta. Dù cậu đã bị ông ta làm cho tử thương nhưng vẫn không hề dao động trước quyết định lựa chọn của mình. Ngoài ra, anh cũng đã lấy lại bản năng bảo vệ đồng đội của mình, cậu đã cứu nhân vật Naruto trên nhiều mặt trận và sẵn sàng bảo vệ cho đội 7.

Ngoại hình thiên tài Uchiha Sasuke trong Naruto

Sasuke là một ninja da trắng, mái tóc đen dài và mắt đen. Tóc ở phía sau hơi dựng lên, phần mai hai bên dài dần theo thời gian. Theo như lời của nhân vật Hashirama thì cậu có ngoại hình khá giống với Uchiha Izuna. Do vậy nên ở phần một cậu được rất nhiều bạn nữ khen đẹp trai. Lúc bấy giờ cậu mặc đồ truyền thống áo ngắn tay, cao cổ màu xanh lam, băng tay trắng và quần lửng màu trắng của gia tộc Uchiha.

Ngoại hình được nhiều fan nữ yêu thích

Đến kì thi Chuunin, Sasuke cậu mặc đồ bó liền thân màu đen tương tự như ở trên và có thêm đai quanh tay và hai chân. Ngoài ra cậu còn đeo thêm băng bảo vệ trán màu xanh biểu tượng của làng Lá nhưng từ sau trận đấu ở thung lũng kết thúc thì cậu đã bỏ lại cuối trận đấu và không đeo bảo vệ nó nữa.

Phần hai, ngoại hình cậu phát triển cao lên rõ rệt. Cậu mặc áo dài trắng tay và có biểu tượng của Uchiha xuất hiện thêu sau cổ áo. Quần màu xanh đậm và cậu buộc thêm khăn cùng màu từ bụng đến đầu gối. Không chỉ thế cậu còn trang bị thêm băng liên bảo vệ màu đen dài tự khớp tay đến bắp tay. Nhưng sau khi đấu với Deidara, cậu không sử dụng băng tay bảo vệ nữa. Say này thì cậu đã chuyển sang đồ màu đen và không đeo băng trán.

Năng lực và sức mạnh Uchiha Sasuke

Sasuke được công nhận là một ninja vô cùng tài năng, ngay từ nhỏ cậu đã bộc lộ năng khiếu thiên bẩm và trí thông minh nhạy bén của mình trong các lĩnh vực. Cậu luôn giành được vị trí xuất sắc trong những ngày tháng đi học và kiếm khi phải cực khổ để hoàn thành việc gì đó.

Tham khảo: Jigen là ai? Bí ẩn đối thủ nặng ký cân cả Naruto và Sasuke

Thể thuật vô cùng tốt

Khả năng xử lý vũ khí cũng như kỹ năng thực hiện các thuật Hỏa độn tài giỏi ấy của cậu đã khiến cho Kakashi phải bày tỏ sự ngạc nhiên. Nhìn chung cậu thực hiện tốt các thuật được thừa hưởng từ gia tộc của mình nhờ vào tài năng bẩm sinh và quyết tâm của mình.

Thể thuật của cậu cũng rất xuất sắc được thể hiện ngay từ đầu truyện. Và nó càng tăng nhanh tiến bộ dưới sự huấn luyện của Orochimaru. Anh có thể sử dụng tài năng của mình đánh bại hàng trăm tên ninja một cách nhanh gọn mà bản thân không chịu một chút ảnh hưởng.

Anh hùng thiên tài

Cậu còn thành thạo trong việc sử dụng Hỏa độn vì là người của tộc Uchiha và sáng tạo các thuật. Cậu có thể sử dụng thuật triệu hồi với rắn và diều hâu. Ngoài ra đồng thuật cậu sở hữu cũng khá mạnh. Cậu đã đánh thức nó ngay từ lúc còn nhỏ và sử dụng rất các kỹ thuật cơ bản của Sharingan.

Những thuật sở hữu

  • Ấn Chú Thiên
  • Lột xác
  • Kim Thiên Điểu (Chidori Senbon)
  • Kiếm Kusanagi: Katana Chidori
  • Tả Luân Nhãn (Sharingan)
  • Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn (Mangekyo Sharingan)
  • Khẩu Kỳ Chi Thuật
  • Thuật Ảnh Shuriken
  • Kỳ Lân (Kirin)
  • Susanoo
  • Thuật Triệu hồi (Rắn, Chim Ưng)
  • Thuật Triệu Hồi: Lôi Đao Kiến Tạo
  • Sư Tử Liên Hoàn
  • Amaterasu
  • Hỏa Độn: Thuật Hào Hỏa Cầu
  • Hỏa Độn: Thuật Long Hỏa
  • Hỏa Độn: Thuật Đại Long Hỏa
  • Hỏa Độn: Thuật Phụng Tiên Hỏa
  • Thiên Điểu (Chidori)
  • Thiên Điểu Lưu
  • Tsukuyomi

Vũ khí, nhẫn cụ

  • Kiếm
  • Cung và tên
  • Phong ma thủ ly
  • Kiếm Kusanagi

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về nhân vật Uchiha Sasuke - thành viên cuối cùng của gia tộc Uchiha. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin và hiểu rõ hơn về nhân vật mình yêu thích. Cảm ơn đã đọc bài, đừng quên thường xuyên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết hay mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Geto suguru, ông trùm phản diện trong Jujutsu Kaise

Tất tần tật thông tin tiểu sử chi tiết về nhân vật Geto suguru -…

Top
gem win